ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 
7 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

ปัจจุบัน(6/5/07)


หวัดดีค้าบ

หลังจากเขียนเรื่อง จี ฮุน จบแล้ว

ได้เวลาที่ผมจะได้อัพ เรื่องราว ชีวิตประจำวันของตัวเองในปัจจุบันเสียที

เช่นวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค นี้เลย

จบแล้วสำหรับ

"ตำนานรักดอกเหมย ตอน โทนี่ vs จี ฮุน"

ก็คงจะอวสานอย่างสมบูรณ์แบบในตัว
และก็คงจะสงบนิ่งแบบนี้อย่างไม่มีการอัพเดทใด ๆ อีกต่อไป
(จนกว่าจะมี ภาค 2 ตอนผมไปตะลุยเกาหลีเพื่อหอมแก้มเธออีกทีนู่นแหละ----แต่ตอนนี้ยังจัดเวลาว่าง ๆ ให้ตัวเองออกนอกอเมริกาไปเที่ยวไหนไม่ได้เลยอ่า)

สถานการณ์ในปัจจุบันนั้น

เรื่องของผมกับ จี ฮุน ผ่านมาแล้ว 69 วัน(เลขสวย)




แต่เรื่องของผมกับผู้หญิงเกาหลียังไม่จบ

ผมยังไม่ได้ไปจีบใครใหม่หรอกนะ
เกือบจีบอยู่ 1 คน(เมื่อเดือนมีนา)


(ขออภัย รูปไม่ชัด หน้าไม่ตรง เพราะแอบถ่าย )
Kim Jung Min(คิม จัง มิน)
อายุ 20

หลังจาก จี ฮุน มีิิอยู่คนเดียวเท่านั้นที่อยากจีบ
แต่มีอยู่ 2 เหตุผลที่ไม่ได้ทำ

1.วันที่เธอมาร.รวันแรก อาจารย์ให้แนะนำตัวและถามเรื่องหัวใจตามธรรมเนียมว่า มีสเปคไหม?
เธอตอบเสียงดังฟังชัดว่า "หนุ่มเกาหลีเท่านั้น" ผมก็เลย.....

2.ที่ร.รผมจีบใครไม่ได้อีกแล้ว เพราะคนเค้ารู้กันทั่วว่า ผมกับจี ฮุน กิ๊กกัน



ผมก็เลยไม่ได้จีบใครอีก

แต่ว่าจีบใครไม่ได้ กลับถูกคนอื่นเข้ามาจีบแทน
1 คนครึ่ง(หมายถึงชัวร์ ๆ 1 คนกับยังไม่ชัวร์อีก 1 คน)
พวกเธอไม่ใช่ใคร ทั้งหมดเป็น "สาวเกาหลี" เจ้าเก่า
(ร.ร ผม น.รเกาหลี 90% อ่า
นั่งเรียนภาษาอังกฤษแล้วรู้สึกเหมือนกับ
นั่งเรียนที่เกาหลีมากกว่าเมกานะ)


เออ.....แต่อย่าคิดว่า ผมน่าอิจฉาที่มีผู้หญิงเกาหลีมาชอบอยู่เรื่อย ๆ เลยนะ

ลองอ่านนี่ดูก่อน

นี่คือ วีรกรรมอันแสบสันต์ ของพวกเธอ
ที่ทำให้ผมชักจะเชื่อที่เพื่อนผมบอกคืนนั้นแล้วสิว่า

"ผู้หญิงวัยรุ่นเกาหลีนั้นอันตราย"





1.Yoon Na(ยุนนา)



อายุ 18 ปี

เธอโชว์ความกล้า ขอผมไป เดท วันสุดท้ายที่ผมเรียนจบ
เห็นเป็นผู้หญิง ผมก็ไปอยู่แล้วแหละ ไม่มีการปฎิเสธ(เหอๆ)
แต่ไม่ได้ไปไหนเป็นพิเศษหรอก
ไปแค่ Starbucks นั่งให้เธอสัมภาษณ์ ถามโน่น ถามนี่
และก่อนจากกันเธอก็บอกว่า

"โทนี่ เรียนจบแล้ว อย่าหายไปเลยนะ ต้องติดต่อกัน ห้ามหายไปเลย โทร.มาชวนมากิน,ดื่มอะไรแบบนี้อีกนะ ฉันชอบมาก ๆ เลย หรือถ้าเธอจะไปดูหนังให้โทร.ชวนเลยนะ"

สรุปว่า ผมโทร.ชวนเธอไปดูหนัง(อยากจะลองดูน่ะ)
เรานัดกัน ทุกอย่างลงตัว
เธอส่ง sms มาระบายความรู้สึกว่า

"โทนี่ ฉันตื่นเต้นมาก ๆ ฉันแทบจะรอให้ถึงวันเสาร์ไม่ไหวเลยทีเดียว"

และพอวันเสาร์มาถึง
ผมได้ sms นี้

"โทนี่ ขอโทษด้วย เมื่อคืนมีปาร์ตี้ ฉันเพิ่งตื่น เลื่อนเป็นพรุ่งนี้ได้มั้ย?"

สรุปว่าเลื่อน
และพอวันอาทิตย์มาถึง
ผมได้ sms นี้

"โทนี่ เมื่อคืนฉันไม่ได้นอนที่บ้าน ฉันไปนอนบ้านเพื่อน วันนี้คงเจอเธอไม่ได้ ขอโทษจริง ๆ "






ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผมถูกเบี้ยวนัด 2 วันซ้อน!!!


เท่านั้นยังไม่พอ
วันดีคืนดี จู่ ๆ เธอก็ sms มาหาผมอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยว่า

"โทนี่ วันนี้ฉันซื้อของขวัญให้เธอ ฉันจะเอาให้เธอตอนเราเจอกันครั้งต่อไปนะ"

สรุปว่า จากวันที่ได้รับ sms นั้นจนถึงวันเนี่ย ผมเจอเธอมาแล้ว 4 ครั้ง ไม่เห็นจะได้ของขวัญอะไรจากเธอเลย และไม่มีการพูดถึงซักกะคำ




ต่อไปคนที่ 2
2.Yoon Hee(ยุนฮี)



อายุ 20 ปี

ท่ีจริงแล้ว เธอไม่ได้พูดว่า ชอบผมหรืออะไรแนวนั้นตรง ๆ เหมือน ยุนนา อ่ะ
แต่เธอก็แสดงความต้องการอยากเป็นเพื่อนผม เป็นพิเศษอย่างสังเกตุได้(มีคนให้เธอเป็นเพื่อนตั้งเยอะแยะแต่อยากเป็นเพื่อนกับผมซะงั้น)
(จากประสบการณ์แล้ว ผู้หญิงเกาหลีถ้าชอบใครจะแสดงออกแบบออกนอกหน้ามาก)
และวันนี้เป็นวันครบรอบ 1 อาทิตย์ที่เธอนัดผมว่าจะโทร.หา

วันอาทิตย์ที่แล้วเธอบอกกับผมว่า

"โทนี่ ฉันคิดถึงเธอมาก ๆ ฉันอยากจะเจอเธอมาก เราไม่ได้เจอกันมาตั้งหลายวัน เราไปหาอะไรกินกันนะ ฉันอยากคุยกับเธอสุด ๆ เลย
เรามาคุยกันเรื่องแผน Road Trip ไปซานฟรานซิสโก ก็ได้"

ผมก็เลยบอกว่า

"ถ้าอยากจะเจอก็โทร.มาละกัน เรายังไงก็ได้ โทร.มาก็ไปหาได้"

เธอก็เลยบอกว่า

"โทนี่ ฉันขอสัญญากับเธอเลยนะว่า ภายในอาทิตย์หน้า
ฉันจะโทร.หาเธออย่างแน่นอน รอรับโทรศัพท์จากฉันล่ะ"

สรุปว่าวันนี้ครบอาทิตย์พอดี และเธอก็ไม่ได้โทร.มา


สรุปว่าผมเริ่มเชื่อที่เพื่อนผมย้ำนักย้ำหนาแล้วสิว่า
"ผู้หญิงเกาหลีนั้นอันตราย"

สรุปว่าผมควรเลิกชอบผู้หญิงเกาหลีอย่างที่เพื่อนแนะนำคงจะดีที่สุด


แต่ว่า

ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว พรุ่งนี้ ร.ร ใหม่ของผมก็จะเปิด และผมก็คงจะหนี ผู้หญิงเกาหลี ไม่พ้น

ดังนั้น ผมขอให้โอกาส "ผู้หญิงเกาหลี"(คนใหม่)อีก 2 ครัั้ง(2 คน) ก็แล้วกัน
ซึ่ง ถ้าผมยังคงต้องเผชิญกับ อาการปวดหัวกับพฤติกรรมของพวกเธอๆ(และถูกพวกเธอหักอกอีกล่ะก็) ผมก็คงต้องขอลาที

"ชีวิตรักจากแดนโสม"





 

Create Date : 07 พฤษภาคม 2550
13 comments
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 14:41:40 น.
Counter : 556 Pageviews.

 

อุ๊ยตาย.......เสน่ห์น้องไทยเยี่ยม ไม่เบาๆ เลยจริง ๆๆ อ้าวแต่พออ่านไปอ่านมา ......สาวเกาหลีเนี่ย อันตรายไม่เบาเลยนะเนี่ย

ทำให้รอแล้วก็จากไป ฮิ ฮิ

น้องยุนฮี น่ารักจังเลยจ๊ะ สนับสนุนมากกว่าคนแรกนะจ๊ะ.....

เอาใจช่วยจ้า....หนุ่มไทย

 

โดย: Kana Jan 7 พฤษภาคม 2550 21:42:44 น.  

 

ไม่ได้เข้ามาอ่านนานนนนมาก

จำได้ว่าตั้งแต่ปิ๊งกะจีฮุนใหม่ๆ

กลับมาอีกทีแห้วซะแล้วววว 5 5 5 (ต้องไปนั่งอ่านย้อนหลังตั้งหลายบล็อค)

แต่ดูไปยุนฮีน่าจีบนะจ๊ะ ไม่ลองไม่รู้

แต่ท่าทางจะมีความสุขนะ

ดูจากการเลือกเพลง

You are the sunshine of my life , you are the apple on my eyes

 

โดย: tistoo 7 พฤษภาคม 2550 22:35:06 น.  

 

อ๊า .. ผู้ หญิง เกา หลี อิ่ก แล๊ว

 

โดย: pOkepumzz 7 พฤษภาคม 2550 23:31:59 น.  

 

โรงเรียน จขบ.น่าไปเรียนเนอะ

ว่าแต่ที่นั้นมีแต่ผู้หญิงเกาหลีหรอ ไม่มีผู้หญิงไทยน่ารักๆให้จีบบ้างเลยหรือไง?

 

โดย: คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของเรา. 8 พฤษภาคม 2550 0:53:04 น.  

 

555+

ก็จะรอผู้อำนวยการสร้างผลิตหนังรักเรื่องต่อไปนะ

ชอบตรงมีรูปประกอบให้ดูความน่ารักของสาวเกาหลีนี่แหละ

กลัวก็แต่ว่าพวกหนังเกาหลีชอบจบไม่ค่อยจะแฮปปี้เอนด์นี่อ่ะสิ

 

โดย: MaRiMeKKo 8 พฤษภาคม 2550 1:04:45 น.  

 

ลืมไปเลย...

กะจะถามว่าชื่อเรื่องพิมพ์เดือนผิดอ๊ะป่าวอ่ะ ตอนแรกงงๆ นึกว่าบันทึกย้อนหลังอยู่

 

โดย: MaRiMeKKo 8 พฤษภาคม 2550 1:24:00 น.  

 

Pecochan เข็ดเป็นที่ใหน

 

โดย: Nisasa 8 พฤษภาคม 2550 7:16:32 น.  

 

ป.ล แต่เราขอรับประกันว่า ในชีวิตนี้คงไม่มีทางทำแบบนี้กับผู้ชายคนไหนแน่นอน ( จริงเหร๊ออออ.... )
ถ้าผู้หญิงเกาหลีทำให้อกหักก็เปลี่ยนใจได้นะ ผู้หญิงไทยยังมี

 

โดย: Nisasa 8 พฤษภาคม 2550 11:52:49 น.  

 

น่าจะมีต่อภาค 2 เนอะ

 

โดย: เม-ดา 8 พฤษภาคม 2550 11:54:01 น.  

 

น่าอิจฉาจริงๆเลยอ่าเพื่อนเรา เหอๆ
นี่แสดงว่าไม่เฉพาะสาวไทยนะเนี่ยที่เป็นโรคเลื่อน

พอดีไม่ได้เข้ามาอ่านหลายวันเลย ช่วงนี้งานยุ๊ง ยุ่ง....

 

โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก 10 พฤษภาคม 2550 21:59:59 น.  

 

ไม่ชอบเลยนัดไม่เป็นนัด
เสียเวลาไม่เท่าไหร่ เสียความรู้สึกนี่สุด ๆ

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 17 กันยายน 2550 15:10:45 น.  

 

pecochan ดูเป็นคนมีเสน่ห์นะ
สาว ๆ อยากรู้จักเพียบ
อยากเป็นเพื่อน อะไรเงี้ย
แต่อาภัพหน่อย ตรงที่
ดันเป็นสาว ๆ เกาหลีน่ะสิ

ปล. อ่านบล็อกนี้แล้วรู้สึกเข้าตัวยังไงก็ไม่รู้...

 

โดย: Almondblist 9 ตุลาคม 2550 22:32:25 น.  

 

ผู้หญิงเกาหลีอันตรายจริงๆแฮะ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 19 เมษายน 2551 1:55:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.