... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

Breathless : Shayne Ward [♫]


If our love was a fairytale
I would charge in and rescue you
On a yacht baby we would sail
To an island where we'd say I do

And if we had babies they would look like you
It'd be so beautiful if that came true
You don't even know how very special you are

[Chorus]

You leave me breathless
You're everything good in my life
You leave me breathless
I still can't believe that you're mine
You just walked out of one of my dreams
So beautiful you're leaving me
Breathless

And if our love was a story book
We would meet on the very first page
The last chapter would be about
How I'm thankful for the life we've made

And if we had babies they would have your eyes
I would fall deeper watching you give life
You don't even know how very special you are

[Chorus]

You must have been sent from heaven
to earth to change me
You're like an angel
The thing that I feel is stronger
than love believe me
You're something special
I only hope that I'll one day
deserve what you've given me
But all I can do is try
Every day of my life

[Chorus]



Breathless -- แทบหยุดหายใจ

ถ้าความรักของเราเป็นเทพนิยาย
ผมคงกระโดดเข้าทำลาย
อุปสรรคและช่วยคุณออกมา

บนเรือยอชท์ ที่รัก พวกเราจะล่องไป
สู่เกาะสวรรค์ที่เราจะแต่งงานกัน
และถ้าเรามีลูกด้วยกันนะ
พวกเขาคงหน้าตาเหมือนคุณ

ถ้านั่นเป็นความจริง คงดีเหลือเกิน
คุณไม่รู้หรอก
ว่าคุณสำคัญต่อผมมากขนาดไหน
คุณทิ้งให้ผมแทบหยุดหายใจ

คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีในชีวิตของผม
คุณทิ้งให้ผมแทบขาดใจ

ผมยังคงไม่อาจเชื่อว่าคุณเป็นของผมแล้ว
คุณช่างเหมือนกับความฝันเสียจริง
สวยงามเหลือเกิน
แต่นั่นก็ทำให้ผมแทบหยุดหายใจ

หากความรักของเราเป็นเช่นดังหนังสือ
เราคงจะพบกันตั้งแต่หน้าแรก
บทสุดท้ายผมจะบรรยายว่า
ผมรู้สึกตื้นตันใจแค่ไหนกับชีวิตที่เรามีด้วยกัน

และถ้าเรามีลูกด้วยกัน
พวกเขาคงจะได้ดวงตาแบบคุณ
ผมคงจะเฝ้าหลงใหล มองดูคุณให้ชีวิตน้อยๆ
คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณสำคัญต่อผมมากแค่ไหน

คุณทิ้งผมไป ผมแทบขาดใจ
คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างที่สวยงามในชีวิตของผม
คุณทิ้งผมไป ผมแทบหยุดหายใจ

ยังคงไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณเป็นของผม
คุณเหมือนออกมาจากความฝัน
สวยงามจนฉันแทบขาดใจ
คุณต้องถูกส่งมาจากสวรรค์สู่โลก
เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวผมแน่ๆเลย

คุณเปรียบเหมือนนางฟ้า

สิ่งที่ผมรู้สึกตอนนี้
มันมากกว่าความรักเสียอีก เชื่อเถอะ

คุณคือสิ่งที่พิเศษ ผมได้แต่หวังว่า
วันหนึ่งผมสมควรได้รับสิ่งที่คุณได้ให้แก่ผม
แต่ผมก็ทำได้แค่พยายามในทุกๆวันของชีวิตเท่านั้น

คุณทิ้งให้ผมแทบหยุดหายใจ
คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีในชีวิตของผม
คุณทิ้งให้ผมแทบขาดใจ

ผมยังคงไม่อาจเชื่อว่าคุณเป็นของผมแล้ว
คุณช่างเหมือนกับความฝันเสียจริง
สวยงามเหลือเกิน
แต่นั่นก็ทำให้ผมแทบหยุดหายใจ

คุณทิ้งให้ผมแทบขาดใจ
คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเรื่องดีในชีวิตผม
คุณทิ้งให้ผมแทบหยุดหายใจ
ยังคงไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณเป็นของผม
คุณเหมือนออกมาจากความฝัน

สวยงามจนผมแทบขาดใจ
แทบหยุดหายใจ

(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 29 กันยายน 2553
1 comments
Last Update : 12 กันยายน 2560 0:10:39 น.
Counter : 1148 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ..

แวะมาฟังเพลงเพราะในบล็อคของคนสวยๆค่ะ

สบายดีนะค่ะ..

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 29 กันยายน 2553 21:20:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.