เรื่องราว....ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ของแมวเก้าชีวิตติสต์แตก ยินดีต้อนรับค้าบ.....แง๊ววว.....
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

เรื่องของแเมวติสต์แตก-(ตอน เมื่อเราไม่เข้าใจกัน)

เมื่อวานเรามีเรื่องผิดใจกันนิดหน่อย ผมไม่เข้าใจทำไมเธอต้องทำอย่างนี้กับผมด้วย ทำไม ทำไม??????

“เจส .....แกมาช่วยชั้นอาบน้ำข้าวโพดหน่อยดิ”

“แมวแกก็อาบเองดิ อีกอย่างชั้นไม่อยากยุ่งกะมัน มันชอบมองหน้าชั้นเหมือนชั้นเป็นแมลงวัน”

“ยังงัยเหรอ มองเหมือนแกเป็นแมลงวัน"

“อ้าวก็มองเลยผ่านไป เหมือนชั้นไม่มีความหมายงัย”

“ไร้สาระจริงๆ กับแมวก็ยังไปมีอคติอีก ข้าวโพดมานี่มา”

เรียกผมทำไมเนี่ย ผมกำลังนั่งเล็งสาวอยู่ไม่รู้รึงัย เฮ้อเธอช่างน่ารักและปราดเปรียวอะไรเช่นนี้ อยากรู้จักเธอจัง

“ชั้นบอกแล้วว่าแมวแกน่ะ มันสมองไม่ดี ดูแกเรียกมัน ไม่เห็นมันสนใจแกเลย”

“ใครบอก ข้าวโพดรู้แล้วย่ะว่าชั้นเรียก”

“แกรู้ได้งัยยะ ชั้นเห็นมันก็นั่งเฉย มองไปนอกหน้าต่างเหมือนเดิม”

“แกไม่สังเกตเองน่ะดิ ข้าวโพดน่ะกระดิกหูข้างนึง ถ้าชั้นเรียกหลายๆครั้งข้าวโพดจะกระดิกหางให้รู้ว่าได้ยินแล้ว”

“แหมช่างรู้ใจแมวไปซะหมดนะ แล้วทำไมมันไม่ร้องตอบเหมือนแมวตัวอื่นยะ หรือว่าแมวติสต์ๆจะไม่ร้องถ้าไม่จำเป็น”

“เออ มั้ง”

นี่คิดว่าผมฟังไม่ออกรึงัยว่านินทาอะไรผมอยู่ ผมล่ะเซ็งจริงๆทำไมเค้าต้องคาดหวังว่าแมวต้องเหมือนกันทุกตัว ไม่รู้รึงัยว่าผมน่ะพิเศษ

ว่าแต่ว่าผมน่ะไม่ถูกโรคกับเพื่อนเธอเลย ไม่รู้เป็นงัยเห็นหน้าแล้วรู้สึกเหมือนกินยาเบื่อ ผมรู้สึกเบื่อๆทุกครั้งที่เห็นหน้าเพื่อนเธอคนนี้

อ้าวววว จะทำอะไรผมเนี่ย ผมกำลังเหล่สาวอยู่ โธ่เอ้ยไม่รู้ใจกันมั่งเลย ขอผมมีชีวิตส่วนตัวมั่งได้มั้ยเนี่ย

แล้วพาผมมาในห้องน้ำทำไมเนี่ย???????

“อาบน้ำกันนะโพดนะ”

อะไร????อาบน้ำอะไร ของกินเหรอ ดีๆผมชอบ อิอิอิ

จ๊ากกกกก เอ้ยไม่ใช่ แง๊ววววววววววววววววววว เงี้ยวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หง่าววววววววววๆๆๆๆๆ

สิบนาทีผ่านไป

“คิคิคิ แมวแกร้องเสียงเหมือนควายเลยแกฮ่า ฮ่า ฮ่า ชั้นนึกว่าเกิดการฆาตกรรมในห้องน้ำซะแล้ว”

“แกนะแก ไม่ช่วยแล้วยังมาหัวเราะอีก ส่งผ้าขนหนูมาเร็ว ข้าวโพดหนาวแล้ว”

“ดูไอ้ข้าวโพดแกดิ สารรูปน่าเกลียดพิลึก เหมือนแมวโดนน้ำร้อนลวกเลย น่าถ่ายรูปเก็บไว้นะแก ตลกดี”

ผมอยากจะกัดไอ้เพื่อนคนนี้ของเธอนัก มันช่างเยาะเย้ย ถากถางและทำให้ผมเสียเซ้ลทุกที

ผมรู้แล้วว่า อาบน้ำคือการเอาน้ำมาราดบนตัวผม แล้วตามด้วยแชมพู แล้วล้างน้ำอีกที

ผมเกลียดน้ำ มันหนาววววววว เธอไม่รู้รึงัย ผมงอนเธอแล้ว คอยดูสิผมจะไม่คุยกะเธอ

แต่เอ ปกติเธอก็คุยคนเดียวนี่หว่า เอาเป็นว่าผมงอนเธอละกัน

“สงสัยข้าวโพดคงไม่ชอบอาบน้ำว่ะแก คงโกรธชั้นด้วยดูดิแอบไปนั่งตรงระเบียงตัวเดียวอีกละ”

“แต่ชั้นว่ามันชอบนะแก เพราะเห็นร้อง เมี้ยวๆม๊าวๆ แปลได้ว่า ผมชอบ เอาอีกเอาอีก”

ดู ดูเพื่อนเธอพูด ถ้าผมกัดเพื่อนของเธอ จะเป็นอะไรมั้ยเนี่ย

“ข้าวโพดมากินทาโร่มา”

เอาทาโร่มาล่อผมก็ไม่ไปหรอก คิดเหรอว่าผมจะยอมคืนดีง่ายๆ

“เออสงสัยคงโกรธจริงๆ ทำงัยดีล่ะเจส”

“ปล่อยๆมันไปเหอะ เดี๋ยวหิวก็มากินเอง แกก็อย่าเอาใจแมวให้มากเดี๋ยวมันเหลิง”

เอ้ ไอ้นี่ชอบยุให้ครอบครัวเค้าแตกแยกกัน สงสัยคงถือสโลแกน”ครอบครัวร้าวฉานคืองานของฉัน”

“ข้าวโพดค้าบ มานี่มา พี่ขอโทษนะที่อาบน้ำให้โพด แต่ถ้าไม่อาบโพดจะสกปรกแล้วมีเห็บขึ้นนะ”

ฮึผมไม่สนใจหรอก ผมเองรักสะอาดจะตาย อุตสาห์เช็ดหน้าเช็ดตัวทุกวันยังจะมากลัวผมสกปรกได้งัย บางวันผมยังช่วยเลียหน้าทำความสะอาดให้เธอเลย ดูซิว่าผมน่ะอนามัยแค่ไหน

“แหมแกพูดกะไอ้ข้าวโพดอย่างกับมันเป็นคนเลยนะแก”

ถ้าผมเป็นคน แกนั่นแหละจะโดนต่อยก่อนเพื่อน ไอ้มนุษย์ปากเหม็น

“เออๆ ตามใจละกันนะโพด หายโกรธแล้วค่อยมากินทาโร่นะ”

อ้าว ทำไมไม่ง้อผมแล้วล่ะ โธ่เอ้ยผมกะเล่นตัวไม่นานหรอก

แต่ต่อไปผมจะจำไว้ว่าเมื่อไหร่ที่เธอชวนผมอาบน้ำอีกผมจะหนีไปหลบให้หาไม่เจอเลย

ย้ำอีกครั้งผมเกลียดการอาบน้ำ

แง๊ววววววว




 

Create Date : 14 มีนาคม 2551
4 comments
Last Update : 14 มีนาคม 2551 10:58:57 น.
Counter : 806 Pageviews.

 

แตงโม แวะมาทักทายจ้า...


 

โดย: CindyD 14 มีนาคม 2551 13:36:21 น.  

 

แตงโมน่ารักจัง สงสัย มีแควนรึยังค้าบบบบ

 

โดย: ข้าวโพดแมวติสต์แตก 15 มีนาคม 2551 14:46:20 น.  

 

ไหนภาพแมวอาบน้ำ ขอดูหน่อยซิ

 

โดย: พี่แต้ 16 มีนาคม 2551 21:29:32 น.  

 

แหมพี่แต้ จะมาแอบดูโพดโป๊ เค้าเขินนะ อิอิ

 

โดย: ข้าวโพดแมวติสต์แตก 18 มีนาคม 2551 17:37:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ข้าวโพดแมวติสต์แตก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





myspace layout images



Friends' blogs
[Add ข้าวโพดแมวติสต์แตก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.