เรื่องราว....ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ของแมวเก้าชีวิตติสต์แตก ยินดีต้อนรับค้าบ.....แง๊ววว.....
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
เรื่องของแมวติสต์แตก ตอน...ความรักของผม ขมซะไม่มี เฮ้อ....

ผมชอบนั่งตรงริมหน้าต่างในเวลาเช้า เพราะทุกเช้าผมจะได้เจอน้องเหมียวที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ผมไม่รู้หรอกว่าเธอชื่ออะไร แต่เธอช่างน่ารัก และปราดเปรียว ผมอยากรู้จักเธอจัง

ทุกๆเช้าน้องเหมียวจะออกมานั่งรับแดดเหมือนผมเลย ผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน แต่เธอคงจะไม่รู้ตัวเพราะเธอไม่เคยแหงนหน้าขึ้นมามองผมบ้างเลย

“ข้าวโพด มองอะไรอยู่จ๊ะ ไหนพี่ดูมั่งซิ”

“อ๋อแอบมองสาวนี่เอง ชอบเค้าเหรอเดี๋ยวพี่ติดต่อให้เอาป่ะ”

ถามผมตรงๆอย่างนี้ผมก็เขินน่ะสิครับ ผมเลยแก้เขินด้วยการกระโดดลงจากโต๊ะข้างหน้าต่าง แล้วไปกินทาโร่ซะ อิอิอิ

ผมแอบจ้องเธอ ในใจก็คิดอยู่ว่าจะทำยังงัยถึงจะได้รู้จักกับเธอ นี่ถ้าผมได้รู้จักเธอ ผมจะชวนเธอมาวิ่งเล่นที่ดาดฟ้ากับผม ชวนเธอกินทาโร่ แล้วเราจะนั่งมองนกที่ชอบมาเกาะตรงเสาไฟฟ้าด้วยกันในตอนเย็นๆ คิดแล้วโรแมนติกน่าดู คิคิคิ

“แมวแกมันเป็นไรวะ เห็นมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วก็ถอนหายใจ ทำหน้าเหมือนคนเปียแชร์ไม่ได้”

ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่มั้ยครับว่าใคร เจ้าเก่านั่นแหละ เอ่อไม่ทราบว่าใครมีวิธีเด็ดๆในการกำจัดจุดอ่อนบ้างครับ ช่วยแนะนำผมหน่อย ผมจะได้เอามากำจัดเจ้าหมอนี่ซะ

“สงสัยข้าวโพดแอบชอบสาวบ้านตรงข้ามน่ะแก เห็นจ้องทุกเช้าเลย นี่ถ้าเป็นมะม่วงคงสุกคาต้นแล้วแก คิคิคิ”

“เชอะไอ้ข้าวโพด ทำเป็นตกหลุมรัก ไม่เจียมตัวซะเลย ตัวเองน่ะไม่สมประกอบนะรู้ไว้ซะด้วย”

ผมไม่สมประกอบตรงไหน ผมงง งง กับคำพูดของเพื่อนเธอ

“แก ข้าวโพดไม่ได้โดนตัดจนเหลือแต่ตอนะแก ห้ามว่าข้าวโพดอย่างนั้นแมวก็มีจิตใจนะ ถ้าแกโดนใครมาว่าแกมั่งว่าเหลือแต่ตอแกจะทำยังงัย”

“ชั้นก็ดีใจดิ นังโง่ เพราะนั่นหมายความว่าความฝันชั้นเป็นจริงแล้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า”

“บ้า”

ผมได้แต่หวังว่าวันนึง ผมจะมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีวันนั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง

“ข้าวโพดเดี๋ยวพี่พาโพดไปรู้จักสาวนะ ดีป่ะ”

สาวที่ไหน???? แล้วเธอก็พาผมเดินลงมาข้างล่าง และแล้วน้องเหมียวของผมอยู่ที่นั่นเอง

โอ้ยผมจะทำยังงัยดีเนี่ย โธ่เอ้ยทำไมไม่บอกผมล่วงหน้า ผมจะได้แต่งตัว แต่งผมให้หล่อซะก่อน และจะได้จับจิ้งจกไปเป็นของกำนัลเธอ นี่ให้ผมไปตัวเปล่าน้องเหมียวจะประทับใจผมรึเปล่าก็ไม่รู้

“สวัสดีค่ะ พอดีหนูอยู่หอตรงข้ามนี่ล่ะค่ะ อยากพาข้าวโพดมารู้จักกับแมวคุณน้า เห็นน่ารักดีคงเป็นเพื่อนกันได้”

แหมเธอช่างรู้ใจผมซะจริงๆ

“ดี ดีเลย นังเหมียวอยากมีคู่เหรอ”

“เอ่อ ข้าวโพดเป็นผู้ชายค่ะ ไม่ใช่นังเหมียว คือหนูเห็นข้าวโพดนั่งจ้องน้องเหมียวของคุณน้าเป็นอาทิตย์แล้ว คิดว่าข้าวโพดอยากรู้จักน่ะค่ะ”

“แต่ว่า......”

“ไม่ต้องห่วงนะคะข้าวโพดทำหมันแล้วค่ะไม่มีลูกหรอกค่ะ”

"ไม่ใช่จ๊ะหนู คือว่า.....”

เธอรีบพูดสวนทันที เพื่อช่วยให้ผมสมหวังในความรัก

“ข้าวโพดฉีดยาแล้วด้วยค่ะ ครบทุกชนิดแล้วก็อาบน้ำทุกเดือนเลยค่ะ”

“ไอ้เรื่องนั้นน่ะน้าไม่ห่วงหรอก ขนุนมานี่มา”

ชื่อน้องขนุนนี่เอง ชื่อน่าชิมจัง อิอิอิ คุณน้าคนนั้นอุ้มน้องขนุนของผมขี้นมา (แอบทึกทักว่าเป็นของผมซะเลย)

ผมได้เห็นเธอใกล้ๆแล้ว แหมเธอช่างน่ารัก น่าทนุถนอมอะไรเช่นนี้ ดวงตาของเธอช่างสดใสเหลือเกิน ผมไม่คิดว่าแมวจะเป็นนางฟ้าได้ แต่นี่แมวนางฟ้าของจริงเลยครับ เธอมีขนสีขาว ดวงตาสีฟ้าสวยเชียวล่ะ

“มองอะไรวะไอ้หนุ่ม”

แต่เธอห้าวไปหน่อยแฮะ

“เอ็งมีปัญหาอะไรกะข้าวะ เห็นมองหน้าหาเรื่องข้ามาหลายวันแล้ว อยากท้าต่อยกะข้าเหรอ”

ไม่จริง อย่าบอกนะว่า........

“น้าน่ะไม่ขัดหรอกถ้าแมวหนูอยากเป็นเพื่อนกะไอ้ขนุนของน้า แต่ว่าไอ้ขนุนน่ะมันแมวตัวผู้นะ น้าว่ามันน่าจะกัดกันซะมากกว่า”

“ดูสิมันไม่ทันขาดคำไอ้ขนุนขู่ใหญ่แล้ว ไอ้นี่มันแมวนักเลงน่ะหนู”

เพล้ง!!!!ไม่ใช่เสียงแก้วที่ไหนแตกหรอกครับ แต่เป็นเสียงหน้าเธอกับผมที่แตกยับเยิน

“อุ๋ย งั้นหนูไปดีกว่าค่ะ ขอโทษค่ะ”

พอเราขึ้นมาบนห้องเธอมองหน้าผมแล้วหัวเราะ

“ข้าวโพด ตาถึงนะเราเนี่ย ปิ๊งใครไม่ปิ๊งดันไปชอบนักเลงประจำซอยเข้า”

ผมเองก็ใจหายใจคว่ำหมดเลยครับ ทำไมมันกลับกลายเป็นอย่างนี้ไปได้ โธ่ความรักครั้งแรกของผมมันช่างน่าอายซะจริง ดันไปแอบละเมอเพ้อพกกับไอ้ขนุนแมวขาโจ๋ประจำซอยซะได้

“ขำอะไรเหรอแก”

เพื่อนเธอมาได้ทันเวลาพอดี แต่ไม่ อย่าเล่าให้เค้าฟังนะ ได้โปรด

“ขำข้าวโพดน่ะดิแก ไปชอบแมวบ้านตรงข้าม พอชั้นพาไปจะทำความรู้จัก ปรากฏว่า มันเป็นไอ้ขนุน ไม่ใช่ นังขนุน ชั้นงี้อายสุดๆเลยแก แถมไอ้ขนุนมันขู่ข้าวโพดฟ่อ ฟ่อเลยแก ดีมันไม่กระโดดงับหูข้าวโพด”

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไอ้โพดชอบเพศเดียวกันก็ไม่บอก แหมแก มีเบี่ยงเบน คิคิคิ”

นี่ล่ะครับความรักของผม มันทั้งขมทั้งขื่นสิ้นดี ต่อไปผมคงต้องระวังตัวมากกว่านี้หากจะชอบใคร

ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนที่ผมจะจำจนวันตายเลยค้าบบบ แง๊วววว



Create Date : 29 มีนาคม 2551
Last Update : 29 มีนาคม 2551 8:53:55 น. 1 comments
Counter : 811 Pageviews.

 
หวัดดีค่ะ แวะไปที่ถนนนักเขียน เห็นหลายรอบแล้ว

ไม่ได้อ่านดีๆ ซะที

วันนี้อยู่เวร ว่างอยู่เลยแวะมาอ่านค่า


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:9:17:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าวโพดแมวติสต์แตก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





myspace layout images



Friends' blogs
[Add ข้าวโพดแมวติสต์แตก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.