โลกที่หมุนไป กับใจดวงเดิม
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
12 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

When I was a boy

หลังจากผ่านคืนอันหวานชื่นกับแฟนสาว
เช้าวันรุ่งขึ้น ไอ้หนุ่มก็เหลือบไปเห็นรูปหนุ่มหล่อในห้องสาวเข้า
หนุ่ม "นั่นรูปใครน่ะ สามีคุณหรือเปล่า"
สาว "ไม่ใช่ค่ะ"
หนุ่ม "แฟน?"
สาว "ม่ายช่าย"
หนุ่ม "พี่-น้อง"
สาว "ผิดหมดเลย"
หนุ่ม "แล้วรูปใครล่ะ"
สาว "รูปฉันเอง ถ่ายไว้นานแล้ว"
หนุ่ม "......"

**************************

ประโยค When I was a boy นี้มาจากประโยคแรกของเพลงเพลงหนึ่ง
Girl In a Sport Car ของ Chris Rea
... When I was a boy, I had a dream...

เพราะผมของฉันเป็นสีน้ำตาลแดงมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเป็นเส้นเล็กดูบางหรอมแหรมไม่เหมาะกับผมยาว แม่เลยจับฉันซอยผมสั้นเหมือนเด็กผู้ชาย ใครๆ ก็คิดว่าไอ้นี่มันเด็กผู้ชายแหงๆ...แม้แต่พระ
ท่านเคยมาลูบหัวฉันด้วยความเอ็นดู พ่อต้องรีบบอกว่า เอ้อ ผู้หญิงครับ
เกือบมีคดีสีกาสึกพระตั้งแต่เด็กแล้วสิตู

ฉันกับพี่สาวติดพูดครับ พูดฮะ กันมาตั้งแต่เด็ก เพราะมีพี่คนโตเป็นผู้ชาย ถ้าเป็นญาติพี่นี้องที่รู้จักกันแต่อ้อนแต่ออกจะรู้กันว่าบ้านนี้พูดครับกันหมด
ส่วน คะ ขา เก็บไว้พูดกับคุณครูที่โรงเรียน
ความจริงฉันก็ไม่ได้ซนอะไรมากมาย แต่การที่ได้ทำอะไรแผลงๆ ห่ามๆ มันก็สนุกดี

ตอนขึ้นป.1 น้องสาวก็มาเข้าอนุบาลโรงเรียนเดียวกัน พ่อจะบอกเสมอว่า เป็นพี่ ต้องคอยดูแลน้องนะ และความที่น้องสาวเป็นคนน่าตาน่ารักมาก (ตอนนั้นนะจ๊ะ
) ก็จะถูกเพื่อนผู้ชายมาแกล้ง โดยเฉพาะเมื่อคุณเธอขึ้นชั้นประถมแล้วคุณเธอจะสวยน่ารัก (ก็เฉพาะตอนนั้นอีกน่ะแหละ)เราในฐานะพี่ก็ต้องปกป้องตามประสา

วันก่อนมีบริษัทที่ติดต่องานกันโทรมาคุยด้วย เขาอึกๆ อักๆ นิดหน่อยก่อนถามว่า "ขอถามอะไรหน่อยนะ ส่วนตัวนะ คุณเป็นอะไรกับคุณ...หรือเปล่า ผมเพิ่งสังเกตเห็นว่านามสกุลเหมือนกัน" "คือเขาเป็นเพื่อนผมน่ะ เพื่อนนานมากแล้วตั้งแต่ประถม"
ไอ้เราก็ขำกลิ้งเพราะเรียกอีตาคนนี้เป็นพี่มานานแสนนาน เพิ่งจะรู้ว่าเป็นเพื่อนกับน้องสาวเรานี่เอง
ฉันถามกลับไปว่า แล้วรู้จักฉันหรือเปล่า เพราะฉันเป็นรุ่นพี่
โชคดีที่เขาเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนดี และไม่เคยแกล้งน้องฉัน

ไม่อย่างนั้นเขาต้องจำได้ว่าเคยโดนฉัน ไล่เตะ มาก่อน
เพราะตอนนั้นไม่ว่ารุ่นไหนถ้ามารังแกกัน ฉันเป็นตอบโต้กระเจิงกันไปหมด
แต่ฉันไม่เคยทะเลาะลงไม้ลงมือกับผู้หญิงนะ

เฮ้อ ค่อยยังชั่ว เดี๋ยวเสียภาพพจน์หม่อมแม่บ้านทรายทองประจำบริษัทกันพอดีสิฉัน




 

Create Date : 12 กันยายน 2550
10 comments
Last Update : 12 กันยายน 2550 10:01:54 น.
Counter : 561 Pageviews.

 

ว้า ผมไม่เคยมีน้องสาวอ่ะ มีแต่น้องชาย แต่ก็ไม่ได้เรียนโรงเรียนเดียว เพราะห่างกัน 4 ปี

เห็นบอกว่า น้องสาวนางไม้หน้า3 ตอนเด็กๆน่ารัก แล้วตอนนี้ล่ะครับ

 

โดย: เพลงป่วนวายุกระซิบ 12 กันยายน 2550 14:50:10 น.  

 

เหมือนผู้ชายแต่หน้ตาหวานก็ดีนะคะ

แวะมาเยี่ยมค่ะ

 

โดย: เบียร์วุ้น 12 กันยายน 2550 15:07:40 น.  

 

อะนะ น้องสาวผมก็ออกแนวๆนี้ครับ แถมหน้าตาก็คล้ายกันกับผมมากๆ ไว้ผมยาวเหมือนกันอีก จนคนทักผิดทักถูก ไม่รู้ว่าผมหน้าเมือนผู้หญิงหรือน้องสาวผมหน้าเหมือนผู้ชายกันแน่นะครับ เหอๆๆ

 

โดย: พ่อน้องโจ 12 กันยายน 2550 17:18:35 น.  

 

 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 12 กันยายน 2550 19:48:08 น.  

 

เข้ามาอ่านพี่นางไม้....ภาคมหาโหดดดด

 

โดย: Charlotte Russe 12 กันยายน 2550 20:06:10 น.  

 

ของเราเมื่อก่อนนี้ก็เป็นพวกไม่ค่อยหวานๆ อ่ะคะ
พ่อแม่มีลูกสาวก็บอกว่าเหมือนมีลูกชายเพราะว่า
ทะโมนเหลือเกิน .... แต่ว่าหน้าไม่หวานเหมือน
จขบ.หรอกนะค่ะ เพราะว่าเราหน้าออกแนวโหดๆ
เล็กน้อย

 

โดย: JewNid 12 กันยายน 2550 20:45:34 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมครับ

สำหรับเรื่องตลกเรื่องแรกนั้นมีภาพประกอบครับ แอบขายของ ตามลิงค์นะครับ

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=ordinary-hero&month=12-04-2007&group=1&gblog=6

ว่าแต่น่ากลัวจังเยยเจ้าบ้านหลังนี้

 

โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) 12 กันยายน 2550 21:26:03 น.  

 

คุณเพลงป่วนวายุกระซิบ
น้องสาวตอนนี้คงไม่ต้องไปดูแลปกป้องอะไร เพราะเขามีคนช่วยดูแล้วอ่ะ
ถึงยังไม่มีก็คงต้องเปลี่ยนหน้าที่กัน เพราะมันตัวโตกว่าต้องดูแลพี่ผู้บอบบาง ไม่ให้ไปเตะใครอีก

คุณเบียร์วุ้น - เห็นชื่อแล้วอยากให้ออกพรรษาไวๆ
ไม่ใช่ผู้ชายหน้าหวานค่ะ แต่พี่ชายชอบบอกเพื่อนว่า เขามีน้องสาวหลายคนก็จริง แต่เขาสวมวิกแล้วสวยกว่าน้องๆ


คุณพ่อน้องโจ
เรื่องหน้าเหมือน/ไม่เหมือนพี่น้องนี่ก็เป็นคำถามปวดหัวเหมือนกัน
เดี๋ยวก็ทักว่า อ้าวพี่น้องกันเหรอ ไม่เห็นเหมือนกันเลย
หรือไม่ก็ ว่าแล้วเชียวต้องเป็นพี่น้องกัน หน้าเหมือนกันเปี๊ยบ
ควรจะดีใจไหมหว่า

คุณมิสเตอร์ฮอง
ขอบคุณสำหรับกาละแมหินตาหินยายนะคะ
ไปเวียดนามทานเฝอเผื่อด้วยนา

คุณปั้น Charlotte russe
มหาโหดเลยเหรอ นั่นมันตอนเด็กๆ เดี๋ยวนี้ไม่เป็นแบบนั้นหรอกจ้า เราเก็บไว้ในใจ ...ใจโหดไง

คุณพู่-JewNid
ถ้าหน้าหวาน แบบหวานอมขมกลืนล่ะก็ใช่ค่ะ

คุณฮิโระ
ตามไปดูตามโฆษณาแล้ว เคยเห็นเหมือนกันนะนี่ ว่าแต่มาขายของแถวนี้ จ่ายค่าคุ้มครองหรือยังล่ะ

 

โดย: นางไม้หน้า3 13 กันยายน 2550 1:06:59 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะสำหรับ offer นสพ.และสแกน ตอนนี้เราเก็บ นสพ.
ที่มีหน้าเราประจานเอาไว้แล้วล่ะค่ะ บับนี้เก็บเอาไว้เตือนใจ
ว่าเคยลงไปถึงจะเป็นคอลัมภ์เล็กๆ แต่ก็เอาค่ะ เพื่อประวัติ
ศาสตร์ เอิ๊กส์ๆ พูดซะยิ่งใหญ่แต่จริงๆ แปลกได้อีกอย่าง
ว่า "ยัยเห่อ" น่ะค่ะ

ฮ่า ฮ่า คิดได้ไงหน้าหวาน (แปลวาหวานอมขมกลืน ...
อันนี้เรายังไม่เห็นไม่ขอยืนยันนะค่ะ)

 

โดย: JewNid 13 กันยายน 2550 7:50:31 น.  

 

อิอิ คล้ายๆกันเลยค่ะ... ไม่ค่อยจะเป็นผู้หญิงกะเึค้่าเท่าไหร่
เมื่อก่อนติดพูดลงท้ายแบบผู้ชายจนแม่บอกว่าถ้าพูดอีกจะเก็บตังค์คำละบาท
ตอนปีสองยังมีคนมาทักว่าเป็นเด็กผู้ชายอยู่เลยค่ะ -*-

อยากเห็นรูปพี่นางไม้ตอนเด็กๆจังงงงง

 

โดย: r k i 15 กันยายน 2550 5:36:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


นางไม้หน้า3
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อย*แสนร้าย นางไม้หน้า3
---------------------------------------
บล็อกนี้เป็นบล็อกของสาวน้อย
น้อยลง
น้อยลง
น้อยลง
ฮิฮิ
หุหุ มีผู้ตกค้างอยู่ในบล็อก ชีวิต
อยากบอกอะไรเราไหม?

ขอบคุณที่แวะมาอ่าน ขอให้มีความสุขกันทุกคนค่ะ โอมเพี้ยง..

Friends' blogs
[Add นางไม้หน้า3's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.