"เอ-ร้อด" พร้อมลงคอร์ต หลังรักษาแผลใจในรายการ Wimbledon
แอนดี้ ร็อดดิค นักหวดหนุ่มเลือดมะกัน ลั่นลบลืมความผิดหวังจากการแพ้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตเลือดสวิส ในรอบชิง วิมเบิลดัน ไปหมดเรียบร้อย และมีสภาพจิตใจ ร่างกาย พร้อมที่จะหวนคืนคอร์ตเพื่อไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้งแล้ว

แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสรูปหล่อชาวอเมริกัน ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพร่างกาย และจิตใจของเขากลับมาอยู่ในสภาพพร้อมที่จะกลับมาลงทำการแข่งขันครั้งอีกครั้งแล้ว หลังผิดหวังอย่างแรงจากการพ่ายแพ้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตเลือดสวิส ในรอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

นักหวดหนุ่มมือวางอันดับ 5 ของโลก เตรียมกลับมาลงแข่งอีกครั้งในวันพุธนี้ หลังได้บายในรอบแรก รายการ เลกก์ เมสัน เทนนิส คลาสสิก กล่าวว่า "มันเป็นความเจ็บปวดสำหรับผม แต่ในขณะเดียวกันมันก็ไม่ได้มีผู้คนมากมายนักที่มีโอกาสได้ลงเล่นเพื่อคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน นั่นไม่ใช่ความพ่ายแพ้สำหรับผม"

"มันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ที่สุดของผมใช่มั้ย? แน่นอนมันเจ็บปวดมาก แต่ในขณะเดียวกันมันก็ยังคงเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ลงแข่งในแมตช์แบบนั้น ผมคงไม่กลับไปนั่ง และร้องไห้ฟูมฟายต่อหน้ากล่องเชียริโอส (อาหารเช้าธัญพืชอบกรอบ)"

ร็อดดิค ซึ่งคว้าแชมป์แกรนด์สแลมยูเอส โอเพ่น ปี 2003 ได้เพียงแค่รายการเดียว กล่าวต่อไปว่า "มันเปลี่ยนไปแบบรายวัน ผมไม่คิดว่าผมจะเข้าใจเรื่องนี้ สำหรับผมบางทีมันก็ไม่เหมือนเดิม แต่ผมเข้าใจว่ามันอาจจะมีเรื่องดีๆ ผมเป็นนักเทนนิสที่ยอดเยี่ยมมาตลอดอาชีพของผม หากพิจารณาจากสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา"

การแข่งขันระหว่าง ร็อดดิค กับ "เฟดเอ็กซ์" กลายเป็นแมตช์ที่ยาวนานที่สุดในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศศึกแกรนด์สแลม และส่งผลให้ นักหวดวัย 26 ปี ต้องถอนตัวจากทีมสหรัฐฯ ในการแข่งขันเดวิส คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ โครเอเชีย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บสะโพก

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ร็อดดิค ยืนยันว่าไม่มีอาการบาดเจ็บอีกต่อไปแล้ว "ผมรู้สึดีมาก ผมตัดสินใจไม่ผิดที่จะกลับมาจนกว่าผมจะมีสภาพร่างกายที่พร้อมสำหรับลงแข่งอีกครั้ง อาการบาดเจ็บแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่ผมจะคาดหวังอะไรมากนัก"





สู้ๆค่ะ


ข้อมูลจาก //www.sanook.com



Create Date : 04 สิงหาคม 2552
Last Update : 4 สิงหาคม 2552 14:08:47 น.
Counter : 660 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
7
8
9
12
14
15
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog