Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

ตามล่า..หาหมอผี

ทั่นผู้ชมคะ...อิฉันกำลังมีปัญหาค่ะ......

เลยอยากรู้ว่าใครรู้จักหมอผีเจ๋งๆมั่งคะ...

อย่าเพิ่งคิดว่า อิฉันหมดเสน่ห์สู้ด้วยตัวด้วยใจไม่ได้แล้วหรือจึงต้องพึ่งไสยศาสตร์.....แบบว่า คิดซะว่ากำราบเสียแต่ต้นมือดีไหมคะ

ถ้าคุณเจอผีแม่ม่าย หน้าปลาสลิด เข้ามาร้องเพลงชั้นรักปั๋วเขาใส่คู่รักสุดสวาทของคุณ คุณจะนึกถึง หม้อดินและ ยันต์ใบหนาดเหมือนอิฉันไหมคะ...จะร้องเพลงงึมงัมในคอว่า อย่างนี้ต้องถ่วงๆๆๆๆ ถ่วงน้ำไปเลย....ใช่มะคะ

เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นเมื่อวาน อิฉันกับผู้พันไปตีเทนนิสกันตามปกติในค่ายทหาร

ระหว่างเดินลงคอร์ต เราก็คุยกันกระจุ๋งกระจิ๋งตามประสาคนจะได้กินหลนปลาอินทรีย์( ฝีมือเขา) กับข้าวแฉะนิดๆ (ฝีมืออิฉัน)

พอดีกับอิฉันเจอคนรู้จัก ตามประสานางใน(กรุ)ไฮโซแห่งกรุงเก่า แวะทักทายกันนิดหน่อย โดยให้ผู้พันล่วงหน้าไปก่อน....

หนอยแน่ะ...ยังไม่ลับกระสากลิ่นอิฉันเลยค่ะ มีนังหน้าปลาสลิด แสนจะเงือกจากไหนไม่รู้ โผล่มาทักทายเค้าค่ะ เลยต้องรีบตัดบทคนรู้จักที่ไม่สนิทด้วย ไปตีกันลูกหยอดหน้าเน็ต...

ไปทันได้ยิน ผีแม่ม่ายทำสนิมสร้อยใส่เค้าทำนองว่า เล่นเทนนิสเก่งจัง สอนมั่งได้ไหม.....

ในใจอิฉันนั้น ฮึ่มแฮ่ นังกระแดะ ไม่รู้หรือยะ ว่า ชายคนนี้มีอะโพสโตรฟี่ เอส(...... 'S แสดงความเป็นเจ้าของ)

แต่ด้วยความเป็นคนมีตระกูล อิฉันยังยิ้มได้อยู่ค่ะ และ ยิ่งยิ้มกว้างขึ้น เมื่อผู้พันแซนเดอร์ของอิฉันตัดบทชีว่า ตัวเค้าก็เล่นไม่เก่งหรอก เพิ่งมาหัดเล่น เมื่อรู้จักกับอิฉัน แต่ที่คอร์ตนี่ก็มีครูสอนนะ.....เรียนกับคนรู้จริงดีกว่า อย่างเขามันงูๆปลาๆ พอเล่นได้

ซึ่งไม่รู้ตอบแบบนี้ เพราะอิฉันยืนยิ้มปั้นจิ้มปั้นเจ๋ออยู่ข้างๆหรือเปล่า....เนี่ย พยามยามมองโลกในแง่ดีแบบสุดๆแล้วนะคะ

ณ ตอนนี้ อิฉันเข้าแทรก แสร้งทำสีหน้าหวังดีสุดฤทธิ์ ทำเสียงผู้ดี(เจ็ดสี)สุดเดช อรรถาธิบาย เรื่องครูสอน เรื่องราคา พร้อมแสดงความห่วงใยให้มันฉายออกทางแววตาว่า

เนี่ย ควรจะหัดตีให่เก่งซะก่อน เพราะ มาเก้ๆกังๆในสนาม อาจจะเกิดอุบัติเหตุบั่นทอมความ(ไม่)งามของหล่อนลงได้
ด้วยหวังว่ามันจะไปซะที
แต่หน้าชีเนี่ย คอนกรีตสนามบินสุวรรณภูมิยังสู้ไม่ได้ สงสัยราดเอาไว้รับ F16 ทั้งฝูงบินโดยเฉพาะมั้งคะ (เสียดาย คองคอร์ดเข้ามิวเซียมไปแล้ว ไม่งั้นจะลองเอา
หน้าหล่อนไปไถๆดูซิ ถ้าเวิร์ก อิฉันจะได้จดสิทธิบัตร ฐานะผู้ค้นพบ)

แค้นใจมากค่ะ....หล่อนมองอิฉันหัวจรดเท้าเลยนะคะ มองทำนองว่า หล่อนเป็นใครยะ อยู่ๆเจ๋อเข้ามาตอนเค้ากำลังจะเอาปลาสลิดกลิ่นหื่น ( อ่านดีๆนะคะ หื่น ไม่ใช่หืน)ลงกระทะที่ได้เลือกสรรค์ตามประสาคนชะตาใกล้จะขาด....

เมื่อถึงตอนนี้ อิฉันไม่สนใจอะไรแล้วค่ะ ทำหน้าไฮโซ ตัดบท พูดกับผู้พันเหมือนกับว่า หล่อนเป็นสัมภเวสี มาร้องโหยหวนขอส่วนบุญ ว่า

"ไปเหอะ เราจองคอร์ตเอาไว้ เดี๋ยวเผลอเล่นเกินเวลา เกรงใจคนที่เค้าจองต่อ ต้องมารอ ความเกรงใจเป็นมารยาทที่ดีของสนามนี้น่ะ"

ก่อนจะลากผู้พันลิ่วๆลงคอร์ตไปเลย....

งานนี้..อิฉันเล่นแบบรำถวายมือ ทั้งตบ ทั้งอัด ด้วยความแรงประหนึ่ง นางพญาแมมมอธ ให้หล่อนได้เห็นและสำเหนียกตัวเอง ว่าถ้าหล่อนยังแจ๋นไม่ดูตาม้าตาเรือละก็ หน้าหล่อนจะกลายเป็นลูกเทนนิสไปในบัดดล...

ฝ่ายตาผู้พันแซนเดอร์ของอิฉันก็แสนซื่อ ถามอิฉันเมื่อจบเกมส์ว่า ทำไมวันนี้ เล่นเมามันส์มาก ตบลูกซะระเบิดเชียว ไปโกรธใครมา....เอ๊ะถามแบบนี้มีนัยยะนะเนี่ย....

เปล่านะ อย่างยัยแมงหวี่ตอมตาช้างนั่น ไม่ใช่เกรดเดียวกับที่อิฉันจะไปโกรธหล่อน แต่เมื่อเราเจอแมงหวี่มาตอมจนรำคาญก้ต้องบี้มันซะ ถูกป่ะคะ ใจตอบแบบนี้ แต่ปากตอบอีกอย่างค่ะ ว่าก็อยากเล่นมันส์ๆวิ่งเยอะๆมั่ง ตัวเองทำกับข้าวอร่อยจนเค้าอ้วนขึ้น คุณนายแม่กลับมา ด่าแหลกแน่ (แบบว่า พระมารดาอิฉันไม่ชอบให้ลูกตัวเองอวบเกินพิกัดน่ะค่ะ)

ผู้พันอิฉันบ้ายอน่ะค่ะ...ชอบให้ชมว่า ทำกับข้าวเก่ง( แต่อิฉันเห็นจะพอละค่ะ ผู้ชายทำกับข้าวเก่งๆเนี่ย อ้วนเร็วทันตาเห็น ถ้าเลิกกันไปก่อนจะมีคนใหม่ จะถามเลย ทำกับข้าวเป็นไหม ถ้าไม่เป็น เอา เป็น ไม่เอา )

ตอนค่ำ..กินข้าวกัน เค้าเป็นฝ่ายเปิดปากขึ้นมาเองนะคะ ว่าผู้หญิงคนนี้ ดูแปลกๆ....

ความที่อิฉันคนซื่อค่ะ...ก็เลยบอกว่า ไม่แปลกหรอก ก็เค้าคงชอบคุณน่ะ เห็นมาเมียงมองอยู่หลายวัน

"หือม์...รู้ไปถึงโน่น เพิ่งเคยเห็นหน้าวันนี้เอง"

ผู้พันขา...เวลาผู้พันเดินน่ะ หัดมองชาวบ้านเค้ามั่งซิคะ มัวแต่ก้มหน้าหาเศษสตางค์ตามพื้นอยู่นั่น ยัยนี่มาป้วนเปี้ยนอยู่แถวนี้เป็นอาทิตย์แล้ว แต่งตัวเหมือนจะมาเล่นเทนนิส แต่เห็นเอาแต่เดินตากปลาสลิดอยู่ตามขอบสนาม ไม่เคยเห็นลงซักที...

อ้อ ตัวอย่างประโยคข้างบนนั่นน่ะ คิดอยู่ในใจเท่านั้นนะคะ มิได้ถ่ายทอดเป็นคำพูด ขืนพ่นออกมาซิคะ คงได้กินหลนปลาอินทรีย์ทางทวารทั้งห้าเป็นแน่เลย เวลาผู้พันสุดหล่อของอิฉันโกรธเนี่ย เธอเห็นอิฉันเป็นมด นึกจะฉีดไบกอนเหลือง เธอก็ฉีดค่ะ...เฮ้อ ชีวิตแสนเศร้าของนังกอ...

"ก็เคยๆเห็นน่ะ แต่ไม่รู้จักหรอก ชอบเค้าเหรอ เด๋วติดต่อให้"

ต่ออยู่ในใจนะคะ ว่าติดต่อให้มันมาติดกับ ขวัญหนีดีฝ่อ ล้มตายไปจากชีวิตเราสองไงคะ

"บ้าซิ...คิดมาก ถ้าอยากได้แบบนั้น เด๋วหาเอง แต่บอกได้เลยว่า ผู้หญิงแบบนี้ไม่เอาหรอก ไม่ชอบพวกให้ท่าผู้ชายก่อน"

เป็นไงคะ..ปากคอผู้พัน แต่ก็นะ..ให้มันจริงเหอะ ถ้ากลับคำเมื่อไหร่ แม่จะ...จะ....จะ....จะ...............................ร้องไห้ให้น้ำท่วมโลกเลย คอยดู

อยากกรี๊ดดดดดดดด ด้วยเรื่องนี้ ต้องเข้าเอ็ม คุยกะใครซักคน เมาท์แตกหาวิธีกำราบ นังผีปลาสลิดนั่น....ได้หมอผี ถ่วงลงหม้อ ไม่ต้องผุดต้องเกิดเลยยิ่งดี

ฮะฮะฮะ..และแล้วเหยื่อรายแรกก็โผล่เข้ามาในรัศมี เป็นหนูชุน แพนดามหาภัย เธอบอกว่าเธอเป็นด้านมืดของนางเอกมานาน อิฉันปรึกษาไม่ผิดคน คุณน้องเธออ้าแขนรับเข้าสู่ บ้านวิถีนางบาป อย่างเต็มใจยิ่ง....

พอบอกว่า อยากวีนใส่ไล่ให้หล่อนกลับอเวจีไปเลย หนูชุนเธอเตือนอิฉันเบาๆในฐานะรุ่นน้องสอนรุ่นพี่ ว่า

"เจ๊ขา ผู้ดีวีนไม่เป็นค่ะ เจ๊แค่แกล้งทำไม้เทนนิสหลุดมือให้ตรงกับแสกหน้าหล่อนพอดีก็พอ.....

แหม..ขอบคุณเลยค่ะ ไอเดียบรรเจิดดีมาก ทำเป็นอุบัติเหตุเนี่ย ความสวย และ แสนดีของอิฉันไม่ถลอกด้วย แล้วต้องสแสร้งทำเป็นคนดี ทำทีว่าจะส่งโรงพยาบาล แต่ ขอประทานโทษค่ะ เลี้ยวผิด ดันมาที่โรงฆ่าสัตว์ซะนี่ ไหน ไหน ก็ไหน มาแล้วก็เข้าไปเถอะค้าาาาาาาาา.....

น้องพราว หรือ หนูดี คือรายต่อมา......

ให้คำแนะนำเด็ดดวงสไตล์ สาวปารีเซียนนน์ เมื่ออิฉันปรารภว่าจะจับใส่หม้อถ่วงน้ำ เธอบอก อย่าไว้ใจหม้อดิน ให้เอาตราหัวม้าลายสแตนเลสส์อย่างดี พร้อมใส่ตำแยลงไปด้วย อยากคันนัก อ้อ ในฐานะที่เราเป็นคนมีชาติมีตระกูล เราต้องใจดี ควรจะแผ่เมตตาด้วยกระต่ายขูดมะพร้าวอันโตๆแถมลงหม้อให้อีกหนึ่งอัน อิอิอิ

ไอเดียกิ๊บเก๋ค่ะ....หนูขา.... แต่เจ๊ว่า ต้องสั่งทำหม้อพิเศษ เพราะแม่สลิดดกนางนี้ หล่อนตัวใหญ่ แต่ชอบทำว่าข้าสวย เพรียวบาง สงสัยกระจกไทยอาซาฮีที่บ้านหล่อนของปลอม....

เฮ้อ...สรุปว่า ไม่ถามคอมเมนต์ใครแล้ว What'll be,it'll be ค่ะ มันขึ้นกับคนกลาง...วอกแวกนักเราก็เจี๋ยนซะ ก็สิ้นเรื่อง

เค้าว่ากันว่า ผู้หญิงมีมารยาห้าร้อยเล่มเกวียน ผู้ชายมีพันนึง ดังนั้น นางเกเก้อย่างอิฉัน ก็มีทุนคงคลังแล้ว 1500 เล่มเกวียน แต่จะงัดเอามรดกตกทอดจาก สภาเกเก้แห่งชาติ อีก ล้านเล่มมากองหน้าตักด้วย คืนนี้ ตอนปรนนิบัติพัดวี นวดน้ำมันหอมเลือกใช้กลิ่น กระดังงา ปลุกอารมณ์ให้เคลิบเคลิ้ม กราบเท้าซ้ายขวาก่อนนอน และจะงัดมารยาออกมาใช้ รำถวายให้หมดทุกกระบวนท่าทีเดียวเจียว...

นี่...ลงทุนขนาดนี้ จะแพ้ นังผีปลาสลิดก็ให้มันรู้ไป
ตกลงหมอผีไม่ต้องแล้วนะคะ ขอบคุณสำหรับความหวังดี

จบแล้วค่ะ ไปดีกว่า........
*************************************
ปล.เครียดๆหน่อยนะคะ บล๊อกวันนี้ ยังไม่ค่อยสบายใจน่ะค่ะ

พจนานุเกยประจำวันนี้ ภูมิใจเสนอ

หน้าปลาสลิด ( adj ) แปลว่า หน้าคาวๆ เค็มๆ หืนๆ ใช้ได้ทั้ง เกเก้ ชะนี และ ภุชงค์ ให้ขยายความได้เฉพาะกับคนที่เราไม่ถูกชะตาด้วยเท่านั้น
รำถวาย (v) แปลว่า ใช้เทคนิคหมดทุกกระบวนท่า และ ทุกองคาพยพในร่างกายให้เกิดประโยชน์




 

Create Date : 03 มิถุนายน 2549
55 comments
Last Update : 3 มิถุนายน 2549 11:32:00 น.
Counter : 459 Pageviews.

 

เฮ้อ อ่านไปๆ ชักสงสารผู้หญิงคนนั้นแล้วอ่ะดิ
เล่นกับใครไม่เล่น หุหุ

 

โดย: grappa 3 มิถุนายน 2549 11:54:50 น.  

 

ก๊ากๆๆๆ

ป.ล. อ่านตรงนี้แล้วฮาค่ะเจ๊ขา...
"นึกจะฉีดไบกอนเหลือง เธอก็ฉีด"
โถๆๆ ...พระเอกของเรื่อง ฮ่าๆๆ

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 3 มิถุนายน 2549 12:02:37 น.  

 


ผู้พันอิฉันบ้ายอน่ะค่ะ...ชอบให้ชมว่า ทำกับข้าวเก่ง( แต่อิฉันเห็นจะพอละค่ะ ผู้ชายทำกับข้าวเก่งๆเนี่ย อ้วนเร็วทันตาเห็น ถ้าเลิกกันไปก่อนจะมีคนใหม่ จะถามเลย ทำกับข้าวเป็นไหม ถ้าไม่เป็น เอา เป็น ไม่เอา )

^
^
I agree a lot ka
I gained almost 10 kg. in a year because of a good cooking man.
No more for the man like this.\\
This guy is my last one


 

โดย: mungkood 3 มิถุนายน 2549 12:11:00 น.  

 

พี่ว่าน้องกอพูดเรื่องผีก็น่าจะอยู่เรื่องผีนะ ทำไมไปลงที่ปลาได้อะ
แต่ไม่เป็นไรเรื่องแบบนี้ น้องกอคงกำลังไม่ชอบใจผู้หญิงแบบนั้น
ทีแรกนึกว่าเรื่องอะไรจ้ะ น้องกอน่าจะชินนะ พี่เองเห้นในเน็ต
ผู้หญิงมีสามีมีลูก จีบผู้ชายถมเถไปน้องไม่เสียหายด้วยนะ
แล้วประเภทที่ว่านี่ แบบว่าคงกลัวคนจะว่า ทำไปทำมา มัน
ก็หาเกาะกำบังความชั่ว ด้วยการโยนเรื่องไม่ดีให้คนอื่นไป
ในเน็ตเยอะมากน้อง พี่เห็นเป็นเรื่องปกติแล้วนะ บางคนมี
สามีแต่นัดหนุ่ม ขึ้นรถไปกับหนุ่มก็มี อิอิพี่สังเกตุการณ์ได้ดีมะ
อิอิอิ ดังนั้นพี่ว่า แม่หม้ายที่ว่านั่น น้องกอ คงต้องมีทางออกที่ดีแน่ๆจ้ะ
แล้วพี่ว่านะ สมัยนี้ผู้ชายไม่โง่นะน้อง คนที่เขาไม่อยากเอาภาระมา
ใส่ตัวเองแบบว่ารักความสบาย ก็เยอะไปจ้ะ ผู้พันของน้องกอ
ชอบเป็นฮีโร่หรือเปล่าอะ ถ้าชอบก็ต้องระวังมากๆ แต่ถ้าแกชอบ
ความเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ก็วางใจได้แล้วที่สำคัญคือ แฟนน้อง
กอออก ปากเองนี่นา ว่าผู้หญิงคนนั้นแปลกๆ สำหรับพี่นะ พี่ว่าปกติ
อย่างที่บอกข้างต้น เห็นซะชิน อิอิอิ ที่จริงน้องกอ อยู่เมืองไทย
น่าจะชินกับเรื่องแบบนี้นะ พี่ไม่เอาใจช่วยนะ เพราะคิดว่าคงไม่มีอะไร
แฟนน้องเค้าไม่ปิ๊งยัยนั่น อย่าไปคิดมากเลยจ้ะ

 

โดย: อินทรีทองคำ 3 มิถุนายน 2549 12:28:01 น.  

 

ไม่รู้หรือยะ ว่า ชายคนนี้มีอะโพสโตรฟี่ เอส(...... 'S แสดงความเป็นเจ้าของ)

ชอบอันนี้มากที่สุดอะ ก๊าก ดี ..

ทีหลังมาเรียก นู๋ น๊า นู๋รับจ้างตบทั่วราชอาณาจักร

 

โดย: นางฟ้าตกสะพาน 3 มิถุนายน 2549 12:50:50 น.  

 

ดีค่ะ แวะมาชวนเที่ยวพิมายกันค่า กิกิ


เอ่อ ตกลงว่าพี่ผู้พันก้อยังไม่รู้ความจริง ช่ายมะ?? กิกิ

 

โดย: FaRaWaYGiRL 3 มิถุนายน 2549 13:18:55 น.  

 

เจ๊จ๋า ผู้พันของเจ๊ออกจะว่านอนสอนง่ายน่ารักขนาดนั้น ไม่จากอกเจ๊ไปง่ายๆ หรอก

จินนี่นะ แฟนข้าใครอย่าแตะ นอกลู่นอกทาง "ตาย" สถานเดียว อิอิ ก็เพื่อสุขอนามัยนะคะ ส่วนตั๊ว ส่วนตัว

 

โดย: ตะเกียงแก้ว 3 มิถุนายน 2549 13:50:04 น.  

 

ฮ่าๆๆ อ่านไปขำไป เล่าเรื่องได้มันส์มั่กๆเลยคับเจ๊

ถ้าเจอแบบนี้อีกที เจ๊ก็ทำทีชวนมันมาเล่นเทนนิสด้วยซะเลยซี่
แล้วเจ๊ก็เล็กทีๆนะ โฟร์แฮนด์หน้าเน๊ต เด็ดๆซักลูก เล็งดีๆเอาให้โดนหน้าอกข้างซ้ายจังๆแบบว่านมระเบิดตู้มๆไปเลยอ่ะ ดีมะเจ๊

 

โดย: vecchio IP: 202.129.50.246 3 มิถุนายน 2549 13:56:02 น.  

 

5555555555 หน้าปลาสลิด 5555ถเหน้าแบบนี้จริงผู้พันคงไม่ลดระดับไปแลกระมังครับ 555+

 

โดย: นายเบียร์ 3 มิถุนายน 2549 16:33:48 น.  

 

เหมือนดูละครทีวีช่องเลขคี่เชียว เจ๊เป็นนางเอกเหรอเนี่ย

อะไรจะเกิดก็เกิดจริงๆ แหละเจ๊ ถ้าจะเสียปัจจุบันไป ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ใหม่มิใ่ช่รึคะ

 

โดย: thienkam 3 มิถุนายน 2549 17:00:54 น.  

 

เจ๊ขา..เอาบุญมาฝากค่ะ

หนูว่า...ท่านผู้พัน ท่านยังไม่ได้คิดอะไรเลย น้องปลาจริตเธอกำลังเป็นปลาตะเพียน (พากเพียรพยายามมากมาก) อยู่คนเดียว...

ท่านผู้พันชอบร้องเพลง...รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ของพี่โต้ ชีริก (ติ๊ก ชีโร่) อ่ะเปล่าคะ แต่หนูเชื่อฝีมือเจ๊คะ

 

โดย: paemagic 3 มิถุนายน 2549 17:32:01 น.  

 

เอิ๊กๆๆ อ่านแล้วก็คันมันส์ในอารมณ์สุดๆ
เจ๊กอหนูเขียนบล็อกได้เริ่ดสุดในปฐพี

เจ๊ขา แนะให้เสกควายธนูเข้าท้องหล่อนด้วยค่ะ
แต่ไม่รับรองผลนะคะ
ไม่ทราบว่า ผีแม่ม่ายปลาสลิดกะควายธนูอะไรจะแรงก่ากันค่ะ

ชอบแถบเรารักในหลวงของเจ๊จังเยย

อ้อ ตกลงโทรเจอพี่ตายังคะ

 

โดย: *ProuD* 3 มิถุนายน 2549 17:53:07 น.  

 

มะดามขรา...เรื่องขี้ปะติ๋ว จับยัยปลาสลิดทอดกรอบเลยดีกว่า เอาน้ำมันร้อนๆๆๆๆ ราดมาน สะจายยย อิอิ

ผู้พันพูดจาน่ารักนะนู๋ว่า เอาใจเจ๊สุด ๆ

 

โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย 3 มิถุนายน 2549 19:58:52 น.  

 

ตอนแรกคิดว่าจะอ่านเรื่องผี ผีเสียอีกค่ะ
เอ้อ ภุชงค์นี่ประเภทไหนคะ
คำว่า หน้าปลาสลิดนี่ทำให้นึกถึงคำเหนืออีกคำนึงค่ะ เป็นคำหยาบ แม่สลิ...

ปล. มาแก้ข่าวค่ะ อ้อเป็นชื่อเล่นคุณจินเจอร์ค่ะ อิชั้นชื่ออั๋น

 

โดย: brasserie 1802 3 มิถุนายน 2549 21:09:27 น.  

 

คุณแป๊ดขา
อิอิอิ เมาท์เล่นสนุกๆค่ะ แต่จริงๆนะ ถ้าต้องไปทำศึกหน้านายกับใครเค้าละก็ อิฉันขอถอยห่างเหมือนกันค่ะ ขอแอบเล่นวิชามารอยู่หลังฉากดีกว่า ออกไปพะบู๊กับคนอื่นหน้าฉาก ด้วยเรื่องผู้ชายน่ะ สงสารพ่อแม่ค่ะ สังคมบ้านนาของอิฉันยิ่งแคบๆอยู่
หนูชุนคะ
ความหมายตรงตามตัวค่ะ อย่าคิดลึก มิได้มีนัยยะแฝง แต่แอบโฆษณาให้เล็กๆ ก็ผู้พันของเจ๊ดิ เค้าชอบใช้แต่ยี่ห้อนี้
มังคุดขา
I agree wiz u too.So next time for next guy,I've to ask him to fill in the questionnaire if he can cook as the most important question kha.
คุณปลาคะ
แค่เอามาเขียนเป็นเรื่องสนุกๆน่ะค่ะ อิฉันกับผู้พัน เราอยู่กันด้วยความเข้าใจค่ะ อิฉันพอจะรู้ว่า อะไรคือ บาดแผลของเค้าเกี่ยวกับผู้หญิงในอดีต และรู้ว่าเค้าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ยัยปลาสลิดนั่นน่ะ ให้หล่อนกลายร่างเป็นปลาตะเพียร ก็ไม่สำเร็จหรอกค่ะ
แต่ อิฉันก็ทำใจไว้แล้วค่ะ หากต้องเลิกกัน ก็ขอจากกันด้วยดีค่ะ ท่องไว้ คนเราพบกันเพื่อจาก ไม่จากเป็นก็จากตายค่ะ
หนูนางฟ้าตกสะพานคะ
เรามาเข้าหุ้นเปิดบริษัทกันไหม เจ๊รับจ้างด่า หนูรับจ้างตบ อิอิอิ
คุณน้องFarAwayGirl คะ
ผู้พันไม่รู้เรื่องไรเหรอคะ เรื่องทำกับข้าวหรือเปล่า อิอิอิ เค้าทำอร่อยจริงๆค่ะ ต่อมโอชาเจ๊ทำงานโดยไม่ต้องเสแสร้งค่ะ
จินนี่จ๋า
หนูยังไม่รู้จัก " แมวนอนหวด" นะจ๊ะ ดูนิ่มๆเหมือนแมวเนี่ย บางทีก็ร้าย แต่เจ๊ว่าผุ้พันน่ะ ถ้าเค้าจะไปนะคะ เค้าไม่ไปกับแม่นั่นหรอกค่ะ แต่ถ้าหนุ่มๆหน้าสวยๆ ประมาณเจ๊เนี่ย ประมาทไม่ได้นะคะ
Vecchio จ๊ะ
ขอบคุณในคำแนะนำ แต่เจ๊ว่าวิธีนี้น่ะ เจ้าหล่อนไม่สะเทือนหรอก โถ ขนาด F16 หล่อนยังไม่ร้าวเหมือนสนามบินสุวรรณภูมินี่นา
คุณเบียร์คะ
ก็ไม่แน่นา ปลาสลิดทอดกรอบๆ กินกับข้าวต้ม เป็นการเปลี่ยนรสชาติจากอาหารฮ่องเต้ พระโดดกำแพงแบบอิฉันน่ะค่ะ
หนูหม่องคะ
อ้าว คุยกันตั้งนาน หนูไม่รู้หรือคะ ว่าเจ๊น่ะ นางเอ๊ก นางเอก ประเภทใสซื่อ แซนดี้ วันๆ ไม่ทำอะไรหรอก นั่งจิบว้อดก้า เหยาะน้ำส้ม
หนูเป้จ๊ะ
อนุโมทนาบุญค่ะ เจีได้รับทาง FeDex เรียบร้อยแล้วค่ะ
ผู้พันเค้าร้องอยู่เพลงเดียวค่ะ เวลาเค้าร้องนะคะ ทุกคนต้องตัวตรงด้วยความเคารพ "เพลงชาติ"ไงคะ สมเป็นชายชาติทหารไหมเอ่ย
หนูดีคะ
เจ๊ว่า เจ๊สงสารควายค่ะ ปล่อยชีไปเถอะ เอาบุญ เวลาชีคันนัก ก็โยนกระต่ายขูดมะพร้าวให้ชีไปนั่งขูดๆเอาเอง ดีกว่าค่ะ
ชอบแถบเรารักในหลวงใช่ไหมคะ หนูเข้าไปที่ บล๊อกหนูหม่อง thienkham สมาชิกนิคม กทชร ลำดับที่ 10 น่ะค่ะ เจ๊หยิบมาจากบล๊อกนั้นค่ะ
หนูชิดคะ
ต๊าย เจ๊ถูกใจเป็นที่สุดค่ะ ใช่ค่ะ ผู้พันน่ารักค่ะ แต่เจ๊ไม่ให้หนูรักเค้าร่วมกับเจ๊นะคะ ขอป่าวประกาศ อิอิอิ

 

โดย: นางกอแบกเป้ 3 มิถุนายน 2549 21:21:56 น.  

 

คุณอั๋นขา
เอ พักนี้เราเฉียดกันไปเฉียดกันมา อยู่เรื่อยเลย
etymologie ของคำนี้มาจาก คำเหนือที่คุณว่าแหละค่ะ อิอิอิ
อ้อ ภุชงค์ แปลว่า ผู้ชายค่ะ

 

โดย: นางกอแบกเป้ 3 มิถุนายน 2549 21:29:42 น.  

 

ชายคนนี้มีอะโพสโตรฟี่ เอส(...... 'S แสดงความเป็นเจ้าของ)

แต่หน้าชีเนี่ย คอนกรีตสนามบินสุวรรณภูมิยังสู้ไม่ได้ สงสัยราดเอาไว้รับ F16 ทั้งฝูงบินโดยเฉพาะมั้งคะ (เสียดาย คองคอร์ดเข้ามิวเซียมไปแล้ว ไม่งั้นจะลองเอา
หน้าหล่อนไปไถๆดูซิ ถ้าเวิร์ก อิฉันจะได้จดสิทธิบัตร ฐานะผู้ค้นพบ)

จริง ๆ หนูกะว่าจะขอคัดลอก (copy-paste) เอาส่วนที่หนูชอบมาแปะให้เจ๊ดูใหม่
แต่ไป ๆ มา ๆ พบว่า ชอบหลายตอนมาก หลายตอนชนิดที่ว่าคงเป็นการคัดมาแล้วทั้งเรื่อง
ก็เลยเปลี่ยนป็นว่า มีมาแค่นั้น แล้วชมปากเปล่า โดยมิต้องมีหลักฐานใด ๆ ประกอบดีกว่านะคะ

อืม หนูว่า เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร แล้วการทำบุญก็มีประโยชน์เหลือแสน
จะทำให้จิตใจผ่องแผ้ว แล้วก็ทำให้ผู้รับได้ของอิ่มเอิบใจ

เอาแกงส้มไปให้หม้อนึงไหมคะ คุณปลานั่นจะได้มีที่อยู่คู่กันไป
ไม่มายุ่งกับ อะโพสโตรฟี่ เอส ของเจ๊

นางเอกด้วยเลยนะเนี่ย เข้า concept พอดี เราจะได้งามทั้งรูปและใจต่อไป
อิอิ

 

โดย: หมาเลี้ยงแกะ 3 มิถุนายน 2549 22:20:36 น.  

 

เจ๊ ใจเย็นๆ ค่ะ ของแบบนี้ เราต้องวางมาดนางพญาไว้
หลุกหลิกทำท่าร้อนใจไปเดี๋ยวจะเป็นการลดตัวไปเหลือเท่าแมลงหวี่ ...

มั่นใจไว้ค่ะ
มั่นใจไว้

สุดท้าย ถ้าทำใจเย็นไม่ได้จริงๆ
เสริมความมั่นใจลงไปอีกขั้น
คิดเอาไว้ในใจ...
ถ้าผู้พันจะลดตัวลงไปกลั้วกับแมลงหวี่
ละเลยนางพญาช้าง...เอ้ย...นางพญา เฉยๆ อย่างเรา
ก็ปล่อยเขาไป...

เชิดไว้ค่ะ เชิดไว้

ป.ล. หนูเองก็เริ่มอ้วนแล้ว สงสัยเพราะไม่ค่อยได้ขึ้นเตียง (ในสภาพที่ไม่เมา) มัวแต่เข้าครัวกับหวานใจ ...

 

โดย: Mutation 3 มิถุนายน 2549 23:07:23 น.  

 

เจ๊...หนูรู้นะว่าเจ๊เครียด..แต่แบบว่า...เจ๊เขียนได้มันส์ในอารมณ์ม๊าก ๆ ค่ะ...

เจ๊รำถวายทั้งเนื้อทั้งตัวแบบเนี๊ยะ ยังงัยเจ๊ก็ชนะวันยังค่ำแหละเจ๊....

เอ่อ...แฟนหนูก็ทำเป็นนะกับข้าวน่ะ..แต่ทำมัยหนูไม่อ้วนขึ้นเลยอ่ะ...เซ็ง...

 

โดย: wotz-bhind-d-curtains (Wotz_Bhind_D_Curtains? ) 4 มิถุนายน 2549 1:25:07 น.  

 

ถ้าเปลี่ยนจากนางปลาสลิดนั่นมาเป็นหนู เรื่องคงไม่จบแบบนี้หรอกค่ะ อิอิ

 

โดย: ศรีสปันยา IP: 85.48.111.183 4 มิถุนายน 2549 5:57:36 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะ..

อืม..ผู้พันนี่ต้องเท่ห์น่ารัก+หล่อด้วยใช่ป่าวคะ ..จะบอกว่าไม่ใช่พี่ป่ามืดน๊า คนที่ว่าน่ะ..ฮา..เพราะไม่ได้เตร็ดเตร่ไปตามที่ต่างๆนานมากแล้วค่ะ ว่าง..แต่ต้องอยู่กับบ้าน อยู่บ้านก็ไม่ค่อยว่างเพราะเอาแต่เล่นค่ะ...พี่คิดว่านะ สิ่งที่มัดใจทุกคนรอบข้างเราคือเมื่อเขาอยู่กับเราแล้วมีความสุขสบายใจ เข้าใจเขา จะเป็นความซาบซึ้งยิ่งกว่าเสน่ห์ใดๆ เรารักเขามากไหมสิ่งที่จะได้ตอบแทนก็เท่าๆกันค่ะ ถ้าเขาเข้าใจเราแต่ถ้าเขาไม่เห็นคุณค่าของเราก็ไม่จำเป็น ความรักนั้นบังคับกันไม่ได้ ถ้าเขาอยู่กับเราโดยที่ใจไม่รักเราก็ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการใช่ไหม ความฉาบฉวยอื่นๆก็มีวันเสื่อม คนที่จะแก่เฒ่าไปด้วยกันนั้นน่ารักมาก เราหรือเขาก็ไม่คงอยู่ในความหนุ่มสาวไปตลอดกาล เมื่อหมดวันสดชื่นกายแล้วแต่ยังมีความสดชื่นใจ เป็นเรื่องที่ต้องสร้างใจร่วมกัน ถ้าใช้ชีวิตร่วมกันแล้วถึงเวลาหนึ่งก็น่าจะได้พูดคุยถึงเรื่องนี้นะ ถ้าเขาไม่ใช่คนที่จะเป็นเพื่อนเราที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขห่วงใยและยินดีเป็นกำลังใจแก่กัน ก็อาจไม่ใช่คนที่เราจะเสียเวลา ...สำคัญที่ว่าเรารักเขาจริงไหมถ้ารักเขาจริงก็ให้ความรักของเราที่มีต่อเขานั้นเป็นเสน่ห์ผูกมัดใจเขาค่ะ..

ขอให้คุณมีความสุขสมปราถนา คนดีๆน่ารักย่อมเป็นที่ปราถนาของใครๆ เป็นธรรมดาค่ะ น่าภูมิใจที่ที่รักของเราเป็นที่สดุดตาของใครๆ ..และก็น่าเห็นใจคนที่ไม่สมหวังค่ะ

 

โดย: ป่ามืด 4 มิถุนายน 2549 10:53:12 น.  

 

ลองปรึกษาหมอเขมร หรือ หมอพม่า ประจำตัวนาย กอ ดูซิคะ อิอิ

Photobucket - Video and Image Hosting

สู้ ๆ เจ๊

 

โดย: ไ่่ก่ย่างคุกกี้กรอบหมีชอบหมด 4 มิถุนายน 2549 11:07:05 น.  

 

อ่านแล้วอยากเห็นหนังหน้าอีผีปลาสลิดเสียจริง ท่าทางจะแข็งแรง เดี๊ยนจะได้แนะนำท่านนายกให้เลาะหนังหน้าอีผี ไปปูซ่อมสนามบินสุวรรณภูมิ

เห็นใจเลยเจ้าค่ะ เคยเผชิญเหตุการณ์เยี่ยงนี้เช่นกัน แต่ไอ่ผู้พันแซนด์เล่อร์ของอิฉันน่ะ โดนเดี๊ยนจับเจี๋ยน ผัดผักกระเฉดสวดส่งไปซะแร้ววว T_T

 

โดย: ป. ป้า เร้าทุกกระบวนท่า IP: 58.64.127.12 4 มิถุนายน 2549 13:45:12 น.  

 

วันนี้ท่องศัพท์สองคำก่อนนะพี่นังกอ ... อ่านแล้วขำ แล้วเห็นด้วยเม้นท์ของพี่กรัปป้าอ่ะค่ะ ... สงสัยนังปลาสลิดตากแห้งจังค่ะ เล่นกับใครไม่เล่น งานนี้เจอของหนัก

แต่ว่าพี่นังกอ นิดว่าไม่น่าห่วงอ่ะน๊า เพราะคนกลางเค้าไม่เล่นด้วย พี่นังกอก็เล่นเองเลยค่ะ คำแนะนำของน้องชุนก็ดีนะค่ะ แสร้งว่าเมืออ่อน ตีพลาดไปเพราะอุบัติเหตุอ่ะค่ะมิได้มีเจตนา

 

โดย: JewNid 4 มิถุนายน 2549 14:04:04 น.  

 



ท่าทางรัฐจะประหยัดงบได้หลายนะคะ ถ้าจะเอาหน้าของปลาสลิตตนนี้ไปราดพื้นถนนหรือสนามบิน งิงิ

แต่ผู้พันของเจ๊ฯ นี่ท่าทางต้องน่ารักมากๆ แน่เลย โชคดีเป็นของเจ๊ตลอดไปนะคะ ^^

 

โดย: jengly 4 มิถุนายน 2549 17:26:43 น.  

 

เชิญชมภาพอีกแล้วจ้า

 

โดย: โสมรัศมี 4 มิถุนายน 2549 18:00:20 น.  

 

เจ๊จ๋า คิดถึงจ้า เมื่อไรเจ๊จะเข้า กทม. จะได้ไปกินส้มตำกัน

 

โดย: ตะเกียงแก้ว 4 มิถุนายน 2549 19:33:35 น.  

 




ให้คำนิยาม แบบว่านึกหน้าผู้หญิงคนนั้นออกเลยค่ะ
สงสัยป่านนี้เค้าคงนอนร้อนๆหนาวๆอยู่แหงมๆเลยอ่ะค่ะ อิอิ





 

โดย: มาริอา 4 มิถุนายน 2549 20:06:48 น.  

 

เจ๊จ๋า ยัยปลาตะเพียนมุ่งมั่นกับการขายมากเลยนะคะ น่ากัวมั๊กๆๆ

เจ๊พร้อมเมื่อไรก็มานะคะ จะรอค่ะ

 

โดย: ตะเกียงแก้ว 4 มิถุนายน 2549 20:25:52 น.  

 

ดูเหมือนว่าเจ๊จะทำใจได้ละนะ ว่ามันอยู่ที่คนกลาง...

อย่างไรไม่รู้ละ หนูว่าต้องตัดไฟแต่ต้นลม อย่าให้ผู้พันไปดมกลิ่นปลาสลิดได้

ถ้าหน้าด้านมาก ๆ ก็ต้องหาิวิธีด่าอย่างผู้ดี อันนี้แล้วแต่สถานการณ์

แต่ถ้าด้านมาก ๆ แบบสุด ๆ ต้องเอาตาปลาตบหน้ามัน
(โหดสุด)

 

โดย: Amber (Amber n the Gang ) 4 มิถุนายน 2549 21:14:50 น.  

 

สงสัยผู้หญิงคนนั้นคงถือคติ...ด้านได้..อายอดอ้ะค่ะ พวกนี้มีเอยะ และน่ากลัวมักๆ

 

โดย: Baby I love you 4 มิถุนายน 2549 23:54:10 น.  

 

แหมบัดดี้มาช้าไปหน่อย วิธีง่ายๆ เลยทั้ง เกเก้ ชะนี ภุชชงค์ ไม่มีใครเข้าใกล้ป้ากอแน่นอนถ้าป้ากอพาบัดดี้ไปด้วย 555

พี่จิจี้เกเก้ซี้แม่ผมเค้าก็ชอบเอาผมไปนั่งกันท่าไว้ในห้องที่เค้านั่ง เค้าบอกเบื่อพวกผู้ชายตัวเหม็น แต่ถ้าหล่อๆ ถูกเป็กมาพี่จิจี้รีบพาผมมาส่งคืนแม่เลย 555

 

โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ 5 มิถุนายน 2549 4:15:06 น.  

 

สำนวนสุดยอดจริงๆค่า

หุๆ อิชั้นนี่ก็เลือดขึ้นหน้าเหมือนกันค่ะ ถ้าเจออย่างนี้

คำแนะนำน้องชุนน่าสนใจมั่กๆ ค่ะ แต่ทำให้เนียนๆ หน่อยนะคะ เพราะปู้ชายเค้าชอบนางเอกค่ะ ถ้าเรากลายเป็นนางร้าย (เพราะใครล่ะเฟ้ย) เค้าก็กลับสงสารอีกฝ่ายที่น้ำตาร่วงเผาะๆ แทนด้วยซ้ำ

โอ๊ย..ยิ่งคิดยิ่งนึกถึงเรื่องตัวเองค่ะ แค้นๆ

ใช่ค่ะ ตอนนี้ค่าเข้าก็คนละ ๑ ยูโรอะค่ะ โหดมั่กๆ ต้องเก็บไว้เข้าเวลาถึงร้านอาหารแล้ว (แต่อาชีพอย่างเราก็ไม่ได้ฉี่บ่อยหรอกเนาะ)

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 5 มิถุนายน 2549 8:54:03 น.  

 

แวะมาคิดถึงเจ่เจ๊ค่ะ
แบบนี้ถ้วงหม้อ หรือเจ้าหม้อไปถ่วงก็ไม่อยู่จ้า
นู่ว่าเจ้ยิ้มหวานให้สักที 2 ทีก็เผ่นแล้วค่ะอิอิอิอิ


ยิ้ม..... แล้วมีเลือดประกอบฉากด้วยนะคะเจ้

 

โดย: หยิ๋งแป๋ม 5 มิถุนายน 2549 10:07:10 น.  

 





สวัสดีตอนบ่ายๆของ อุดรธานี นะจ้า


คิดถึงจริง คิดถึงจัง
ห่วงใยจริง ห่วงใยจัง
ห่วงใยใคร คิดถึงใคร
ถ้าไม่ใช่ ...เธอ..เพื่อนที่แสนดี





** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **



ต้องขอโทษด้วยนะจ้าที่ไม่ได้มาเล่นด้วยหลายวัน แต่ว่า วันนี้จอมแก่น
มาเล่นด้วยแล้วน๊าจ้า..

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 5 มิถุนายน 2549 14:56:14 น.  

 

กี๊ซซซซ มีความหลังฝังใจอะไรกับมิลานเหรอคะ (หน้าตาอยากรู้อยากเห็นมั่กๆ)

เหมือนพระเอกนางเอกในหนังสือเยือกเย็นกับร้อนแรงหรือเปล่าน้อ (แต่อันนั้นเค้าดูโอโมที่ฟลอเรนซ์ค่ะ)

หูยยยย ยั่วน้ำลายกันนะคะนี่

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 5 มิถุนายน 2549 15:17:53 น.  

 

ขอไปคิด คืนหนึ่ง เด๋วพรุ่งนี้ มา

 

โดย: angy_11 5 มิถุนายน 2549 17:20:42 น.  

 

จี้ คิดไม่ออกเหรอ?
มา พี่(gaywanabe)เอง

แบบนี้ต้องตัดไฟแต่ต้นลมค่ะ มาดามขา
อิผีปลาสลิดหน้าเงือกเหงือกพะยูน ชอบแฮ๊บชอบฮอลล์ของชาวบ้าน

ต้องกำจัดให้สิ้นซากสิ้นวิญญาณค่ะ
แบบว่า เรียกลงหม้อธรรมดาไม่ได้หรอกค่ะ มันเฮี้ยน วันดีคืนดีผ้ามัดปากหม้อหลุดมันก้ออกมาอาละวาดได้อีก

แบบเนี๊ยะต้องเรียกใช้บริการ "หมอผี(กรุง)แบกแดด" อ่ะค่ะ ต้อง 5 คน นะคะ เป็น "เสาร์ห้า" ถึงจะฉมัง

ไปแระค่ะ เด๋วจะโดนแจกใบแดง

ปล. หนังสือห้องสมุดจะให้ไปส่งที่ไหนคะ อีแมวมาได้มั้ยคะ อิฮั้นไม่ใช้หลังไมค์ค่ะ

 

โดย: Tinglish 5 มิถุนายน 2549 20:35:48 น.  

 

น้องหมาเลี้ยงแกะคะ
มันก็เข้ากันนะคะ ถ้าเป็นปลาสลิดบางบ่อ แต่ทีนี้มันไม่ใช่นี่ซิคะ คาวจัดไม่อร่อยค่ะ
หนูมิวขา
เจ๊เย็นใจสุดๆค่ะ เพราะรู้ว่าผู้พันไม่ชอบแบบนี้แน่นอนค่ะ
หนูWotz คะ
เจ๊บ่ได้เครียดค้า แต่ได้เมาท์ก็สะใจดีนะคะ
หนูโรมี่จ๊ะ
เพราะอย่างนี้แหละ เจีถึงไม่อยากให้ผู้พันเจอหนูไงคะ อยางหนูน่ะ เค้าไปแน่นอนค่ะ
คุณป่ามืดคะ
ขอบคุณค่ะ สำหรับคำเตือนอันมีค่า ไม่คิดอะไรมากหรอกค่ะ อิฉันน่ะ ยังไงๆอิฉันก็อยู่กันด้วยความเข้าใจน่ะค่ะ
น้องหมีขา
เจ๊ว่าหมอเขมรน่าจะเวิร์กกว่านะคะ
คุณป เป้า เอ๊ย ป ป้า คะ
ป่านนี้ ชีคงนั่งเอาฟันแทะหน้า ลอกเป็นแผ่นๆขายอยู่แล้วน่ะค่ะ เพราะปลาสลิดส่งกลิ่นตุแล้วยังขายไม่ออกเลยค่ะ
คุณนิดขา
ตอนนี้ไม่ห่วงแล้วละค่ะ ชีโดนสกัดวิชามารไปแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ สำหรับความห่วงใย
คุณแจงคะ
เจีว่า ชีคงเก็บไปเป็นไอเดียแล้วละค่ะ เพราะปลาสลิดชีขายไม่ออกแล้วนี่คะ
คุณโสมคะ
ขอบคุณค่ะ ไปชมมาแล้วค่ะ คุณโสมมือนิ่งมากนะคะ ตอนถ่ายรูปน่ะ
หนูมาริอาคะ
เค้าจะนอนร้อนๆหนาวๆอยุ่ที่ไหนคะ ในหม้อ หรือว่าที่ไหนดีคะ
หนูจินนี่จ๊ะ
โอเคเลยค่ะ แต่ตอนนี้ เจ๊ขอเฝ้าผู้พัน เอ๊ยเฝ้าบ้านก่อนดีกว่าค่ะ
หญิงแอมเบอร์คะ
เจีว่า เอาปลาสลิดโยนเข้ากองไฟไปเลยดีกว่าค่ะ ตัดได้ผลแน่นอนกว่าค่ะ
แม่หนุ่มน้อยจัสตินคะ
เจ๊ก็ว่างั้นแหละค่ะ คนแบบนี้มีเพิ่มมากขึ้นในสังคมจนน่ากลัว
บัดดี้จ๊ะ
เอาไว้ป้ากอจะพึ่งบริการบัดดี้นะ เฝ่าผู้พันของป้ากอ ชนิด มดไม่ให้ไต่ ชะนีไม่ให้ตอมเลยนะจ๊ะ แล้ว้ากอจะตั้งฮาเร็มให้บัดดี้ อิอิอิ
หนูเต้ยขา
ยุคนี้สมัยนี้คือการแข่งขันค่ะ เค้าก็แข่งกะเราว่าจะฉกห่อหมกเราไปกินได้ไหม เราก็แข่งด้วยการชิงไหวชิงพริบ ไม่ให้ฉก สรุป ตาอยุ่มาจากไหนไม่รู้ คว้าไปกินเฉยเลย
ส่วนเรื่องที่ถาม เด๋วตามไปตอบในบล๊อกนะจ๊ะ อิอิอิ
หญิงแป๋มจ๊ะ
สงสัยต้องให้ หญิงแป๋มมาสาธิตให้เจ๊ดูหน่อยนะคะ แบบว่า เจ๊ผู้ดี๊ ผู้ดี ทำไม่เป็นค่ะ เจ๊ถนัดแค่ ใช้ 11 มม กราด น่ะค่ะ
คุณนัทคะ
คิดถึงเช่นกันค่ะ
แองจี้จ๋า
อย่าคิดนาน เด๋วกว่าถั่วจะสุก งาไหม้กันพอดี

 

โดย: นางกอแบกเป้ 5 มิถุนายน 2549 20:45:16 น.  

 

แม่ครูทิงคะ
ต๊ายสวนทางกันเส้นยาแดงผ่าแปด แดดกระจาย
เห็นด้วยค่ะ เอ ต้องให้เงินเดือนขึ้นอีกแล้วซิคะเนี่ย

 

โดย: นางกอแบกเป้ 5 มิถุนายน 2549 20:48:21 น.  

 

เจ๊จ๋า จินนี่เห็นด้วยกะคูทิง กะคุณ amber นะคะ ตัดไฟแต่ต้นลมดีที่สุดค่ะ

 

โดย: ตะเกียงแก้ว 5 มิถุนายน 2549 22:59:24 น.  

 

อุ๊ย ขอบคุณค่ะมาดามคะ
มาดามใจดีที่หนึ่งเลยค่ะ
(เอาอิกแระ ขึ้นเงินเดือนทีไร มีอันโดนตัดไปทุกที ตอนนั้นบอกจะขึ้นให้ 300% พอสร่างเมาลืมหมด ไอ้เราก้อ "หน้าใหญ๋"พาเด่ะๆ 15 คนไปกินที่ร้านอาหารในพระที่นั่งวิมาณเมฆ โอ "กิน" อ่ะไม่ใช่ "สวาปาม" อิชิดกะนาเนี่ย ตัวยังกะลูกนกถูกถอนขนนะกินได้มากก่าอิโก้อิก นึกว่าจะฉลองซะหน่อย เลยต้องไปล้างจานใช้เค้าทุกคืนทั้งอาทิตย์เลย)

นู๋จินนี่คะ ขอบคุณที่เห็นด้วยค่ะ
อิพวกชนีที่ชอบ แฮ๊บ ของๆคนอื่นเนี่ยะเอาไว้ไม่ได้หรอกค่ะ

 

โดย: Tinglish 5 มิถุนายน 2549 23:30:42 น.  

 

ปล. ชงของใครของใครก้อหวง
เรื่องอะไรจะให้ใครมาเด็ดไปดมเล่นแล้วทิ้งคะมาดามขา
ไม่ใช่ดอกไม้ริมทางนะคะ ดอกไม้บนหิ้งแท้ๆ
ว่าแต่ผู้พันนะเถอะ อย่าตะเกียกตะกายลงมาจากหิ้งเชียวนะ
(Ku Ting& the Gang รออยู่ตรงตีน ...เอ๊ย เชิงหิ้งอ่ะจ๊ะ)

 

โดย: Tinglish 5 มิถุนายน 2549 23:36:40 น.  

 



มาส่ง gd nite kiss ค่ะ

คิดถึงค่ะ xxxx

 

โดย: jengly 6 มิถุนายน 2549 1:00:20 น.  

 

คุณกอขา ตามาช้าไปหน่อยค่ะ เพราะมัวแต่ไปสำเริงสำราญอยู่ที่ลันดั้นค่ะ (นี่หนูกะแดะมากไปป่าวเนี่ย)
แต่หนูมาทันยัยปลาสลิดค่ะ..ถ้าคุณกอจะจับเธอถ่วงน้ำเมื่อไหร่ บอกหนูด้วยนะคะ...หนูจะเสกทับให้ค่ะ...หนูน่ะมีของนะจะบอกให้...

 

โดย: Tante Ta 6 มิถุนายน 2549 2:18:53 น.  

 

มาดามคะ
หนังสือห้องสมุดเป็นสตอกส่วนที่ไว้แจกค่ะ
บางเล่มไม่มีขายแล้วค่ะ
มันหลายเล่มด้วยค่ะ(ขอคุย แต่เอเดี๋ยวรู้ว่าแอบทำในโรงเรียนแถมใช้คอมฯโรงเรียนอิกอ่ะ)
อยากให้โรงเรียนมีให้ครบอ่ะค่ะ

 

โดย: Tinglish 6 มิถุนายน 2549 6:16:41 น.  

 

มาดามคะ
เด่ะในฝันที่มายืนเรียงงแถวให้กินตับเนี่ยะ
หมอไม่ได้บอกเหรอคะว่า คอเลสเตอรอลในตับนี่สูงนะคะ

แหะๆ ลืมตามาเห็นคุณผู้พันนออยู่ข้างๆ เลย จับกินตับไปอิกคนหรือเปล่าคะ?

รอ นางแมว ของมาดามอยู่ค่ะ

 

โดย: Tinglish 6 มิถุนายน 2549 6:51:11 น.  

 

ถ้าหนาขนาด A380 ลงได้ด้วยหละก็จะดีมากเรยครับ.. หน้าชีจะได้รองรับอนาคตไว้ด้วย... ฮา....

มารายงานตัวกะคูใหญ่ตามคำสั่งคูทิงคับผม...

ทีแรกว่าจะให้ ผีจุดจุดจุดที่แก่งกระจาน ไปช่วยมาดามซะหน่อย..
แต่พออ่านเห็นทั้ง คำพูดตัดบท, ทั้งคำตอบมาดามต่อผู้พัน แล้ว.. สงสัยไม่ต้องแล้วหละครับ...

กุศโลบายเจ๋งสุดๆเลยครับ...
ปลาสลิดชีจืดไปเรย...

 

โดย: ... ณ มิตร ... (namit ) 6 มิถุนายน 2549 8:03:25 น.  

 

เจ๊กอ คะ

หนูว่า การมีชีวิตในโลกโดยต้อง เป็นเจ้าของผู้ชายแสนดีสักคนนี่ เครียดมาก

เนื่องจากว่า คนสมัยนี้ มันไม่มี อะไรดีนะ ศัพท์ผู้ดีๆ เค้าเรียกว่า ยางอาย อะไรนี่ ใช่มะคะ

หนูก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน การที่หล่อนก็รู้ว่า ผู้ชายคนหนึ่งเค้ามีเจ้าของอยู่แล้ว แล้วยังมาทำท่า หว่านพืชหวังให้คนของเราไปไถนาให้หล่อนนี่ หนูว่า มันน่ารำคาญมั่กๆ
แถมไอ้เรื่องที่ว่า ต้องไปแสดงความเป็นเจ้าของหรือ ทำท่าหึงหวงให้หล่อนเห็นนี่ หนูก็ทำไม่ได้ค่ะ

คนของหนูเค้าก็เคยบ่น ว่าทำไมหนูไม่ทำท่า หึงเค้าบ้าง ไอ้หนูก็ปากไว ตอบไปซะนี่ว่า
"ขืนทำแบบนั้น มันก็แสดงว่า ชั้นไม่มีค่าในตัวเองสิ ถ้าเธอคิดว่าอินั่นมันดีกว่าชั้น ชั้นก็แค่คิดว่า เธอมันฉลาดน้อยเกินกว่าที่ชั้นควรจะเอาเธอมาทำปั๋วเท่านั้นแหละ ชั้นไม่แย่งผู้ชายกับใครทั้งนั้นหรอก"

ซวยเรยค่ะ เจ๊ขา
ร้อยทั้งร้อย รับความมั่นของหนูไม่ได้สักราย

รึว่า ผู้ชายเค้าชอบผู้หญิงโง่ๆกันนะ เฮ้ออออ

 

โดย: angy_11 6 มิถุนายน 2549 9:32:14 น.  

 

555++

ผีมันแรง เราไม่ควรสู้คับเจ๊ เสียของเปล่าๆ ตักบาตร ทำบุญ กรวดน้ำไปให้จะดีกว่า

น้ำกรดนะคับ จะได้เย็นแสบซ่ายิ่งกว่าทาแป้งตรางู

ป.ล. อยากรู้ว่าใช้น้ำกรดไหนเด็ดสุดก็ถามไถ่กันเป็นการส่วนตัวด้ายยย อิอิอิ

 

โดย: chemical shift 6 มิถุนายน 2549 11:33:57 น.  

 

5555555 อ่านแล้วก้ออดขำสำนวนคุณนางกอฯ ไม่ได้ซะที แต่ถ้าเจอจริงๆ คงเซ็งน่าดุเลยเนอะ .....ผู้หญิงเด๋วแบบนี้นี่ .... มีมากขึ้นทุกทีๆๆ เลย แย่จังเนอะ .... โชคดีที่ผู้พันฯ ของเจ๊ไม่เอาด้วยแหละเนอะ แต่ยังงัยก้อระวังไว้ก่อนก้อดีค่ะ

 

โดย: หนูชล 6 มิถุนายน 2549 11:39:56 น.  

 

แวะมาบอกว่า..คิดถึงเจ๊ค่ะ

 

โดย: paemagic 6 มิถุนายน 2549 18:49:11 น.  

 

จินนี่จ๊ะ
ตอนนี้ เจ๊เตรียมน้ำกรดเอาไว้ถังนึงค่ะ เอาไว้ตัดไฟอย่างที่หนูบอกไงคะ
แม่ครูทิงคะ
ผู้พันน่ะ เค้าดอกไม้ในแจกันทองที่เดี๊ยนเก็บซ่อนเอาไว้ในเซฟฮ่ะ ดังนั้น อย่าหวัง อิอิอิ
อ้อ ตับหนุ่มๆน่ะ หวาน มัน อุ๊ย คืนนี้ต้องฝันอีกค่ะ
หนูแจงคะ
ขอบคุณค่ะ สำหรับ good night kiss คืนนี้ จะกระซิบข้างหูผู้พันให้นะคะ
หนูตาคะ
ขอบคุณสำหรับ สโคน ทีกินแกล้มชาเผื่ออิฉันนะคะ เอาไว้จะถ่วงเมื่อไหร่ จะส่งตั๋วเครื่องบินให้กลับมาเป่ามนต์ทับนะคะ
คุณ ณมิตร เจ้าขา
อุ๊ยยยยย ใจเต้นไม่เป็นส่ำ แค่เห็นชื่อนะคะเนี่ย การเขียนดูอบอุ่นเหมือนไออก อุ๊ย ให้ผ่าน QC โดยง่ายดายค่ะ
เรื่องให้เครื่อง A380 ลงนั้น อิฉันว่ายังไม่เหมาะนะคะ เพราะหน้าหล่อนรุ่นโบราณค่ะ เหมาะกับเครื่องที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์มากที่สุดค่ะ
จี้จ๊ะ
การใช้ชีวิตอยุ่กับใครซักคนไม่ง่ายหรอกค่ะ แต่จะง่ายมาก เมื่อคิดให้ตก บอกตัวเองให้ได้ว่า และแล้วก็มีวันลาจากค่ะ แต่จะจากกันแบบไหน ไม่มีใครบอกได้ แต่ วันเวลาที่มีร่วมกันนั้น ถือเป็นความทรงจำ ถือเป็น อีกหนึ่งเส้นทางที่เราผ่านดีกว่าค่ะ
หากเค้าไม่รักเราแล้ว ทางที่ดีที่สุด คือ ตัดหางปล่อยวัด อย่ามานั่งเศร้าโศกเสียใจค่ะปล่อยไปซะก่อนที่เราจะชอกช้ำไปมากกว่านี้ ช้ำ จนไม่มีคนอื่นเหลียวแลน่ะค่ะ
ถ้าหากว่า ผู้ชายชอบคนโง่ แล้วไม่มีใครมาชอบหนู หนูจงปลอบใจตัวเองแล้วกันว่าเราเป็นคนฉลาด อิอิอิ
แต่ให้เจ๊ไปตีรันฟันแทง แย่งผู้ชายกับใครเค้า เจ๊ก็ไม่ทำนะคะ สงสารตัวเองที่ต้องลดตัวค่ะ
น้องเค็มจ๊ะ
น้ำกรดที่ว่าน่ะ เจ๊ไม่ถามค่ะว่าชื่อไร แต่ เก็บสต๊อกไว้ให้เจ๊แทงค์นึงเลยค่ะ ต้องการเมื่อไหร่จะหลังไมค์ไปบอกโดยพลัน อิอิอิ เอาแบบฤทธิ์กัดกร่อนแรงที่สุดที่จะหาได้นะคะ นังนี่มันเหนียวสุดยอด วันนี้ก็เจอค่ะ
หนูชลคะ
ไม่ต้องเซ็งส์ค่ะ เจอแบบนี้ก็สนุกดี เหมือนกินส้มตำไทยใส่ปลาร้า เป็นการพิสูจน์ยอดชายของเราด้วยไงคะ
หนูเป้จ๊ะ
คิดถึงเช่นกันค่ะ แต่เมื่อเช้างานเจ๊ยุ่งพอควรค่ะ เลยไม่มีเวลาอัพ เรื่องใหม่ เด๋วว่าจะคิดหัวข้อไว้ก่อน

 

โดย: นางกอแบกเป้ 6 มิถุนายน 2549 20:48:04 น.  

 

อ่านเมนูปรารถนาอยู่แน่เลยใช่ปะคะ? เป็นหนังสืออีกเล่มที่หาอ่านอยู่แต่ยังหาอ่านไม่ได้อะค่ะ


ตอนนี้เต้ยก็ไม่ค่อยมีเวลาอ่านหนังสือเหมือนกันค่ะ แต่ก็ยังพยายามทยอยอ่านทุกคืนแหละค่ะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 7 มิถุนายน 2549 10:05:42 น.  

 

เข้ามารายงานตัวอีกคนค่ะมาดามขา

เข้ามาฝึกวิธีการเป็นนางเอกแบบมาดามค่ะ ส่วนหนูเป็นนางมารร้ายมานาน เดี๋ยวต้องจดวิธีไปใช้มั่ง

ปล.ขออนุญาตจดศัพท์ใหม่ของมาดามด้วยนะค๊า เผื่อไปเจอใครอาการคล้ายๆอย่างนี้ จาได้ใช้ว่ายัยหน้าปลาสลิด

 

โดย: PANDIN 7 มิถุนายน 2549 12:47:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางกอแบกเป้
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ไม่มีไรค่ะ

ชีวิตอิฉันคือการเดินทางค่ะ เดินทางมันหมดทุกสัดส่วนตั้งแต่สมอง หัวใจ และ ปลายเท้า ได้พบได้เห็นอะไรมากมายเท่าฝุ่นธุลีของสุริยจักรวาล ทั้งมีสาระและไม่มีสาระ แล้วแต่เราจะเลือกอย่างไหน ขอให้ผุ้อ่านเรื่อง(ไร้)สาระของอิฉันมีความสุขนะคะ อาเมน
http://www.hanahouse.net/sozai/bg/bg8/tuyu25.gif
Friends' blogs
[Add นางกอแบกเป้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.