"เตเบซ" ประกาศแยกทางเรือใบเหตุคิดถึงครอบครัว
สาวก “เรือใบสีฟ้า” เป็นอันได้ช็อกซ้ำเมื่อ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าตัวเก่ง ตัดสินใจยื่นความประสงค์ขอย้ายออกจากค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยแจงผ่านถึงท่าน ชีคห์ มานซูร์ ประธานสโมสร เป็นที่เรียบร้อย

“มันเป็นความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ต้องแจ้งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับทราบว่า ผมต้องการย้ายออกจากสโมสร ผมยังให้ความเคารพสโมสร, แฟนบอล และท่าน ชีคห์ มานซูร์ ที่ให้เกียรติในตัวผมเป็นอย่างมากเช่นกัน หวังว่า ทุกคงคนเข้าใจกับสถานการณ์ยากลำบากที่เกิดขึ้นกับชีวิตผมตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา”

“การใช้ชีวิตโดยไร้ซึ่งลูกๆ เคียงข้างในเมือง แมนเชสเตอร์ ช่างเป็นความท้าทายต่อผมอย่างสูง ทุกสิ่งที่ผมทำก็เพื่อลูกสาว ทั้ง เคธี่ และ ฟลอเรนเซีย ผมต้องการร่วมใช้ชีวิตเคียงข้างกับพวกเธอ มอบความสุขให้กับพวกเธอ” เตเบซ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ เตเวซ วัย 27 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอริร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2009 ก่อนระเบิดผลงานจนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสโมสร ด้วยสถิติพังประตูไป 43 ลูก จากการลงสนาม 65 นัด



ที่มา mthai.com



Create Date : 05 กรกฎาคม 2554
Last Update : 5 กรกฎาคม 2554 10:56:26 น.
Counter : 798 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
13
14
21
24
25
27
30
31
 
 
All Blog