เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
24 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 

นาทีที่ยิ่งใหญ่ [ คริสติน่า อากีลาร์]


นาทีที่ยิ่งใหญ่
คริสติน่า อากีลาร์


บนทางเดิน
อาจไม่มีทางไหน มุ่งไปดวงดาว
ที่ส่องสกาว บนนภา
และคนที่เดินดิน ทุกทุกคน ก็รู้ว่า
มันไกลเกิน ที่คนจะก้าวไป ในความ เป็นจริง
เส้นทางบนดินนั้น ก็มีดวงดาว
ที่ส่องสกาว อยู่ไม่ไกล
และตัวฉันคนนึง ที่ต้องการ จะก้าวไป
ฉันมั่นใจ
ว่าคงไม่ยากเกิน
เพราะฉันนั้น ต้องการมี เสี้ยวนาที
ที่ยิ่งใหญ่
ให้ใจจดไว้ นานเท่านาน
อยากจะได้ภูมิใจ ที่มือฉันเคยได้เอื้อมผ่าน
ได้เก็บดาว ที่แสนไกล ด้วยตัวฉันเอง
คนบางคน อาจจะมีใจท้อ แค่ตรงกลางทาง
หมดความหวัง ในหัวใจ
แต่มีฉันคนนึง ที่ยังคง จะก้าวไป ฉันมั่นใจ
กับทางที่เลือกเดิน
เพราะฉันนั้น ต้องการมี เสี้ยวนาที
ที่ยิ่งใหญ่
ให้ใจจดไว้ นานเท่านาน
อยากจะได้ภูมิใจ ที่มือฉันเคยได้เอื้อมผ่าน
ได้เก็บดาว ที่แสนไกล
ด้วยตัวฉันเอง
ฉันนั้น ต้องการ เขียนตำนาน ให้หัวใจ
เพื่อจำจดไว้ นานเท่านาน
สิ่งที่ฉันทำไป จะเป็นเส้นทางให้ข้ามผ่าน
สู่จุดหมาย ที่ตั้งใจ
ด้วยตัวฉันเอง
ฮืม...





 

Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2549
0 comments
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2549 21:40:23 น.
Counter : 766 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.