อะไรที่ผ่านมาก็ปล่อยให้ผ่านไป ( T T )
ในที่สุดก็ได้กลับมาอัพบล๊อกเสียทีครับ หลังจากที่วุ่นมากซะจนแทบไม่มีเวลา+ไม่มีอารมณ์อัพอะไรทั้งนั้น (เซ็งจิตมากเลยช่วงนั้น)

อาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีเรื่องมากมายหลายเรื่องเลย แต่จะเล่าบางเรื่องเท่านั้นครับไม่อยากเล่าหมดเดี๋ยวยาว แล้วก็เอาคร่าวๆ พอเนาะ

เรื่องที่ผ่านมาในอาทิตย์ที่แล้วก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่...ผมโดนกลุ่มผู้หญิงบอยคอตครับ แล้วจะบอก(แบบอุบอิบๆ) ว่า ไม่รู้สาเหตุเลยครับ ถ้าจะให้เดาก็คงเพราะผมไปทำท่าเหมือนชอบเจ๊ล่ะมั๊ง แต่ผมก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ก็นั่งอยู่คนเดียวไม่สนใจใคร จะบอยคอตก็ทำไปเถิด เพราะผมเองก็อยากอยู่คนเดียวเหมือนกัน แต่จริงๆ ก็กลุ้มใจนะ เพราะว่าจากกลุ่มที่เราเคยคุยด้วยกลับกลายเป็นคนอื่นไปซะฉิบ

แต่พอมาคิดถึงสาเหตุ (แบบที่ไม่น่าเป็นสาเหตุ) อาจจะเป็นเพราะว่าวันนั้นผมลอง "พกของ" ครับ

คือก๊กพวกผมนี่จะเรียกว่าก๊กไสยเวทย์ก็ไม่ผิด เพราะทั้งปองพลกับพี่เจ็กเนี่ย ตัวชอบเลย แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อนเขา 2 คนไปหาอาจารย์ที่เขาเคารพ ผมก็ตามไปด้วย สุดท้ายก็ได้ของมาอันนึง อาจารย์เค้าบอกว่าเนี่ย เมตตา เสน่ห์ เป็นของทางเหนือ แต่ผมเห็นแล้ว...อื่มไม่น่าไว้ใจเว๊ย ก็ลักษณะของมัน ปั้นมาเป็นรูปท่าผู้หญิงกับผู้ชายกำลังร่วมรักในท่าหันหน้าเข้าหากันอ่ะ แต่ด้วยความอยากลองไง เสน่ห์จริงเหรอเอามาลองกันหน่อยดิ๊ ผลก็คงไม่ต้องบอกนะครับ หน้ามือเป็นหลังเท้าเลย ไม่ได้เพิ่มเสน่ห์ (ที่มันไม่ค่อยมีอยู่แล้ว) แต่กลับทำให้ผมโดนผู้หญิงบอยคอตทั้งกลุ่ม ทั้งๆ ที่ไม่มีใครรู้ว่าผมเอาไอ้ตัวนั้นใส่กระเป๋าเสื้อมา

พกไปได้ 2 วัน ก็เลิกพกครับ เก็บใส่กล่องโยเซกิไว้ว่าจะเอาไปให้ใครที่มันอยากได้ ส่วนผม ไม่เอาแล้วครับผมไม่ถูกกับของพวกนี้อย่างแรง นี่ขนาดพกไป 2 วันยังซวยถึงขั้นต้องรดน้ำมนต์นี่ไม่รู้ว่าเก็บไว้จะเกิดเรื่องอะไรอีกรึเปล่า (ต้องรดน้ำมนต์จริงๆ นะ บังเอิญวันพุธที่ผมไม่ได้พกไปนั้นทางคณะเขามีทำบุญ แล้วผมไปหาอาจารย์ตอนนั้นพอดี เลยได้รดน้ำมนต์มาด้วย)

แต่พอรดน้ำมนต์ ก็ดีขึ้นครับ เพราะกลุ่มผญ.ก็กลับมาคุยกับผมเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าไม่ได้กลับมาคุยทันทีต้องอาศัยกระบวนการนิดหน่อย แต่ถึงแม้จะกลับมาคุยกัน แต่ก็ไม่สนิทเหมือนก่อน เพราะผมเองเลือกแล้วที่จะปิดตัวเองไม่คบค้าสมาคมอะไรแบบส่วนตัวอีกแล้ว พอกันทีกับสังคมป.โท อยู่กับพวกคนอื่นที่เราอยู่แล้วสบายใจดีกว่า

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาก็ไปดูงาน น่าเบื่อดี ไม่เห็นจะได้อะไรเท่าไหร่เลย ไปดูบ้านสุขาวดีก็...อื่ม...ผมเกลียดบ้านที่ทาสีชมพูอ่ะ แล้วเท่าที่เข้าไปดูๆ รู้สึกว่ามันมั่วซั่วปนๆ กับเน้นวัตถุนิยมมากพิกล (อันนั้นราคาเท่านั้นอันนั้นราคาเท่านี้...เออนะราคากับความสวยงามไม่เห็นจะเข้ากันเลยให้ตาย) สิ่งที่ดีหน่อยของการไปดูงานก็คือได้เคลียร์ใจกับเจ๊นี่แหละ วิธีเคลียร์ก็...ไม่มีไรมากครับพอดีวันเกิดเขาก็เลยซื้อตัวปี่เซี๊ยะเล็กๆ สีชมพูให้ (ป่านนี้เอาไปโยนทิ้งแล้วมั๊ง) แต่ตอนแรกผมไม่กล้าให้เองเลยฝากพี่เขาไปให้ พอขึ้นรถ พี่เขาเอามาคืนแล้วบอกว่า เจ๊เขาไม่เอาเขาอยากให้คนที่ฝากมาอ่ะให้เอง แล้วเขารู้ว่าใครให้เพราะเห็นผมซื้ออยู่ (หน้าแหกยับ เหอๆๆๆ) สุดท้ายก็รวบรวมความกล้าให้ไป ซึ่งก็ได้รับปฏิกิริยาตอบรับที่ดี แล้วบรรยากาศก็คลายความตึงเครียดลงไปเยอะ แต่ก็อย่างที่บอกแหละ มันสายไปแล้วที่จะเหมือนเดิม เพราะผมตัดสินใจที่จะเดินออกจากสังคมไปแล้ว เหอๆๆๆ

ส่วนเรื่องเรียน ช่วงนี้ไม่ค่อยดีเลย วันนี้ดีตรงที่งานพรีเซนต์ผมพูดได้โอเค ก็ผ่านได้คะแนนเต็ม อาจารย์บอกว่าผมทำการบ้านมาดี...ผมก็ยกมือบอกไปว่า ผมไม่ได้ดูอะไรเท่าไหร่เลย แต่พวกผมดูคร่าวๆ ก็พอเดาออกแล้วแหละว่าเขาใช้วิธีการแบบไหน อาจารย์ก็บอกว่า...อื่มช่างกล้าวิจารณ์นะนี่ (กล้าขนาดไหนก็กล้าที่จะฟันธงว่าวิธีการเก็บข้อมูลมันไม่ได้เรื่องอ่ะ) แต่งานพรีเซนต์อีกอันที่เป็นการบ้านทำได้ไม่ค่อยดี เพราะมองตามที่อาจารย์เขียนแผนภูมิมาแล้วผมมองผิดอ่ะ แต่ก็ช่างมันเหอะโดนหักไปแต้มเดียวไม่เป็นไรหรอก แต่ทีหลังสงสัยต้องเตรียมตัวมากกว่านี้แฮะ

ช่วงนี้เริ่มว่างขึ้น งานก็เคลียร์หมดแล้ว พักซักแป๊บแล้วค่อยเริ่มเก็บข้อมูลทำ Thesis แล้วก็อ่านทวนหนังสือสอบดีกว่า

ชื่อเรื่องมันไม่ค่อยเข้ากับเรื่องเท่าไหร่เลยเนาะ แต่จริงๆ ที่ตั้งชื่อนี้เพราะว่ามีเรื่องเกิดขึ้น แต่มันผ่านไปแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไป เก็บเรื่องนั้นไว้แค่ว่า ณ ช่วงเวลานึงตัวเราเองเคยมีความทรงจำที่ห่วยแตกแบบนี้อยู่ด้วยก็แค่นั้น



Create Date : 27 มิถุนายน 2550
Last Update : 28 มิถุนายน 2550 2:27:28 น.
Counter : 564 Pageviews.

13 comments
  
ไอ้เจ้าตุ๊กตานั่น...ดูน่ากัวจิงๆ...- -

อืม...ยังไงดีล่ะ...
คือขอเล่าล่ะกันนะค่ะ...
มีเพื่อนคนนึงที่เคยรู้จัก...เค้าเป็นคนที่ไม่ค่อยคุย...
จนมีวันนึงลองถามว่าเค้าทำไมเป็นคนไม่ค่อยคุยกับใคร...
เค้าบอกว่า เค้าชอบอยู่คนเดียว...
คนเราชอบอะไรก็ทำเถอะค่ะ..ทำแล้วสบายใจนั่นล่ะดีที่สุดเลย... แต่ไม่ได้เห็นด้วยกับการปลีกวิเวกนะค่ะ...
แล้วก็ไม่ได้เห็นด้วยกับการรวมกลุ่มกันวีนรึบอตคอตด้วย
มันเหมือนพวกมากลากไป...

สุดท้าย...ขอให้พลังจงอยู่กับคุณ จขบ. ค่ะ 55+
โดย: คนส่วนน้อย วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:3:44:32 น.
  
THE FORCE WILL BE WITH YOU , HA สู้ เขา สู้ เขา อย่าคิดมาก ออกจากสังคม สังเคิม อะไรเล่า สู้ สู้ มันต่อไป เป็นเพื่อนกันให้มันเฮฮา ไปไหนไปนั่น ช่วย 3 บาท ลูกผู้ชาย อย่าคิดเล็กคิดน้อย มึนมึนเข้าไว้ จะเป็นกำลังใจให้เน้อ ในทุกเรื่อง
โดย: karnlaka วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:15:38:55 น.
  
อ่านแล้ว "หัวเราะ" ดี
เรื่องของพกตุ๊กตาอ่า
ชอบๆๆ ครายเครียด

โดย: หมวยเล็ก_รักไม่ช่วยอะไร วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:21:25:42 น.
  
ทำไปได้นะ แอบพกของไปเรียน สงสัยกะให้เจ้เค้าหลงแน่ๆ

อยากทำอะไรก็ทำไปหากทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร อยากอยู่คนเดียวก็อยู่ไป หากสบายใจ แต่คนเราทำอะไรเองคนเดียวไม่ได้ทกอย่างนะน้อง
โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:22:19:14 น.
  
อั๊พบล๊อกก็ไม่ยอมไปจิกให้มาอ่านซะนี่
ปกติน้องๆที่คุยกันในบล๊อกจะรู้ดีว่า ถ้าอั๊พเขาจะ
เข้าไปเม้นท์ให้พี่รู้ตัว ก็จะตามไปอ่านกัน

ช่วงนี้ยุ่งเหยิง นิกใกล้ปิดเทอมกิจกรรมมากมาย
การบ้านก็ยังมี เชื่อเขาเลยตู

โถ..คุณน้อง ใครบ้างมันจะไม่กลัว ยิ่งผู้หญิงด้วยแล้ว
เห็นจะๆ ก็กระถดหนีกันทั้งนั้นแหละ เป็นพี่ๆก็หนีย่ะ
ถ้าหน้าตาหล่อก็ว่าไปอย่าง(ก็ไม่เคยเห็นเอ็มซะด้วย)
ถ้าหล่อ แล้วพกพาสาวคงไม่สนใจ แต่ถ้าไม่แล้วพก
สาวมันคงก็คิดแหละว่า ใช้ไสยศาสตร์ช่วยด้วย
นี่ไม่ได้ว่าเอ็มนะเออ..พูดตามความจริงอ่ะ

แต่ก้ยังดีนะ พอหยุดพกพา สาวก็กลับมาเหมือนเดิม
อ่านแล้วมีขำนิน้องเรา
โดย: แม่น้องนิก (Mommy and me ) วันที่: 28 มิถุนายน 2550 เวลา:7:31:29 น.
  
อ่าพี่ครับ ผมพกแล้วไม่มีใครรู้จริงๆ นะ ใส่กระเป๋าเสื้อไว้ไม่ได้หยิบออกมาเลยเพราะฉะนั้นไม่มีใครรู้แน่ๆ ครับ (ผมก็ไม่กล้าหยิบออกมาอวดใครหรอกเดี๋ยวแย่พอดี) เพราะงั้นไอ้ที่กระโดดหนีกันคงไม่ใช่เพราะรู้ว่าผมพกของพวกนั้นหรอดครับ แต่คงเป็นอย่างอื่นมากกว่า
โดย: Darth Trowa IP: 58.9.166.187 วันที่: 28 มิถุนายน 2550 เวลา:12:40:23 น.
  
...พี่พี่ เมื่อไรบล๊อคจะสว่างไสวทั้งแถบอ่า........เป็นกำลังใจให้เรื่องเรียนนะค่ะ เอื้อเฟื้อแยะ ๆ ใจร่ม ๆ นะค๊า
โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:35:29 น.
  
เอ็ม ลบเม้นท์ที่เขียนว่า 555 ออกไปเหอะ
มันทำให้หน้าบล๊อกเอ็มขยายกว้างมาก

แล้วสาวมันหนีอ่ะไรล่ะ จะว่าไม่หล่อก็ไม่น่าใช่
เพราะไปบอกพี่ว่า เคยไปบ้านแฟนเก่านี่นา
ก็แสดงว่า ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่จนเกินไป..ใช่ป่ะ
แซวเล่นน่ะนะ ช่วงนี้นิกปิดเทอมแล้วล่ะ
พี่จะมีเวลาว่างมากขึ้น แต่ก็นอนตื่นสายทุกวันเลย
โดย: แม่น้องนิก IP: 4.232.144.153 วันที่: 2 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:00:02 น.
  
น่านสิครับพี่ผมก็สงสัยว่าเพราะอะไร

ส่วน 5555 เนี่ย ใครมันแกล้งฟระล่อซะยาวเลย ฮึ่ยๆๆ
โดย: Darth Trowa IP: 58.9.163.63 วันที่: 2 กรกฎาคม 2550 เวลา:4:32:19 น.
  
คนเล่นของ ??
อิอิ

โดย: fonejank วันที่: 2 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:14:07 น.
  
อิอิ

โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:23:38 น.
  
คงเป็นจังหวะที่ อารมณ์ ของพวกเธอไม่ดีหรือเปล่า .... แต่มันเป็นทั้งกลุ่มนี่ซิแปลก

เรื่องนี้ เตือนใจว่า ไสยศาสตร์ มนตร์ดำ ไม่ดี ๆ ... ง่าย ๆ คิดดี ทำดี ก็พอมั๊ง
โดย: POL_US วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:28:14 น.
  
สวัสดีค่ะเอ็ม ใครน้อมันช่างเล่น ล่อซะหน้าบล๊อกยาวเฟ้ย
ตัดออกไปซะก็สวยเหมือนเดิม

พี่เอ็มคงทั้งงานทั้งการเรียนท่วมหัวสิน่ะ
ดีใจที่ไม่ได้เรียนอีกต่อไป แต่ไม่แน่หรอก
ถ้าลูกเรียนเต็มเวลาพี่อาจจะมีเวลาไปเรียนก็ได้

โดย: แม่น้องนิก IP: 4.232.135.126 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:5:49:17 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

DarthTrowa
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2550

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
All Blog
MY VIP Friend