เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
5 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 

ผู้ชายปากแข็ง <James เจมส์ เรืองศักดิ์>



ผู้ชายปากแข็ง
James เจมส์ เรืองศักดิ์U>


ฉันยังหยิ่งอยู่อย่างเสมอ จนวันที่เธอนั้นเดินจากไป
ปากฉันแข็ง แต่หัวใจไม่ใช่
ฉันยังคงเสียใจที่ไม่บอกรักเธอ

ฉันเก็บกดและหมดสิ้นหวัง หลังวันที่เธอไม่คืนกลับมา
ใจฉันร้อง เพียงไม่เห็นน้ำตา รักทั้งรักร้างราไม่เจ็บได้ไง

ที่จริงวันนั้น เธอจะยังไม่ไป แค่เพียงฉันเอ่ยคำๆนั้น
ฉันคิดไปเอง ว่าการกระทำสำคัญ ไม่เคยเอ่ยมันคำว่ารัก

ผู้ชายปากแข็งวันนี้ต้องมาเสียใจ
อยากบอกอะไร ไม่มีโอกาสอีกแล้ว
ผู้ชายปากแข็งรู้ตัวเมื่อสายไป
ฉันน่าจะบอกรักเธอก่อน ก่อนเธอจะไป

ที่จริงวันนั้น เธอจะยังไม่ไป แค่เพียงฉันเอ่ยคำๆนั้น
ฉันคิดไปเอง ว่าการกระทำสำคัญ
ไม่เคยเอ่ยมันคำว่ารัก

ผู้ชายปากแข็งวันนี้ต้องมาเสียใจ
อยากบอกอะไร ไม่มีโอกาสอีกแล้ว
ผู้ชายปากแข็งรู้ตัวเมื่อสายไป
ฉันน่าจะบอกรักเธอก่อน ก่อนเธอจะไป

ผู้ชายปากแข็งวันนี้ต้องมาเสียใจ
อยากบอกอะไร ไม่มีโอกาสอีกแล้ว
ผู้ชายปากแข็งรู้ตัวเมื่อสายไป
ฉันน่าจะบอกรักเธอก่อน ก่อนเธอจะไป

ฉันก็ยังเสียใจ ไม่มีวันลืม






 

Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2549
0 comments
Last Update : 31 ธันวาคม 2549 14:36:49 น.
Counter : 1216 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.