Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
★★★ Their Greatest Hits 1 ★★★ Tragedy,Words,I.O.I.O ( Bee Gee )














เจี๊ยบพูดคุย

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Bloggang

เหมือนเคยค่ะ เอาเพลงเพราะๆ มาให้ฟังกันอีก

เจี๊ยบ Upload ไว้ ร้อยกว่าเพลง ถ้าเพื่อนๆ สนใจ

ก็ไป Download ฟังกันได้น่ะค่ะ สำหรับวันนี้ก็ขอ

ให้ มีความสุขมากๆ กับวันหยุดเสาร์,อาทิตย์น่ะค่ะ

เพลงสำหรับชุดที่ 1 จะมีทั้งหมดสิบเพลงค่ะ

1.Tragedy

2.Night Fever

3.I Started A Joke

4.How Deep Is Your Love

5.Can't See Nobody

6.Words

7.Fist Of May

8.Don't For Get to Remember

9.You Should Be Dancing,

10.I.O.I.O

เจี๊ยบ Upload มาให้ฟัง 3 เพลงน่ะค่ะพร้อม

เนื้อเพลงด้วย มีความสุขกับการฟังเพลงน่ะค่ะ

ปล. ขอขอบคุณ oranje น่ะค่ะ สำหรับรูปแต่ง Blog












Their Greatest Hits 1

Tragedy

Bee Gees


Here I lie

in a lost and lonely part of town

Held in time

In a world of tears I slowly drown

Goin'home

I just can't make it all alone

I really should be holding you

Holding you

Loving you loving you

Tragedy

When the feeling's gone and you can't go on

It's tragedy

When the morning cries and you don't know why

It's hard to bear

With no-one to love you you're

goin' nowhere

Tragedy

When you lose control and you got no soul

It's tragedy

When the morning cries and you don't know why

It's hard to bear

With no-one beside you you're

goin' nowhere

When the feeling's gone and you can't go on

Night and day

there's a burning down inside of me

Burning love

With a yearning that won't let me be

Down I go

and I just can't take it all alone

I really should be holding you

Holding you

Loving you loving

Tragedy

When the feeling's gone and you can't go on

It's tragedy

When the morning cries and you don't know why

It's hard to bear

With no-one to love you you're

goin' nowhere

Tragedy

When you lose control and you got no soul

It's tragedy

When the morning cries and you don't know why

It's hard to bear

With no-one beside you you're

goin' nowhere (repeat and fade)

Tragedy














Their Greatest Hits 1

Words

Bee Gees


Smile an everlasting smile,

a smile can bring you near to me.

Don't ever let me find you down,

cause that would bring a tear to me.

This world has lost its glory,

let's start a brand new story now, my love.

Right now, there'll be no other time and

I can show you how, my love.

Talk in everlasting words,

and dedicate them all to me.

And I will give you all my life,

I'm here if you should call to me.

You think that I don't even

mean a single word I say.

It's only words, and words

are all I have, to take your heart away.

Words















Their Greatest Hits 1

I.O.I.O.

Bee Gees


I.O. I. I. I. I. I. I. O. I. O. I.O. I.I.I.I.I.I.O. I.O. I.O. I.I.I.I.I.I.O.

I.O. I.O. I.I.I.I.I.I.O. I.O.

You know I love getting up in the morning

When the sun first strikes the trees

All the morning birds that sing above

Still bring back memories

Of a girl who stood beside me

When the rights I did were wrong

But she went back down the river

Just when I thought I could be strong

When I thought I could be strong, so I sing

I.O. I.I.I.I.I.I.O. I.O. I.O. I.I.I.I.I.I.O. I.O.

She never told me why she left me

But the letter say goodbye

Now my mornings are for wond'ring

And my nights to reason why

Why a stranger comes to steal the love

Of a girl I had to hold

But she went back down the river

Just when I thought I could be strong

When I thought I could be strong, so I sing

I.O. I.I.I.I.I.I.O. I.O.

I sing, I.O. I.I.I.I.I.I.O. I.O.

I sing, I.O. I.I.I.I.I.I.O. I.O.

I.O. I.O.

I.O. I.I.I.I.I.I.O. I.O. I.O. I.I.I.I.I.I.O. I.O. I.O.

I.I.I.I.I.I.O. I.O.

I.O.I.O.




















Create Date : 06 กรกฎาคม 2550
Last Update : 4 มกราคม 2552 20:52:16 น. 21 comments
Counter : 555 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ เจี๊ยบมีเพลงมาให้เพื่อนๆ
ฟังกันค่ะ ลองฟังดูน่ะค่ะ
และขอให้เพื่อนๆ มีความสุข
ในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ น่ะค่ะ



โดย: Jeab (rayasuree2526 ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:13:04 น.  

 
เข้ามาทักทายค่ะคุณเจี๊ยบ..
เพลงเพราะ ๆ ทั้งนั้นเลยน่ะค่ะ
อ้อมาทีไรก็อดที่จะหลงใหลในความหวานของบล็อกคุณเจี๊ยบทุกทีเลยล่ะค่ะ...
ขอให้คุณเจี๊ยบมีความสุขวันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์-อาทิตย์นี้เช่นกันน่ะค่ะ...


โดย: สาวต้นอ้อ (sao-aor ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:24:08 น.  

 
ขอบคุณค่ะคุณอ้อเดี๋ยวเจี๊ยบกลับ
บ้านก่อนน่ะค่ะ แล้วจะไปหาเพื่อนๆ
ทุกคนเลยค่ะ พรุ่งนี้หยุดดีใจจัง


โดย: Jeab (rayasuree2526 ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:34:32 น.  

 
แวะมาทักทาย และฟังเพลงด้วยค่ะ
มีความสุขมากๆในวันหยุดพรุ่งนี้นะค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:57:21 น.  

 

มาฟังเพลงค่ะ..ชอบมากคือเพลง...." world " ขอบคุณค่ะ


โดย: pa-poum (Tante-Marz ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:25:07 น.  

 
แหม....คุณเจี๊ยบ อ่านทีแรกเข้าใจว่าจะได้ยินเสียงคุณเจี๊ยบร้องเองนะเนี่ย อิอิอิ

ปล.เรื่องแผ่นเสียงหรือเทปเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "ดวง" น่ะ ถ้าจะหาจริงๆตอนนี้หายากนะครับ

ถ้าคุณเจี๊ยบไม่รังเกียจ เดี๋ยวผมจะ Write แล้วส่งไปให้ครับ ถ้ายังไงช่วยฝากชื่อที่อยู่ที่จะจัดส่งไปรษณีย์ไว้ทางหลังไมค์ หรือทาง E-Mail ก็ได้ครับ เดี๋ยวผมจะส่งให้


โดย: Tony KooN (tk_station ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:47:14 น.  

 
บล็อกสวยจังเลยค่ะ สุดยอดค่ะ สุดยอด


โดย: เสียงซึง วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:25:37 น.  

 
เข้ามาเยี่ยม ขอชมให้ทั่วบ้านหน่อย


โดย: Surabol (Surabol2474 ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:05:42 น.  

 
วันนี้ขอให้คุณพบสิ่งดีๆในวันดีๆ

วันเสาร์ที่ 07/07/2007นะคะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:29:11 น.  

 
มีความสุขในวันหยุดนะคะ


โดย: < Nuttz-NT_SerapH > วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:12:47 น.  

 
07 07 07 เลขสวยมากๆเลยค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆเลยนะค่ะ

เทคแคร์ค่ะ
จุ๊บ จุ๊บ



โดย: สักกะนิด วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:50:15 น.  

 

*** สวัสดีคะคุณเจี๊ยบ แวะมาบอกคุณเจี๊ยบ หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์จ้า***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:57:46 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณเจี๊ยบ ปางหวันแวะมาเยี่ยมทักทายในวันดีๆค่ะ

ชอบภาพในบล็อกจังเลยค่ะ สวย

มีความสุขมากๆนะคะ ฝันดีค่ะ


โดย: ปางหวัน วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:09:24 น.  

 
แวะเข้ามาทักทาย เพลงเพราะมากคับ

ฝันดีเช่นกันนะคุณเจี๊ยบ....ยิ้ม


โดย: หนหิ่นคนไกล (Ewig ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:52:30 น.  

 




บล๊อกสวยจังเลยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะแวะหากันเสมอ

หนึ่งพระที่ระลึกให้จิตนั้นสุขสงบ..
แรม 8 ค่ำเดือน 8..ในพระนี้
ขอนะโม..น้อมระลึกถึง..พระคุณ..ขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า
และพระคุณบิดรมารดา...ผู้มีจิตใจประเสริฐสูงส่งในใจเราเสมอมา

ความทุกข์มักเกิดจากความยึดมั่นถือมั่นซึ่งเกิดจากอวิชชา
ทำให้เกิดความโง่หรือความอยากเลยได้ทุกข์มา
อวิชชาคือ รัก โกรธ เกลียด กลัว ตื่นเต้นวิตก
อิจฉา หวง หึง เกิดได้ท้งแง่ดี และไม่ดี..หากขาดสติยั้งคิด

ดับทุกข์ที่ทุกข์ ดับไฟที่ไฟ อย่าไปไว้คนละแห่งคนละชาติ

อนุโมทนากัลยาณมิตร ที่ประเสริฐเสมอ




พักผ่อนบ้างนะค่ะ..นอนหลับฝันดีค่ะ




โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:09:23 น.  

 
เพลงเยอะมากนะค่ะ เพราะๆทั้งนั้นเลยค่ะ




โดย: erina วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:23:49 น.  

 




สวัสดีตอนดึกๆของ เบลเยี่ยม นะจ้า


Want to ส่ง Message แบบบ้า-บ้า
เป็นภาษา Amazing นะคุณเอ๋ย
ไทย English little bit ไม่คุ้นเคย
คงไม่เชยถ้าจะบอก I Miss You..



** มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:08:06 น.  

 
มีความสุขมากๆ เช่นกันนะ


โดย: สนิทพร วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:6:25:34 น.  

 
มาเยี่ยมคุณjeab ค่ะ ตื่นนอนแล้วอย่าลืมเปิด blog


โดย: Nongtip วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:02:52 น.  

 


โดย: weraj วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:43:00 น.  

 
ขอบคุณค่ะ ชอบบีจีเหมือนักนค่ะ เสียงเขาเพราะดีค่ะ


โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:08:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

rayasuree2526
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






รายาสุรีย์ (เจี๊ยบ)
ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ
ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยม
เยียน กันเสมอขอบ
คุณสำหรับจดหมาย
หลังไมค์ยังรักและ
คิดถึงทุกคน
เสมอแล้วจะไปหา
เพื่อนๆ ทุกคนน๊า
ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
































Start April 2007






Friends' blogs
[Add rayasuree2526's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.