เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
24 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
อยู่นานนานได้ไหม [ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์]


อยู่นานนานได้ไหม
ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์


เมื่อในวันนี้ ที่ฉันได้เจอเธอ
เพราะเธอยังห่วงใยมาหากัน
อยากขอบคุณจริงจริง ที่เห็นความสำคัญ
แหละรู้ว่าฉันยังเฝ้ารอเธอ

ทุกทุกอย่างช่างดูสดใส
ที่ในวันนี้ฉันมีเธออยู่ อยู่นานนานได้ไหม
นานนานจะเจอกันซักที
ให้ฉันได้มีวันที่ดี
อบอุ่นอย่างนี้นานนานได้ไหม แล้วค่อยลา

ที่ผ่านมานั้น คิดถึงเธอเพียงใด
ต้องคอยต้องทนเพี่อจะได้เจอ
เฝ้ารอคอยมานานอยากขอร้องให้เธอ
สงสารใจของคนที่รอคอย

ทุกทุกอย่างช่างดูสดใส
ที่ในวันนี้ฉันมีเธออยู่
อยู่นานนานได้ไหม
นานนานจะเจอกันซักที
ให้ฉันได้มีวันที่ดี
อบอุ่นอย่างนี้นานนานได้ไหม

อยู่นานนานได้ไหม
นานนานจะได้มาซักที
ให้ฉันลืมวันคืนที่เหินห่าง
อยากเติมความรักให้เต็ม..หัวใจ

อยู่นานนานได้ไหม
นานนานจะเจอกันซักที
ให้ฉันได้มีวันที่ดี
อบอุ่นอย่างนี้นานนานได้ไหม

อยู่นานนานได้ไหม
นานนานจะได้มาซักที
ให้ฉันลืมวันคืนที่เหินห่าง
อยากเติมความรักให้เต็ม..หัวใจ





Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2549 22:10:59 น. 1 comments
Counter : 691 Pageviews.

 
ไม่ได้ฟังนานแล้ว..เพราะจังเลย


โดย: micky IP: 222.123.179.185 วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:38:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.