ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 
9 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
เร่ิมฉลาดแล้วเรา(8/5/07)

1 วันหลังจากที่ผมได้พบกับเธอ

ผมก็แปลงร่างจาก คนแปลกหน้า กลายมาเป็น คนรู้จัก ของเธอ อย่างรวดเร็ว
เธอคงให้นามสกุลผมแล้วว่า "เพื่อนที่ร.ร"

แต่แม้ว่าผมจะมีความสุขที่ได้เจอกับเธอ
แต่ข่าวร้ายคือ ร.ร ใหม่ของผม มีการเรียนการสอนแค่ 2 วันต่ออาทิตย์เอง
(จันทร์กับพุธ)

วันนี้ก็ไม่ได้เจอกันอีกต่างหาก

ดังนั้นผมคงต้องทำอะไรซักอย่าง ถ้าอยากจะเจอกับเธอให้มากขึ้น

หลังจากนั่งปรึกษาสมองของตัวเองแล้วก็ บังเกิดไอเดีย ได้ว่า

ไหน ๆ เราก็เป็น Filmmaker เหมือนกัน
เราควรจับมือกัน(ได้จับจริง ๆ จะดีมาก) ทำ "หนังสั้น" กันเล่น ๆ เมื่อมีเวลาว่าง เพื่อเป็นการฝึกฝนวิชาของเราสู่การเป็น นักทำหนัง ที่ดี(ช่างเป็นเหตุผลที่ วิชาการ สุดๆ)

สำหรับผมแล้ว ผมฝันอยากมีเพื่อนสนิทเป็น "คนทำหนัง" มาตลอด(ทั้งชีวิต) แต่ไม่เคยมีบุญได้มีกับเขาเสียที
ไอ้เพื่อนที่มีทั้งหมด ก็ดันเป็น

ทนาย,เปิดอู่ซ่อมรถ,ขายโจ๊ก,เลี้ยงหมู,
พนักงานโลตัส,อ.บ.ต,ธ.ก.ส,ขับรถส่งลูกอม,ฯลฯ

ท่ามกลางบุคคลเหล่านี้ ผมจะเอาแรงกระตุ้น+แรงบันดาลใจ ให้ผลิตผลงานภาพยนตร์มาจากไหนล่ะเนี่ย(ยิ่งเป็นคนขี้เกียจอยู่)

อยู่ดี ๆ เธอก็เลยได้รับเกียรติอันยิ่งใหญ่ ให้เป็นความหวังเดียวของผมเท่านั้น(ขอโทษด้วยนะ)

อืมม์ เขียนไปเขียนมา รู้สึกว่าตัวเอง การเป็นงานขึ้นเยอะเหมือนกันนะเนี่ย มีความรักครั้งนี้
เพราะแต่ก่อน "พบรัก" กับใคร เป็นต้องคิดอยู่อย่างเดียวว่าจะทำยังไงดีหนอ? ให้ได้เป็นแฟนกับเค้า คิดอะไร ๆ ฉลาด ๆ เป็นประโยชน์ต่อตัวเองเป็นไม่มี

ต้องขอบคุณ ทุก ๆ ประสบการณ์ความรัก ที่ผมได้รับ
ทำให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้เรียนรู้มัน
กับคนต่อไป ผมสามารถรับมือกับ "เจ้าความรัก"ได้ดีขึ้น ๆๆๆๆๆ เรื่อย ๆ
จนเริ่มออกแนว ไม่หลงมัวเมาจนหูตาลาย พังพินาศความสัมพันธ์ ด้วยการ รีบพูดคำว่า "ผมชอบคุณ" และเอาแต่ "อยากเป็นแฟน" ทุกทีที่นึกถึงหน้าเธอๆๆๆๆๆๆ

กับเธอ
น่าดีใจที่ผมเลือกที่จะ โฟกัสที่ไปอะไรอย่างอื่น แบบว่า เรามา ทำหนังกันเถอะ อะไรแบบเนี้ย

แม้ว่าที่จริงแล้ว "เรื่องทำหนังกับเธอ" กับ "เรื่องหาวิธีใกล้ชิดเธอ" มันก็เรื่องเดียวกัน นั่นแหละ อิอิ





Create Date : 09 พฤษภาคม 2550
Last Update : 9 พฤษภาคม 2550 13:08:01 น. 11 comments
Counter : 537 Pageviews.

 
ชอบบล๊อกนี้จริงๆสิน่า

เหมือนดูหนังโรแมนติกคอมเมดี้เลย

อิอิ

สู้ๆนะค้าเจ้าของบล๊อก


โดย: PADAPA--DOO วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:55:29 น.  

 
ว้าว blog สีชมพู :D เอาใจช่วยนะครับ ขอให้ได้จับ(มือ)เร็วๆ


โดย: Denon วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:23:02 น.  

 
....................

................
.........................
0000000000000000000..........
V
V
V


โดย: Nisasa วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:25:23 น.  

 
ม่ายรู้เป็นไร..ชอบเข้ามาอ่านบล๊อกของชีวิตในต่างแดน..หุหุ..ประมานว่าอนาคตช้านจาไป...อิอิ



โดย: โปรเจ็กต์ลับ วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:07:00 น.  

 
I like ur song here na. It's cute and matching ur feeling in a pink world now.


โดย: Princess in the Blue (Princess in the Blue ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:32:15 น.  

 
มาแอบอ่านความรักสีชมพู น่ารักมั่กๆ


โดย: phoo (phoobabe ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:14:14 น.  

 
เจ้าของบล๊อกเอาเรื่องแห้วๆ ของตัวเองมาเขียน
อิอิ มะได้ตอกย้ำน้าาาา
แต่ว่าเขียนได้สนุกดีอ่ะคุ่ะ


โดย: someone like me วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:04:49 น.  

 
ใกล้จะครบแล้วนะ เหลืออีกตอนเดียว
ผมก็จะอัพเดท ข้อมูลทั้งหมด อิอิ


โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:11:18 น.  

 
เฮ้ออ อ่านถึงตอนนี้ พอจะหายใจหายคอได้มั่งละ


โดย: มันจะดีเหรอคะ วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:15:12:54 น.  

 
แล้วตอนนี้
ยังคิดแบบนั้นอีกรึเปล่า...


โดย: Almondblist วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:16:28:50 น.  

 
อืมม ฉลาดขึ้นจริงๆด้วย


โดย: *~LiTtlE SpAce~* วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:2:00:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.