ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
19 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เพราะผมเพิ่งบอกรักไป(18/6/07)



บทคร่าว ๆ
ที่ผมจะต้องแสดง
ในฉากเปิดเรื่อง ฉากสำคัญ เช้าวันนี้
ที่จะเกิดขึ้น หลังจากผมสารภาพรักกับเธอ
และจะต้องเผชิญหน้ากันครั้งแรก
มีแค่ บทสั้น ๆ คือ



8 โมง 45
ผมเดินเข้าไปในห้อง
ไปเจอเธอ
ยิ้มให้เธอ
ยักคิ้ว 1 ที
ก่อนถามว่า ได้ sms รึเปล่า?
ถ้าเธอตอบว่า ได้
ผมก็จะทำหน้าอมยิ้มแล้วพูดกวน ๆ ว่า
แหม....นึกว่าไม่ได้ซะอีก



8 นาฬิกา 45 นาที



สถานที่พร้อม
พระเอกพร้อม



ผมเดินเข้าไปในห้อง

เธอยังไม่มา


ช่วงหลัง ๆ นี้ผมมาก่อนเธอตลอด


ผมจึงนั่งเล่นเนตฯ รอเธอไปพลาง ๆ

ใน iPod เล่นเพลง セロリ ของ Smap
เพราะได้ยินมาว่า เธอชอบ ทาคุยะ คิมุระ



5 นาทีถัดไป



นางเอก มา
ด้วยเสื้อยืดสีเหลือง
กางเกงยีนส์สีซีด ๆ ขาด ๆ ตัวเดิมตัวนั้น
รองเท้าผ้าใบสีขาวยี่ห้อ Keds
และ เป้ สีดำที่สะพายอยู่ข้างหลังตัวเธอ



ช่วงเวลาต้ังแต่
เธอเดินเข้าห้องมาจนถึงที่นั่งของเธอ
เป็นท่ีรู้กันว่า
ผมต้องแสดงบทยิ้มแย้มออกแนวกวน ๆ
ให้เธอได้เห็นว่าผม ออกแนวบอกรักแล้วเฮฮานะ
ไม่ใช่ บอกรัก แล้วมานั่ง ซีเรียส รอความเมตตา



แต่ ผมกลับยิ้มไม่ออก

แม้กระทั้งเธอนั่งลงข้าง ๆ ผมแล้วก็ตาม



ย้ิมไม่ออก และพูดไม่ออก
แย่ไปมากกว่านั้น
แม้แต่หน้าของเธอผมยังไม่กล้ามอง
ทำได้มากที่สุดคือ
นั่งเท้าคางเล่นเนตฯ ของผม ต่อไป

ทำเหมือนเธอไม่ได้อยู่ในห้องนี้
ทำได้แต่ปล่อยให้ระหว่างผมกับเธอมีแต่ความเงียบงัน


ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่


ปากผมก็ไม่ขยับ
ทั้ง ๆ ที่ผมจำบทที่ต้องพูดทุกได้แม่นยำทุกคำ

ปกติผมจะทักทายเธอทุกเช้า
หาเรื่องคุยไปเรื่อยเปื่อย


แต่วันนี้ผมพูดไม่ออก

เธอก็ไม่ทักผมก่อน


ไม่มีใครพูดกับใคร


เป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นด้วยซ้า



9 นาฬิกา


คลาสเริ่มแล้ว



ผมเรียน

เธอเรียน


ฉากแรกผ่านไปแล้ว
ฉากแรกที่ผมคิดไว้
สุดท้ายก็กลับกลายเป็น ฉากแรกที่น่าผิดหวัง
และไม่มีอยู่ในบทไปจนได้


จะโทษใคร ในเมื่อ เป็นผมเองที่ไม่สามารถเล่นตามบทได้
พูดไม่ออกแม้แต่ "พยางค์" เดียว

ผม.....
รวบรวมความกล้ามา 3 วันเต็ม ๆ
เพื่อสุดท้ายแล้วมานั่ง พูดไม่ออก อยู่ข้าง ๆ เธอ








Create Date : 19 มิถุนายน 2550
Last Update : 24 มิถุนายน 2550 22:43:20 น. 24 comments
Counter : 615 Pageviews.

 
จขบ. เล่นไม่ออกซะงั้น .... นี่บางทีผู้หญิงเค้าอาจคิดอยู่ก้อได้นะ ^^ ..... แต่ไม่รู้จะพูดไง แม๋ พอดีเราไม่ได้ชื่อดาวนะ ไม่งั้นจะบอกให้ว่า จขบ.กะน้องกระต่ายจะเป็นยังไง อิอิ


โดย: คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของเรา. วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:2:10:28 น.  

 
เข้าใจพีโคะจังอะ พูดไม่ออก กับคนที่เพิ่งบอกชอบ

มันยาก ยากจริงๆ

เราว่าพรุ่งนี้ลองพยายามดูใหม่สิ อย่าปล่อยให้ผ่านเลยไปนะ


โดย: utterztomato วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:6:29:49 น.  

 
พรุ่งนี้ำพยายามใหม่นะคะ
เอาใจช่วยอยู่น้า...


โดย: Nurosy^0^ วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:7:11:45 น.  

 
ผู้หญิงเค้าชอบคนกล้า
มองก็มองไปเลย
....
.
.
.
เค้าจะได้รู้ว่าเราไม่ได้เล่นๆ นะ
สู้ๆๆ


โดย: Nisasa วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:7:14:28 น.  

 
ว้า...หลุดนะคะเนี่ย

สู้ สู้นะคะ เอาใจช่วยค่ะ

เค้าอาจจะรออยู่เหมือนกันก็ได้นะคะ


โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:7:44:51 น.  

 
เข้าฉากพระนางครั้งแรกกะนางเอกคนใหม่ ก็เกร็งงี้แหละ นางเอกก็คงมือใหม่ด้วย ไม่ส่งบทกันเลย คงรอพระเอกเริ่มอยู่

เอานะ เทคหน้าเอาใหม่ เป็นกำลังใจนะ บางทีความเงียบอาจจะไม่ใช่คำตอบ แต่เป็นความเงียบเพื่อซึมซับอะไรบางอย่างก็ได้นะ


โดย: MaRiMeKKo วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:9:01:45 น.  

 
ซะงั้น อุตส่าห์ พล็อตเรื่องไว้พูดแล้ว

อย่างที่คิด เธอไม่กล้า แหง็มๆ
คนกล้าจริง จะต้องบอกต่อหน้าแหละ

เล่นส่ง Message ไปบอกก่อนยิ่ง
บั่นทอนความกล้าน่ะซี้

เอาน่า ยังงัยซะเธอก็ยังมานั่งที่นั่งเดิม
ไม่ได้หลบ ก็แสดงว่า เธอมีใจ แหง็มๆ

เอาใหม่นะ คราวนี้ ถามตรงๆ เลยนิ
จะได้ไม่ค้างๆ คาๆๆ อิอิ


โดย: Mix Love วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:9:33:19 น.  

 
อ้าว..ไหงกลายเป็นแบบนี้ไปได้หล่ะคับ
ไม่เป็นไร คลาสหน้ายังๆงก็ต้องให้รู้เรื่องให้ได้
เผื่อทุกๆอย่างมันจะเป็นอย่างที่ จขบ คิดก็ได้นะ


โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:10:06:02 น.  

 
สู้ๆ เจ๊เอาใจช่วย


โดย: devillish girl วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:11:12:45 น.  

 
Tony! I dunno others, but for me I prefer guy to show more feeling na just show what u want to say or feel to her. I luf that way. hehehe''


โดย: Mudmee (Princess in the Blue ) วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:11:35:05 น.  

 
อาการแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาคับ

ผมก็เคยเป็นกับยัยตัวร้ายของผมน่ะ


โดย: เราหล่อมาก วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:12:35:12 น.  

 
ชอบอ่านเรื่องของคุณค่ะ


โดย: มันจะดีเหรอคะ วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:13:13:20 น.  

 
คัท! เอาใหม่ตั้งแต่ต้น ทั้งคู่เลย

จาก ผู้กามกาบ


โดย: ผ้าถุง วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:14:15:54 น.  

 
เจ้าของบล็อกน่ารักจัง

แล้วจะเอามาเอาใจช่วยอีกน๊า
อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล


โดย: พื้นที่สีเขียว วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:16:38:03 น.  

 
อ้าว.....ลุ้นนะเนี่ย สู้ ๆ


โดย: Cutetetsu วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:17:31:38 น.  

 
นี่ซีนรักโรแมนติกเลยนะ
ลุ้นๆๆ
อยากดูตอนต่อไปแล้ววว


โดย: ผีเสื้อไหม วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:18:31:01 น.  

 
จะคอยลุ้น คอยเอาใจช่วยนะคะ
รวมรวมกำลังเยอะๆ จะได้กล้าๆ
บางทีนะผู้หญิงอะอยากให้คุณพูด
อะไรออกมาจะตาย "ทำไมไม่พูด
ซักทีนะ"


โดย: akojajaa วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:18:51:31 น.  

 
thank you for your comment at my blog . nice to meet you


โดย: ning (pw_ning ) วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:20:40:29 น.  

 
คิดว่าคุณจะต้องรวบรวมความกล้า พูดออกไปให้ได้นะคะ ไม่แน่น๊าคุณอาจจะได้ยินคำตอบดีดีจากเธอก็ได้ หรือถึงแม้ว่าคำตอบนั้นไมใช่คำตอบที่ดี แต่เราก็ยังรักษามิตรภาพดีดีเอาไว้ได้ใช่มั๊ยคะ


โดย: สองเราและสายลม วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:23:10:13 น.  

 
สู้หน่อยครับๆ


โดย: คุณสม (ปลาอ้วน ) วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:0:24:02 น.  

 
ว๊าาาา เทคหน้าเอาใหม่เน้อ
ตามติดสถานการณ์อยู่ ม่วนดี อ่านแล้วอมยิ้ม
พอเริ่มแก่ตั๋วมารู้สึกว่าอารมณ์ความรักหวานๆ แบบนี้
มันเริ่มห่างหายไปจากชีวิตละ
เหลือแต่อารมณ์ขมขื่น ฮาๆๆ

จาก ผู้กินกับ (อีกคน)


โดย: someone like me วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:0:57:12 น.  

 
ยังงี้ พ้มต้องส่ง ตัวร้ายไปให้ ประกบซะแร้วว.....พระเอกจะได้มีบทซะที


โดย: ก็ยังติดเกาะ (ลิงจ๊ากจ๊าก ) วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:2:53:15 น.  

 
โห นั่งอ่านงี้ ลุ้นจนตัวโก่ง
โธ่ พระเอกเรา ลืมบทซะงั้น
ไม่เป็นไร ๆ
ยังมีโอกาสอยู่ ตราบใดที่ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนจากนางเอก
เอาใจช่วยนะ


โดย: Almondblist วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:21:10:42 น.  

 
พูดได้คำเดียว = ไม่ได้เรื่อง !!!!!!!!



โดย: *~LiTtlE SpAce~* วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:23:52:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.