... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

The world as I see it : Jason mraz [♫]





ขอบคุณเนื้อเพลง & คำแปล จาก
//www.aelitaxtranslate.com

The world as I see it, is a remarkable place
A beautiful house in a forest, of stars in outer space.
From a birds eye view,
I can see it has a well-rounded personality
From a birds eye view, I can see we are family.

โลกที่ผมเห็น คือที่ที่น่าจดจำ
บ้านแสนสวยในป่า บนดวงดาวที่อยู่นอกระบบสุริยะนี้
มองจากมุมสูงๆ ผมเห็นคนเก่งๆหลายๆอย่าง
มองจากมุมสูงเสียดฟ้า
ผมเห็นว่าเราทุกคนก็เหมือนครอบครัวเดียวกัน


It's not hard for me to love you, Hard for me to love you
No it's not a difficult thing. It's not hard for me to love you
Hard for me to love you, Because you are the world to me.

ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ
ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย
ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ
เพราะคุณก็เหมือนโลกทั้งใบของผม


Yeah the world as I see it, is a remarkable place
Every man makes a difference
And every mothers child is a saint
From a birds eye view I can see,
we are spiralling down in gravity
From a birds eye view I can see, you are just like me.

โลกที่ผมเห็น คือที่ที่น่าจดจำ
ทุกๆคนสร้างความแตกต่าง และแม่ของเด็กๆทุกคนเสมือนนักบุญ
มองจากมุมสูงๆ ผมเห็นว่าเราอยู่ในวงเวียนของแรงดึงดูดโลก
มองจากมุมสูงเสียดฟ้า ผมเห็นว่าคุณก็เหมือนกับผม


It's not hard for me to love you, Hard for me to love you
No it's not a difficult thing. It's not hard for me to love you
Hard for me to love you, Unconditionally.

ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ
ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย
ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ
ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ แบบไร้ข้อกังขาใดๆ


No it's not hard for me to love you
Hard for me to love you
No it's not a difficult thing.
It's not hard for me to love you
Hard for me to love you
Because you are the world to me.

ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ
ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย
ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ
เพราะคุณก็เหมือนโลกทั้งใบของผม


You are the mountain, you are the rock
You are the cord and you're the spark
You are the eagle, you are the lark
You are the world and you're remarkable

คุณคือภูเขา คือ ก้อนหิน
คือสายไฟ และคือประกายไฟ
คุณคือนกอินทรี คือความสนุกสนาน
คุณคือโลกใบนี้ และคุณช่างน่าจดจำ


You're the ocean eating the shore
You are the calm inside the storm
You're every emotion, you can endure
You are the world, the world is yours.

คุณคือมหาสมุทรที่กัดเซาะชายฝั่ง
คือความสงบท่ามกลางพายุคลั่ง
คุณคือทุกๆอารมณ์ คุณทนได้ทุกอย่าง
คุณคือโลกใบนี้ และโลกใบนี้ทั้งใบผมให้คุณ


(It's not hard for me to love you, Hard for me to love you
No it's not a difficult thing. It's not hard for me to love you
Hard for me to love you, Unconditionally)

ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ
ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย
ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ
แบบไร้ข้อกังขาใดๆ


No it's not hard for me to love you, Hard for me to love you
No it's not a difficult thing. It's not hard for me to love you
Hard for me to love you, Unconditionally.

ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ
ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย
ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ
แบบไม่ต้องการสิ่งตอบแทนใดๆ


No it's not hard for me to love you, Hard for me to love you
No it's not a difficult thing. It's not hard for me to love you
Hard for me to love you, Because you are the world to me.

ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ
ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย
ไม่ยากเลยที่จะทำให้ผมรักคุณ ไม่ยากเลยที่จะรักคุณ
เพราะคุณก็เหมือนโลกทั้งใบของผม


Yeah the world as I see it, is a remarkable place.

โลกที่ผมเห็นคือที่ที่น่าจดจำ


(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 12 มกราคม 2555
1 comments
Last Update : 6 กันยายน 2560 21:19:06 น.
Counter : 2175 Pageviews.

 

เพลงเพราะมากๆเลยละคะ ความหมายก้อดีมากๆด้วยยย ^___^

 

โดย: besmile-me 12 มกราคม 2555 8:54:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.