Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

The Best Of Charus (ทั้งรู้ก็รัก.หลับตา,คนไม่มีวาสนา)












เจี๊ยบพูดคุย

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Bloggang ทุกคนค่ะ

วันนี้ไปลงคะแนนกันหรือยังค่ะ ตกลง เห็นด้วย

หรือไม่เห็นด้วย คิดอย่างไรกันบ้างค่ะ วันนี้เอา

เพลงไทยมา Upload ให้ฟังกันเป็นเพลงเก่าๆ น๊า

ของคุณชรัส เฟื่องอารมณ์ เพราะดีเหมือนกันค่ะ

แต่เจี๊ยบชอบเป็นบางเพลงเท่านั้นเองยังไงก็ฟังเล่น

กันเพลินๆ น่ะค่ะ คืนนี้หลับฝันดี ด้วยกันทุกคนน่ะค่ะ







ทั้งรู้ก็รัก

รู้รู้ เธอนั้นมีคู่ใจ ไยถึงไม่ลืมเธอ

เพราะด้วยเหตุใด ใจฉันยังพร่ำเพ้อ

เฝ้าละเมอ ไม่ลืม แม้วันคืนเดือนผ่าน

ใจฉันยังรำพึงถึงเธอ สิ่งที่เคยสัมผัส

ยังจำ ยึดมั่น ตราตรึง ยังฝังอยู่กลางใจ

รู้รู้ เธอนั้นมีเจ้าของ มองฉันได้แต่มอง

ถึงจะอย่างไร มันก็เป็นสุขใจ

สุข ชั่วคราว ก็ยัง ก็ยังยังดีเสียกว่า

ใจฉันต้องมลายเพราะตรม

หยุดระทม ขมขื่น เก็บเอาความหวานชื่น

จุนเจือ ความรักแก่ดวงใจ

รักนั้นยังอยู่เต็มหัวใจ ไยนะทำไมถึงคงอยู่

จิด ใฝ่ฝัน ถึงเธอ ไม่ลืมเสียที

เต็มเปี่ยมด้วยความรักเธอ

รู้รู้ ใจฉันมันก็รู้ ยังฝืนสู้ความจริง

แม้จะห้ามใจ ใจฉันทำไม่รู้

เบื่อฝืนใจต้องยอม ให้ใจคิดถึงเธอ

ตัวฉันต้องยินยอมแพ้พ่าย

ปล่อยให้ใจฝันใฝ่ รักเธอไม่หน่าย

เต็มใจ ใจฉันพ่ายใจเธอ

รู้รู้ เราต้องห้ามใจ หยุดใจรักเธอ

สุดเจ็บใจ เราต้องแพ้พ่าย ปล่อยใจรักเธอ

ทั้งรู้ก็รัก







หลับตา

คืนนี้เธอจงนอน ด้วยใจเป็นสุข

ขอจงลืมวันวานผ่านมา คืนนี้ไม่ต้องกลัว

เรื่องใดหรอกหนา เพราะฉันยังคงอยู่

ใกล้ชิดเธอ

คืนนี้ดาวลางเลือน เสียงนกละเมอ

เสียงเรไรบรรเลง เรียกขวัญ

ตัวฉันนั้นจะคอย ดูแลป้องกัน

ลิ้นยุงไรเข้ามาใกล้เธอ

หลับตาซิที่รัก ในวงแขนของฉัน

จะไม่มีผู้ใด คิดทำร้ายเธอได้

หลับตาซิที่รัก ขอจงนอนหลับฝัน

เพื่อพรุ่งนี้ได้พบ วันใหม่...กับฉัน

จงพริ้มตาแล้วนอน เสียนะเจ้านอน

เสียงเจ้าแมว เกเรก้องดัง

ฟังซิเจ้าจงฟัง ลืมเถิดความหลัง

เพราะฉันยังคงอยู่ ใกล้ชิดเธอ

คืนนี้เธอจงนอน ด้วยใจเป็นสุข

ขอจงลืมวันวานผ่านมา คืนนี้ไม่ต้องกลัว

เรื่องใดหลอกหนา เพราะฉันยังคงอยู่

ใกล้ชิดเธอ

หลับตาซิที่รัก ในวงแขนของฉัน

จะไม่มีผู้ใด คิดทำร้ายเธอได้

หลับตาซิที่รัก ขอจงนอนหลับฝัน

เพื่อพรุ่งนี้ได้พบ วันใหม่กับฉัน

หลับตาซิที่รัก ในวงแขนของฉัน

จะไม่มีผู้ใด คิดทำร้ายเธอได้

หลับตาซิที่รัก ขอจงนอนหลับฝัน

เพื่อพรุ่งนี้ได้พบ วันใหม่กับฉัน

หลับตา








คนไม่มีวาสนา

ฉันมันไม่มีวาสนา

ขอเธอนั้นอย่า อย่ามาสนใจ

ทิ้งฉันไว้คนเดียว เหลียวแลฉันทำไม

ฉันมันไม่คู่ควรกับเธอ

รักเรานั้นเป็น เหมือนเส้นขนาน

ลากมาพบกัน ก็คงไม่เจอ

เส้นทางที่เธอเดิน สวยงามและเลิศเลอ

แต่ฉันมันเดินอยู่กลาง ทางที่มืดมน

เกิดแล้วตาย อีกกี่ครั้ง ยังไม่มีสิทธิ์

จะคิดว่าเรา ต่างเป็นคู่กัน

เกิดแล้วตาย อีกกี่ครั้ง ยังไม่เทียมทัน

เธอกับฉัน ต่างกันเหมือนฟ้าดิน

ฉันมันไม่มีวาสนา

ฝืนดวงชะตา ก็คงไม่ได้

เห็นเธอนั้นไปดี ฉันเองก็ดีใจ

ฉันไม่หวังอะไร มากไปกว่านี้

เกิดแล้วตาย อีกกี่ครั้ง ยังไม่มีสิทธิ์

จะคิดว่าเรา ต่างเป็นคู่กัน

เกิดแล้วตาย อีกกี่ครั้ง ยังไม่เทียมทัน

เธอกับฉัน ต่างกันเหมือนฟ้าดิน

ฉันมันไม่มีวาสนา

ฝืนดวงชะตา ก็คงไม่ได้

เห็นเธอนั้นไปดี ฉันเองก็ดีใจ

ฉันไม่หวังอะไร มากไปกว่านี้

ก็ฉันมันคนไม่มี วาสนา...

คนไม่มีวาสนา

















 

Create Date : 27 กันยายน 2550
24 comments
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2552 23:05:05 น.
Counter : 1694 Pageviews.

 

ไม่ได้มา Update เพลงไทยนานมากเลยค่ะ
วันนี้เลยเอาซะหน่อยน่ะ เป็นชุดของ
คุณชรัส เฟื่องอารมณ์ เพราะๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ
ฟังกันตามสบายน่ะค่ะแล้วเจอกันน่ะค่ะ

 

โดย: Jeab (rayasuree2526 ) 27 กันยายน 2550 19:18:27 น.  

 

สวัสดีค่ะ บลอกสวยมากเลยค่ะ หวานมากๆ ชอบจังเลย ขอบคุณนะคะที่ไปเยี่ยมค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: lukpad 13 ตุลาคม 2550 4:10:05 น.  

 


<
<
งานหนักหรือครับเห็นเงียบหายไปนาน รักษาสุขภาพด้วย

 

โดย: มหาสำลี 13 ตุลาคม 2550 8:43:30 น.  

 

หวัดดีค่า ...... ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเจ้าออมนะคะ...... บล็อกหวานมากเลยอ่ะ

 

โดย: หนูชล IP: 202.57.132.85 13 ตุลาคม 2550 9:26:56 น.  

 

หายไปนานพอควรนะคุณเจี๊ยบ

 

โดย: ลุงแมว IP: 125.27.174.132 13 ตุลาคม 2550 11:22:04 น.  

 

หวานเหลือเกินห้องนี้..

 

โดย: tai (taibangplee ) 13 ตุลาคม 2550 11:51:09 น.  

 


ขอบคุณครับ หายไปนานแต่ก็ยังคิดถึงกัน
เข้ามาเล่นคอมเมนท์ซะ ขนลุกเลยครับพี่เจี๊ยบ
555

คงสบายดีนะครับ ตั้งใจเรียนนะ
อย่าลืมเนที่ปรึกษาผมล่ะ
อีกไม่นานจะตามพี่เจี๊ยบมาติดๆ ล่ะครับ

ขอบคุณนะ


 

โดย: ฟ้าสดใส ทะเลสีคราม 13 ตุลาคม 2550 12:24:13 น.  

 

click to comment
<
<
สำหรับคนเก่งเเละเเสนดีครับ...

 

โดย: มหาสำลี 13 ตุลาคม 2550 12:56:56 น.  

 



เมื่อครู่ลองคลิ๊ก dowload เห็นเข้าไปที่ multiply เลยจะบอกว่าผมก็เพิ่งไปสมัครที่นั่นมาไม่กี่วัน

//loongadd.multiply.com/

เพลง"ลมพัดใจเพ" ก็เพราะนะ


ยามเมื่อฝน หลนมาฟ้าหม่น
เหม่อลอยไปหัวใจรำพัน
เฝ้าคิดถึง แต่ใครคนนั้น
ที่มอบใจให้เพียงผู้เดียว
หมดลมฝน หล่นใบไม่ร่วง
ความเหน็บหนาวเข้ามาแทนที่
ยิ่งคิดถึง ย่ำยามราตรี
ไม่มีไออุ่นข้างเคียงกาย

* แม้เพียงรอยหยิกเล็กๆ รอยข่วนน้อยๆ
ยังจำยังเก็บมาฝัน
ฝันถึงเธออย่างจริงจัง ดังเกิดเมื่อวาน
จนนอนอมยิ้มหลับใหล

** ฉันมีรัก คือเธอ คือเธอ
พร่ำและเพ้อเป็นไป
เธอคือแสง แห่งเช้าวันใหม่
ส่องนำใจให้ฉันไม่เคยลืม

หมดลมหนาว เรื่องราวไม่ต่าง
หัวใจยังอ้างว้างว้าเหว่
ใช่ว่าคน ลมพัดใจเพ
เพียงปล่อยอารมณ์ล่องลอยไปวันๆ

(ซ้ำ *, **)

ส่องนำใจให้ฉันไม่เคยลืม
ส่องนำใจให้ฉันนิรันดร............ไม่เคยลืม
ไม่เคยลืม ไม่เคยลืม ไม่เคยลืม
*** รอยหยิกเล็กๆ รอยข่วนน้อยๆ
ก็ยังอุตส่าห์เก็บเอาไปฝัน (ฝัน)
ฝันถึงแต่เธอ เป็นจริงเป็นจัง
ช่างน่าสงสารเสียนี่กระไร...(โฮ...)

(ซ้ำ ***)

 

โดย: ลุงแอ๊ด 13 ตุลาคม 2550 13:24:10 น.  

 

Have a nice weekend naka

 

โดย: nattawara 13 ตุลาคม 2550 15:03:40 น.  

 

สวัสดีคะพี่เจี๊ยบ
หายไปนานเลย
เพิ่งกลับมาจาก กทม. คะ
เอาบุญมาฝากคะ...สาธุ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

 

โดย: weraj 13 ตุลาคม 2550 16:58:24 น.  

 

เข้ามาเยี่ยมและมาฟังเพลงด้วยคนค่ะ
น้องเจี๊ยบสบายดีนะคะ

บลอกสีหวานสวยจังค่ะ

 

โดย: Willkommen 13 ตุลาคม 2550 18:55:27 น.  

 

แวะมาทักทายตอนดึกๆค่ะ
ขอบคุณนะคะที่ไปเยี่ยมน้องเอเจ

ฝันดีคร้าบ

 

โดย: AmANiYA 13 ตุลาคม 2550 22:32:57 น.  

 

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

บลอกนี้หวานจัง

 

โดย: เนระพูสี 14 ตุลาคม 2550 8:06:25 น.  

 

เพลงเพราะจ๊ะ

หวัดดีตอนสาย ๆ วันอาทิตย์ที่แสนสดใสจ้า

 

โดย: maxpal 14 ตุลาคม 2550 11:09:13 น.  

 

วันหยุดไปเที่ยวไหนมาเอ่ย
แห้วไปตึก TBT ตึกหนังสือ ที่สาทรมา อ่านหนังสือทั้งวันเลยค่ะ คิดถึงนะคะ

 

โดย: นกแห้ว 14 ตุลาคม 2550 11:51:04 น.  

 

 

โดย: b@rbOr 14 ตุลาคม 2550 12:58:57 น.  

 

มาบล๊อกคุณเจี๊ยบทีไร สุขใจทุ๊กทีค่ะ เพราะสวย หวาน น่ารัก

ฝนยังอยู่ไทยนะคะ จะกลับนอร์เวย์เดือน พย ค่ะ

 

โดย: Malee30 14 ตุลาคม 2550 16:04:43 น.  

 

บล๊อคสวยหวาน น่ารักจังค่ะ

 

โดย: < Nuttz-NT_SerapH > 14 ตุลาคม 2550 17:03:07 น.  

 

แวะมาเยี่ยมพี่เจี๊ยบเย็นวันอาทิตย์คะ ^^

 

โดย: น้องผิง 14 ตุลาคม 2550 18:28:42 น.  

 

แวะมาส่งน้องเจี๊ยบเข้านอนนะค่ะ

มีความสุขกะทุกสิ่งที่ทำนะค่ะ

เทคแคร์ค่ะ

 

โดย: สักกะนิด 14 ตุลาคม 2550 20:32:21 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาหลายทีแล้ว อิอิ

แต่เห็นว่า ไม่อัฟบล็อกเดิม(หรือเราเปิดผิดหน้าก็ไม่รู้ค่ะ)

แวะมาฟังเพลงนะคะ

ชอบเพลงที่นี่ทุกเพลงเลยค่ะ

ฝันดีนะคะ

 

โดย: เชอรี่ (JAN_CHERRY ) 14 ตุลาคม 2550 21:08:02 น.  

 



Good Morning

 

โดย: ลุงแอ๊ด 16 ตุลาคม 2550 9:33:19 น.  

 

สวัสดีค่ะ เพลงเพราะมากๆ นะค่ะ เพลงเก่าๆ อย่างนี้ฟังแล้วสบาย บล็อกน่ารักมากๆ นะค่ะ

 

โดย: พิมพกา IP: 61.19.114.100 29 พฤศจิกายน 2550 15:31:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


rayasuree2526
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






รายาสุรีย์ (เจี๊ยบ)
ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ
ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยม
เยียน กันเสมอขอบ
คุณสำหรับจดหมาย
หลังไมค์ยังรักและ
คิดถึงทุกคน
เสมอแล้วจะไปหา
เพื่อนๆ ทุกคนน๊า
ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
































Start April 2007






Friends' blogs
[Add rayasuree2526's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.