... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 
12 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

105 คำคมโดนๆ สถานะโดนใจ! ♥ 3

43. ฉันได้ค้นพบว่า สิ่งที่สวยงามที่สุด
คือการได้รับรู้ว่า ฉันยังสามารถทึ่งในตัวฉันตลอดเวลา

 44. หนัง 1 เรื่องจะถึง "ตอนจบ" ก็ต่อเมื่อพระนาง "แต่งงานกัน"
แต่ชีวิตจริงนั้น "การแต่งงาน" คือ "จุดเริ่มต้น"

45. ทุกครั้ง ที่คุณให้
คนที่ได้รับ…ก็คือคุณ นั่นแหละ

 46. สิ่งที่มากกว่า คำว่ารัก คือ คำว่าความเข้าใจ
สิ่งที่มากกว่าคำว่า ความเข้าใจ คือไม่เข้าใจแต่ก็ยังรัก

47. ความรักจ๋า..เมื่อไรจะมา ความชรา..มันจะแซงหน้าแล้วนะ

 48. ไม่มีอะไรอยู่ระหว่างคำว่า "เรา" นอกจาก "ร"

49. เพื่อนแท้…คือ คนที่เห็นความผิดเรา และบอกให้เราแก้ไข
ส่วนเพื่อนปลอมๆ…ก็เห็นเหมือนกัน แต่มันไม่บอกเรา กลับไปบอกให้คนอื่นฟัง

 50. วิธีบริหารง่ายๆ เพื่อลดน้ำหนัก :
(1.) หันหัวไปทางขวา
(2.) หันหัวไปทางซ้าย
ทำสองขั้นตอนแรกซ้ำๆ รัวๆ เมื่อมีคนถามว่าจะกินไรมั้ย :p

51. คนพิเศษ…. ถ้าหาเจอกันง่ายๆ เขาก็ไม่เรียกว่าพิเศษสิ

 52. ความน้อยใจ คือ ความคาดหวังใหญ่ๆ
ที่มีเพียงพื้นที่แคบๆ ในหัวใจ เอาไว้ยอมรับ "ความเป็นจริง"

53. จงอย่าเดินหนีปัญหายามทะเลาะกัน
เพราะมันอาจเป็นจุดเริ่มต้น ของการเดินจากกันตลอดไป

 54. ข่าวร้าย --- พรุ่งนี้วันจันทร์
ข่าวดี --- เรายังมีงานทำ

55. สามสิ่ง ที่ควรคิดก่อนพูด
จริงรึเปล่า ? จำเป็นรึเปล่า ? ทำร้ายใครรึเปล่า ?

 56. เวลาใครด่าเรา เราอย่าไปใส่ใจ
ให้คิดซะว่า "มันก็เหมือนกับการส่งไปรษณีย์…ถ้าไม่มีผู้รับเดี๋ยวมันก็ตีกลับไปหาผู้ส่ง"

57. สิ่งแรกที่เห็น คือ หน้าตา ไม่ใช่ นิสัย
แต่สิ่งที่ อยู่ตลอดไป คือ นิสัย ไม่ใช่ หน้าตา

 58. เงินเวลาจะเข้ากระเป๋าตัง เหมือน "เต่าคลาน"
เวลาออกจากกระเป๋าตัง เหมือน "กระต่าย" กระโดด

59. คำถามยอดฮิตของคนที่ไม่เจอหน้าเรานาน : แก มีแฟนยัง ?
คำถามยอดฮิตของคนใกล้ตัว : เมื่อไหร่แกจะมีแฟน ?
คำถามอยากฮิตในใจเรา : เป็นแฟนกันมั้ย ?

 60. คอแห้ง เพราะก้าวเดินไปหาความฝัน
ดีกว่าคอแห้ง เพราะนั่งบ่นว่าความฝันนั้นอยู่ไกล



61. ถ้าใครยังคิดว่า "ความลับไม่มีในโลก"
ให้ลองไปถามคนแอบชอบแต่ไม่กล้าบอกสิ

 62. คำว่า "เหนื่อยไหม" จากคนบางคน กลับทำให้เรา "หายเหนื่อย"

63. คนเราควรมีความทะเยอทะยานที่อยากจะผลักดันตัวเองให้ไปสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้
แต่ก็ควรมีความพอ เพียงที่จะรู้ว่าจุดไหนคือจุดของเรา มันต้องสมดุล

 64. ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับความรัก ที่พบบ่อยที่สุดอย่างหนึ่ง
คือ ถ้ารักกันแล้ว เราขาดกันไม่ได้

65. ถ้าถามว่า ผมจะรักคุณแบบนี้ไปได้นานแค่ไหน ผมไม่รู้หรอก . . .  
เพราะผมก็ไม่รู้เหมือนกัน…ว่าชีวิตผมจะอยู่ได้นานแค่ไหน

 66. อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
อะไรก็ได้ค่ะ เดี๋ยวโตมาเค้าก็เลือกเพศเอง

67. ญ : เราเลิกกันเถอะ !!
ช : สหกาพวสำไหกพอสดกหยนพปหกไกดปอิืทมใ
ญ : พิมพ์อะไรมา ?
ช : ขอโทษแล้วกัน พอดีเราเช็ดน้ำตาที่คีย์บอร์ดอยู่

 68. เรา "สอน" สิ่งใด ก็มีค่าเท่ากับ เราได้ "เรียน" สิ่งนั้นซ้ำอีกคร้้ง

69. อย่าปล่อยเวลาให้ไร้ค่า กับคนที่ไม่มีแม้เวลาจะให้คุณ
แต่จงใช้เวลากับคนที่บอกว่า "เวลาจะดูไร้ค่า ถ้าไม่ได้อยู่กับคุณ"

 70. คนบางคนเจอคนที่ดีที่สุด
แต่ก็ยังไม่ยอม "หยุด" เพราะหวังจะเจอคนที่ดีกว่า
สุดท้ายก็เลยเสียสิ่งที่มีค่า เพียงเพราะว่า "หัวใจไม่รู้จักพอ"


เรื่องจาก yenta4.com ภาพจากอินเตอร์เน็ต




 

Create Date : 12 กรกฎาคม 2557
0 comments
Last Update : 14 กรกฎาคม 2557 15:09:08 น.
Counter : 1641 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.