เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้ [โซฟา ]






จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้
โซฟา
ระหว่างเราฉันนั้นรู้
มันคงเป็นไปไม่ได้
ระหว่างเราฉันนั้นรู้
ระหว่างเราฉันเข้าใจ
โลกความจริงมันรุนแรง
เกินกว่าใครจะรับไว้
ฉันนั้นรู้ ๆ ว่าตัวฉันต้องห้ามใจ
ไมได้ทิ้งเธอให้ยืนอยู่
บนทางอันแสนไกล
แต่ฉันยังคงเก็บเธอเอาไว้
อยู่ในจินตนาการอยู่
ในฝันฉันข้างใน
โลกความจริงเป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจินตนาการอยู่
ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...
ในจินตนาการ

จะทรมานซักเท่าไรอย่าง
เราก็คงต้องฝืนทน
มันเป็นเรื่องของเหตุผล
ที่ต่างคนต้องเข้าใจ
ไม่ว่าเราจะดึงดัน
จะดื้อรั้นสักเพียงไหน
เราก็คงต้องยอมปล่อย
ให้มันต้องเป็นไป

แต่ฉันยังคงเก็บเธอเอาไว้
อยู่ในจินตนาการอยู่
ในฝันฉันข้างใน
โลกความจริงเป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจินตนาการอยู่
ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...
ในจินตนาการ

แต่ฉันยังคงเก็บเธอเอาไว้
อยู่ในจินตนาการอยู่
ในฝันฉันข้างใน
โลกความจริงเป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจินตนาการอยู่
ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้ ...

แต่ฉันยังคงเก็บเธอเอาไว้
อยู่ในจินตนาการอยู่
ในฝันฉันข้างใน
โลกความจริงเป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจินตนาการอยู่
ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...
ในจินตนาการ




Create Date : 22 กรกฎาคม 2549
Last Update : 22 กรกฎาคม 2549 14:55:05 น. 0 comments
Counter : 466 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.