"รูน" ชม​ "เมสซี่" เทพจริง
เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างตันของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าลิเวอร์พูล คู่แข่งแย่งชิงความยิ่งใหญ่ในเกาะอังกฤษของทีมปีศาจแดงจะกลับมามีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้อีกครั้ง และยังพูดถึงลิโอเนล เมสซี่และบาร์เซโลน่าด้วยว่าเป็นสุดยอดนักเตะและสุดยอดทีมของโลกในเวลานี้

รูนพูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ว่า “ลิเวอร์พูลจะมีโอกาสท้าชิงในครั้งนี้ พวกเขาซื้อนักเตะได้ยอดเยี่ยมภายใต้การนำของเคนนี่ ดัลกลิช โดยเฉพาะนักเตะอังกฤษ และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะพยายามต่อสู้ให้หนักกว่าเดิมเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น หลายทีมคิดว่าพวกเขามีโอกาสในการคว้าแชมป์ คู่แข่งหลักๆ คือ เชลซี ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งในนั้นรวมถึงเราด้วยจะต่อสู้กันเพื่อแย่งแชมป์ในครั้งนี้”

กองหน้าชาวอังกฤษยังกล่าวยกย่องถึงความยอดเยี่ยมของลิโอเนล เมสซี่ แข้งซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่าด้วยว่า “เมสซี่คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและสมควรได้นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี(รางวัลบัลลงดอร์) ไม่ใช่แค่ผมแต่นักฟุตบอลทุกคนก็คิดแบบนั้น นั่นคือเป้าหมายที่ผมพยามยามจะไปให้ถึงและหวังว่าผมจะสามารถทำมันได้”

รูนยังพูดถึงบาร์เซโลน่าเจ้าของถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนด้วยว่า “บาร์เซโลน่ามีสไตล์การเล่นของพวกเขา ส่วนเราก็เล่นแตกต่างออกไป ไม่ใช่ทุกทีมที่สามารถเล่นได้แบบที่บาร์ซ่าเล่น พวกเขามีเอกลักษณ์ของตัวเอง เราเองก็เช่นกัน ต้องให้เครดิตพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าเราในวันนั้นและสมควรได้รับชัยชนะ แต่เราก็มองไปข้างหน้าสำหรับฤดูกาลใหม่ พยายามจะทิ้งเรื่องนั้นไว้ข้างหลังและสนใจแต่สื่งที่อยู่ข้างหน้า”



ที่มา mthai.com



Create Date : 22 กรกฎาคม 2554
Last Update : 22 กรกฎาคม 2554 13:32:08 น.
Counter : 767 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
13
14
21
24
25
27
30
31
 
 
All Blog