เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
23 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
สายน้ำไม่ไหลกลับ [มาช่า วัฒนพานิช]


สายน้ำไม่ไหลกลับ
มาช่า วัฒนพานิช


อย่าได้คิดซักนิดว่าฉันต้องการจะขอ
ขอร้องให้เธอกลับมา มาทวงสัญญาอะไรจากเธอ
ที่มาวันนี้เพราะฉันคิดถึง
ก็เพียงเท่านั้น ก็เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน
มันเลยต้องมาเยี่ยมเยียนพบเจอ

ใครก็รู้สายน้ำทุกสาย ไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา
อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิด จะเดินย้อนวันเวลา

แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน
ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยยิ้มและมีน้ำตา
ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า

อยากมาหามาถาม ได้รู้เรื่องราวชีวิต
ไม่พบไม่เจอตั้งนาน วันวานนั้นเป็นสุดดีหรือไร

ส่วนตัวฉันฉันนั้นก็เหงา
ก็ตามประสา เมื่อครั้งที่เธอจากมา
มันคงไม่เคยได้ลองคบใคร

ใครก็รู้สายน้ำทุกสาย
ไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา
อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิด จะเดินย้อนวันเวลา

แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน
ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยยิ้มและมีน้ำตา
ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า

แค่ได้เห็นสายน้ำไม่แห้งเหือด เท่านั้นก็เพียงพอใจ
แค่ได้เห็นเพื่อนรักยังเหมือนเก่า
เท่านั้นก็คงบอกลากันไป

แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน
ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยรักและห่วงหนักหนา
ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า
ฉันยังรักเธอ
แม้ว่ามันไม่ใช่แบบเดิม ...





Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2549 21:12:24 น. 1 comments
Counter : 479 Pageviews.

 
ชอบเพลงเน้ และอีกหลายเพลงของมาช่ามากเลยฮะ


โดย: note-d วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:37:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.