"อูแดง" จวกพี่น้องวิลเลี่ยมส์ไม่ช่วยชาติ
เมลานี่ อูดิน นักหวดอนาคตไกลชาวสหรัฐฯ ไม่พอใจกรณีที่พี่น้องวิลเลี่ยมส์ ปฎิเสธลงช่วยทัพมะกัน ในศึกเฟด คัพ หลังชวดแชมป์จากการแพ้ อิตาลี ราบคาบ 4-0 เกม ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมลานี่ อูดิน แร็กเกตสาวดาวรุ่งชาวอเมริกัน อารมณ์ค้าง เปิดปากจวก 2 ศรีพี่น้องวิลเลี่ยมส์ ที่ปฏิเสธช่วยชาติ หลังทัพนักหวดสาวมะกัน แพ้ อิตาลี สบาย 0-4 ชวดแชมป์ เฟด คัพ ที่ร็อคโค่ โปลิเมนี คลับ ในเมืองเรจโจ้ คาลาเบรีย ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

เซเรน่า มีชื่อติดทีมด้วย แต่ถอนตัวออกไป ด้วยเหตุผลคือ ร่างกายล้า ในขณะที่ วีนัส ไม่มีชื่อ แม้ทั้งสองคนจะเล่นนัดชิงเทนนิสปิดท้ายซีซั่น "ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ" ที่ โดฮา, กาตาร์ เมื่อสัปดาห์ก่อนก็ตาม และขณะที่เพื่อนร่วมชาติลงชิงชัยตามกำลังที่มีอยู่ ในรายของ เซเรน่า ได้เดินทางไปเปิดตัวหนังสือที่ ลอนดอน แทนเสียงั้น

อูดิน วัย 18 ปี ซึ่งแพ้ ฟลาเวีย เพนเน็ตต้า คู่แข่งชาวอิตาเลียน 2-0 เซต 7-5, 6-2 กล่าวว่า "สำหรับฉันแล้ว นี่เป็นสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันอยากมาแข่ง ฉันอยากเล่นให้กับประเทศของฉัน ฉันก็ไม่รู้นะ บางคนเลือกในสิ่งที่แตกต่างออกไป และฉันเดาว่าบางคนไม่อยากเล่นมากเท่ากับฉัน"

"แต่ฉันคิดว่าทุกคนที่มาที่นี่ล้วนอยากมาจริงๆ และฉันคิดว่ามันควรเป็นแบบนี้ ฉันหมายถึงคุณไม่อยากให้คนที่ไม่อยากมามาแข่งหรอก และปีหน้าเราก็จะมีคนที่อยากมาแข่ง มาแข่งอีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ คุณไม่ต้องการคนที่ไม่อยากมาแข่ง คนที่ไม่อยากเป็นตัวแทนของประเทศ" อูดิน กล่าว

ด้าน ลีเซล ฮูเบอร์ นักหวดสาวเลือดมะกัน ตอบคำถามที่ว่า เธอรู้สึกผิดหวังมั้ยที่สองสาววิลเลี่ยมส์ไม่มาแข่งให้ประเทศ โดยบอกว่า "คุณอยากให้เราพูดอะไรหล่ะ ? เราอยากบอกว่าใช่ (ผิดหวัง) แต่เราก็อยากให้พวกเธอมาแข่งเหมือนกัน แต่ใช่ที่มันทำให้เราผิดหวัง และมันยิ่งทำให้เราหัวเสียมากขึ้นอีกเมื่อพวกคุณมาถามเราเรื่องนี้ แต่เราก็อยากมีพวกเธอร่วมทีมด้วย"

ส่วน แมรี่ โจ เฟอร์นานเดซ กัปตันทีมแดนลุงแซม เผยว่า เธอต้องการนักหวดที่อยากเล่นให้กับ สหรัฐฯ เท่านั้น "สาวๆ เหล่านี้กำลังเติบโต เป้าหมายสำคัญคือการสร้างทีมยุคใหม่ คุณได้เห็นทีมยุคใหม่ของเราในปีนี้แล้ว เซเรน่า และ วีนัส ก็เป็นแค่เรื่องราวที่แตกต่างเท่านั้น"

"คุณรู้อยู่แล้วว่าพวกเธอเป็นนักเทนนิสที่เก่งที่สุดในโลก และดีที่สุดในประเทศของเราด้วย ถ้าพวกเธอเต็มใจ และสามารถมาร่วมทีมได้ เมื่อนั้นฉันก็คิดว่ามันคงจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกๆ คนที่จะได้เรียนรู้อะไรต่างๆ มากมายจากพวกเธอ"





ข้อมูลจาก //www.siamsport.co.th



Create Date : 09 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2552 22:40:20 น.
Counter : 644 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤศจิกายน 2552

2
3
6
7
8
10
12
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog