"วอซเนี๊ยคกี้" แย่งตอบคำถามหลังถูกแซวน่าเบื่อ
แคโรไลน์ วอซเนี๊ยคกี้ นักหวดมือ 1 โลก ขนมุขมาเอาคืนนักข่าว หลังรู้มาว่า แอบแซวเธอว่าแถลงข่าวได้น่าเบื่อ จัดแจงร่ายยาวความรู้สึกหลังเกมแบบไม่ต้องรอให้ถาม แถมแซวกลับ นักข่าวก็ถามคำถามเดิมๆ ทุกที สุดท้ายเลยโดนถามเรื่อง ลิเวอร์พูล ทีมโปรด ภาวะโลกร้อน ไปจนถึงเรื่องการสร้างครอบครัวในอนาคต


แคโรไลน์ วอซเนี๊ยคกี้ นักหวดมือ 1 โลกชาวเมืองโคนม จัดแจงทำให้การแถลงข่าวหลังเกมของตัวเองมีสีสันเล็กน้อย ตอบโต้เสียงแซวที่ได้ยินมาว่า นักข่าวบอกว่าเธอแถลงข่าวได้น่าเบื่อ เพราะว่าตอบคำถามแบบเดิมๆ ทุกครั้ง ด้วยการเปิดฉากตอบคำถามโดยไม่ต้องรอนักข่าว แถมแซวกลับไปว่า นักข่าวเองก็เอาแต่ถามคำถามเดิมๆ แล้วจะให้ตอบอย่างอื่นได้ยังไง หลังจบแมตช์ที่เธอเอาชนะ โดมินิก้า ชิบูลโคว่า นักหวดจิ๋วแต่แจ๋วชาวสโลวะเกีย 2-0 เซต 6-4, 6-3 ฉลุยผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลมแรกของปี ที่ ออสเตรเลีย ได้สำเร็จ วันศุกร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

ทันทีที่ นักหวดคนสวยวัย 20 ปี เดินเข้ามาในห้องแถลงข่าวหลังเกม เธอก็พูดแบบอ้ำๆ อึ้งๆ เป็นการลองเชิงออกไปก่อนว่า "ขอฉันเริ่มเลยได้มั้ย" จากนั้นก็ร่ายยาวไปว่า "เมื่อวานนี้ฉันได้ยินได้ฟังมาว่า การแถลงข่าวของฉันค่อนข้างน่าเบื่อ เพราะฉันตอบคำถามแบบเดิมๆ ตลอด ฉันว่ามันตลกนะ เพราะฉันก็โดนถามคำถามเดิมๆ เสมอ ฉันรู้แล้วว่าพวกคุณจะถามอะไร งั้นฉันขอเริ่มด้วยการตอบเลยแล้วกัน"

พอพูดเสร็จ วอซเนี๊ยคกี้ ก็ตอบคำถามล่วงหน้าเลยว่า "วันนี้ฉันรู้สึกเยี่ยมมาก ฉันว่าตัวเองเล่นดีในแมตช์นี้ ฉันมีความสุข ฉันมีความสุขที่ได้ชำระแค้น เพราะสัปดาห์ก่อนฉันแพ้เธอที่ ซิดนี่ย์ นี่ไม่ใช่แมตช์ที่ง่ายเลย เธอลงสนาม และคึกคักสุดๆ ฉันแฮปปี้ที่ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ฉันยังไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับใคร (อนาสตาเซีย เซวาสโตว่า มือไร้อันดับชาวลัตเวีย) บางทีพวกคุณอาจถามคำถามนี้ทีหลังก็ได้ แต่ฉันจดจ่อรอเล่นรอบที่สี่ ซึ่งจะเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน"

ต่อมา วอซเนี๊ยคกี้ บอกว่าเธอคิดว่าตัวเองสมควรได้เป็นมือ 1 โลกอย่างสมศักดิ์ศรี ทั้งยังบอกอีกว่า เธอแฮปปี้กับแร็กเกตใหม่มาก เล่นเอานักข่าวหัวเราะกันยกใหญ่ "หวังว่านี่คงจะต่างจากปกตินิดหน่อยนะ" วอซเนี๊ยคกี้ สรุป และยิ้มกว้าง "เอาหละ บางทีพวกคุณอาจมีคำถามที่น่าสนใจๆ หน่อย" และหลังจากอึกๆ อักๆ กันไปแป๊บหนึ่ง ก็มีนักข่าวถามเธอว่า รู้สึกยังไงที่ ลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลในดวงใจของเธอ แต่งตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช กลับมาคุมทีม

"ฉันหวังว่ามันจะช่วยให้นักเตะได้รับพลังทางบวก ฉันหวังว่าสถานการณ์จะพลิกผัน และพวกเขาจะเริ่มเก็บชัยชนะได้มากขึ้น" วอซเนี๊ยคกี้ กล่าว ก่อนจะโดนถามเรื่องโลกร้อน, การสร้างครอบครัว มีสามีและมีลูกในอนาคต และเธอยังบอกว่า เธอสนุกมากตอนลองเล่นคริกเก็ต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็หนีคำถามเดิมๆ ไม่พ้นอยู่ดี กับคำถามว่าเบื่อมั้ยกับโดนสงสัยว่าสมควรเป็นมือ 1 โลกจริงแล้วหรือ "

"ฉันชินแล้วหละ ฉันรู้สึกว่าตัวเองสมควรจะได้อยู่ตรงจุดนั้น ฉันเล่นดีเมื่อปีที่แล้ว และหวังว่าจะทำได้อีกในปีนี้ ฉันรู้ว่าพวกคุณต้องมีข่าวไปเขียน และนี่เป็นคำถามที่ดี แต่ฉันว่าถึงเวลาขยับเขยื้อน และถามคำถามอื่นดีกว่า" วอซเนี๊ยคกี้ ที่เกมนี้ตีวินเนอร์ได้เพียง 11 ครั้ง แต่ก็ตีพลาดแค่ 11 ครั้งเท่ากัน ผิดกับ ชิบูลโคว่า ที่ตีเสียเองถึง 41 ครั้ง กล่าว




ที่มาsiamsport.co.th



Create Date : 21 มกราคม 2554
Last Update : 21 มกราคม 2554 19:47:10 น.
Counter : 857 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
3
6
7
12
23
25
27
 
 
All Blog