เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
10 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
เธอเป็นแฟนฉันแล้ว <กะลา>


เธอเป็นแฟนฉันแล้ว
<กะลา>


ตะวันลับฟ้า ท้องฟ้าก็ทาสีดำ
แต่สิ่งที่ฉันต้องทำเป็นประจำ
คือคิดถึงเธอ
ใจฉันเหมือนนกคอยบิน
ไปนอกหน้าต่างเสมอ
อยากบินไปบ้านเธอ ฮือ ..........

เธอคงหลับแล้วไม่รู้อะไรบ้างเลย
ว่ามีใครเขาแอบเผยความในใจ
เป็นตัวหนังสือ
ถ้อยคำว่ารักฉันเขียนให้เธอโดยไม่หารือ
บางครั้งฉันยังฝึกปรือ
บอกรักเธอหน้าตู้กระจก

*เธอเป็นแฟนฉันแล้ว
รู้ตัวบ้างไหม
แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้
เป็นแฟนของเธอ
ก่อนนอนฉันเขียนบันทึกถึงเธอเสมอ
อยากบอกรักเธออย่างเป็นทางการ
แต่ไม่กล้าพอ

เรื่องราวความรักลงเอยที่ยิ้มหรือเศร้า
ฉันก็ไม่อาจเดาคิดมากไป
ก็กลัวเป็นทุกข์

**มากขึ้นทุกวันรักฉัน
เหมือนเหรียญที่หยอดกระปุก
ฉันมีความสุขแม้เป็นแค่คน
ที่แอบรักเธอ

(ซ้ำ *, **,**)





Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2549 21:21:24 น. 2 comments
Counter : 2544 Pageviews.

 
สนุกมาก


โดย: นิ้ง IP: 125.25.196.201 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:04:59 น.  

 
รักกะลามากที่สุดเลย กลับมาใหม่เพลงโดนใจเหมือนเดิม


โดย: miki-tomoko@hotmail.com IP: 125.25.185.130 วันที่: 3 มิถุนายน 2551 เวลา:3:23:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.