"วู้ดส์" เปิดอกชีวิตที่โกหกคนที่รัก
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เปลือยใจอีกครั้ง หลังก่อนนี้เคยออกมาสารภาพบาปแล้วรอบหนึ่ง บอกเขาใช้ชีวิตด้วยการโกหก ทำร้ายคนที่รักทั้งครอบครัว, เพื่อนฝูง และสาธารณชน ที่มองเขาเป็นตัวอย่าง พลางบอกตื่นเต้นเหมือนกันกับการวางคิวคืนสนามแข่ง เดอะ มาสเตอร์ส เดือนหน้า เพราะไม่รู้ว่าแฟนกอล์ฟจะมีปฏิกิริยาอย่างไร

ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรพญาเสือมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมาเปิดอกให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์อีเอสพีเอ็น ยอมรับผิดว่า เขาใช้ชีวิตด้วยการโกหก และทำให้คนใกล้ชิดต้องพลอยเจ็บปวด แต่ก็เป็นบทเรียนสำคัญให้เขาทบทวนตัวเอง และเกิดเป็นคนใหม่ พร้อมสารภาพอีกว่า ตื่นเต้นกับปฏิกิริยาของแฟนกอล์ฟที่จะมีต่อเขา เมื่อกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในศึดเดอะ มาสเตอร์ส เดือนหน้า

วู้ดส์ ให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็น ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค. บอกว่าไม่รู้จริงๆ ว่าคนดูจะมีปฏิกริยายังไงเมื่อเขาลงดวลวงสวิงที่ ออกัสต้า "ผมไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ พูดกันตรงๆ ว่าผมตื่นเต้นนิดหน่อย มันคงดีถ้าได้ยินเสียงปรบมือ 2-3 แปะ แต่ผมก็หวังว่าพวกเขาคงจะปรบมือให้เวลาผมทำเบอร์ดี้ด้วย"

การสัมภาษณ์ของ แชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เที่ยวนี้เกิดขึ้นไม่กี่วันหลังจาก จอสลิน เจมส์ นางเอกหนังโป๊ หนึ่งในกิ๊กของเขา เอาข้อความมือถือที่อ้างว่าเขาเป็นคนส่งให้เธอ มาโพสต์ลงเว็บ จนป็นข่าว โดย วู้ดส์ เอ่ยถึงเรื่องราวฉาวโฉ่ที่เป็นข่าวด้วยว่า "ผมใช้ชีวิตอยู่กับการโกหก มันเป็นแบบนั้นจริงๆ และผมทำอะไรๆ หลายๆ อย่างที่ทำให้ผู้คนมากมายเจ็บปวด พอเลิกโกหก และหันมาใช้สติเหตุผล คุณเริ่มรู้ความจริงว่าจริงๆ แล้วคุณคือใคร และมันน่าเกลียดน่ากลัวมาก

"แต่แล้วก็เป็นอีกครั้ง เมื่อคุณเผชิญหน้ามัน เริ่มเอาชนะมัน และดำเนินชีวิตไปอย่างถูกต้อง มันคือความเข้มแข็งที่ผมรู้สึกในขณะนี้ ความเข้มแข็งแบบที่ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมทำร้ายคนมากมาย ไม่ใช่แค่ภรรยาเท่านั้น แต่ทั้งเพื่อนผม, เพื่อนร่วมอาชีพ, สาธารณชน และเด็กๆ ที่มองผมเป็นแบบอย่าง มีคนเยอะแยะที่คิดว่าผมไม่ใช่แบบนี้ และนี่ไม่ใช่การกระทำของผม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ผมต้องขอโทษ ผมเสียใจกับสิ่งต่างๆ ที่ผมทำลงไป" วู้ดส์ กล่าว

นอกจาก อีเอสพีเอ็น แล้ว วู้ดส์ ยังแบ่งเวลาให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ กอล์ฟ แชแนล" ด้วย โดย วู้ดส์ สวมเสื้อสเวทเตอร์สีเขียว, สวมหมวกเบสบอล และก็เลือกใช้คำพูดอย่างระมัดระวังระหว่างการให้สัมภาษณ์ในสถานที่ใกล้ๆ บ้านที่ วินเดอเมียร์, ฟลอริด้า ซึ่งเขาบอกว่า จุดต่ำสุดของเขาคือตอนบอกความจริงกับแม่ และภรรยา

"จุดตกต่ำของผมมีเยอะแยะมากมาย และเมื่อผมคิดว่ามันคงจะไม่ต่ำไปกว่านี้อรกแล้ว มันกลับต่ำลงไปอีก จุดตกต่ำแต่ละครั้งแตกต่างกันไป คนที่ผมต้องพูดด้วย และพบหน้าอย่างเช่นภรรยา และแม่ ผมทำให้พวกเขาต้องเจ็บปวด พวกเขาคือคน 2 คนที่ใกล้ชิดกับชีวิตผมที่สุด และการสารภาพสิ่งที่ตัวเองทำ การพูดความจริงกับพวกเขา มันเจ็บปวดจริงๆ"

ต่อคำถามที่ว่า ปฏิกริยาของ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีเดน ตอนความแตกเป็นอย่างไร วู้ดส์ บอกว่า "เธอเจ็บปวด เจ็บปวดสุดๆ เธอช็อก โมโห ซึ่งมันก็สมควรแล้วที่เธอจะรู้สึกแบบนั้น และผมเสียใจกับพฤติกรรมของตัวเองพอๆ กับทุกคน เพราะผมไม่อยากเชื่อเลยว่า นี่คือสิ่งที่ผมทำกับคนที่ผมรัก"

ขณะเดียวกัน วู้ดส์ เอ่ยถึงประสบการณ์ในคลีนิคบำบัด เมื่อถูกยิงคำถามถามว่า "มันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผมสามารถบอกได้ว่ามันยากมากๆ มันยากมากที่จะพิจารณาตัวเองในแบบที่คุณไม่อยากมองว่าตัวเองเป็นแบบนั้น มันโหดร้าย"


ข้อมูลจากwww.siamsport.co.th



Create Date : 22 มีนาคม 2553
Last Update : 22 มีนาคม 2553 21:33:37 น.
Counter : 628 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2553

 
4
6
7
8
9
10
11
14
18
21
24
26
27
28
29
 
 
All Blog