"พาร์ค ชี ซอง" เผยเคล็ดลับวิ่งไม่หยุดเพราะสมุนไพรจาก "กบ"
พาร์ค ชี ซอง ปีกพลังเทอร์โบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคล็ดลับพลังงานไร้ขีดจำกัดที่ทำให้วิ่งในสนามได้อย่างไม่มีหยุดถูกใจเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลายเป็นหนึ่งในกำลังหลักของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของเอเชีย ซึ่งคาดว่าตี๋พาร์ค อาจมีโอกาสได้ลงเล่นพบกับบาร์เซโลน่า ในการแข่งขันยูฟ่าฯ นัดชิงฯด้วย

เชื่อว่าพลังงานของพาร์ค อาจเป็นส่วนหนึ่งของส่วนผสมสูตรแห่งชัยชนะของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่จะเอาชนะยอดทีมแห่งสเปนที่ทำให้คู่ต่อสู้ค่อนทีมอยู่หลังลูกบอล

สำหรับปาร์ค ที่เป็นยอดนักฟุตบอลของทีมโรงเรียนแล้ว หลังจากที่ออกมาก็มีแนวโน้มว่าจะไปได้ไม่ไกลเนื่องจาก สภาพร่างกายที่ไม่แข็งแกร่งเหมือนกับผู้เล่นระดับโลก ซึ่งในการที่จะเพาะร่างกายให้แข็งแกร่งนั้น พ่อของปาร์คเดินทางออกจากบ้านเป็นระยะทางไกลไปที่ "ฟาร์มกบ" เพื่อนเก็บส่วนผสมลับมาปรุงเป็นเครื่องดื่มให้กับลูกชาย เมื่อพาร์คกลับมาบ้านก็จะได้ดื่มน้ำสมุนไพรที่อุ่นๆเอาไว้

"พ่อของผมได้ยินว่ามันช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายได้ แต่มันรสชาติแย่มากๆ ผมต้องดื่มมันเพราะผมอยากเป็นนักฟุตบอล ผมอยากบึกบึน"

ทั้งนี้ แม้ว่าพาร์ค จะลงเล่นในเกมนัดชิงฯถ้วยยุโรปเพียงครั้งเดียวในนัดชิงกับบาร์ซ่า เมื่อปี 2009 จากการเข้าชิงทั้งสองครั้งในรอบ 3 ปี แต่การเล่นในครั้งนี้พาร์ค และเพื่อนร่วมทีมจะต้องหาวิธีหยุดยั้ง แนวรุกบันลือโลกของบาร์ซ่าให้ได้

"หากผมได้ลงเล่น แล้วเราชนะมันจะวิเศษมาก แต่เราต้องเล่นอย่างเต็มที่ ร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับความฝันของเรา ผมไม่รู้ว่าหน้าที่ของผมจะได้รับเป็นแบบไหนแต่จะทำอย่างเต็มที่เพื่อเก็บชัย "

"เราต้องจับตาเมสซี่ มีบางคนบอกว่าผมสามารถหยุดเขาได้ มันฟังดูดีมาก แต่คนคนเดียวไม่สามารถทำได้ พวกเราต้องทำงานกันเป็นทีม ทุกคนต้องทำอย่างเต็มที่




ที่มามติชนออนไลน์



Create Date : 26 พฤษภาคม 2554
Last Update : 26 พฤษภาคม 2554 11:48:40 น.
Counter : 967 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤษภาคม 2554

1
6
13
21
28
 
 
All Blog