"ฟลอยด์" จวก "ปาเกียว" ดีแต่สร้างข่าว!

ฟลอยด์ เมเวเธอร์ ยอดนักชกชาวอเมริกันให้สัมภาษณ์กับอีเอสพีเอ็น ชิคาโก้ ผ่านทางวิทยุ โดยเขาออกมากล่าวถึงแมนนี่ ปาเกียว สุดยอดมวยปอนด์ต่อปอนด์ชาวฟิลิปปินส์ว่าเป็นแค่นักชกจอมสร้างข่าว

ฟลอยด์ยังตอบโต้แฟนมวยที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาเป็นพวกหน้าเงินว่า “ทุกๆ คนมีสิทธิในความคิดเห็นของตัวเอง (พวกเขาอาจจะคิดว่า) “ฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ขึ้นชกและทำเงินเพื่อตัวเขาเอง” แต่เมื่ออาชีพการชกของผมจบลง แฟนมวยก็ไม่ได้มาออกค่าใช้จ่ายให้ผม แฟนมวยไม่ได้ส่งเสียลูกผมเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และแฟนมวยก็ไม่ได้ส่งเสียลูกผมเข้าโรงเรียนมัธยม แต่ผมจ่าย ด้วยการทำงานหนักของผมเอง”

ส่วนเรื่องปาเกียวที่มีข่าวว่าจะขึ้นชกกับเขาในช่วงปลายปี ฟลอยด์กล่าวว่า “คุณต้องเข้าใจว่าปาเกียวเป็นแค่จอมสร้างข่าว สำหรับใครที่จะชนะผมได้ต้องเป็นคนที่พิเศษจริงๆ สำหรับใครที่เอาชนะปาเกียวได้เป็นอะไรที่ธรรมดามากเพราะว่าเขาโดนพิชิตมาแล้ว 3 ครั้งและถูกน็อคเอ้าท์ 2 ครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหม่”




ที่มา mthai.com



Create Date : 29 มีนาคม 2554
Last Update : 29 มีนาคม 2554 20:53:21 น.
Counter : 866 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
2
4
6
23
 
 
All Blog