เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
8 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
 เสียงที่ไม่ได้ยิน < City Chorus >


เสียงที่ไม่ได้ยิน
City Chorus

เธอคงไม่รู้เลย ไม่เคยจะเข้าใจ
ในความเปลี่ยนไปที่ฉันมี
เรายังอยู่ใกล้กันดั่งเพื่อนที่แสนดี
เธอคงรู้สึกแค่นั้น

* เพราะฉันซ่อนมันไว้ข้างใน ฮืมๆๆ
ความในใจที่ตัวฉันมี
ไม่เคยบอกให้เธอได้ฟังสักที
คำๆนี้ที่ดังอยู่ก้องในใจ

** เสียงที่เธอนั้นไม่ได้ยิน
หัวใจฉันพูดกับเธอ ทุกทีที่พบ...ที่ได้เจอ
ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยจะสัมผัสถึง...ในใจฉัน
มันเปลี่ยนไปแล้วคำว่าเพื่อน

เธอคงไม่เข้าใจ ฉันเองก็รู้ดี
บางทีที่มาใกล้ชิดกัน
เธอคงไม่คิดเกิน เกินคำว่าเพื่อนกัน
ฉันพอเข้าใจฉันรู้

(*,**,**)

มันเปลี่ยนไปแล้วคำว่าเพื่อน


































Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 31 ธันวาคม 2549 14:44:42 น. 2 comments
Counter : 413 Pageviews.

 


มาให้กำลังใจ


โดย: Mr.Vop วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:16:27:49 น.  

 
แวะมาเยี่ยม...สวัสดีครับ


โดย: **mp5** วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:21:42:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.