The intersection
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
4 ตุลาคม 2549

Task ตอนกลับบ้าน+คะแนน TOEIC ออกหละ

กลับบ้านมา 3 วันหละ
มีอะไรต้องทำหลายอย่าง

หนึ่งเลย หาไฟกลับไปทำงาน มันก็มีกลับมาบ้างนะ อยู่บ้านเนี่ย ทำ SE เสร็จในวันเดียว เด๋วอยู่อีกแป๊บนึงคงได้ไฟทำ Project หละ
แล้วก็ทำ Task ที่ทำกทม. ไม่ได้
ทำใบขับขี่ใหม่ที่หายไปพร้อมกระเป๋าตังค์ตั้งแต่แข่งรอบประเทศไทย (ปลายเดือนมีนา) ต้องไปแจ้งความ แล้วก็ไปขนส่ง แจ้งความแป๊บเดียวเอง มีการมั่วข้อมูลให้ด้วยว่าหายเมื่อไร แล้วก็ไปขนส่ง เค้าก็กรอกข้อมูลเลขที่บัตรประชาชน แป๊บเดียวก็ดึงข้อมูลเก่าแล้วก็ทำใหม่ แป๊บเดียวเสร็จ เร็วดี
อันที่สอง ไปตรวจฟัน ยังไม่ได้ไปเลย
แล้วก็เอาของจิปาถะ หลอดไฟที่พัง ทำ SE ลุ้นคะแนน TOEIC

ที่เหลือก็ กิน นอน เล่นเน็ต เล่นกะหมา เดินเล่น 555 แค่นั้นหละ
แต่หวังว่ากลับบ้าน 1 อาทิตย์จะทำให้เรามีไฟทำ project หรืออะไรทั้งหลายที่เราจะทำต่อไป

อยากเล่นบาสจัง ไม่ได้เล่นมานานหละ ลูกบาสที่บ้านก็แฟบอีก ขี้เกียจสูบ ต้องหาหัวสูบอีก แล้วฝนก็จะตก ไม่ได้เล่นแน่เลย

เรายังไม่ได้เริ่มอะไรเกี่ยวกับ project ยักษ์ ของเราเลยเนี่ย ขอไฟกลับมา แล้วเราจะลุยๆๆๆๆๆๆ

มาถึงคะแนน TOEIC ไม่อยากจะประจานตัวเองเลย ได้ไม่เยอะหรอก แต่ก็แอบดีใจ 555 เพราะทำไม่ทัน กะมั่วไปเยอะ แล้วยังมั่วถูกหละมั้ง 5555
ได้
listening 400
reading 290
รวม 690
เต็ม 990 เหอๆ ประมาณ 70% อย่างนี้เนี่ยเรียกว่าได้สัก C+ ไม่ก็ B
จริงๆ ควรได้เยอะกว่านี้ หรือน้อยกว่านี้ก็ไม่รู้ กะไม่ถูกว่าตัวเองทำได้ขนาดไหน
แต่ไอ้เราระดับห่วยๆ ขนาดนี้จะได้ TOEFL สักเท่าไร อยากพูดฟัง อ่านเขียนอังกฤษได้ดีก่อนที่จะไปผจญภัยในเมืองนอก เมืองนา

แผนการชีวิตตอนนี้ค่อนข้างชัวร์แล้วว่าจะทำงานก่อนสักปีสองปี แล้วค่อยเรียนต่อ ถ้ายังมีความคิดอยากจะเรียน
แต่ถ้าไม่มีและงานก็มีความสุข Happy ดี ก็ไม่ต้องเรียนหละมั้ง คนที่บอกว่าเนี่ยถ้าเราทำงานแล้วคงไม่ได้เรียนหรอก เพราะเราเอาจริงเอาจัง ทำอะไรทำจริง งานมันคงติดพันแกเรื่อยๆ แต่เราว่าคงไม่หรอก เราเบื่อง่ายจะตาย ถ้ามีงานที่เรา Happy แล้วติดพันเราไปเรื่อยๆ เนี่ย เราก็ถือว่าถูกต้องแล้วที่เราไม่ต้องเรียนต่อ แต่เราคิดว่าคงไม่หรอก เราคงได้เรียนต่อสักวันนึงแน่ๆ งานมันคงน่าเบื่ออยู่ ไม่มากก็น้อย แล้วเราเชื่อว่าเราจะได้เรียนต่อในเร็ววันแน่นอน

กลับมาบ้าน นั่งๆ นอนๆ อยู่เฉยๆ ก็มีความสุขดีเหมือนกัน กินข้าวกะพ่อแม่ กินอาหารมีประโยชน์ นอกบ้านก็ต้นไม้เขียว มีนกมีไม้ เสียดายไม่ได้เอากล้องมาถ่ายส่องนก เล่นกะหมาพันธุ์ทางที่บ้าน บางทีชีวิตมันก็ไม่ต้องอะไรมาก คิดถึงเพื่อนก็โทรหา มีเรื่องอะไรวุ่นวาย เราก็อยู่ไกล แต่ว่า Info มันก็ถึงกันทาง internet

ฝนตก แล้วมีความสุข ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ฝนตกที่นี่ อากาศดี เย็นสบาย กรุงเทพฯนี่เฉอะแฉะ ไปไหนก็ไม่ได้ เสียอย่างเดียว ทำให้ไม่ได้เล่นบาส
แต่เวลาอย่างนี้มันก็มีอยู่ได้ไม่นานหรอก แป๊บเดียว เด๋วก็ผ่านไป แต่อยู่นานๆ มันก็อาจจะไม่ work ก็ได้ คงจะเบื่อ
แต่ก็ควรจะกลับบ้านบ้าง กลับมาอยู่กะพ่อแม่ เด๋วนี้น้องๆ ก็ไม่อยู่บ้านแล้ว เรียนกรุงเทพฯ กันหมด อยู่กันสองคนเหงาแย่

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอเพื่อนฝูง แต่เราก็ได้แกงค์เพื่อนใหม่ ห้อง B218 เพราะไปทำสาย LAN ให้ แล้วก็ไปเล่นๆ แต่ก็รู้สึกไม่ได้อะไรมาก ไม่เหมือนเพื่อนที่ห้อง ที่อยู่ไปมันก็สนิทกันขึ้นเรื่อยๆ แม้เราจะไม่ค่อยได้เจอเม้ว หรือฝน แต่ทำไมมันถึงสนิทมากกว่าเพื่อนเนิร์ดที่เจออยู่ทุกวันนะ

ตอนนี้ก็ใกล้จบแล้ว (สังเกตว่าเขียนบ่อยมาก)
ยังจะมีเรื่องอีก โต๊ะบาสอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเรื่องมันจะลุกลามไหม คราวนี้เราถือว่ารู้ปัญหาเร็ว ไม่เหมือนคราวก่อนที่รู้ปัญหาช้ามากตอนมันลุกลามแล้ว แต่ว่ารู้เร็วก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรได้ ทำอะไรไม่ได้ แต่ก็มีประสบการณ์กะปัญหาคราวก่อน คงมีอะไรดีขึ้นน่า แล้วก็ไม่ปวดหัวเหมือนคราวก่อน เพราะเหมือนกับว่าเราก็ปลงๆ แล้วมั้ง จะเป็นอะไรก็เป็น จะทำอะไรก็ทำ ไม่ suffer เหมือนครั้งก่อน หวังว่ามันคงจะไม่มีอะไรนะ ผ่านมาก็ผ่านไปเหอะ ไม่อยากจะให้มันมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นแล้ว ปีสี่แล้วนะ มีเวลาอีกแค่เทอมเดียวที่จะได้อยู่ด้วยกัน จบไปแล้วมันก็คงไม่มีอีกแล้ว อย่าทะเลาะหรือเหม็นหน้า หรืออะไรกันเลย อยู่ๆ กันไปเหอะ
ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่าน เรื่องราวมากมาย เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใคร แกร่งจริง หากเราเรียนรู้วิชาอดทน หากเราผ่านพ้นย่อมได้ทุกสิ่ง หากเรามั่นใจ ว่ารักเราจริง ทุกสิ่ง ก็มั่นคง
ไม่อยากให้ใช้มันแค่กะแฟนนะ กะเพื่อน กะคนแปลกหน้า กะใครก็ตาม ก็รักเค้าเข้าไว้เหอะ เราอยู่ร่วมกัน ยิ่งอยู่ใกล้กันมันก็ยิ่งมีเรื่องราว

Blog ช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไร ไม่ค่อยมีเรื่องตื่นเต้น เพราะเราอยู่บ้านนั่นเอง
ไว้ติดตาม Blog ต่อไปแล้วกัน
มีไฟทำ project จะอัพ Blog ตอนสุดท้าย ในซีรี่ส์ go bremen


Create Date : 04 ตุลาคม 2549
Last Update : 4 ตุลาคม 2549 15:22:34 น. 9 comments
Counter : 731 Pageviews.  

 
แหวน เปี่ยนไป๊ !!!!


โดย: น้องนิว IP: 124.121.7.117 วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:17:02:23 น.  

 
เปลี่ยนไปยังไง


โดย: เด็กเล็ก วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:18:11:28 น.  

 
บันทึกๆ
ทำไม TOEIC ตูห่วยมาก
เพื่อนในภาค
825
860
950
เต็ม 990
โอ้วไม่


โดย: เด็กเล็ก วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:0:02:01 น.  

 
เหอ ๆ
ขอให้มีความสุขกับการพักผ่อนนะครับ
(ถ้าเป็นเรามีงานเยอะขนาดนี้คงไม่เรียกว่าการพักผ่อนหรอก) :):):):):)


โดย: MR.T IP: 203.156.64.28 วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:8:40:26 น.  

 
แหวนไม่มีไฟเหรอ แบ่งไปมั้ย 55 ตอนนี้ลนอยู่เต็มเลย


โดย: อาตี๋น้อยปากหมู IP: 58.8.47.126 วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:13:06:21 น.  

 
ไฟจากภายในเว่ย

ของแกมันไฟจากภายนอก อันนั้นไม่อยากได้ 55 ร้อน


โดย: เด็กเล็ก วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:12:13:40 น.  

 
ใช้ไฟจากถ่านไฟฉายสิ
เห็นในโฆษณาบอกว่าสองก้อนรถก็วิ่งได้แล้ว
ท่าทางจะไฟแรงจริงๆแฮะ

เอ๊ะ ไม่เกี่ยวป่ะ 555+


โดย: Boy IP: 203.209.125.145 วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:0:04:42 น.  

 
อ่านเเล้วก้อคิดถึงตัวเงอนะเนี่ย ดีจังได้กลับบ้านซะที
คิดถึงแย่เรย ถ้าไปIYFก้อบอกด้วยเน้อ


โดย: panny IP: 58.9.7.57 วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:1:13:33 น.  

 
จ้า แต่คงไม่ไปแล้วแหละ
ถ้าไปเที่ยวกะบาส ไปหละ หมดโควต้าเวลาเที่ยว


โดย: เด็กเล็ก วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:1:39:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กเล็ก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ตัวตนในอีกมุมหนึ่ง

เพื่อนๆ จ๋า แอบอ่าน บอกให้เรารู้ด้วยนา( ทิ้งเมนต์ไว้นะ )
[Add เด็กเล็ก's blog to your web]