... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 
8 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
If u love someone... แอบชอบ... (◡‿◡❤)

... การที่เราแอบชอบใครสักคน คงจะเป็นเรื่องง่าย
ที่ไม่ต้องมีองค์ประกอบใดๆมาอธิบายที่มาและที่ไป
และ ไม่มีใคร ที่จะมาห้ามเราได้ด้วย...

... แต่ การแอบชอบ มักจะมีข้อแม้ในตัวของมันเองเสมอๆ
มีเงื่อนไข ข้อตกลง หรือ สิ่งที่บังคับให้เราปฏิบัติตาม
และเราต้องทำตามสิ่งเหล่านั้นที่ได้กำหนดให้ด้วย
มันเหมือนกับเป็นสัญญา ระหว่างความรู้สึก
เช่น การแอบชอบแฟนเพื่อน เป็นต้น ...

... เหมือนกับ การที่เราไปแอบชอบใครสักคนหนึ่ง มักจะมีขอบเขตในตัวของมันเอง
ว่าเราควรทำสิ่งใด ไม่ทำสิ่งใด ควรอยู่ตรงไหน และ ห้ามเข้าไปตรงไหน
เพราะถ้าเราดื้อดึงดัน ไม่ทำตามสิ่งนั้นๆ อาจจะเกิดปัญหา หรือ สิ่งที่ไม่ดีตามมาก็เป็นได้ ..



... อุปสรรค มักจะมีในทุกๆเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่การแอบชอบใครสักคน
แต่ เมื่อรเก้าวข้าม ผ่านคำว่าอุปสรรคไปแล้ว
อาจะสมหวัง หรือผิดหวัง นั่นก็ขึ้นกับตัวเราเองอีกทีหนึ่ง ...

... การแอบชอบ กับ ความรัก อาจจะดูเหมือนกัน มีอาการคล้ายๆกัน
แต่ความจริงแล้ว มันแตกต่างกันโดยสิ่นเชิง
เพราะการแอบชอบนั้น เราเลิกชอบคนๆนั้นได้ทุกเมื่อ
และคงจะไม่มีวันเกลียดมากมายอะไร

แต่ความรัก เมื่อเรารักใครสักคน เราย่อมหวังที่จะได้รับสิ่งตอบแทน
คือ ความรักของอีกฝ่ายหนึ่ง และเมื่อไหร่ที่มีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น
ความเกลียดชัง แค้นใจ เสียใจอย่างรุนแรงก็อาจจะตามมาได้ ...

... แอบชอบคนๆนึง คนที่เป็นได้เพียงเพื่อน เป็นได้เพียงคนรู้จักกัน
ไม่มีวันทีคนนั้นจะหันมาสนใจเรา ชอบมากจนเกือบจะกลายเป็นความรักในไม่ช้านี้
เพียงแต่เราต้องห้ามใจ ไม่ให้ชอบมากไปกว่านี้เท่านั้นเอง
ไม่เช่นนั้น ความเป็นเพื่อน เป็นคนรู้จัก หรือแม้แต่รอยยิ้ม
เราก็คงจะไม่ได้รับจากคนๆนั้นอีกเลย ...



yenta4.com




Create Date : 08 มีนาคม 2557
Last Update : 27 มีนาคม 2557 12:38:19 น. 0 comments
Counter : 1424 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.