... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 

ในขณะที่เราคิดถึงคนคนหนึ่งตลอดเวลา.. ..ใครคนนั้นก็อาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้... (U_U)

.. ในขณะที่เราคิดถึงคนคนหนึ่งตลอดเวลา..
เขาคนนั้น...ก็อาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้..

และบางครั้ง...ก็อาจมีคนที่คิดถึงเรา...โดยที่เราไม่ได้สนใจเลยเช่นกัน


... บางครั้ง การได้ฝันไปคนเดียว มันก็ดีกว่าการได้รู้ความจริงที่ว่า
สิ่งที่เราคิดทั้งหมดนั้น มันคือ "ความฝัน" ของเราเองเพียงคนเดียว


....ฉะนั้น ไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่
เลือกที่จะจมกับความฝัน - มากกว่าการได้รู้ความจริง


.. การไม่ได้เป็นที่ 1 ในใจเขา ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า..
เราอาจเป็นที่ 2 ซึ่งมันก็ยังดีกว่าเป็นที่ 3 ที่ 4
และถ้าหากเราเป็นที่ 10 ในใจเขา...ก็ขอให้คิดไว้ว่า...


ดีกว่าเราไม่มีความสำคัญอะไรในใจเขาเลย

.. โปรดจำไว้เถอะว่า....ไม่ว่าเธอจะรู้สึกเหนื่อยล้าเพียงใด
ก็ขอให้เธอจง
"รัก" ต่อไป
เพราะการ
"รัก" ใครสักคนนั้น ไม่ต้องการ "ความพยายาม"
"การตัดใจ"
ต่างหากที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย

... ลองชั่งน้ำหนักในใจเราดูสิว่า.. ความสุขยามที่ได้สบตา
กับความทุกข์ยามที่คุณต้องคอยหลบตาเขา อันไหนมันหนักหนากว่ากัน..?


อย่าโทษตัวเอง ที่มาเจอเขาสายเกินไป

อย่าโทษเขา ที่ไม่มีใจให้

อย่าโทษโชคชะตาที่ทำให้เราพบกัน แต่ไม่ได้ทำให้ใจเราตรงกัน


.. แต่จงยิ้มให้กับตัวเอง... ที่อย่างน้อย
ถึงจะพบกับเขาคนนั้นสายเกินไป แต่ก็ยังได้พบ ..


ยิ้มให้กับเขา ที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามา แต่ก็ยังได้รับหัวใจของเราไป

ยิ้มให้กับโชคชะตา ที่ยังทำให้เรา ได้รู้จักกัน

เธอควรจะดีใจด้วยซ้ำ
ที่ครั้งหนึ่ง เธอได้พบกับคนที่เธอใส่ใจ.. มากกว่าตัวของเธอเอง

คนที่ทำให้เธอ "หัวเราะ" และ "ร้องไห้ " ได้มากมาย
คนที่เธออยากเก็บ "รอยยิ้ม" ของเขาไว้คนเดียว
คนที่เพียงแค่ยิ้มของเขา ก็สามารถเปลี่ยนวันที่หมองหม่น ให้กลายเป็นวันที่สดใส

... เท่านี้มันก็เพียงพอแล้ว ไม่ใช่หรือ? .. (U_U)
แค่การได้เห็นคนที่เรารัก ได้หัวเราะอยู่กับใครสักคน ที่เขารักมากที่สุด
.. นั่นแหละ คือ ความสุขของการได้
"รัก" อย่างจริงใจ (n_n)


credit : ไม่ทราบผู้เขียน




 

Create Date : 14 ธันวาคม 2554
2 comments
Last Update : 14 ธันวาคม 2554 9:00:10 น.
Counter : 1466 Pageviews.

 

อารมณ์นี้เลย

 

โดย: ผัดไทเส้นหมี่ 14 ธันวาคม 2554 11:28:06 น.  

 

มันจริงทั้งหมดเลยยคะ

 

โดย: อาเมะ (besmile-me ) 25 ธันวาคม 2554 9:12:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.