"I will be the gladdest thing under the sun!"... by Edna St. Vincent Millay

Home Page
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2564
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 มิถุนายน 2564
 
All Blogs
 
เซลฟี่ของโฮริมิยะ โฮริซังและมิยามูระคุง〜

ขอบคุณของแต่งบล็อกโดย...

ไลน์สวยๆโดย...ญามี่ / ภาพกรอบ กรอบ goffymew / โค๊ตบล็อกสำหรัมือใหม่ กุ๊กไก่ / เฮดบล็อก เรือนเรไร /ไอคอน ชมพร / สีแต่งบล็อก Zairill /ภาพไอคอนRainfall in August / แบนด์..การ์ตูน ไลน์น่ารักๆๆจาก... oranuch_sri Mini Icon goragot Mickey Mouse ดุ๊กดิ๊ก


เครดิตภาพบีจี เรือนเรไร


เครดิตภาพไลน์ ญามี่




Linkin Park Best Songs | Linkin Park Greatest Hits Full Album

ถ้าฉันไม่ได้พบคุณโฮริในตอนนั้น ฉันจะมีชีวิตในโรงเรียนที่เปล่าเปลี่ยวเช่นนี้ไหม
ขอบคุณมากที่คุณ Hori แสดงให้เราเห็นโลกใหม่ใบหน้ายิ้มและทําตายิ้ม ถูกตัอง

มิยามุระคุงเป็นกวีเรื่องสุดท้ายที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องสุดท้าย


ตอนที่ 13 (ตอนจบ) ความประทับใจ : อนาคตที่เปลี่ยนไปด้วยโอกาสเพียงเล็กน้อย (ตอนนี้) มิยามูระสามารถเผชิญกับอดีตและยืนยันได้หรือไม่? ดูเหมือนว่าคุณจะโอเคกับโฮริซังในอนาคต

หากคุณเป็นนักเรียนมัธยมปลาย โปรดค้นหาเพื่อความเข้าใจในการอ่านและอ่านเว็บการ์ตูนเรื่อง Hori-san และ Miyamura-kun Horimiya นั้นดี แต่ฉันชอบของดั้งเดิมมากกว่า ที่เต็มไปด้วยความเยาว์วัย
ฉันยังชอบเรื่องสั้นเพราะมันมีฉากที่เป็นเอกลักษณ์



出典: フリー百科事典『ウィキペディア(Wikipedia)』
โฮริซัง กับ มิยามุระคุง (堀さんと宮村くん)

หนุ่มอัดลมเล็กน้อย
เว็บการ์ตูนยอดนิยม "Hori-san to Miyamura-kun" ซึ่งบรรยายถึงชีวิตประจำวันของสาวม.ปลายที่ดูฉูดฉาดแต่จริงๆ แล้วเป็นคนบ้านๆ โฮริซัง และเด็กม.ปลายที่ดูสุภาพเรียบร้อย แต่จริงๆ แล้ว มิยามุระคุง เต็มไปด้วยการเจาะและรอยสัก มีการ์ตูนวาดใหม่ แปลงร่าง!


"Hori-san to Miyamura-kun" (Hori-san to Miyamura-kun) เป็นเว็บการ์ตูนญี่ปุ่นโดย HERO อักษรย่อคือ "โฮริมิยะ" ได้รับการตีพิมพ์บนเว็บไซต์ "Reading Opium" ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2550 และขณะนี้กำลังได้รับการจัดลำดับอย่างไม่สม่ำเสมอในรูปแบบของ "โบนัส" หลังจากจบเรื่องหลัก



ภาพรวม
ว่ากันว่า "แนะนำสำหรับผู้ที่สามารถทนต่อมิตรภาพและความโรแมนติกในรูปแบบต่างๆ" และตัวละครที่มีความรู้สึกเกี่ยวกับเพศเดียวกันจะปรากฏขึ้น แต่โดยพื้นฐานแล้วจะแสดงให้เห็นชีวิตประจำวันของนักเรียนมัธยมปลาย ตั้งแต่ปี 2008 หนังสือได้รับการตีพิมพ์โดย Square Enix หลังจากบันทึกด้วยสีเต็มรูปแบบและวาดใหม่ และตอนนี้มันเป็นคอลเลกชันที่เลือกเองของ "โบนัส" "โบนัส Hori-san และ Miyamura-kun" (Hori-san และ Miyamura- โบนัสคุง). ) กำลังเผยแพร่. ใน "G Fantasy" รายเดือนที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์เดียวกัน "Horimiya" ซึ่งแต่งใหม่โดย Daisuke Hagiwara ได้รับการจัดลำดับจากฉบับเดือนพฤศจิกายน 2554 ถึงฉบับเดือนเมษายน 2564 ณ เดือนมีนาคม 2564 ยอดจำหน่ายซีรีส์สะสมเกิน 7 ล้านชุด


นอกจากนี้ การล้อเลียน "Miyamasu-kun and Dogenzaka-san" ของ "Hori-san to Miyamura-kun" ได้รับการจัดลำดับอย่างไม่สม่ำเสมอโดยผู้เขียนเอง นอกจากนี้ จนถึงสิ้นปี 2008 มีการโพสต์ล้อเลียนเรื่องการเปลี่ยนเพศ "Hori-kun and Miyamura-san" ของ "Hori-san and Miyamura-kun" หลังจากนั้น เพจและมังงะก็ถูกลบไป แต่โปรเจ็กต์วันเอพริลฟูลส์ปี 2009 ได้วาดภาพตัวละครข้ามเพศของตัวละครหลักอีกครั้ง ซึ่งยังคงสามารถดูได้

นอกจากนี้ ในฐานะสื่อผสม OVA ที่ผลิตโดย "Uzu" อย่างอิสระซึ่งเป็นของผู้เขียนดั้งเดิม ได้รับการเผยแพร่ในปี 2012 และภาพยนตร์แอนิเมชั่นทางทีวีและงานคนแสดงที่มีพื้นฐานมาจาก "Horimiya" ได้รับการพัฒนาในปี 2021



เรื่องย่อ
เคียวโกะ โฮริ ซึ่งเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมคาตากิริ เป็นนักเรียนมัธยมปลายในบ้านที่มีผลการเรียนดีเยี่ยมทั้งๆ ที่หน้าตาฉูดฉาดและดูแลน้องชายของเธอที่ทำงานบ้าน อยู่มาวันหนึ่ง Sota น้องชายที่ได้รับบาดเจ็บมาส่งชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่ถูกแทง ตัวตนที่แท้จริงคือ อิซึมิ มิยามูระ เด็กชายที่มืดมนในชั้นเรียนเดียวกัน ในขณะที่ประหลาดใจกับความจริงที่ว่าเขาเป็นคนที่แตกต่างจากโรงเรียนของเขา Hori รู้สึกหงุดหงิดเมื่อเห็นใบหน้าของเขาที่บ้าน แต่ Miyamura มาเยี่ยมครอบครัว Hori บ่อยครั้งเพราะความคิดถึงของ Sota ขี้อายของเขา


ตัวละคร
สำเนาที่จับ วันเกิด ส่วนสูง ชั้นเรียนอ้างอิงจากข้อมูลของ "การแนะนำบุคคล" บนเว็บไซต์

ในส่วนของเสียง ตามคำอธิบายของต้นฉบับ Horimiya ในส่วนภาพรวม นักพากย์จะแสดงตามลำดับของเวอร์ชั่น OVA ดั้งเดิม / เวอร์ชั่นอนิเมะทีวี Horimiya หากมีเพียงคนเดียวในรายชื่อ ให้แคสต์ในเวอร์ชันอนิเมะทางทีวี ส่วนการแสดงเป็นนักแสดงและนักแสดงในเวอร์ชันคนแสดงของ Horimiya


โรงเรียนมัธยมคาตาคีรี
เคียวโกะ โฮริ


ตัวละครหลักของงานนี้ "บ้านเดอเอส". เกิดวันที่ 25 มีนาคม 163 ซม. 1 กลุ่มใน 3 ปี เด็กสาวมัธยมปลายธรรมดาๆ ที่คร่ำครวญว่าพ่อแม่ของเธอทำงานบ้านในบ้านที่มีรายได้สองเท่าและไม่มีเวลาเล่น เป็นคนมีชื่อเสียง มีผลการเรียนดีเยี่ยมและร่าเริงที่โรงเรียน เขารู้แค่นามสกุลและรูปลักษณ์คร่าวๆ ของเขาเกี่ยวกับมิยามูระ แต่เขาก็ค่อยๆ ชอบบุคลิกที่ไม่ได้ตกแต่งของเขา เขาเป็นคนไม่ทันสมัยเนื่องจากเสียงกลไก และในขณะที่เขาร้องเพลงอะนิเมะภายใต้อิทธิพลของโซตะ เขาชอบหนังสยองขวัญและภาพยนตร์สาดน้ำ และมิยามูระและครอบครัวมักเกี่ยวข้องกับเขา ฉันเกลียดสตูว์เพราะกลิ่นของมัน แต่บางครั้งฉันก็ทำเพื่อมิยามูระ ฉันกังวลมากที่หน้าอกของฉันเล็กจนไม่สามารถสร้างหุบเขาได้
โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นรั้นและครอบงำเล็กน้อย แต่ก็มีด้านเงอะงะเช่นกัน
มันมีพลังที่แข็งแกร่ง และกรรไกรตัดเล็บ การทำความสะอาดหู การกรีดไหล่ ฯลฯ ถูกจัดประเภทเป็น "ประเภทที่โดดเด่น" และ "ประเภทการบด" และเป็นที่กลัวของครอบครัวและเพื่อนฝูง เขามักจะใช้อำนาจในทางบวก แต่ความตั้งใจของมิยามูระทำให้เขาคาดหวังพฤติกรรมรุนแรงจากเขา ซึ่งหาได้ยาก Sengoku เป็นเพื่อนสมัยเด็กตั้งแต่ชั้นอนุบาลและมีความสัมพันธ์ในครอบครัว หลังจากเรียนจบ เธอตัดผมและหยุดผู้หญิง และแม้กระทั่งหลังจากแต่งงาน เธอก็ใช้เวลาเป็นทางลัด
การวาดภาพและงานหัตถกรรมนั้นไม่เหมาะกับการเยินยอ และผลลัพธ์ที่ได้ก็เพียงน่าขนลุกหรือบอบบาง มีพลังในการทำให้ทานิฮาระเป็นลมได้เพียงแค่ดูสายรัดที่ทำด้วยมือ
บางครั้งเขาก็ปรากฏตัวเป็นแมวในความฝันของอิชิกาวะ ผมเป็นสีน้ำตาล โหวตความนิยมอันดับที่ 8





อิซึมิ มิยามูระ

"ความรู้สึกไม่เป็นธรรมชาติ". เกิดวันที่ 17 เมษายน 169 ซม. 1 กลุ่มใน 3 ปี เด็กใส่แว่นที่โรงเรียนเพราะไม่อยากโดดเด่น เริ่มเปลี่ยนไปจากการเผชิญหน้ากับคูเมือง ความคิดถึงของโซตะทำให้เขาต้องเข้าและออกจากครอบครัวโฮริ และในช่วงเวลาหนึ่งเขาก็มีมาสเตอร์คีย์ด้วย นอกโรงเรียน เขาเจาะหูและปากทั้งหมดเก้าชิ้น ดังนั้นแม้แต่เพื่อนร่วมชั้นของเขาก็ไม่สังเกตเห็น รอยสักขนาดใหญ่บนร่างกายเนื่องจากแรงกระตุ้นที่เข้าใจยาก และเพื่อหลีกเลี่ยงการค้นพบนี้ เขาจึงสวมเสื้อแขนยาวแม้ในฤดูร้อนที่โรงเรียน
เมื่อข้าพเจ้าไปเยือนคูเมืองในฤดูร้อน ข้าพเจ้าสารภาพและสับสนในคูเมืองในทันใด ตั้งแต่ฉันเริ่มออกเดท รูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไปมากและทำให้คนรอบข้างประหลาดใจ หลังจากตัดผม ผมก็เลิกใส่แว่น Date ตั้งแต่เข้าโรงเรียน Hori พูดว่า "มันเจ๋งมาก"
โดยพื้นฐานแล้วมีมารยาทอ่อนโยน อ่อนไหวเล็กน้อย และบางครั้งก็ไม่สงวนไว้ เขาเปิดเผยด้านที่ดุร้ายให้ชินโด ซึ่งอยู่กับเขามาตั้งแต่มัธยมต้น และใช้ลิ้นที่มีพิษรุนแรง อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเขาจะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนที่สำคัญ เช่นเดียวกับ Sawada ที่ชอบคูเมือง บางครั้งฉันยืนอยู่ในร้านเพื่อช่วยพ่อแม่เปิดร้านเค้ก และเมื่อฉันอยู่ใน "หมู่บ้านต้น" ฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับร้านขนมในนิตยสาร เกรดไม่ดีนัก แต่มีเพียงสุขภาพและพลศึกษาเท่านั้นที่สมบูรณ์แบบเสมอและเป็นที่หนึ่งในเกรด ฉันเกลียดหนังมะเขือเทศ นัตโตะ และรสคาราเมล ฉันมีญาติอยู่ที่ฮอกไกโด ผมเป็นสีดำ เขาปรากฏตัวครั้งแรกในความฝันของอิชิคาว่าในฐานะแมว "เมียมุระ" และเหวี่ยงไปรอบๆ อิชิกาวะในความฝัน
ผู้เขียนแยกมิยามูระออกจาก "หมู่บ้านยุคแรก" เมื่อเขาไว้ผมยาวกับแว่นดาเตะ และ "อิมามุระ" จากมิยามูระหลังจากที่ตัดผม มิยามูระในโรงเรียนมัธยมต้นบางครั้งเรียกว่า "นากามูระ" อันดับที่ 2 ในการโหวตความนิยม



โทรุ อิชิกาวะ

"ผู้ไม่มีความสุขที่ไร้เดียงสา". เกิดวันที่ 1 ตุลาคม สูง 174 ซม. ป.3 ป.1 ลงทะเบียนเรียน เพื่อนร่วมชั้นของ Hori และ Miyamura ฉันสนใจคูเมืองและฉันสบายดี ในขณะที่กังวลเกี่ยวกับการมีอยู่ของมิยามูระที่เข้าใกล้คูน้ำ เขาสารภาพกับคูน้ำแต่ก็สั่นสะท้าน เพื่อนชายคนแรกของมิยามูระในชั้นเรียนและเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่รู้รอยสักของเขา โดยบังเอิญ การแลกเปลี่ยนกับโคโนะเริ่มต้นขึ้น แต่ด้วยการปรากฏตัวของยานางิ เขา "กำลังจะออกเดท" กับโยชิกาวะ ตั้งแต่นั้นมา ขณะที่เขาเริ่มให้ความรู้สึกพิเศษกับโยชิกาวะ เขาก็ไม่สามารถแยกแยะความรู้สึกที่มีต่อโฮริและโคโนะได้ และเพื่อนสมัยเด็กของเขา อิอุระ ก็ถูกเยาะเย้ยว่าเป็น
เขามีความร่วมมืออย่างมากและบางครั้งก็ยืนในตำแหน่งเหมือนคนดูแลเด็กกับเพื่อนของเขา และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นที่รักของลูกๆ ของญาติของเขา ลูกคนเดียวของบ้านที่ร่ำรวยล้อมรอบด้วยรั้ว แต่ความรู้สึกเป็นเรื่องธรรมดามาก ยาชิโระ แม่บ้าน ลุกขึ้นไม่ได้ ฉันไม่เก่งเรื่องที่สูง เลยยากที่จะไป มิยามูระ ซึ่งอาศัยอยู่บนชั้น 8 ของคอนโดมิเนียม
ฉันมักจะฝันถึงความฝันลึกลับของมิยามูระ เซ็นโกคุ และโฮริที่ปรากฏเป็น "แมว" ซึ่งทำให้เพื่อนของฉันสับสนเมื่อพวกเขาพูดอะไรแปลกๆ บางครั้งเรียกว่า "สีม่วง" เพราะสีของเส้นผม โหวตความนิยมอันดับที่ 6



ยูกิ โยชิกาวะ

"ผู้หญิงไม่ชัดเจน". เกิดวันที่ 22 กรกฎาคม 161 ซม. 1 กลุ่มใน 3 ปี เพื่อนร่วมชั้นของ Hori และ Miyamura เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Hori และ Ishikawa และสามารถทำความรู้จักกับ Miyamura ได้อย่างง่ายดาย เมื่อความสัมพันธ์ระหว่าง Hori และ Miyamura ไม่เป็นที่ทราบกันดี มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาได้พบกับ Miyamura ผู้ซึ่งเคยเข้าและออกจากครอบครัว Hori และโหยหาเขาในขณะที่เข้าใจผิดว่าเขาเป็น "ลูกพี่ลูกน้องของ Hori" เมื่อยานางิสารภาพ เขาปฏิเสธที่จะบอกว่าอิชิกาวะเป็นคู่รัก และแม้ว่าเขาจะยัง "ออกเดท" อยู่ เขาก็รู้สึกผสมปนเปกับอิชิกาวะ Iura เรียกเขาว่า "ผู้หญิงที่คลุมเครือ" เพราะทัศนคติที่ไม่ยอมแพ้ของเขา ฉันมักจะเล่นที่บ้านของอิชิกาวะซึ่งมีเมกะไดรฟ์เพียงแห่งเดียว
มิยามูระสอนฉันทำขนม แต่พุดดิ้งและเค้กที่ฉันทำนั้นทำไม่ดี และเพื่อนของฉันก็รังเกียจฉัน [หมายเหตุ 1] มีพี่สาวของนักศึกษาวิทยาลัยความงามชื่อมิกิ เป็นคนทั่วไปที่ไม่ยอมรับ "อาหารฟุ่มเฟือย" และมิกิบอกว่ายานางิคือ "เม่นทะเล" และโยชิกาวะคือ "หอย" เมื่อเปรียบเทียบกับซูชิ ปรากฏตัวในความฝันของอิชิคาวะในฐานะหนู "ยูกิชู" เขาสามารถกัดทุกอย่างและถูกอิชิกาวะลงโทษ ผมเป็นครีม (สีทอง) อันดับที่ 7 ในการโหวตความนิยม


โช เซ็นโกคุ

"ที่สุดของไก่". เกิด 9 พฤษภาคม 170 ซม. 3 ปี ลงทะเบียน 3 กลุ่ม อธิการบดีนักเรียนโรงเรียนกฐินสามัคคี เขาแข็งแกร่งแต่มีจิตใจที่เล็ก และเขาไม่มีฟันอยู่ในคูน้ำตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แม้ว่าเขาจะได้คะแนนสูงสุดในสาขาวิชาส่วนใหญ่ แต่เขาก็ยังไม่เก่งเท่ากับมิยามูระในด้านสุขภาพและพลศึกษา และยังคงพลาดตำแหน่งอันดับหนึ่งในทุกวิชาต่อไป ในขณะที่ปรากฏตัว เขามีทัศนคติที่ดีต่อคูเมือง อาจเป็นเพราะเขาเป็นประธาน แต่เมื่อเขาได้แลกเปลี่ยนกับมิยามูระและคนอื่นๆ อย่างลึกซึ้ง การเคลือบก็หลุดลอกออก
ฉันกังวลเกี่ยวกับรูปร่างผอมบางของตัวเอง และฉันก็มีความผูกพันที่แปลกประหลาดกับมิยามูระที่ผอมเช่นกัน ฉันไม่สามารถใส่เสื้อตัวเดียวได้แม้ในฤดูร้อนเพราะฉันใส่ชั้นเพื่อโกงรูปร่างของฉัน ในชั้นเรียนว่ายน้ำ เขาปฏิเสธที่จะสวมชุดว่ายน้ำมากเสียจนเขาและมิยามูระพูดคุยโดยตรงกับยาสุดะเพื่อทัวร์ (เขากล่าวว่า "กิโยตินสาธารณะยังดีกว่าชุดว่ายน้ำ") การเคลื่อนไหวพลศึกษาเป็นไปอย่างช้าเนื่องจากขาดพละกำลัง ส่งอีเมลที่น่ารักที่สุดในกลุ่มของคุณ นอกจากนี้ยังมีด้านที่น่ารักเช่นเรียกสัตว์ด้วยดาบ บางครั้งก็กลายเป็นคำ onee
เขาเริ่มคบหากับอายาซากิเมื่อตอนที่เขาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และใกล้ชิดกับโคโนะด้วย ฉันเกลียดแมลงอื่นๆ ที่ไม่ใช่แมลงปอ ดังนั้นฉันจึงไม่ไปบ้านของอายาซากิซึ่งชอบแมลง พอทะเลาะกับเธอ เขาก็ร้องไห้เจ็บเพราะถูกกล่าวหาว่าเป็น "ไก่ขี้เหนียว" เขาไม่สามารถบอกพ่อที่เข้มงวดของเขาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับอายาซากิ แต่เขาบอกเขาว่าเขากำลังออกเดทหลังจากสำเร็จการศึกษา
ยานางิเริ่มกระตุก แต่หลังจากที่เขากำจัดมันออกไป เขาก็สูญเสียความรู้สึกปกติเมื่อมันมาหาเขา แม้ว่าเขาจะอิจฉา Ayasaki ที่ก้าวร้าวต่อ Yanagi แต่ทัศนคติของ Sengoku ก็เกินพอและป้องกันมากเกินไปเมื่อมองจากด้านข้าง มีห้องใต้หลังคาในห้องของฉัน และมิยามูระและคนอื่นๆ ก็มักจะมาพักด้วย หน้าตาเหมือนพ่อ และเสียงเหมือนแม่ ตามมิยามูระ มันปรากฏในความฝันของอิชิกาวะและถูกตั้งชื่อว่า "เนียงโกคุ" ผมเป็นสีแดง ความนิยมโหวตอันดับที่ 3




เรมิ อายาซากิ (เรมิ อายาซากิ)

"บักรัก". เกิดวันที่ 6 มิถุนายน 158 ซม. 5 กลุ่มใน 3 ปี เจ้าหน้าที่องค์การนักเรียนมัธยมปลายคาตากิริ ฉันอยู่กับโคโนะตั้งแต่มัธยมต้น (เริ่มจากอายาซากิ) เป็นที่นิยมของหนุ่มๆ เพราะหน้าน่ารัก แต่กลางคืนเบาๆ สำหรับเสียงแบบนี้ แม้ว่าเขาจะมีความทะเยอทะยาน แต่เขาไม่เก่งเรื่องเรียนและฝึกทำอาหาร รวมถึงทำงานที่องค์กรนักศึกษาด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าคอมพิวเตอร์จะสามารถใช้งานได้ ฉันชอบแมลงและสะสมสติกเกอร์แมลงจริงๆ และซื้อนิตยสารเกี่ยวกับแมลง แต่ฉันไม่แตะแมลงปอ
น่าแปลกที่ฉันเป็นนักอ่าน และฉันก็คุ้นเคยกับ Sengoku เพราะหนังสือ Sengoku ยกย่องฝาแฝดของเธอก่อนออกเดท ดังนั้นทรงผมของเธอจึงยังคงเหมือนเดิม (ทรงผมเปลี่ยนไปมากเมื่อเธอทะเลาะกัน) ร่วมกับ Sengoku เขามีแง่บวกเกี่ยวกับ Yanagi และสามารถให้ Yanagi พยายามโดยไม่จำเป็น ฉันชอบตั้งชื่อเล่น ผมเป็นสีชมพู โหวตความนิยมอันดับที่ 14


โคโนะ ซากุระ

"ดอกไม้บาน". เกิดวันที่ 20 มกราคม 163 ซม. 3 ปี 5 กลุ่ม ลงทะเบียนเรียน เจ้าหน้าที่องค์การนักเรียนมัธยมปลายคาตากิริ เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Sengoku และ Ayasaki และมักจะอยู่กับเขา แข็งแกร่งที่สุดของทั้งสามคนและดุ Sengoku ในเรื่องหัวใจเล็กๆ ของเขา พวกเขามักจะเจียมเนื้อเจียมตัวและมักจะเฝ้าดูผู้คนที่มีเสียงดัง และเมื่อพวกเขามีส่วนร่วม พวกเขาไม่สามารถติดตามเรื่องราวได้ แม้ว่าเขาจะเป็นคนขยัน แต่เขาก็ช่างคิดและช่างคิด
เขาสารภาพความโปรดปรานต่ออิชิกาวะ แต่เขาระงับอารมณ์เมื่อพิจารณาถึงความสัมพันธ์ระหว่างอิชิกาว่าและโยชิกาวะ เขาทำอาหารเก่งและบางครั้งก็อบคุกกี้สีเชอร์รี่และมอบให้อิชิกาวะและคนอื่นๆ แต่ด้วยเทคนิคการทำอาหารที่ทำลายล้างของเซ็นโกคุและอายาซากิ เขาจึงต้องดิ้นรนในการฝึกทำอาหาร หน้าอกใหญ่ อิจฉาคูน้ำก็สับสน ฉันชอบริงโก้ ชีน่า ผมเป็นสีเขียว อันดับที่ 12 ในการโหวตความนิยม




Hide Iura

"ลองถามเขาดูสิ" เกิด 7 กุมภาพันธ์ 172 ซม. 2 กลุ่ม ใน 3 ปี เพื่อนร่วมชั้นของ Hori et al. เขาสนิทสนมกับอิชิกาวะมาตั้งแต่เด็ก และโรงเรียนประถมและมัธยมต้นก็เช่นเดียวกัน มีความสดใสและไร้เดียงสา และมักจะทุ่มเทให้กับบทบาทของความตื่นเต้นด้วยความมีชีวิตชีวาของมันเอง แต่มักจะถูกละเลยไปว่าเป็น "ถนนที่มีเสียงดัง" หรือถนนทางเดียวที่แทบไม่ถูกละเลย เห็นได้ชัดว่ากิจกรรมนี้ดูเหมือนจะถูกใช้งานโดยผู้คนจำนวนมาก และเมื่อฉันอยู่คนเดียวกับ Sengoku ฉันเป็นผู้ใหญ่ Iura บอกว่าฉันกังวลมาตลอดว่าจะตามหัวข้อเหล่านี้ไม่ได้เพราะฉันแยกทางกับเธอ "ที่คล้ายกับฉัน" ที่บ้านเงียบสงบ และฉันมีน้องสาวชื่อโมโตโกะ ซึ่งอายุน้อยกว่าสามปี
ในขณะที่เขาเป็นนักเดินเรือที่ถามคำถามกับตัวละครในโบนัส เนื้อเรื่องหลักยังพูดถึงตอนของการเฝ้าดูการสอบมัธยมปลายของ Motoko บางครั้งเรียกว่า "สีเขียว" เพราะสีผม หรือบางครั้งเรียกว่า "สีเขียว" ด้วยตัวเอง ไม่ชอบเรื่องเก่า เขามีปัญหาในการเป็นที่โปรดปรานของ Kitahara และคิดว่าจะชอบ "Sengoku-san (จริงๆแล้วคือ Ayasaki)" เนื่องจากความเข้าใจผิดของ Motoko (Hide ตระหนักถึงความเข้าใจผิดของ Motoko) ..
ที่ Sister Complex มันยังแสดงให้เห็นด้านการป้องกันที่มากเกินไปกับฐาน
เปลือกคือ "อุรา" อันดับ 1 ในการโหวตความนิยม



อากาเนะ ยานางิ

"วัตถุดิบชั้นดี". เกิด 28 ธันวาคม 168 ซม. 6 กลุ่มใน 3 ปี เพื่อนร่วมชั้นของ Hori et al. ที่สารภาพรักกับ Yoshikawa ในบรรดาเด็กผู้ชาย มันมีลักษณะที่ดีเป็นพิเศษ และถูกเรียกว่า "อาหารหรูหรา" โดย Yoshikawa et al ฉันอ่านหนังสือด้วยตัวเองบ่อยๆ และมีเพื่อนน้อยจนกระทั่งได้เข้าไปพัวพันกับกลุ่มของ Hori et al. ฉันยังโต้ตอบกับน้องสาวของโยชิกาวะด้วย เขาตื่นขึ้นได้แย่มากจนเรียกได้ว่าเป็นคนละบุคลิก และเขาสงสัยปรากฏการณ์โพลเตอร์ไกสต์เมื่อเห็นห้องที่เขาพังทลายในตอนเช้า (เขาจำเรื่องเช้าไม่ได้เลย)
Sengoku และ Ayasaki มีความโปรดปรานเป็นพิเศษ และพวกเขามักจะเบื่อกับรักสามเส้าที่แปลกประหลาดเพียงลำพัง เธอมีคะแนนที่หลากหลายสำหรับเด็กผู้หญิง และอายาซากิและโฮริก็คุ้นเคยกับการหยอกล้อกันเป็นอย่างดี ฉันต้องการเข้ากับ Sengoku แต่ความรู้สึกของระยะห่างระหว่างพวกเขานั้นบอบบาง พูดอย่างมีเกียรติขั้นพื้นฐาน ฉันมีสายตาไม่ดีและใช้คอนแทคเลนส์เป็นประจำ และด้วยตาเปล่า ฉันไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างใบหน้าอื่นนอกจาก Yoshikawa เขาปรากฏตัวเป็นแมวในความฝันของอิชิกาวะ และได้รับการตั้งชื่อว่า "ยานยางิ" โดยอิชิกาวะซึ่งดูเหมือนจะคุ้นเคยกับมัน ผมของเธอเป็นสีชมพู (ในวัยเด็กของเธอเป็นสีดำ ส่วนสีชมพูค่อยๆ ขยายออก แม้กระทั่งตอนนี้ผมด้านหลังของเธอบางส่วนยังเป็นสีดำ ผมของพ่อแม่ของเธอเป็นสีชมพูทั้งหมด แต่ปู่ของเธอดูเหมือนจะมีผมคล้ายกับอากาเนะ , น่าจะเป็นเพราะมรดกของมนุษย์ต่างดาว) ความนิยมโหวตที่ 4




อิจิโระ วาตานาเบะ

"สำหรับคุณ". เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน 170 ซม. 1 กลุ่มใน 3 ปี เพื่อนร่วมชั้นของ Hori และ Miyamura เขามี "ความสนใจที่ผิดปกติ" ในมิยามูระ และเขาแอบดูซ้ำๆ ด้วยโทรศัพท์มือถือและกล้องดิจิตอลของเขาเหมือนคนสะกดรอยตาม คอลเลคชันนี้น่าทึ่งมากสำหรับคูน้ำ และในที่สุดฉันก็ซื้อกล้องกันน้ำเพื่อถ่ายภาพมิยามูระในสระน้ำ (อิชิกาวะพูดว่า เมื่อรองเท้าแตะของมิยามูระหายไปและเขาถูกสงสัยว่าถูกขโมย เขาก็พบสิ่งที่อยู่ในกล่องรองเท้าของชั้นเรียนถัดไปในทันที และกล่าวอย่างลึกลับว่า "เพราะว่าเป็นของของมิยามูระคุง?" .. เป็นแค่เด็กธรรมดาๆ ถ้ามิยามูระไม่เกี่ยวข้อง แต่คนรอบข้างจะค่อนข้างสับสน ฉันออกกำลังกายไม่เก่ง เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นเดียวกันกับอิชิกาวะและอิอุระ จริงๆแล้วมันเป็นที่นิยม ผมเป็นสีน้ำตาล ความนิยมโหวตที่ 24



ไทกิ มิโซจิ

"เสื้อเบลเซอร์ของฉัน ... " เกิดวันที่ 24 สิงหาคม 176 ซม. 1 กลุ่ม ใน 3 ปี เพื่อนร่วมชั้นของ Hori และ Miyamura แม้ว่าเขาจะชอบคูน้ำ แต่เขาก็พบว่ามิยามูระอยู่ใกล้กับคูน้ำและเริ่มไม่ชอบมิยามูระ มิยามูระดูเหมือนจะต้องการเข้ากันได้ จำนวนการปรากฏตัวมีน้อย เขาพูดไม่เก่งและมีตาชั้นเดียว ผมเป็นสีฟ้าอ่อน อันดับที่ 28 ในการโหวตความนิยม



โฮโนกะ ซาวาดะ (โฮโนกะ ซาวาดะ)

“เพศไม่สำคัญ” เกิดวันที่ 31 ธันวาคม 150ซม. 2 ชั้น 5 กลุ่ม ลงทะเบียน นักเรียนหญิงที่โรงเรียนมัธยม Katagiri High School เกรดหนึ่งต่ำกว่า Hori et al มิยามูระเป็นศัตรูเพราะเขาชอบคูน้ำและมักจะไปเยี่ยมครอบครัวคูน้ำ (มิยามูระพูดว่า "เด็กที่ไม่ต้องการครอบครัวคูน้ำ") ฉันไม่เก่งเรื่องเด็กเล็กๆ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถติดต่อกับ Sota ได้ดี เนื่องจากฉันอาศัยอยู่ในห้องถัดไปของอพาร์ตเมนต์เดียวกันกับมิยามูระ บางครั้งฉันก็เข้ามาที่ห้องของมิยามูระตามระเบียง ดูเหมือนว่าเขากำลังถูกเพื่อนร่วมชั้นรังแก ฉันไม่เก่งเรื่องผู้ชาย แต่ Miyamura ก็โอเค อาจเป็นเพราะเขาทำให้ฉันนึกถึงพี่ชายที่ตายไปแล้วของเขา (Akinori / Voice-Masaaki Mizunaka) มิยามูระก็ดูแลบางอย่างเช่นกัน และยานางิ อิชิกาวะ เซ็นโกคุ ฯลฯ ก็สบายดีผ่านเขา แต่โดยพื้นฐานแล้ว Iura นั้นไม่ค่อยเก่ง ผมเป็นสีดำ ความนิยมโหวตที่ 10




โยชิโร ซาโอโตเมะ
เด็กชายจากชมรมพิธีชงชา มิยามูระและเพื่อนอีเมล จากชื่อ "ซาโอโตเมะ" เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กผู้หญิงข้างคูน้ำที่เห็นโทรศัพท์มือถือของมิยามูระ เขาสวมแว่นโกนหัว



อูเอโอกะ
Sengoku เป็นเพื่อนร่วมชั้นตอนที่เขาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ฉันชอบอายาซากิ ผมเป็นสีดำ


โยชิกาวะ
เด็กชายในสโมสรเบสบอล เมื่อยาสุดะชี้ไปที่ยูกิและพูดว่า "โยชิคาวะ" นากามิเนะเข้าใจผิดว่าเป็นโยชิกาวะ ผมเป็นสีดำ



คิตามิ
รับสมัคร 1 กลุ่ม เป็นเวลา 3 ปี เพื่อนร่วมชั้นของ Hori และ Miyamura ผมเป็นสีแดงซีด



ฮายามิ
รับสมัคร 4 กลุ่ม ใน 3 ปี เพื่อนร่วมชั้นของ Hori et al. ดูเหมือนว่าเขาจะออกเดทกับผู้จัดการกิจกรรมของสโมสร ผมเป็นสีน้ำตาลอ่อน



มิทสึรุ สุดา
รับสมัคร 2 กลุ่ม เป็นเวลา 3 ปี เพื่อนร่วมชั้นของ Iura กล่องรองเท้าอยู่ใต้ไออุระ ดูเหมือนว่าสาว ๆ สามารถใช้ได้ ผมเป็นสีดำ



ทานากะ
เพื่อนร่วมชั้นของ Hori et al. เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นเดียวกันกับอิชิกาวะและอิอุระ ผมเป็นสีดำ


ยาสุยูกิ โอโนะซึกะ
ผู้อำนวยการสโมสรเทเบิลเทนนิส ผมเป็นสีม่วงแดง



เรโกะ เทราจิมะ

"ปฏิกิริยาเคมีลำเอียง". ครูสอนวิชาเคมีที่โรงเรียนมัธยม Katagiri และครูประจำชั้นในชั้นเรียนของ Hori et al. จริงจัง แต่บางครั้งเขาก็พบกับความเชื่อเชิงลบ เขาเป็นปฏิปักษ์ต่อยาสุดะ ซึ่งมักจะติดต่อกับนักเรียนหญิง และบางครั้งก็พูดอย่างครบถ้วน ครั้งหนึ่งฉันหยิบไฟแช็คของ Yasuda ขึ้นมาซึ่งพยายามจะสูบบุหรี่และอวดเคล็ดลับในการล้างสิ่งของให้หมด ผมเป็นสีน้ำตาลเข้ม อันดับที่ 32 ในการโหวตความนิยม


ชิน ยาสุดา

"ครูล่วงละเมิดทางเพศ" , "นักเรียนคือคู่รัก" ครูสอนภาษาอังกฤษมัธยมปลายกะตะคีรี ชอบสาวมัธยมปลายและหน้าอกเล็ก และทุกครั้งที่เธอกระตุ้นให้เซนโงคุเลิกกับอายาซากิ ก็พยายามเอื้อมมือออกไปหาโฮริและโยชิกาวะ เขากล่าวว่า "ถ้าหน้าของอายาซากิและหน้าอกของคูน้ำติดกัน ถือว่าแข็งแกร่งที่สุดแล้ว" ชั้นเรียนดูเหมือนจะดี และถึงแม้จะหล่อและเป็นที่นิยมของสาวๆ แต่ก็มักจะมีความผูกพันกับเด็กผู้ชาย นอกจากนี้ยังมีฉากที่เขาปรากฏตัวเป็นนักเรียนมัธยมปลายในโบนัสและช่วยมิยามูระและอายาซากิซึ่งตอนนั้นยังเด็กอยู่ เมื่อมองย้อนกลับไปในสมัยนั้น มิยามูระกล่าวว่า "อาจเป็นเพราะเขาเป็นนักเรียนมัธยม แต่เขาดูเท่มาก" โดยไม่รู้ว่าตัวเองคือยาสุดะ ในเวลานี้เขาจริงจังและเก่งภาษาอังกฤษ ผมเป็นสีแดงเข้ม ความนิยมโหวตที่ 15
นอกจากนี้ยังปรากฏใน "นายอาซาโอะและนายคุระตะ"



คาซึยะ นากามิเนะ
“กุญแจหาย”. ครูฟิสิกส์ที่โรงเรียนมัธยมกาตาคีรี ฉันจัดการกุญแจในโรงเรียน เขาควรจะใส่เสื้อโค้ทแล็บและมีกุญแจอยู่ในกระเป๋าตลอดเวลา แต่กุญแจมักจะหายไป เขามีบุคลิกที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และผ่อนคลาย แต่เขาไม่ค่อยเข้าสังคมและไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับนักเรียนและครูคนอื่นๆ จากเรื่องสั้นกับโยชิกาวะระหว่างทำงาน ทัศนคติที่สุภาพถูกมองเห็นได้แม้กระทั่งกับนักเรียน ฉันคิดว่ายาสุดาเป็นเพื่อนที่ดีมาก แม้จะเรียนมัธยมต้นเดียวกันแต่จำกันไม่ได้ (มีผู้ติดต่อ) เขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับครูพลศึกษาซาซากิ ฉันชอบแมว แต่ฉันอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์จึงไม่สามารถเลี้ยงมันได้ ขนมีสีเขียวอมเหลือง ความนิยมโหวตที่ 19



มาซามุเนะ ซาซากิ
ครูพลศึกษาที่โรงเรียนมัธยมกาตาคีรี มันแข็งแกร่ง แต่ก็อ่อนโยนและร้อนแรงเช่นกัน นากามิเนะ ครูสอนฟิสิกส์ เป็นเพื่อนร่วมชั้น ผมเป็นสีน้ำตาลเข้ม ความนิยมโหวตที่ 30
ซาไก
ครูสอนภาษาอังกฤษมัธยมปลายกะตะคีรี ผมเป็นสีเทา




Create Date : 25 มิถุนายน 2564
Last Update : 25 มิถุนายน 2564 7:25:07 น. 0 comments
Counter : 1289 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณโอพีย์


สมาชิกหมายเลข 4149951
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]





 

///  เสรีภาพในทางการพูด

 ไม่ใช่เสรีภาพในการทำร้ายผู้อื่น

 "ด้วยการพูด"


"สัมภาษณ์แอดมินทะลุแก๊ซของประชาไทค่ะเผื่อใครจะอ่าน
ทะลุแก๊สไปถึงคน อันนี้บทความอ."นิธิ เอียวศรีวงศ์
"ฟังเพลงนี้ แผ่เมตตาก่อนนอน จะมีความสุขใจ
อัศจรรย์ของการละ งด อาหาร มื้อเย็น กลับได้สุขภาพดีกว่าที่คิด....
มัฟฟินลูกนี้กินคนเดียวแทบไม่หมด
แกงต้มจืดหมูและผักรวมเกือบสิบชนิดโอ้มายก๊อด!
คนอยู่ได้ก็เพราะบุญ ชีวิตคุณจะรุ่งเรืองในทุกๆด้านด้วยการทำบุญ 10 ประการต่อไปนี้....
กราบพระขอพรปีใหม่ ที่ วัดชลอ นนทบุรี เดินทางสะดวก
ไหว้พระขอพรปีใหม่ที่ วัดบัวขวัญ พระอารามหลวง นนทบุรี
เศษไม้มีประโยชน์เกินกว่าที่คิดนำมาทำรั้ว เก้าอี้ โต๊ะฯลฯ
พาชมวัดไทยในญี่ปุ่นสวยสงบราวสวรรค์บนดิน
กราบพระขอพรปีใหม่ ณ วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร
วัดร่องเสือเต้นในอดีต
ดอกไม้ประจำชาติ ของประเทศอินเดีย
ดอกไม้ประจำชาติของประเทศพม่า
ดอกไม้ประจำชาติของ Hong Kong ฮ่องกง
เนียนแค่ไหนก็หนีไม่พ้นมือปราบเซียน! คนขับรถเมล์ตาไวทวงมือถือจากขโมยคืนให้ผู้โดยสาร
แพทย์เตือนวัยรุ่น เล่น 'ฝันหวานกดหลับ' อันตรายถึงตาย ทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองลดลง
คุณเคยเป็นแฟนหนังสือคู่สร้างสมรีบไปซื้อเก็บฉบับสุดท้ายแล้วครับ
The Mask Singer 3 ขนมจีน "ฉันจะรอเธอ" - หน้ากากตุ๊กตา หลอนมากๆ
เจอปัญหามีข้อความ com google.process.gapps ที่นี้มีเฉลย
หมวดสุขภาพ
"ประโยชน์ของ "กล้วย" แต่ละชนิด ที่แตกต่างกัน ที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อน !!
หมวดข่าวทั่วไป
3 หมื่นกว่าวัดคัดมา 10 วัดสวยที่สุดในเมืองไทย
"ภาพประทับใจ!พระไทยบิณฑบาต ประกาศธรรม ณ เมืองแมนเชสเตอร์ มีเด็กฝรั่งถือย่ามเป็นอุปัฏฐาก
หมวดการ์ตูน
"โทริโกะ" การผจญภัยของนักล่าอาหาร
หมวดสะสมแบบบ้าน
"5หลังเล็กๆบ้านสร้างด้วยไม้กลางเก่าใหม่
Flag Counter
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 4149951's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.