"ชาราโปว่า"เผย มีสัญญาณคืนฟอร์มเก่ง
มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าวงการลูกสักหลาดชาวรัสเซีย เผยมีความรู้สึกตั้งแต่แรกแล้วว่ากำลังจะคืนฟอร์มเก่ง และสามารถคว้าแชมป์อินเตอร์เนชั่นโนซ์ เดอ สตราสบูร์ก ได้สำเร็จ หลังจากหวดชนะ คริสติน่า บาริออส แร็กเก็ตเลือดเยอรมัน 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาเรีย ชาราโปว่า อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวรัสเซีย ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของเธอ หลังจากชนะ คริสติน่า บาริออส คู่แข่งชาวเยอรมัน 2-0 เซต 7-5, 6-1 ผงาดคว้าแชมป์ อินเตอร์เนชั่นโนซ์ เดอ สตราสบูร์ก ที่เมืองสตราสบูร์ก ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

ชาราโปว่า กล่าวถึงการคว้าแชมป์รายการที่ 2 ของเธอในปีนี้ ก่อนลงทำศึกเฟร้นช์ โอเพ่น ที่จะเปิดฉากในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค. "ถ้าคุณถามฉันก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ว่าฉันจะกลับมาอีกครั้งได้หรือไม่ ฉันจะบอกว่าต้องคว้าแชมป์ได้ในปีนี้ ฉันคิดว่านั่นเป็นสัญญาณว่าฉันต้องกลับมา"

"ฉันมีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าสิ่งต่างๆ จะออกมาอย่างไร แต่ฉันหวังจะกลับมาให้ได้ ฉันตั้งตารอคอยการเล่นที่โรล็องด์ การ์โรส มันเป็นแกรนด์สแลมที่ท้าทายที่สุดสำหรับฉัน ฉันเคยทำมันได้ดีมาก่อน"

ขณะที่ บาริออส กล่าวถึงประสบการณ์การเข้าชิงชนะเลิศรายการ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ เป็นครั้งแรกว่า "นี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดี ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในวันนี้ ฉันมีโอกาสในเซตแรก แต่ไม่สามารถทำได้ จากนั้นเธอก็กดดันใส่ฉันอย่างหนัก"

ทั้งนี้ นักหวดสาวเลือดหมีขาว ที่สามารถคว้าแชมป์ รีเจี้ยน มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิพส์ แอนด์ เดอะ เซลลูลาร์ เซาธ์ คัพ ที่เมมฟิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับการจัดให้เป็นมือวางอันดับ 12 ในศึกเฟร้นช์ โอเพ่น หลังจากเพิ่งหวนคืนคอร์ตเมื่อกลางปีที่แล้ว เนื่องจากหยุดพักรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ไปกว่า 9 เดือน


คืนฟอร์มก็น่ากลัวสิเนี่ยยย


ข้อมูลจาก //www.siamsport.co.th



Create Date : 23 พฤษภาคม 2553
Last Update : 23 พฤษภาคม 2553 21:55:49 น.
Counter : 641 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
2
3
5
6
8
10
12
15
16
21
24
26
29
 
 
All Blog