ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 
13 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

มิตรภาพราคาโรงงาน(12/5/07)


วันนี้วันเสาร์แท้ ๆ ผมควรจะนอนหลับฝันดี
แล้วตื่นเกือบเที่ยง ๆ ตามปกติสุข
แต่ผมต้องแหกขี้ตาตื่นแต่เช้าตรู่ แล้วเดินงัวเงียไปขึ้นรถไฟ CTA ณ.เวลา 7 นาฬิกา 15 นาที ด้วยความง่วงเหงาหาวนอนสุด ๆ



เพราะ ผู้หญิงบราซิล คนนี้



เธอพาผมมาต่อรถไฟขบวนนี้ตอน 8 โมง 10 นาที



ผมเคยเห็น รถไฟขบวนนี้มาหลายทีแล้ว เจ๋งดีอ่ะ
มี 2 ชั้นด้วย
แต่ไม่มีโอกาสขึ้นซักที
ฝันเอาไว้ว่า อยากจะขึ้นเหมือนกัน
พอมีโอกาสได้ขึ้น จึงขอนั่งช้ันบนเป็นการประเดิม



ผมกับเธอกำลังจะเดินทางไปไกลพอสมควร
จึงต้องพกอุปกรณ์ Entertainment มาปรนนิบัติตัวเอง
เรามี ไอพอด กันคนละ 1 เครื่อง
กะว่าจะไม่คุยกันเลย ต่างคนต่างฟังเพลงประมาณนั้น



Lilly(ลิลลี่) เป็นเพื่อนซี้ของผม
(เธอนั่นเองที่ ขี่ม้าขาว มาช่วยผมจาก จี ฮุน โดยที่เธอไม่รู้ตัวหรอก ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นมันยิ่งใหญ่นัก----ถ้าเธอเป็นคนเท้าใหญ่ ผมอาจจะจีบไปแล้ว แต่โชคดีเธอรอดตัวไป ด้วยเท้าของเธอ-----------เพื่อนก็ยังไม่เว้น ประมาณนั้น)
ผมให้ฉายา Lilly ว่า "Pink Puma" เพราะผมไม่เคยเห็นใครบ้ายี่ห้อ พูม่า และสีชมพู เท่ากับเธอมาก่อนในชีวิต
ไอพอดก็ต้องเป็นสีชมพู ซองใส่ก็ยังเป็นสีชมพู
ที่บ้านเธอมีผลิตภัณท์ พูม่า ในครอบครองนับไม่ถ้วน(อีก 1 อย่างที่ทำให้เธอรอดตัวจากผม คือ เธอเป็นสาว Sporty ผมไม่ชอบแนว Sporty อ่า )



มีเพลงแล้วจะขาด ของกิน ได้อย่างไร?
ผมเตรียม ข้าวเกรียบกุ้ง Nongshim (ผลิตภัณท์จากเกาหลี)ไว้พร้อมแล้ว 1 ซอง
แต่ Lilly หยิบเข้าปากคำเดียว แล้วส่ายหัวไม่เอาอีกเลย ปล่อยให้ผมโซโล่คนเดียวทั้งถุง ของอร่อยแบบนี้โชคดีที่ได้กินคนเดียว(อ้าว!ยังไง)



นอกจากนั้น ผมยังบ้าพลัง
หอบเอา ช็อคโกแล็ตหลอด(รสชาดคล้ายโอโจ้)มาด้วย 1 กล่องเบ้อเริ่ม



อร่อยมากกกกกกก
1 กล่อง แค่ $4.69 กินทั้งอาทิตย์ก็ไม่หมด
อันนี้เธอชอบแฮะ บอกให้ผมซื้อมาให้หน่อย จะเอาไปจิ้มกินกับไอติม
(เรื่องซื้อให้ไม่มีปัญหา แต่ไม่เข้าใจว่า ทำไมช็อคโกแล้ตต้องชื่อ ว่า Love Letters ด้วยอ่า)



ระหว่างการเดินทาง เธอเอา เท้าอันเล็กจิ๋ว ของเธอ โผล่ออกไปให้ ฝรั่งที่นั่งชั้นล่างได้รับ รับละอองเศษฝุ่น จากด้านหลังของส้นเท้าของเธอ เล็กน้อย



แถมยังเอา ไอพอด ของผมไป แล้วเอาของเธอให้ผมฟัง สลับกัน
ผมกับเธอฟังเพลงคล้าย ๆ กัน ชอบชวนกันไปดูคอนเสิร์ต
อาทิเช่น วันจันทร์หน้าเธอชวนผมไปดูคอนเสิร์ต Damien Rice แต่เธอดันลืมซื้อบัตร บัตรเลยหมด อดดู(สมน้ำหน้า)
(แต่น้องหมวยฟันกระต่ายไปดู เค้าเป็นคนบอกผมเองวันพุธที่แล้ว โอววว!!)



ลงรถไฟเวลา 10 โมง แล้วต้องไปต่อรถบัส อีก
3 ต่อเลยทีเดียว



ก่อนจะมาถึง "ศูนย์รวมสินค้าราคาโรงงาน"
ที่เธอลากผมมาจนได้(ผมพยายามเลื่อนเธอมา 3 ครั้ง ครั้งนี้ไม่รอด)



ร้านค้ามีอยู่เยอะแยะ ของแบรนด์เนม อย่าง
Armarni,Calvin Klein ก็มีให้เลือกสรรค์
แต่เธอเข้าไปดูแต่ผลิตภัณท์ Sport ตามสไตล์ สาว Sporty



Nike,Adidas,Puma เธอดูหมด(ยังดีที่ไม่เข้า Reebok ด้วย)
เธอซื้อ กระเป๋า Puma (ที่ไม่ใช่กระเป๋าตังค์)8 ใบ !!!(เธออ้างว่าส่วนหนึ่งเป็นของฝากให้เพื่อน ๆ )



นอกจากนั้นยังลากผมเข้าไปเป็นเครื่องมือลอง น้ำหอม
โดยการฉีดแต่ละกลิ่นไปในร่างกายของผม 4 มุม ไม่ซ้ำกัน
Clinique happy holiday แขนซ้าย
Tommy Blue Star แขนขวา
Tommy Girl ปกติ ข้างหลัง
DKNY ตรงหน้าอกของผม
สรุปว่า เธอ ชอบ Clinique แต่ไม่ซื้อ เพราะเกินงบ



รู้สึกว่า วันนี้ผมจะออกแนว มาส่งเธอช็อปปิ้งโดยเฉพาะ ซะมากกว่า
และมาเพื่อช่วยถือของให้ สมหน้าที่ชายชาติทหารยิ่ง
แต่ผมก็กะมาทำแบบนี้อยู่แล้วแหละ ขี้เกียจอยู่บ้านน่ะ

5 ช.มเต็ม ๆ ผ่านไปก็ได้ของเต็ม 2 มือของผม
กางเกงยีนส์ Diesel 2 ตัว $100
กระเป๋า Puma 8 ใบ $180
หมวก Nike 1 ใบ $25
เสื้อ Adidas 1 ตัว $20
ทั้งหมดนั้นเป็นของเธอหมดเลย
ส่วนผมซื้อแค่อย่างเดียว "ข้าวกลางวัน"



ขากลับ เราย้ายมานั่งข้างล่าง สบายกว่านั่งข้างบนเยอะเลย
มีการสนทนากันเรื่อง ความรัก เล็กน้อย คุยกันเรื่องอะไร ไม่บอก



คุยกันได้สักพัก ผมก็ง่วง และแอบหลับเป็นระยะ ๆ
เพราะเมื่อคืนนอนแค่ 5 ช.ม เดินอีก 5 ช.ม
ผมเลยผลอยหลับน้ำลายยืด



ปล่อยให้เธอฟังไอพอด ไปคนเดียวอย่างน่าสงสาร



กลับถึง Downtown 6 โมงเย็น
ไม่ลืมที่จะถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก
ว่าวันนี้ เรามา เที่ยว "โรงงาน" กัน 2 คน






 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2550
26 comments
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 14:38:31 น.
Counter : 871 Pageviews.

 

สวัสดีวันอาทิตย์นะคะ ^^ เอาเรื่องใหม่มาอัพแล้วนะคะ มีดนตรีที่ฟังแล้วเชื่อว่าทำให้ฉลาดของโมสาร์ตมาให้ฟังด้วยนะคะ ยังไงก็ลองเข้าไปดูนะคะ
เพื่อนคุณน่ารักดีนะคะ ดีจังได้ไปเที่ยวซื้อของกันด้วย รถไฟน่านั่งจริงๆ ด้วยคะ ฟังเพลงไปด้วยแล้ว เพลินดียังงัยไม่รู้

 

โดย: JA (weraj ) 13 พฤษภาคม 2550 15:38:20 น.  

 

อัพบล็อกบ่อยจริงๆ พ่อหนุ่มคนนี้
ของถูกดีนะครับ ว่างๆ ซื้อมาเผื่อผมมั่ง ฮิฮิ โรคเลื่อนนี่คู่กับคนไทยจริงๆ นะครับ
เลื่อนอะไรน่ะมันเลื่อนได้ แต่อย่าเลื่อนที่ไส้แล้วกัน มีคนบอกผมว่า มันทรมาน
มาหลายคนแล้ว

 

โดย: เราหล่อมาก 13 พฤษภาคม 2550 15:39:56 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ

 

โดย: tiktok tiktok 13 พฤษภาคม 2550 17:01:03 น.  

 

อิจฉาคนช็อปปิ้งจังครับ

 

โดย: BaLL182 13 พฤษภาคม 2550 20:44:41 น.  

 

ของถูกได้เที่ยว โอวว อิอิ

 

โดย: phoobabe 13 พฤษภาคม 2550 22:33:54 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: นันทดา 13 พฤษภาคม 2550 22:58:03 น.  

 

อิจฉาคนได้ไปเที่ยวจัง

 

โดย: Cutetetsu 13 พฤษภาคม 2550 23:42:56 น.  

 

ไม่มีตังค์ อยากไปซื้อบ้าง - -'

 

โดย: BAYROCKU 13 พฤษภาคม 2550 23:49:57 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ
ดีจังเลยได้ไปเที่ยวด้วย
อยากไปบ้างจัง

 

โดย: Almondblist 14 พฤษภาคม 2550 0:24:37 น.  

 

หุ..หุ..
พึ่งจาอัปคุนก้เค้ามาเม้นให้เลย
ขอบคุนมากนะ..คนเเรกเลยนะเนี๊ย

คุนอัปเรื่องนี้เเล้ว..
ทัมให้อยากขึ้นรถไฟยังไงไม่รุ
เเล้วจามาเม้นให้ใหม่นะ

(TC*)

 

โดย: macron 14 พฤษภาคม 2550 3:17:45 น.  

 

Hello from Norway สวัสดีคะ..

เพื่อนน่ารัก จังเลย.. ฝากชม.

ว่าแต่ จขบ. ไม่ถ่ายตัวเอง บ้างเหรอจ๊ะ

 

โดย: นานา นอร์เวย์ (Praparat2001 ) 14 พฤษภาคม 2550 4:38:03 น.  

 

เที่ยว 1 คน กะอีก 1 คู่ ตะหาก ( รองเท้าอ่ะโสเจง ๆ )

 

โดย: Nisasa 14 พฤษภาคม 2550 7:00:50 น.  

 

อ่านแล้วอยากไปเที่ยวไกลๆบ้างค่ะ เบื่อบ้าน เบื่อที่ทำงาน ซะงั้น 555

 

โดย: Sand Demon 14 พฤษภาคม 2550 9:39:19 น.  

 

แหะแหะ แวะมาสารภาพบาป

มิน่า ตอนบล็อกขึ้นถึงว่าคุ้นๆ

ว่าจะแวะมาขอบคุณที่ไปทักทาย...ที่ไหนได้ เจ้าของบล็อกเป็นหนึ่งในบรรดาบล็อกที่เราชอบมาเป็นอีแอบ (อ่าน) แล้วทำสันดานเสียไม่เม้นท์

ตามมาทุกตอนแล้วค่ะ มันส์ดี

จะมาตั้งหน้าตั้งตาแอบอ่าน (แบบเม้นท์) ต่อไป

 

โดย: kikou 14 พฤษภาคม 2550 15:19:09 น.  

 

ไอ้น้อง เจ๊หายไปแป๊บๆ น้องฟันกระต่ายของเจ๊ล่ะ ไม่ยอมชวนไปช๊อปด้วย เดี๋ยวจาไปฟ้องว่าไปช่วยสาวบราซิลถือของ..... แต่...ชอบที่ไปถ่ายฟันของน้องกระต่าย ครั้งหน้าขอจีฮุนถ่ายรูปฟันแล้วเอามาเปรียบเทียบกับน้องกระต่ายดูจิ ชินว่า...เหอะๆๆ จีฮุนคงท๊อฟสติ๊กเป็นลูกปิงปองแน่เลย

 

โดย: shin chan (alei ) 14 พฤษภาคม 2550 17:57:19 น.  

 

วันอาทิตย์จะอัพเรื่องดาราคนโปรด 10 คน มะช่ายเหรอ

 

โดย: Nisasa 14 พฤษภาคม 2550 18:01:06 น.  

 

ดีจัง อัพคราวนี้เห็นแขนเห็นขา จขบ.ด้วย .....

 

โดย: คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของเรา. 14 พฤษภาคม 2550 20:01:32 น.  

 

ไมรอบตัวเป๊กโกะมีแต่สาวน่ารักง่ะ ดีจังวุ้ย

หนุ่มสาวสมัยนี้ขาดไอปอดกันไม่ได้เนาะ

 

โดย: MaRiMeKKo 14 พฤษภาคม 2550 20:11:59 น.  

 

สาวคนนี้สวยจังเลยค่ะ

 

โดย: สองเราและสายลม 14 พฤษภาคม 2550 21:44:46 น.  

 

r u o k!!

 

โดย: hannibal (ลิงจ๊ากจ๊าก ) 14 พฤษภาคม 2550 22:18:32 น.  

 

ขอให้เลิกแห้วเร็วๆน้าค้า
อิอิ เพื่อนสวยงาม

 

โดย: บัวลอย (newzapg ) 15 พฤษภาคม 2550 6:12:18 น.  

 

ทำไมรูปสุดท้ายหน้าตาเปลี่ยนไปเยอะจังเลยอ่ะคับ อิ อิ

ก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆเนอะ ผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นัก

 

โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก 15 พฤษภาคม 2550 13:21:21 น.  

 

แหม...ไปเที่ยวกับสาววันหยุดแบบนี้
สุขใจเชียวเนอะ

ปล. เป็นคนเชียงใหม่หรือค๊ะนี่ ยินดีที่ได้รู้จักคนบ้านเดียวกันนะค๊า ^^

 

โดย: ZiNNiAz 15 พฤษภาคม 2550 14:15:30 น.  

 

เห้อ...เอ้าท์เลท...ของถูกราคาโรงงาน..

เห้อ อีกรอบ สุดที่จะอยากไปมั้งเร้ยยย

 

โดย: ชมพู่น้อย 19 ธันวาคม 2550 3:10:11 น.  

 

เอ๊ะ ทำไมไม่เคยอ่านบล็อกนี้

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 22 กุมภาพันธ์ 2551 3:55:36 น.  

 

เราชอบคนนี้อ่ะเธอ น่าจะจีบนะ

แล้วตอนแรกๆบอกชื่อ ลิเลียนไม่ใช่หรอ

ปล.ใฝ่ฝันอยากไปชอบปิ้งสไตล์นี้มั่ง

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 19 เมษายน 2551 2:25:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.