space
space
space
 
พฤษภาคม 2564
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
21 พฤษภาคม 2564
space
space
space

โดรนพ่นยามันจะใช้ได้ผลจริงๆรึเปล่านะ

โดรนพ่นยา ทำเอง มันจะใช้ได้ผลจริงๆรึเปล่านะ
วันก่อนที่เราได้เล่าให้ฟังว่าเราได้ไปรู้จักโดรนพ่นยามาเนี่ย ก่อนที่เราจะไปหาพี่เค้าที่จังหวัดกำแพงเพชรเราก็เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับโดรนพ่นยาเพิ่ม ว่ามันจะช่วยแก้ปัญหาให้เราได้จริงมั้ย  มันจะลดเวลาการพ่นยาพ่นปุ๋ยได้ขนาดไหนกันเชียว แต่ที่เรารู้แน่ๆเลย มันจะช่วยให้คนที่พ่นสารเนี่ยปลอดภัยจากสารเคมีได้แน่นอน ก็เพราะมันไม่ต้องไปเดินพ่นเองแล้วไง เราเห็นประโยชน์แน่ๆแล้วหนึ่งอย่าง แต่อย่างอื่นมันจะจริงรึเปล่า เพื่อนๆคิดว่ามันจะใช้ได้จริงมั้ย หรือมันจะเป็นแค่ของเล่นเด็กทั่วๆไป กันนะ

โดรนพ่นยา

หลังจากที่เราลองหาข้อมูลเพิ่มอีกพักใหญ่ๆเลย เราเจอข้อมูลเยอะมาก เยอะกว่าคราวก่อนอีก โดรนพ่นยา ยี่ห้อไหนดี นะ มันดูเหมือนๆกันไปหมดเลย เราเลยลองทักไปดูร้านๆนึงว่า ถ้าเราสนใจ โดรนพ่นยา 16 ลิตร ราคา เท่าไหร่ มันแพงกว่าร้าน MAI Auto Drone ที่เราเคยถามไปคราวก่อนอยู่พอสมควรเลย แต่ก็ได้ความว่ามันเป็นของยี่ห้อที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้เลยนะ แต่มันแพงเกินงบเราไปเป็นแสนเลย เราเลยบอกเค้าว่าไม่ไหว ขอผ่านก่อนละกัน
ที่นี้กลับมาดูถึงประโยชน์ของโดรนที่เราคิดว่าเราจะได้รับกลับมาบ้านถ้าเราจะต้องลงทุนซื้อโดรนพ่นยา ราคาเป็นแสนๆ มันจะคุ้มมั้ย หรือ โดรน พ่นยา 5 ลิตร ราคา ถูกมันจะดีมั้ย แต่ถ้าเป็นอันนี้ มันจะไม่มีฟังก์ชั่นเท่าแบบตัวใหญ่ แบบโดรน 10 ลิตร 16 ลิตร 20 ลิตร น่ะสิ เลยไปเน้นตัวใหญ่ๆดีกว่า

โดรนพ่นยา

หลังจากหาข้อมูลแล้ว ไม่น่าเชื่อเลยว่าโดรนการเกษตรเนี่ย ได้ถูกนำเข้ามาใช้ค่อนข้างหลายปีแล้ว เอาสมัยแรกๆก็น่าจะมีประมาณ 5 ปีได้มั้ง สมัยนั้นโดรนพ่นยาเนี่ยลำนึงไม่ใช่แสนกว่าบาท สองแสนบาทนะ ลำนึงเนี่ยห้าแสนหกแสนบาทเลย OMG ซื้อวิออสได้คันนึงเลยนะเนี่ย แต่ข้อดีมันมีอยู่มากๆเลย อย่างเช่นที่เราบอกไปตอนแรกแล้ว ว่ามันทำให้คนพ่นยาเนี่ย ปลอดภัยจากสารได้แน่นอน แค่นี้มันก็น่าใช้แล้วนะ อย่าลืมว่าสุขภาพเนี่ย มันราคาแพงนะ เป็นอะไรขึ้นมาค่ารักษามันแพงนะ เราป้องกันไว้แต่แรกดีกว่า เคยเห็นคนที่ร่างกายโดนสารเคมีสะสมเป็นเวลานานๆมั้ย น่ากลัวมากเลยนะ บางคนที่โดนมานานมากๆเนี่ย อาจจะกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมไม่ได้ก็มีนะ เริ่มเหนื่อย เดี๋ยวพรุ่งนี้เรามาเล่าต่ออีกทีละกัน คอยติดตามกันบ้างน้า
 




 

Create Date : 21 พฤษภาคม 2564
0 comments
Last Update : 21 พฤษภาคม 2564 22:19:43 น.
Counter : 1881 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 6461014
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6461014's blog to your web]
space
space
space
space
space