อมตะ! ป๋าขอคุม "ผีแดง" อีก 15 ปี





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ไม่เคยคิดเรื่องอำลาหน้าที่การงานที่ทำอยู่ในเร็วๆ นี้แน่ แม้ล่วงเลยเข้าใกล้วัย 70 ปีแล้วก็ตาม และยังคงมุ่งมั่นกับความสำเร็จให้เข้ามาสู่ทีมให้มากที่สุด โดยจะนั่งเก้าอี้คุมทีมต่อไปเรื่อยๆ อย่างน้อยๆ ก็ให้ครบ 25 ปี หรือจนกว่าร่างกายและสุขภาพจะบอกว่าไม่ไหวจริงๆ ซึ่งคงต้องอยุติการคุมทัพผีแดง


เคธี่ภรรยาสุดที่รักของป๋า
“ผมไม่เคยคิดเรื่องเกษียณอายุเลยสักนิดเดียว เรามีทีมเยาวชนชั้นยอด มีแข้งดาวรุ่งป้อนสู่ทีมชุดใหญ่อยู่เสมอ มีสตาฟฟ์มืออาชีพที่ทำงานได้ยอดเยี่ยม เรามีอนาตดที่ดี”

“ผมคิดว่าผมจะทำงานให้ครบสัก 25 ปี ตอนนี้สุขภาพของผมยังแข็งแรงดี การเป็นผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ผมต้องมองไปข้างหน้ามากกว่าจะสนใจคนที่ชื่อ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”

“ผมเชื่อว่า การพัฒนาเรื่องผลิตนักเตะอายุน้อยๆ เข้าสู้ทีมเป็นเรื่องที่ดี แต่ใช้ว่าทุกคนจะต้องเก่ง ผมจะไม่ปลี่ยนแปลงไปตามรูปแบบต่างๆ ทั้งการวางเกมการแข่งขัน และการใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วยทีม” บรมกุนซือ กล่าวทิ้งท้าย






ที่มาmthai.com



Create Date : 14 ตุลาคม 2554
Last Update : 14 ตุลาคม 2554 1:42:12 น.
Counter : 925 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
6
7
8
9
13
15
16
21
23
27
28
29
30
 
 
All Blog