Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
8 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
พี่หนุ่มศรราม เทพพิทักษ์ กับรูปเบื้องหลังน่ารักๆ เพื่อนๆสนใจก็เข้ามาดูกันน่ะค่ะ





Photobucket











สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Bloggang ทุกคนน่ะค่ะ

วันนี้ก็มีโอกาศได้ Update Blog เพราะได้มีเวลา

หยุดพรุ่งนี้อีกวัน ตอนแรกก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะ

Update เรื่องอะไรดีน๊า คิดไป คิดมา เข้าไปดู

รูปสุดหล่อ ดาราขวัญใจ คนโปรด เห็นรูปน่ารักดี

หาดูยาก ไม่ค่อยได้เห็นกัน เท่าไหร่ แล้วพร่งนี้

ก็อย่าลืมไปทำบุญกันน่ะค่ะ ส่วนเจี๊ยบก็คงพา

คุณแม่ไปทำบุญ ที่วัดใกล้ๆ บ้านค่ะ อ้อ เจี๊ยบ

ขอขอบคุณเพื่อนๆ น่ะค่ะ ที่ส่งความคิดถึง

มาทางหลังไมค์ ขอบคุณที่ยังไม่ลืมกันน๊า

ขอขอบคุณพี่ออน มากๆ น่ะค่ะ

สำหรับรูป ของพี่หนุ่มศรราม ดูแล้วไม่เบื่อค่ะ















รูปพี่หนุ่ม หาดูยากมากค่ะ

เห็นแล้ว อืม น่ารักน่ะ ไม่รู้จะบรรยาย

อย่างไร ภาพมันบอกเอง ค่ะ ว่า

คุณพี่ของเราเป็นคนแบบไหน น่าร้ากกก







เห็นรูปนี้ ก็นึกเห็นด้วยกับน้องใน FC

ว่าไม่รู้หวานใจ ของพวกเรา อารมณ์ไหน

เพราะว่า ชุดกับแว่น มันคนละยุคกันเลย














มาดูพี่ขี่ช้าง มาดสง่าไม่เบาทีเดียว

ท่าทางคุณพี่ เอาจริง เอาจัง ค่ะ แต่ก็ดูดีน่ะ





รูปยังมีอีกเยอะเลยค่ะ แต่เป็นภาพแนวนอน

เวลาเอามาใส่แล้ว จะดู Blog จะดูไม่สวยงาม แต่

ถ้าเพื่อนๆ สนใจก็ลองคลิ๊ก ตาม Link ไปเลยน่ะค่ะ

WWW.SORNRAM.COM



มาดูกันต่อค่ะ พี่หนุ่ม ขี่ม้าด้วย

ดูแล้วรู้สึกอย่างไร ก็บอกกันบ้างน่ะค่ะ

อืม แต่เจี๊ยบไม่ได้เปิด Comment ไว้

เอาเป็นตอบหลังไมค์กันมาก็ได้ น่ะค่ะ





ต่อไปก็มาดูพี่หนุ่มของเราฟันดาบกันบ้าง



















สุดท้ายแล้วค่ะเรามาฟังเพลงของพี่หนุ่มกันน่ะค่ะ

เพลงเธอไม่ต้องรู้หรอก

คนที่พูดจาไม่อ่อนหวานในถ้อยคำ

แต่ทุกคำนั้นตรงมาจากใจเสียงที่มาผ่านความจนได้ฟัง

จำได้บ้างหรือไม่เสียงความจริงจากใจให้เธอทุกๆ คำ

เป็นแค่เพื่อนเธอ .. แอบมองเธอมาเนิ่นนาน

เก็บความรักนั้นซ่อนความรู้สึกไว้

ฉันไม่อาจเอื้อมไปให้ถึงเลยเพราะรู้ว่าสูงเท่าไหร่


ที่เป็นอยู่ก็ดีแค่ไหนได้ใกล้เธอ

เธอไม่ต้องรู้หรอก ไม่ต้องมาเห็นใจกัน

แค่ทุกวันให้ฉันเป็นดั่งเงาของเธอ

เธอไม่ต้องรู้หรอก แค่ปล่อยให้ใจฉันเพ้อ

วันนี้มีเธอให้ฉันละเมอข้างเดียวก็พอแล้ว


คำเป็นร้อยพันเก็บเอาไว้จนล้นใจ

แต่ก็ไม่คิดพูดไปให้เธอรู้ขอเป็นคนที่อยู่ข้างหลังเธอ

อยู่ตรงนี้เพื่อคอยเฝ้าดู...ให้เธออยู่ในใจอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว


เธอไม่ต้องรู้หรอก ไม่ต้องมาเห็นใจกัน

แค่ทุกวันให้ฉันเป็นดั่งเงาของเธอ

เธอไม่ต้องรู้หรอก แค่ปล่อยให้ใจฉันเพ้อ

วันนี้มีเธอให้ฉันละเมอข้างเดียวก็พอแล้ว

เธอไม่ต้องรู้หรอก ไม่ต้องมาเห็นใจกัน

แค่ทุกวันให้ฉันเป็นดั่งเงาของเธอ

เธอไม่ต้องรู้หรอก แค่ปล่อยให้ใจฉันเพ้อ

วันนี้มีเธอให้ฉันละเมอข้างเดียวก็พอแล้ว

เธอไม่ต้องรู้หรอก ไม่ต้องมาเห็นใจกัน

แค่ทุกวันให้ฉันเป็นดั่งเหงาของเธอ

เธอไม่ต้องรู้หรอก แค่ปล่อยให้ใจฉันเพ้อ

วันนี้มีเธอให้ฉันละเมอข้างเดียวก็พอแล้ว














Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2552 0:23:02 น. 0 comments
Counter : 906 Pageviews.

rayasuree2526
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






รายาสุรีย์ (เจี๊ยบ)
ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ
ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยม
เยียน กันเสมอขอบ
คุณสำหรับจดหมาย
หลังไมค์ยังรักและ
คิดถึงทุกคน
เสมอแล้วจะไปหา
เพื่อนๆ ทุกคนน๊า
ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
































Start April 2007






Friends' blogs
[Add rayasuree2526's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.