เรื่องราว....ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ของแมวเก้าชีวิตติสต์แตก ยินดีต้อนรับค้าบ.....แง๊ววว.....
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
เรื่องของแมวติสต์แตก ตอน เมื่อผมออกเดท ลั้น ลัน ล๊า.....

“ข้าวโพดวันนี้เราไปเที่ยวทะเลกันนะ”

หืม เธอจะพาผมไปไหนนะ แหมผมกำลังดูเทเลทับบี้มันส์ๆเลย ไอ้ตัวพวกนี้ในโทรทัศน์มันสีสดดี เด้งไปเด้งมา ผมชอบ

“ใส่ปลอกคอก่อนนะจ๊ะ”

ผมไม่ชอบเวลาเธอใส่ปลอกคอให้ผม มันอึดอัด แถมสีที่เธอเลือก ความจริงไม่ใช่เธอหรอกเพื่อนเธอต่างหากที่เลือก มันช่างทรมานผมสิ้นดี

คิดดูว่าแมวมีคลาสอย่างผมใส่ปลอกคอคิตตี้สีชมพู ผมน่ะผู้ชายนะค้าบ

“โพดอย่าดิ้นสิ เดี๋ยวไม่พาไปเที่ยวเลย”

“ชั้นว่าไอ้ข้าวโพดมันคงอยากให้แกรัดแน่นๆมั้งแก”

นั่นมีแอบยุยงประสงค์ร้ายกับผมอีก เมื่อไหร่เธอจะเลิกคบกับเพื่อนคนนี้ซะทีนะ ผมล่ะเฝ้าภาวนาทุกวัน หากเธอทะเลาะกับเพื่อนเธอเมื่อไหร่ ผมจะเต้นระบำแก้ผ้า เอ้ยแก้บนให้ดู อิอิอิ

“เจส ไปกันเหอะ แกขับนะเดี๋ยวชั้นซ้อนท้ายแก”

“ไม่เอาแกขับดิ ชั้นขี้เกียจ”

“ถ้าแกไม่ขับงั้นแกอุ้มข้าวโพดนะ”

“งั้นชั้นขับดีกว่า เดี๋ยวแมวแกฉี่รดชั้น”

“แกไม่ใช่เสาไฟฟ้าแมวชั้นไม่ฉี่ใส่หรอกน่า”

เฮ้ยผมไม่ใช่หมานะ อีกอย่างผมก็ไม่เห็นอยากให้เพื่อนเธออุ้มผมเลย เสียศักดิ์ศรีหมด เชอะ

จากนั้นเธอก็จับผมใส่กระเป๋าเป้เล็กๆรูดซิป ให้ผมโผล่เฉพาะหัวออกมา ผมว่าผมเหมือนลูกจิงโจ้ยังงัยไม่รู้แฮะ

เราลงมาตรงที่จอดรถแต่เธอเดินเลยไป นี่เธอจะไปไหนน่ะ จู่ๆเธอก็มาหยุดอยู่ตรงรถเวสป้าสีฟ้า

สรุปคือเธอพาผมไปเที่ยวด้วยรถเวสป้า เพื่อนเธอขับ และเธอซ้อนท้ายส่วนผมอยู่ในกระเป๋าเป้ที่เธอสะพายไว้ด้านหน้ามีผมโผล่หัวออกมารับลมเย็นๆ

ที่จริงผมก็ไม่ชอบกับสภาพนี้ซักเท่าไหร่นะ มันทำให้ผมดูเหมือนตัวตลก หมดหล่อไปเยอะ แต่พอได้รับลมเย็นๆก็โอเค หยวนๆไปละกัน

ระหว่างทางที่เราไปมีแต่คนมองมา คงประทับใจในความหล่อของผม อิอิอิ

“แกดูดิ ผู้ชายมองชั้นใหญ่เลย ชั้นไม่น่าพ่วงชะนีกับแมวมาด้วยเลย เสียโอกาสทองหมด”

“เค้ามองแกซะที่ไหน เค้ามองข้าวโพดชั้นย่ะ”

ใช่ใครเค้ามองแกกัน หน้าอย่างกะปลาทูขึ้นรา ต่อให้ผมหิวผมยังไม่มองเลย

พอรถติดไปแดง ก็มีรถที่จอดข้างๆไขกระจกลงทักทาย เป็นผู้หญิงสวยซะด้วย ผมมองตาค้างเลย

“แมวน่ารักจังค่ะ พาไปเที่ยวไหนกันเอ่ย”

“ไปเที่ยวทะเลค่ะ”

“ชื่ออะไรคะเนี่ย”

“ข้าวโพดค่ะ”

ผมแอบได้ยินเสียงเพื่อนเธอบ่นงึมงำได้ความว่า ชะนีรักสัตว์

เฮ้อ ผมเบื่อชีวิตคนดังจัง ไปไหนก็มีแต่คนอยากรู้จัก ไม่มีความเป็นส่วนตัว แต่เอาเถอะเพื่อความสุขของมิตรรักแฟนเพลง ผมคงต้องยอมล่ะนะ อิอิอิ หลงคิดว่าตัวเองเป็นนักร้องดัง เขินจัง

“ชั้นว่าแกนี่บ้าเหมือนกันนะ พาแมวขับเวสป้าเล่น”

“อ้าวทำไมล่ะแก ทีเค้ายังพาหมานั่งมอไซค์ได้เลย ชั้นจะเอาข้าวโพดมารับลมบ้างมันผิดตรงไหน”

จริงๆนี่เป็นครั้งแรกที่ผมนั่งรถกินลมแบบนี้นะครับ ผมชอบแฮะมันได้เห็นอะไรแบบใกล้ชิดดี เวลารถผ่านตลาดผมได้กลิ่นปลาหอมๆลอยมาด้วย อูยน้ำลายไหล

ที่นี่ที่ไหนเนี่ย ทำไมบ่อน้ำสีฟ้ามันกว้างใหญ่ขนาดนี้ล่ะ ผมตื่นเต้นจัง

“ข้าวโพดถึงทะเลแล้วจ้า ไปเดินเล่นกันดีกว่า เจส แกดูให้หน่อยดิ มีหมาแถวนี้รึเปล่า”

“ถึงมีชั้นก็ไม่บอกหรอก ชั้นอยากดูที่ไอ้ข้าวโพดมันทำเก่งเล่นต่อสู้กับจิ้งจกเวลาอยู่บ้าน ถ้าออกสนามจริงมันจะสู้เค้าได้มั้ย”

“จะบ้าเหรอแก แมวที่ไหนจะไปสู้หมาได้”

นี่เพื่อนเธอมีแผนจะกำจัดผมนี่นา ผมว่าชักไว้วางใจไม่ได้แล้ว ฝากไว้ก่อนเหอะถ้าเผลอเมื่อไหร่ผมจะแอบข่วนให้เสียโฉมเลย แต่แหม ไอ้บ่อน้ำนี่มันสวยดีจัง กว้างสุดลูกหูลูกตาเลย

“มาโพดไปเดินเล่นกัน”

เธอปล่อยผมลงบนทรายนุ่มๆ มันคล้ายกับทรายในกะบะที่ผมใช้ทำธุระส่วนตัวแฮะ แต่กว้างกว่าตั้งเยอะ ผมอยากจะวิ่งเล่นมากๆเลยแต่ติดที่เธอมีสายจูงผูกกับปลอกคอ ทำให้ผมวิ่งไม่ได้ นอกจากเดินสำรวจโน่นนี่

อากาศดีจังแถมทรายนี่ก็น่านอนชะมัด ผมเลยล้มลงเกลือกกลิ้งบนผืนทราย

“แก ดูแมวแกดิมันคลุกทรายเหมือนควายในปลักเลยแก”

“นี่แกเปรียบข้าวโพดชั้นให้ดีกว่านี้ได้มั้ย ข้าวโพดชั้นออกจะน่ารัก”

“ใช่น่าลักไปทำอาหารจระเข้น่ะดิ”

ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนเธอกับผมมักจะไม่ค่อยถูกโรคกัน ผมเห็นเพื่อนเธอทีไรอดรู้สึกหงุดหงิดไม่ได้ ส่วนเพื่อนเธอก็มักหาว่าผมชอบทำหน้าเหม็นใส่ทุกครั้งที่เจอ

ไม่รู้สิพอเห็นเพื่อนเธอคอผมมันแข็งโดยอัตโนมัติ ผมทำได้แค่ปรายหางๆตามอง

หลังจากที่ผมเกลือกกลิ้งและสำรวจโน่นนี่จนหนำใจแล้ว เธอก็พาผมไปนั่งที่ร้านอาหารริมชายหาด

เธอขอน้ำมาให้ผมกินแก้กระหาย และสั่งไก่ย่างฉีกเฉพาะเนื้อให้ผมกิน แหมช่างรู้ใจผมซะจริงเชียว คิคิคิ

“อยากพาข้าวโพดเล่นน้ำทะเลว่ะแก”

“แค่แกอาบน้ำให้มันก็แหกปากร้องอย่างกะใครจะฆ่ามัน ถ้าแกพามันลงทะเลนะชั้นว่ามันขาดใจตายแน่แก”

ไหน ? ใครจะอาบน้ำใคร ผมไม่เอานะ ผมไม่ชอบน้ำ

“ชั้นแค่พูดเล่นเองแก อย่าพูดคำว่าอาบน้ำดิ ข้าวโพดใจเสียหมด”

เรานั่งดูพระอาทิตย์ตกน้ำด้วยกัน ช่างโรแมนติกอะไรเช่นนี้ เสียดายที่มีเพื่อนของเธอมาด้วย นี่ถ้ามีแค่ผมกับเธอบรรยากาศคงดีกว่านี้เยอะ

แต่อย่างที่หนังไทยหลังข่าวเค้าว่า ในหนังถ้ามีแต่พระเอกนางเอกมันก็ไม่สนุก ต้องมีตัวอิจฉามาเป็นตัวชูโรง ผมก็หวังว่าวันนึงตัวอิจฉาจะพบจุดจบเหมือนกับในหนัง เช่นเป็นบ้าเป็นบอไป ผมจะได้มีความสุขกับเธอแบบไม่มีมารซักที

คุณล่ะว่ายังงัยค้าบบ แง๊ววววว



Create Date : 18 มีนาคม 2551
Last Update : 18 มีนาคม 2551 15:27:05 น. 2 comments
Counter : 867 Pageviews.

 
รออ่านอยู่น๊า แล้วก็อยากเห็นรูปข้าวโพดด้วย


โดย: VS IP: 199.230.163.22 วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:16:42:06 น.  

 
น่ารักมากเลยค่ะ


โดย: เก๋ IP: 58.10.149.27 วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:16:50:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าวโพดแมวติสต์แตก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





myspace layout images



Friends' blogs
[Add ข้าวโพดแมวติสต์แตก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.