เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
14 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
เปลี่ยน [ETC]





เปลี่ยน
ETC


ฉันเปลี่ยนตัวเองเท่าไร เธอก็เหมือนเดิม
จะเปลี่ยนเท่าไรแล้วเธอก็เป็นเหมือนเก่า
ต่อให้ทำดีกว่านี้ ... ทำสิ่งที่เธอต้องการ
ก็ไม่รู้ตรงไหน ที่เรียกว่า...ความพอใจ

ตนเหตุที่เธอพุดมา คือ ฉันไม่ดี
ต้นเหตุจริง - จริง เพราะเธอมีใครหรือเปล่า
ถ้าหากว่า .. เธอหมดรัก และหากว่าเป็นอย่างนั้น

* สิ่งที่ฉันจะเปลี่ยน มีเพียงเรื่องเดียว
คือ ... เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน
เปลี่ยนไปรักคนที่ .. ห่วงใย
ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา
เปลี่ยนไปรักคนที่ ... รักฉัน
และยอมรับที่ตัวฉีนเป็น
ก็คงไม่เหนื่อย ไม่ไร้ค่า
เปลี่ยนใจรักใครคนใหม่ ยังง่ายกว่า

** ทุกอย่างที่เคยว่าดี วันนี้ ...ไม่ดี
อยากจะรู้ว่า ... เคยรักกันหรือเปล่า
ถ้าหากว่าเธอได้ลืม ทุกอย่างที่เรียกว่า ... เรา

( * )

ถ้ามีอะไรก็บอกกับฉันตรง - ตรงได้ไหม
อย่าให้ฉันต้องเปลี่ยนอะไร โดยไร้จุดหมาย

อยากจะรักคนที่ ... รักฉัน
อยากจะรักคนที่ ... ห่วงใย
ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา
เปลี่ยนตัวเองเพื่อเธอเท่าไร ก็เหมือนไร้ค่า
เปลี่ยนใจรักใครคนใหม่ .... ยังง่ายกว่า




Create Date : 14 กันยายน 2549
Last Update : 14 กันยายน 2549 21:29:49 น. 0 comments
Counter : 396 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.