เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
15 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
...ฝากแฟนผมด้วย....(เดวิด)..

...ฝากแฟนผมด้วย..
..(เดวิด)..


ผมรักน้องเขาจริงนะพี่ คนนี้ให้หมดหัวใจ
ถึงแม้น้องเขามีคนใหม่ คือพี่ที่มานั่งรอ
ผมรักน้องเขานานแล้วพี่
คนนี้ผมเลยอยากขอ
รักที่ผมนั้นเป็นคนก่อ
ฝากพี่สานต่อได้ไหม

ก็รู้ว่าน้องเขาคลางคล้ายพี่
รักพี่เสียจนหมดใจ
ความสุขน้องเขาผมขวางไม่ได้
มีให้แค่คำอวยพร

*ฝากแฟนผมด้วย ช่วยดูแลน้องเขาที หากน้องทำตัวไม่ดี
พี่อย่าเพิ่งใจร้อน แฟนผมคนนี้ยังเด็ก ค่อนข้างขี้งอน
ให้เอาน้ำเย็นลูบก่อน แล้วพี่ค่อยสอนก็ได้

น้องเขาทิ้งผมไปหาพี่ คนนี้ผมอยากฝากไว้
รักน้องเขาเท่าผมได้ไหม ลูกผู้ชายขอกัน







Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2549 10:05:39 น. 0 comments
Counter : 564 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.