เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
 
24 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
กุมภาพันธ์ <ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล>



กุมภาพันธ์
ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล


คงเป็น ที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคน ขีดโชคชะตา
สั่งฉันและเธอ ให้มา ให้ได้พบเจอกัน
ให้ฉันได้มีโอกาส ลิ้มรสในความชื่นบาน
ให้เรามีกัน มีวันเวลาที่ดี .และเป็น ที่ฟ้าเบื้องบน
เป็นคน พรากเราเช่น กัน ให้เวลา เพียงแค่นั้น
กลับต้องเสีย เธอไป ฉันรู้ว่าไม่มีหวัง
จะเหนี่ยวและรั้งเธอไว้ข้างกาย จะทำยังไง
ก็คง ไม่มี หน ทาง
หากชีวิตฉันต้องขาดเธอ ไป จะเป็น ยังไง
ชีวิตคงไร้ ความหมาย และเหมือนไร้พลัง
ร่างกายที่เคย อดทน ก็คงไม่มี กำลัง
ไม่มีความหวัง ให้ฉัน ได้ชื่น หัวใจ
แค่เพียงพรุ่งนี้ถ้าตื่นมา มอง ไปไม่ เจอเธอ
แค่นึก ก็ทำให้เผลอ หวั่นและไหว ในใจ
ถ้าเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุ ผลใด
คงรู้ใช่ไหม ว่าฉันจะต้องเสียใจ
เสียใจจนตาย

หากชีวิตฉันต้องขาดเธอ ไป จะเป็น ยังไง
ชีวิตคงไร้ ความหมาย และเหมือนไร้พลัง
ร่างกายที่เคย อดทน ก็คงไม่มี กำลัง
ไม่มีความหวัง ให้ฉัน ได้ชื่น หัวใจ
แค่เพียงพรุ่งนี้ถ้าตื่นมา มอง ไปไม่ เจอเธอ
แค่นึก ก็ทำให้เผลอ หวั่นและไหว ในใจ
ถ้าเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุ ผลใด
คงรู้ใช่ไหม ว่าฉันจะต้องเสียใจ
เสียใจจนตาย






Create Date : 24 มกราคม 2549
Last Update : 24 มกราคม 2549 19:39:09 น. 3 comments
Counter : 561 Pageviews.

 
เพราะจังค่ะ


โดย: ดา ดา วันที่: 24 มกราคม 2549 เวลา:21:58:46 น.  

 
เพลงเพราะค่ะ เพิ่งฟังจากบล็อกคุณจุ เมื่อต้นเดือน

เดือนนี้ฟังเพลงนี้จากหลายๆบล็อก ฟังกี่ครั้งๆก็ไม่เคยเบื่อเลยค่ะ


โดย: ซอยอาจกล่อม วันที่: 24 มกราคม 2549 เวลา:22:06:49 น.  

 
พี่แต๋มรักน้องตั๊กมากๆเลยนะ คิดถึงจริงๆๆ55


โดย: ไม่มีชื่อ IP: 124.157.142.110 วันที่: 13 เมษายน 2551 เวลา:16:59:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.