"ซัวเรซ" อาจถูกแบนยาวฐาน"กัด"คู่แข่ง
กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลุยส์ ซัวเรซอาจโดนลงโทษแบนยาวหลังจากเล่นพิเรนทร์ไปกัดอ็อตมันน์ บัคคาล นักเตะพีเอสวี ไอนด์โฮเฟนด์ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้สโมสรอาแจ๊กซ์ได้ลงโทษปรับและแบนซัวเรซไป 2 แมตช์ แต่ซัวเรซอาจจะต้องโดนลงโทษจากสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์เพิ่มเติมในวันพุธนี้ แม้ว่าผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวจะมองไม่เห็นเหตุการณ์ก็ตาม

ในเกมดังกล่าว ซัวเรซไปกัดบัคคาลบริเวณไหล่ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ไม่ ผมไม่เสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ปกติผมจะใจเย็นเสมอแต่คราวนั้นผมไม่… ผมรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย สัปดาห์นี้ผมต้องเดินทางเยอะ”



ที่มาmthai.com



Create Date : 24 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2553 20:27:17 น.
Counter : 751 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤศจิกายน 2553

 
7
16
21
28
 
 
All Blog