เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
16 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
หยุดตรงนี้ที่เธอ <ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน>


หยุดตรงนี้ที่เธอ
ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน


กี่คราวที่ความรัก ต้องลงเอยด้วยน้ำตา
กี่คราวที่ล้าจนไม่อยากมีใคร
กี่คนที่เสาะหา ผ่านมาแล้วก็เลยไป ไม่มีใครที่เหมือนเธอ

เปรียบเธอดังจุดหมาย สุดท้ายของนักเดินทาง
เมื่อเจอเธอแล้วก็ไม่อยากเจอใคร
ไม่มีใครอีกแล้วที่มีความรักจริงใจ เท่ากับเธอที่ให้ฉัน

***หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ
จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ
หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ
คือคนที่รักฉันหมดใจ(จะหยุดใจไว้ให้กับเธอ)

เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย
ก็เดินมาไกลจนแทบหมดกำลัง
ไม่เคยจะคาดคิด ว่าคนที่สิ้นหนทาง
จะได้พบรักเช่นเธอ

เปรียบเธอดังจุดหมาย สุดท้ายของนักเดินทาง
เมื่อเจอเธอแล้วก็ไม่อยากเจอใคร
ไม่มีใครอีกแล้วที่มีความรักจริงใจ
เท่ากับเธอที่ให้ฉัน

หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ
จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอหยุดตรงนี้ที่เธอ
เพราะเธอที่ฉันเจอคือคนที่รักฉันหมดใจ(จะหยุดใจไว้ให้กับเธอ)

อยากจะขอบคุณฟ้า ที่ให้เรารักกัน
และให้ฉันได้พบเธอ
(ไม่มีใครอีกแล้ว ที่มีความรักจริงใจ เท่ากับฉันที่ให้เธอ)

หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ
จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ
หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ
คือคนที่รักฉันหมดใจ(จะหยุดใจไว้ให้กับเธอ)






Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 31 ธันวาคม 2549 15:01:12 น. 3 comments
Counter : 584 Pageviews.

 
เพลงของสบชัย ชอบทุกเพลง เพราะซึ้งและมีความหมาย เพลงนี้ความหมายดีค่ะ เพราะผู้หญิงเราต้องการให้เขาหยุดที่เราเป็นคนสุดท้าย เราไม่ต้องการเป็นคนแรกค่ะ


โดย: ซออู้ วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:17:45:58 น.  

 
เรารักฮายวีระคติอะ วาย ปลั๊ก เต้า มันเหมาะสำหรับฉันมากๆ


โดย: แอม IP: 125.24.226.113 วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:19:14:22 น.  

 
ถึงเเม้เขาจะไม่ร๊ากเราแต่เราก็จะรอนะวาย ฮาย ปลั๊กถึงพวกเธอจะมีแฟนเเล้วแต่เราก็ไม่เลิกรักนายทั้ง4นะ ขอบคุณที่มีเพลงนี้


โดย: กิ๊บ IP: 125.24.226.113 วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:19:17:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.