ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

อุุ่นเครื่องก่อนถูกเชือด(17/6/07)


สวัสดีวันอาทิตย์

สถานการณ์ตอนนี้

สภาพจิตใจผม ดีเยี่ยม,ผมรู้สึกสบายใจ
รู้สึก ปลอดโปร่ง โล่งใจ มองโลกได้อย่างสดใสมาก
เดินคนเดียวแล้วยิ้มได้ด้วย
เดินไปตามถนน N Michigan แล้ว Enjoy Summertime ในชิคาโก้เป็นอย่างยิ่ง

นี่ขนาดไม่ได้รับอะไรจากเธอ ตอบกลับมาเลยนะเนี่ย ตั้งแต่เที่ยงคืนวันพฤหัส
แต่มันอารมณ์ดีแฮะ

แถมยังรู้สึกได้อีกต่างหากว่า......

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

ไม่ว่าจะมองย้อนกลับไปกี่ครั้ง ผมก็บอกกับตัวเองว่า
ผมชอบการบอกรัก ครั้งนี้ ของผมมากๆๆๆๆๆ
ชอบทุกอย่างที่ทำ
ชอบทุกคำพูด ที่พิมพ์ลงไป

สำหรับผมแล้ว มันเป็นการบอกรักที่สมบูรณ์แบบมาก และผมคงทำได้ไม่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว

รู้สึกดีจริง ๆ เลยเชียว




เผลอแผล็บเดียว ก็อีกวันเดียวแล้วสินะ

วัน แห่งความตื่นเต้นระทึกใจ
วัน เข้าห้องประหาร
วัน ที่ คำตอบ (อาจ)ถูกเฉลย

ผมเขียนบทคร่าว ๆ ถึงตอนเปิดเรื่องพรุ่งนี้ไว้แล้วแค่ฉากเดียว คือ
"ผมจะเดินเข้าไปในห้อง ไปเจอเธอ แล้วยิ้มให้เธอ แล้วยักคิ้ว 1 ที แล้วถามว่า ได้ sms รึเปล่า?
ถ้าเธอตอบว่า ได้ ผมก็จะทำหน้าอมยิ้มแล้วพูดกวน ๆ ว่า---แหม....นึกว่าไม่ได้ซะอีก"

แค่เนี้ยแหละ จากนั้นผมก็จะ ปล่อยให้ทุกอย่างเกิดขึ้นสด ๆ แบบไม่ต้องมีบท ปล่อยให้ plot และ สถานการณ์ มันพาไปก็แล้วกัน

และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม
ผมจะยิ้มแฉ่งทั้งวันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน.................
ผมรู้สึกว่า ผมอยากจะทำแบบนั้นจริง ๆ อ่ะนะ
ก็ผมมองไม่เห็นว่า มีอะไรจะต้องเศร้าเลย ซักเรื่องเดียว



ว่าแล้ว......
เราก็มาอุ่นเครื่องกันดีกว่า
เพื่อเป็น การต้อนรับ "คำตอบ" ที่แท้จริง
ที่กำลังจะถูกเปิดเผย จาก เสียงที่อยู่ในปากที่ห่อหุ้มและปิดบัง "ฟันกระต่าย" อันน่ารักนั้นของเธอ

กับ หลักฐานจริง ในประวัติศาสตร์แห่งการ สารภาพรัก ของผม

"หลักฐานแห่งการปฎิเสธ" ทั้งหมดที่เกิดขึ้น และสร้างความด่างพร้อย ต่อประวัติการเป็น ผู้ชาย คนหนึ่ง

ร่องรอยความยับเยิน ที่ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ แห่งการ สารภาพรักท้ังหมด เท่าที่จำความได้

เอ่อ คือ.....
ผมแค่อยากบอกว่า ถ้าอยากจะลุ้นเรื่องของผม
มาลุ้นกันว่า ผมจะถูกเธอปฎิเสธอย่างไร? จะได้ลุ้นกว่าน่ะ

และน่ีคือ ประโยคจริง ที่ใกล้เคียงที่สุดกับที่เจ้าตัวพูดที่สุดทั้งหมด
ที่ผมเคยได้ยินเต็ม ๆ 2 หูของผมเอง

ในชีวิตของผม ได้เคยถูก ผู้หญิงที่ผมชอบ ปฎิเสธ มากมาย ดังนี้.......
(เรียงตามลำดับ update ล่าสุด พร้อมรูปประกอบ)



1. เชว จี ฮุน-เกาหลีใต้(18 ปี)



"โทนีี่ เธอเป็น สเปคของฉัน จริง แต่ตอนนี้ฉันไม่ต้องการแฟน ฉันต้องการเพื่อน"



2.เชล-ฮ่องกง(21 ปี)



สารภาพรักปุ๊บแล้วหายจ้อย ไม่โทร.มา,หลบหน้า,จนกระทั่งกลับประเทศ(แสดงความไม่เป็นมือโปรอย่างยิ่ง)



3.ลี ซู จี-เกาหลีใต้(22 ปี)



"ฉันชอบเธอเหมือนกัน แต่ฉันอึดอัดกับการกระทำของเธอ เธอก็รู้ว่าฉันมีแฟนแล้ว "


4.น้อง ก-(คนไทยแต่ขอสงวนนาม)(จีบที่ซิดนี่ย์)(24 ปี)



"ต้น เราว่าเรายังไม่อยากมีแฟนตอนนี้"


5.Ugly-เกาหลีใต้(ที่ซิดนี่ย์)(22 ปี)



"ฝากเพื่อนส่ง sms มาบอกว่า ไม่ไปเดท ด้วย"



ุ6.น้อง ว-สาวเจียงใหม่เจ้า(20 ปี)

"พูดตรง ๆ เลยนะ ว มีคนที่ชอบอยู่แล้ว ไม่อยากทำให้เค้าลำบากใจ"



7.น้อง ด เด็กฝึกงาน(22 ปี)

"พี่ต้นไม่ใช่กิ๊กนะ เป็นมากกว่านั้น ด รู้สึกกับพี่ต้นมากกว่านั้น
แต่ ด ก็รักแฟน ด"

8.สารนิรนาม(แต่น่ารัก)ณ.ที่จอดรถร้านเช่าหนังสือแห่งหนึ่งในเชียงใหม่(ตรงข้ามโรงบาลประสาท)

"อ๋อ เราไม่ได้อยู่แถวนี้ คงไม่เจอกันอีกหรอก ขอตัวนะ(แล้วเธอก็รีบซิ่งมอเตอร์ไซด์ออกไปอย่างรวดเร็ว)"


จำได้แค่เนี้ย.....
ตกหล่นใครไปขออภัยไว้ ณ.ที่นี้

ป.ล เขียนมาถึงบรรทัดสุดท้าย ผมก็ต้องบอกว่า
ผมพร้อมแล้ว สำหรับคำปฎิเสธในวันพรุ่งนี้




 

Create Date : 18 มิถุนายน 2550
17 comments
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 14:03:48 น.
Counter : 562 Pageviews.

 

สู้ๆค่ะ...
เอาใจช่วยนะคะ

 

โดย: Nurosy^0^ 18 มิถุนายน 2550 5:21:28 น.  

 

น่าาา...สู้ๆๆจ้าา

 

โดย: รักได้ทีละคน 18 มิถุนายน 2550 5:35:10 น.  

 

....
..
.
บางครั้งได้บอกออกไปมันก็รู้สึกดี
กว่าที่ต้องเก็บเอาไว้เนอะ

แต่ความเงียบจากฝั่งโน้นน่ะ
น่ากัวชะมัด..

โชคดีละกันเน้ออออ...
.

 

โดย: Nisasa 18 มิถุนายน 2550 7:38:29 น.  

 

อ่านแล้วอยากบอกว่า สู้ๆนะคะ

 

โดย: Sand Demon 18 มิถุนายน 2550 8:30:40 น.  

 

โอ้โห สุดยอดแห่งความพยายาม ยังไงก็สู้ๆ แล้วกันนะจ๊ะ

ปล. ยินดีค่า ถ้าจะไปเกาหลี ^ ^

 

โดย: june (MeE pOoh MoO pEe ) 18 มิถุนายน 2550 9:15:58 น.  

 

แล้วคนปัจจุบันนี่ สรุปว่างัย แห้วหรอ

 

โดย: kitten kaori 18 มิถุนายน 2550 11:38:49 น.  

 

ตอบคุณpecochan จากเรื่องใน blog ของ kitten kaori
ก็นี่งัยถ่ายในผับแล้ว รูปที่เปง After ทั้งหมด โดยเฉพาะรูปสุดท้าย แต่เข้าใจป๊ะว่า แสงไม่พอ คนถ่ายก็มือสั่นแระ เพราะว่าเมา

 

โดย: kitten kaori 18 มิถุนายน 2550 12:06:49 น.  

 

ตื่นเต้นชะมัดเลย..

อ่านแล้ว..รู้สึกว่าโลกของเราจะพลอยเป็นสีชมพูไปด้วย

 

โดย: gigAgain 18 มิถุนายน 2550 13:41:23 น.  

 

เก่งจังนะที่พร้อมรับคำปฏิเสธได้เนี่ย

สักวันคงมีคนที่(ไม่)ปฏิเสธ

อาจจะเป็นพรุ่งนี้ ของพรุ่งนี้และพรุ่งนี้

ของวันต่อๆไปก็ได้

สู้ๆนะคะ

 

โดย: hipponoi 18 มิถุนายน 2550 19:58:54 น.  

 

^ ^ แอบมาอ่าน แอบมาเอาใจช่วยจ้า

 

โดย: ปลาอ้วน 18 มิถุนายน 2550 20:27:44 น.  

 

คนที่ 8 นี่จะลบสถิติเก่าที่ผ่านมา เป็นการนับ 1 ใหม่ เป็นคนที่ 1 ที่ตอบตกลง หรือจะเป็นคนที่ 8 ที่ปฏิเสธหนุ่มน้อยหน้ามลผู้อาศัยอยู่ใจกลางนครชิคาโกกันนะ

มาดูซิว่า คราวนี้เมืองแห่งสายลมจะเห็นใจเค้ารึป่าว อิอิ สู้ๆ

 

โดย: MaRiMeKKo 18 มิถุนายน 2550 21:01:36 น.  

 

มีแฟนหนึ่ง พึงบรรจบ ให้ครบสิบ
มีถึงสิบ บวกอีกสอง ต้องประสงค์
มีแฟนมาก ไม่ลำบาก น่าชื่นชม
หมั่นสะสม ให้ครบโหล โก้จะตาย..

ปล.จะส่งน้ำบัวบกที่เกาะไปให้ทานนะค้าบบ

 

โดย: ติดเกาะซะแร้วว (ลิงจ๊ากจ๊าก ) 18 มิถุนายน 2550 22:29:55 น.  

 

จำได้เกือบทั้งหมดเลยหรอคับ

วันนี้เพื่อนผมก็เพิ่งบินไปเมกา ท่าจะหนีรัก
แต่เทอไปฟลอริดา ผมคงเฉาปากแน่ๆเลย
ไม่มีคนให้บ่นเลย

 

โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก 18 มิถุนายน 2550 22:41:14 น.  

 

สู้ๆนะคะ ดีแล้วล่ะ ที่คุณยังยิ้มได้ให้กับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าเธอจะมีคำตอบให้กับคุณยังไง สัญญานะคะ ว่าจะยิ้มกว้างๆแบบนี้ตลอดไป

 

โดย: สองเราและสายลม 18 มิถุนายน 2550 23:12:57 น.  

 

ท่าทางชอบจีบคนมีเจ้าของนะเนี่ย

 

โดย: someone like me 20 มิถุนายน 2550 0:49:23 น.  

 

7.น้อง ด เด็กฝึกงาน(22 ปี)

"พี่ต้นไม่ใช่กิ๊กนะ เป็นมากกว่านั้น ด รู้สึกกับพี่ต้นมากกว่านั้น
แต่ ด ก็รักแฟน ด"

^
^
^
คนนี้ใช่ป่าว...
คือว่าที่ "แฟน" คนถัดไป
ครั้งนี้คงไม่ปฏิเสธแล้วเนอะ

 

โดย: Almondblist 4 พฤศจิกายน 2550 13:47:48 น.  

 

ประวัติความรักเธอน่าเศร้าจริงๆ สู้ต่อไปนะ เป๊กโกะจัง

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 19 เมษายน 2551 23:50:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.