"I will be the gladdest thing under the sun!"... by Edna St. Vincent Millay

Home Page
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2564
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 สิงหาคม 2564
 
All Blogs
 

ประกาศการดัดแปลงซีรีส์อนิเมะ My Dress-Up Darling

ขอบคุณของแต่งบล็อกโดย...

ไลน์สวยๆโดย...ญามี่ / ภาพกรอบ กรอบ goffymew / โค๊ตบล็อกสำหรัมือใหม่ กุ๊กไก่ / เฮดบล็อก เรือนเรไร /ไอคอน ชมพร / สีแต่งบล็อก Zairill /ภาพไอคอนRainfall in August / แบนด์..การ์ตูน ไลน์น่ารักๆๆจาก... oranuch_sri Mini Icon goragot


เครดิตภาพบีจี เรือนเรไร


เครดิตภาพไลน์ ญามี่


出典: フリー百科事典『ウィキペディア(Wikipedia



JPOP 最新曲ランキング 邦楽 2021



-My Dress-Up Darling เป็นซีรีส์มังงะญี่ปุ่นที่เขียนและแสดงโดย Shinichi Fukuda เริ่มจัดลำดับใน Young Gangan ของ Square Enix ในเดือนมกราคม 2018 และได้รับการรวบรวมเป็นเจ็ดเล่มในเดือนเมษายน 2021 มีการประกาศการดัดแปลงซีรีส์อนิเมะทางโทรทัศน์ วิกิพีเดีย (ภาษาอังกฤษ)



เรื่องย่อ
Shinna Gojo นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 1 ที่ฝันอยากเป็นช่างฝีมือตุ๊กตา Hina ถูกเพื่อนร่วมชั้นเห็น Kaimu Kitagawa เมื่อเธอทำเครื่องแต่งกายให้ตุ๊กตา Hina ที่โรงเรียนในวันหนึ่งในภาคเรียนแรก ไคมูที่ไม่สามารถทำเครื่องแต่งกายด้วยความปรารถนาที่จะคอสเพลย์มาระยะหนึ่งแล้ว ขอให้ชินนะทำเครื่องแต่งกาย ชินนะสับสนแต่ติดอยู่กับความกระตือรือร้นของไคมู และเริ่มทำชุดคอสเพลย์ให้เธอ

หลังจากแต่งกายเสร็จ Kaimu เชิญ Shinna เข้าร่วมงานคอสเพลย์และเปิดตัวในฐานะนักคอสเพลย์ บนรถไฟระหว่างทางกลับ Shinna บ่นว่าเธอ "สวย" เกี่ยวกับ Kaimu ในงาน คำนี้เป็นคำชมพิเศษของ Shinna และ Kaimu ก็ตกหลุมรักเมื่อได้ยินคำพึมพำของเขา ในทางกลับกัน เครื่องแต่งกายของชินนะดึงดูดสายตาชาวคอสเพลย์ที่ชื่อ Inui Sajuka Sajuka ผู้ซึ่งชอบชุดของ Shinna ได้สั่งชุดคอสเพลย์ให้เขา และหลังจากได้ยินเรื่องราวนี้ Kaimu และ Sajuka ก็ตัดสินใจร่วมถ่ายแบบคอสเพลย์กัน

ทั้งสามคนกำลังเตรียมการถ่ายทำร่วมกับชินนะ น้องสาวของซาจู คาโนะ ซึ่งรับผิดชอบการถ่ายทำ และกำลังเตรียมการสำหรับ และในวันที่ถ่ายทำ ชินจูในชุดคอสเพลย์ก็ปรากฏตัวต่อหน้าไคมูและซาจูกะ และการถ่ายภาพคอสเพลย์ร่วมกันก็จบลงด้วยความสำเร็จ

หลังจากนั้น Shinna และ Kaimu ได้กระชับความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านการทำชุดคอสเพลย์ และเริ่มมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกิจกรรมคอสเพลย์ จากนั้น เมื่อเฉลิมฉลองเทศกาลเปิดเทอมครั้งแรกที่โรงเรียน เขาได้เรียนรู้ว่ามีการประกวดนางงามที่คอสเพลย์ได้ และเขาไม่เพียงตื่นเต้นกับชินนะและไคมุเท่านั้น แต่สำหรับทั้งชั้นเรียนจะได้ทำดีที่สุด





โกโจ วาคานะ
เด็กมัธยมปลายที่เป็นตัวละครหลักของงานนี้ รับสมัคร 5 กลุ่มต่อปี เขาตัวใหญ่และสูงกว่า 180 ซม. แต่เขาตัวเล็กและไม่เก่งในการยืนยันตัวเอง เขาเป็นลูกคนเดียวและสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เนิ่นๆ และเพราะเขาอาศัยอยู่กับปู่ของเขา ช่างฝีมือตุ๊กตา เขาจึงทำงานบ้านทั้งหมด ความฝันในอนาคตของฉันคือการเป็นช่างฝีมือที่ทำหน้าตุ๊กตาฮินะเหมือนคุณปู่ของฉัน



เขามีบุคลิกตรงไปตรงมาที่คนอื่นมักจะพูดว่า "มันจริงจังไหม" อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคนที่จริงจังเกินไปที่จะประสบภัยพิบัติและหักโหมแม้ว่าเขาจะเจ็บปวดก็ตาม เขาทำตุ๊กตาฮินะมาตั้งแต่เด็ก ทั้งเป็นงานอดิเรกและฝึกฝน ดังนั้นนอกจากการตัดเย็บที่เก่งแล้ว ยังแต่งหน้าให้ผู้หญิงได้ตั้งแต่เริ่มทำชุดคอสเพลย์ให้ไคมู เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนที่ดีของฉันเมื่อตอนที่เธอยังเด็กมีความทรงจำอันขมขื่นที่ถูกปฏิเสธงานอดิเรกของเธอเกี่ยวกับตุ๊กตา Hina และเลิกกัน ก่อนที่เธอจะกลายเป็นเพื่อนกับ Kaimu เพราะบาดแผลของเธอ ไม่มีใครสามารถเรียกเธอว่าเพื่อนได้ นอกจากนี้ จากความประทับใจเมื่อเห็นตุ๊กตาฮินะครั้งแรก คำว่า "สวย" กลายเป็นคำที่มีความหมายพิเศษ และฉันไม่สามารถพูดได้ว่ามันไม่ใช่ตอนที่คิดถึงเรื่องนี้จริงๆ


หลังเลิกเรียนในวันรุ่งขึ้นแอบยืมจักรเย็บผ้าจากห้องฝึกสอนเสื้อผ้าของโรงเรียนมาทำชุดให้ลูกไก่เพราะจักรเย็บผ้าโบราณที่บ้านและที่ทำงานพัง โดยได้พบกับไคมูที่ปรากฏตัวทำชุดคอสเพลย์ใน ห้องฝึกเสื้อผ้า เธอสามารถติดต่อ Kaimu ได้ Kaimu ยกย่องฉันเมื่อฉันจับต้องตุ๊กตาเจี๊ยบที่ Shinna อยู่ในมือของฉัน และความสุขที่ได้รับคำชมเป็นครั้งแรกในสิ่งที่ฉันโปรดปรานและทะเลที่ฉันคิดว่าโลกที่ฉันอาศัยอยู่จนถึงตอนนั้นแตกต่างออกไป เนื่องจากฉันถูกขอร้องให้ช่วยทำเครื่องแต่งกายในฝัน ฉันจึงเข้ามามีส่วนร่วมในโลกแห่งมังงะ อะนิเมะ เกม และคอสเพลย์ ซึ่งฉันไม่เคยติดต่อมาก่อน



เราจริงจังมากกับการทำชุดคอสเพลย์และไม่เพียงแต่ชื่นชมผลงานต้นฉบับในทุกรายละเอียดแต่ยังสร้างภาพวาดสามมิติที่มีรายละเอียดมากซึ่งเหมาะกับตัวละครและมุมมองโลกด้วยเลือกแป้งก่อนทำ
ตรงกันข้ามกับตัวฉัน ฉันเคารพ Kaimu ที่ยืนยันตัวเองอย่างชัดเจน ในทางกลับกัน ฉันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าไคมูจะชอบฉัน และแม้ว่าฉันจะถูกถามคำถามเช่น "คุณกำลังคบกับไคมูอยู่หรือเปล่า" อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ชายคนหนึ่งเข้าหา Kaimu (อันที่จริงมันเป็นความเข้าใจผิด) เขาควรดูแลเขา และเมื่อ Kaimu เป็นหวัด เขาควรดูแลเขา มี
บางทีฉันอาจจะไม่ค่อยสนใจแฟชั่นเท่าไหร่ เป็นต้น ฉันมีแต่เสื้อสมูทกับเสื้อผ้าธรรมดาๆ เท่านั้น และฉันใส่เสื้อสมูทเป็นเสื้อผ้าประจำวัน ไม่ใช่แค่ที่บ้านแต่ยังใส่เวลาออกไปข้างนอกด้วย และเมื่อไปชอปปิ้งกับไคมู ฉันก็ไม่ชอบ สวมเสื้อผ้า ฉันจะซื้อจินเบโดยไม่ซื้อ







ไคมู คิตางาวะ (มาริน คิตางาวะ)
นางเอกของงานนี้ สาวประเภทเดียวกับชินนะ สูง 164 ซม. แม้ว่าจะเป็นครอบครัวที่มีพ่อหรือแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่พ่อของเขาได้รับมอบหมายให้ทำงานคนเดียวเพราะ Kaimu ถูกย้ายก่อนที่จะเข้าโรงเรียนมัธยม และเขามักจะอยู่คนเดียว
สาวสวยผู้มีบุคลิกสง่างาม ไม่กลัวสิ่งใด เขายังทำงานเป็นนายแบบนักอ่านอีกด้วย และได้รับความนิยมมากจนถูกขอซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากสำนักงานให้เป็นนายแบบพิเศษ แต่เขากลับไม่ดมกลิ่นและมีน้ำใจที่จะดูแลผู้อื่น เนื่องจากรูปร่างหน้าตาของเขา เขามักจะถูกหยิบขึ้นมา แต่ถึงแม้เขาจะถูกเรียกตัว เขาก็เป็นมิตรกับเกลือ และใครก็ตามที่โง่เขลาในสิ่งที่เขาชอบก็จะถูกตัดขาดอย่างไร้ความปราณี เป็นประเภทที่ลงมือทำทันทีที่คุณคิดว่าอยู่ภายในใจจนชินนะพูดว่า "กิจกรรม!" เป็น นอกจากนี้ แม้ว่าฉันจะเห็นชุดชั้นในที่ดูเหมือนชุดชั้นในในชินนะ ฉันก็ไม่สนใจจริงๆ แต่ฉันอายมากที่ไม่มีคอนแทคเลนส์เป็นสี และความละอายของฉันก็ลดลงเล็กน้อย
เขาเป็นงานอดิเรกที่น่ารักของโอตาคุ และเขาชอบเกมที่หลากหลาย (รวมถึงผู้ใหญ่) เช่นเดียวกับอนิเมะและมังงะ และห้องของเขาก็เหมือนห้องที่เจ็บปวดด้วยโปสเตอร์ของตัวละครแนะนำทั่วๆ ไป เขารักคอสเพลย์มากจนเรียกมันว่า "ความรักอันสูงสุด" และเปิดตัวในฐานะนักคอสเพลย์ "มาริน" เมื่อเขาได้พบกับชินนะ นอกจากค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าวัสดุสำหรับทำชุดคอสเพลย์ที่ Shinna ร้องขอแล้ว ยังชำระค่าธรรมเนียมด้านเทคนิคอย่างเหมาะสมอีกด้วย หลังจากที่ได้รู้จักกับพี่น้องตระกูล Inui เขาได้เพิ่มงานเป็นโมเดลการอ่านเพื่อซื้อกล้อง SLR ราคาแพง
มือของเธอค่อนข้างเงอะงะแตกต่างจาก Shinna และชุดคอสเพลย์ที่เธอแสดงให้ชินนะครั้งแรกในห้องฝึกเสื้อผ้าของโรงเรียนไม่เก่งเรื่องเย็บมากจนชินนะนิสัยเสียและเธอทำได้แค่ทำอาหารหยาบ ๆ ก็ไม่เลว เลย แต่ก็มีรสชาติที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ ฉันไม่สามารถติดขนตาปลอมด้วยตัวเองได้ ดังนั้นเมื่อฉันคอสเพลย์ ฉันขอให้ชินนะแต่งหน้า
ระหว่างทางกลับจากงานคอสเพลย์ที่ฉันเข้าร่วมเป็นครั้งแรก ชินนะบอกฉันว่าเธอ "สวยมาก" ขณะนอนหลับบนรถไฟครึ่งทาง และเธอก็ชอบชินนะ หลังจากที่รู้ตัวว่าชอบผักชนิดใหม่ เขาก็เข้าไปหาเขาอย่างดุดัน แม้จะงุ่มง่าม แต่ก็ไม่ได้สังเกตเลย






ปู่ของชินนะ
ไม่ทราบชื่อ มันถูกเรียกว่า "คุณปู่" โดย Shinna ช่างฝีมือตุ๊กตาฮินะ "อาจารย์ใหญ่" เปิด "ร้านตุ๊กตาโกโจ" ในอิวาสึกิ สำหรับ Shinna เธอเป็นพ่อแม่และเป็นอาจารย์ใหญ่ในฐานะอาจารย์ใหญ่ ฉันรู้สึกว่าชินนะไม่มีเพื่อน และฉันก็กังวลเรื่องนี้
ฉันรู้สึกแปลกใจมากที่เห็นถุงน่องของผู้หญิงที่ Shinna ซื้อเพื่อทำชุดคอสเพลย์ และฉันก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่หลังจากที่ฉันรู้เหตุผลในการซื้อมันและ Kaimu ฉันก็แสดงความเข้าใจ .. ด้วยความกังวลเกี่ยวกับอาหารที่ไม่สมดุลของ Kaimu ฉันแนะนำให้ทานอาหารที่ครอบครัว Gojo ในอนาคต
นอกจากนี้ เขายังยกย่อง Shinna ที่ใช้ประสบการณ์ของเธอในการทำชุดคอสเพลย์และแต่งหน้าให้ Kaimu ให้เป็นประโยชน์ และแนะนำให้เธอได้รับประสบการณ์และประสบการณ์ที่หลากหลาย รวมถึงเกี่ยวข้องกับตุ๊กตา Hina



อินุย ซาจูนา
นักคอสเพลย์สาวสวยยอดนิยมบนเน็ตที่ทำงานภายใต้ชื่อคอสเพลย์ "จูจู" เด็กสาวมัธยมปลายที่เข้าเรียนใน Sakuranomiya Girls'High School ซึ่งเป็นโรงเรียนหญิงสไตล์บันไดเลื่อน และเป็นนักเรียนชั้นปีที่ 2 ที่สูงกว่า Shinna เกรดหนึ่ง แต่ร่างกายของเธอเล็กสำหรับอายุของเธอ
เช่นเดียวกับไคมู เขามีบุคลิกที่สง่างาม แต่เขาไม่เก่งในที่ที่มีแสงสลัว เช่น ซากปรักหักพัง เขาใฝ่ฝันที่จะได้สาวเวทย์มนตร์เมื่อตอนที่เขายังเด็ก และปัจจุบันกำลังคอสเพลย์ตัวละครสำหรับอนิเมะสาวเวทย์มนตร์และอนิเมะสำหรับเด็กผู้หญิง คุณภาพของชุดคอสเพลย์และรูปถ่ายนั้นสูงมาก และเขาคือสิ่งมีชีวิตที่โหยหามานานสำหรับ Kaimu แต่ถูกกล่าวขานว่าเป็นคนลึกลับเพราะเขาไม่ปรากฏตัวในงานคอสเพลย์
ฉันบังเอิญไปเจอรูปถ่ายของ Kaimu ที่คอสเพลย์ในชุด Shizuku ของ "Null Woman 2" ที่ทำโดย Shinna เป็นครั้งแรก โพสต์บนอินเทอร์เน็ต และตกหลุมรักกับฝีมือของเครื่องแต่งกาย จากนั้น เมื่อเขารู้ว่าไคมูจะเข้าร่วมในงานคอสเพลย์ในวันรุ่งขึ้น เขาก็รีบวิ่งไปที่เกิดเหตุ สะกดรอยตามชินนะ เข้าใจว่าบ้านของชินนะคือ "ร้านตุ๊กตาโกโจ" และไปเยี่ยมร้านโดยตรงในภายหลังด้วยตัวเอง ถามสถานที่เพื่อทำชุดคอสเพลย์ด้วย



อินูอิ ชินจู
น้องสาวของซาจูกะ แม้ว่าเธอจะยังเป็นนักเรียนมัธยมต้น ตรงกันข้ามกับน้องสาวของเธอ เธอมีขนาดใหญ่พอที่จะสวมชุดเครื่องแบบผักใหม่ สูง 178 ซม. และมีหน้าอกที่ใหญ่
บุคลิกอ่อนแอและขี้อายมาก ฉันมีความเคารพอย่างมากต่อความสัมพันธ์ของฉันกับพี่สาว เมื่อพี่สาวของฉันคอสเพลย์ เธอทำงานเป็นช่างกล้องด้วยกล้องสะท้อนภาพเลนส์เดียวที่ยืมมาจากพ่อของเธอ และยังมีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ในระดับสูง เช่น การประมวลผลภาพที่ถ่ายและอัปโหลดไปยังเน็ต
ในทางกลับกัน แม้ว่าเขาจะแอบมีความปรารถนาที่จะคอสเพลย์อย่างลับๆ แต่เขาลังเลที่จะดูดีเมื่อเปรียบเทียบกับน้องสาวของเขา แต่ถูก Shinna ชักชวนและตัดสินใจคอสเพลย์เป็น "เรทสึ" นาข้าว
หลังจากถ่ายทำคอสเพลย์ร่วมกับ Kaimu เมื่อเธอกลายเป็นนักเรียนมัธยมปลาย เธอจึงตัดสินใจทำงานพาร์ทไทม์และคอสเพลย์ด้วยเงินที่เธอเก็บได้



ฮิเมโนะ อามาเนะ (ฮิเมโนะ อามาเนะ)
นักคอสเพลย์ที่ปรากฏตัวในงานคอสเพลย์ที่จัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อายุคือ 20 ปี "ฮิเมโนะ อามาเนะ" เป็นชื่อคอสเพลย์ และชื่อจริงของเธอคือ "อามาโนะ ชิโตเสะ" ตอนที่ฉันมีปัญหาเพราะฉันทำเบ็ดตกกระโปรงที่งานคอสเพลย์ ชินนะและคนอื่นๆ ก็ช่วยฉัน
ลักษณะและพฤติกรรมของการคอสเพลย์เป็นผู้หญิง แต่เธอเป็นผู้ชายที่ดี แลกเปลี่ยนกันอย่างลึกซึ้งด้วยการสอนผักใหม่ๆ ว่าควรมองหาอะไรในเครื่องสำอางผู้หญิงและร้านแนะนำ ต่างจาก Shinna และคนอื่นๆ ที่ผลิตชุดคอสเพลย์จากผ้า เครื่องแต่งกายคอสเพลย์และวิกผมจะถูกซื้อเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป
เดิมทีคอสเพลย์ได้รับแรงบันดาลใจจากความคิดของน้องสาวฉันตอนฉันอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 2 และฉันก็เกลียดรูปร่างหน้าตาที่ดูไม่แมนของฉันจนถึงตอนนั้น แต่ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองได้ด้วยการคอสเพลย์ตัวละครที่ฉันชอบ จากนั้นฉันก็ค่อยๆ กลายเป็น มั่นใจมากขึ้น. หลังจากนั้นเธอยังคงคอสเพลย์ในฐานะผู้หญิงในขณะที่ได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการแต่งหน้าผู้หญิงจากพี่สาวและแม่ของเธอ แต่เมื่อเข้ามหาวิทยาลัยได้รับเชิญกลับบ้านแล้วพบว่ามีชุดคอสเพลย์และสงสัยว่ามีชู้ ดังนั้น ข้าพเจ้าจึงมีประสบการณ์ในการทอดทิ้งนางที่ออกเดทในครั้งนั้น
นอกจากนี้ รูปลักษณ์ปกติของการลบเครื่องสำอางของตุ๊ดยังเป็นชายหนุ่มรูปงามที่ชินนะและเพื่อนๆ ของเขาประหลาดใจ




โนว่า สุกะยะ
เพื่อนร่วมชั้นของไคมู เพื่อนคนหนึ่งของฉันที่มักจะอยู่กับไคมู มัดเป็นหางคู่กับสีผมทูโทนด้านในสีแดง เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันถามที่คาราโอเกะว่าฉันคบกับ Shinna ที่มาอยู่กับ Kaimu หรือไม่ แต่ถึงแม้ว่า Shinna จะรีบปฏิเสธ แต่เธอก็บ่นว่า "ฉันหวังว่าฉันจะได้ออกไปกับเธอ"
บางครั้งมีภาพการจ้องมองผัก(?)ชนิดใหม่ที่มีความฝันในทะเล



คาชิวากิ ชิกิ
เพื่อนร่วมชั้นของไคมู เขาสวมแว่นและมีบุคลิกที่แข็งแกร่ง แต่เขาก็เป็นคนมีสามัญสำนึกในหมู่ไคมูและเพื่อนๆ ของเขา พี่ชายของฉันอยู่ในโรงเรียนอาชีวศึกษาของช่างเสริมสวย
ในงานเทศกาลของโรงเรียน ฉันพยายามแขวนคอสตูมและของตกแต่งภายในอย่างที่เป็นอยู่ และพยายามจะแขวนคอเพื่อจะได้มีสมาธิกับเครื่องแต่งกาย



เคน โมริตะ
เพื่อนร่วมชั้นของไคมู มีคนกล่าวขานว่าเป็นคนงี่เง่าจากสี่ฤดูกาล และแม้ว่าเสียงของเขาจะดังและไม่เลว เขาไม่ลังเลเลยที่จะถามคนอื่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนที่ฉันอยู่ชั้นประถมศึกษา ฉันไปโรงเรียน Hina Ningyo Kobo ของ Iwatsuki เพื่อทัวร์สังคมศึกษาและยกย่องมัน

ทาเครุ โคกะ
เพื่อนร่วมชั้นของไคมู เด็กชายตัวสูงที่มักจะปรากฏตัวเป็นผู้จัดชั้นเรียน



ท้องฟ้า
เพื่อนร่วมชั้นของ Kaimu ที่มีผมน้ำผึ้งด้านนอกยาวกึ่งยาว การปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะบุคคลปลอมตัวเป็นพยาบาลซอมบี้ในงานปาร์ตี้ฮัลโลวีน และหลังจากนั้น เพื่อนสนิทที่ปรากฏตัวพร้อมกับไคมูและคนอื่นๆ ที่โรงเรียน




รูน
เพื่อนร่วมชั้นของ Kaimu มีผมยาวอยู่ตรงกลาง และดวงตาของพวกเขาก็นุ่มและหยดลงมา และพวกเขาก็มักจะยืดปลายออกไป การปรากฏตัวครั้งแรกของเขาในฐานะบุคคลคือเครื่องแต่งกายในงานปาร์ตี้ฮัลโลวีน และหลังจากนั้นเขาก็เป็นเพื่อนสนิทที่ปรากฏตัวพร้อมกับไคมูและคนอื่นๆ ที่โรงเรียน ในงานเทศกาลของโรงเรียน Kaimu ยอมรับว่ารักตัวละครที่เธอคอสเพลย์ และเธอใส่ใจงานของ Wakana



เซร่า
เพื่อนร่วมชั้นของ Kaimu เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่มีผมสีตาข่ายกึ่งยาว เมื่อวาคานาและเพื่อนๆ ติดภารกิจบางอย่าง พวกเขาจึงส่งเรือกู้ภัยออกไป ในเวลานั้น เมื่อไคมูขอบคุณฉัน คำพูดที่ฉันรู้สึกสบายใจที่จะเชื่อจะมีอิทธิพลอย่างมากต่อความคิดอันลึกซึ้งของ Wakana




มิโอริ
ลูกพี่ลูกน้องของ Shinna อายุ 25 หรือ 26 ปี นามสกุลไม่เป็นที่รู้จัก ทรงผมเป็นปอมปาดัวร์ ชินนะ ถูกเรียกว่า "วาจันทร์" เขารีบไปโรงพยาบาลโดยกังวลว่าปู่ของเขาจะถูกพาไปโรงพยาบาลด้วยการกระแทกสะโพก ขับรถพาไปโรงพยาบาล ดูแลปู่และผักใหม่ๆ กับพ่อแม่




เรียวกะ
ปรากฏในเล่มที่ 2 และ 6 เข้าร่วมเป็นตากล้องในงานคอสเพลย์ ภายในงานมีการโต้ตอบกับ Kaimu ไม่ทราบว่าเป็นชื่อจริงหรือนามปากกา ฉันมักจะถ่ายรูปชาวคอสเพลย์ และฉันก็ถ่ายรูปที่สตูดิโอให้เช่าด้วย Gojo เล่าว่าเขาถ่ายคู่กับคุณ Shinju ได้ดี โมเดลยังไม่ได้รับการชี้แจง แต่ใช้ปากกาเลนส์เดี่ยวแบบไม่มีกระจกของโอลิมปัส





ฮานาโอกะ
ครูประจำชั้น 5 กลุ่มต่อปีกับ Shinna, Kaimu และอื่น ๆ ผู้หญิงอ้วน. เป็นที่รักของนักเรียนและถูกเรียกว่า "ฮานะจัง"
ไม่ใช่จัง
ในตอนแรกของตอนแรก เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่ออกมาในความฝันที่ชินนะมี ไม่ทราบชื่อจริง เขาเคยเป็นเพื่อนที่ดีของชินนะมาก่อน แต่เมื่อเขารู้ว่าชินนะของผู้ชายชอบตุ๊กตาผู้หญิง (ตุ๊กตาฮินะ) เขาก็หมดหวัง มันเป็นความบอบช้ำของชินนะ และแม้กระทั่งหลังจากที่เธอเป็นนักเรียนมัธยม เธอไม่มีเพื่อนจนกระทั่งได้พบกับไคมู นอกจากนี้ บางครั้งผักใหม่ๆ ก็ออกมาในความฝัน และเมื่อฉันจำมันได้ บางครั้งก็ปิดกั้นฉัน




 

Create Date : 11 สิงหาคม 2564
0 comments
Last Update : 11 สิงหาคม 2564 10:44:23 น.
Counter : 1431 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 4149951
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]





 

///  เสรีภาพในทางการพูด

 ไม่ใช่เสรีภาพในการทำร้ายผู้อื่น

 "ด้วยการพูด"


"สัมภาษณ์แอดมินทะลุแก๊ซของประชาไทค่ะเผื่อใครจะอ่าน
ทะลุแก๊สไปถึงคน อันนี้บทความอ."นิธิ เอียวศรีวงศ์
"ฟังเพลงนี้ แผ่เมตตาก่อนนอน จะมีความสุขใจ
อัศจรรย์ของการละ งด อาหาร มื้อเย็น กลับได้สุขภาพดีกว่าที่คิด....
มัฟฟินลูกนี้กินคนเดียวแทบไม่หมด
แกงต้มจืดหมูและผักรวมเกือบสิบชนิดโอ้มายก๊อด!
คนอยู่ได้ก็เพราะบุญ ชีวิตคุณจะรุ่งเรืองในทุกๆด้านด้วยการทำบุญ 10 ประการต่อไปนี้....
กราบพระขอพรปีใหม่ ที่ วัดชลอ นนทบุรี เดินทางสะดวก
ไหว้พระขอพรปีใหม่ที่ วัดบัวขวัญ พระอารามหลวง นนทบุรี
เศษไม้มีประโยชน์เกินกว่าที่คิดนำมาทำรั้ว เก้าอี้ โต๊ะฯลฯ
พาชมวัดไทยในญี่ปุ่นสวยสงบราวสวรรค์บนดิน
กราบพระขอพรปีใหม่ ณ วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร
วัดร่องเสือเต้นในอดีต
ดอกไม้ประจำชาติ ของประเทศอินเดีย
ดอกไม้ประจำชาติของประเทศพม่า
ดอกไม้ประจำชาติของ Hong Kong ฮ่องกง
เนียนแค่ไหนก็หนีไม่พ้นมือปราบเซียน! คนขับรถเมล์ตาไวทวงมือถือจากขโมยคืนให้ผู้โดยสาร
แพทย์เตือนวัยรุ่น เล่น 'ฝันหวานกดหลับ' อันตรายถึงตาย ทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองลดลง
คุณเคยเป็นแฟนหนังสือคู่สร้างสมรีบไปซื้อเก็บฉบับสุดท้ายแล้วครับ
The Mask Singer 3 ขนมจีน "ฉันจะรอเธอ" - หน้ากากตุ๊กตา หลอนมากๆ
เจอปัญหามีข้อความ com google.process.gapps ที่นี้มีเฉลย
หมวดสุขภาพ
"ประโยชน์ของ "กล้วย" แต่ละชนิด ที่แตกต่างกัน ที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อน !!
หมวดข่าวทั่วไป
3 หมื่นกว่าวัดคัดมา 10 วัดสวยที่สุดในเมืองไทย
"ภาพประทับใจ!พระไทยบิณฑบาต ประกาศธรรม ณ เมืองแมนเชสเตอร์ มีเด็กฝรั่งถือย่ามเป็นอุปัฏฐาก
หมวดการ์ตูน
"โทริโกะ" การผจญภัยของนักล่าอาหาร
หมวดสะสมแบบบ้าน
"5หลังเล็กๆบ้านสร้างด้วยไม้กลางเก่าใหม่
Flag Counter
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 4149951's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.