My husband makes my dream come true
ไม่คิดเสียใจเลยกับการช๊อปปิ้งครั้งนี้

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวบล๊อกแก็งค์


ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยกับเพื่อน ๆ และน้อง ๆ บางคนที่มาเยี่ยมบล๊อกดิฉันแล้วไม่สามารถมองเห็นภาพต่าง ๆ แล้วทำให้เพื่อนๆ และน้อง ๆ บางคนปวดตา ตาลายไปเลย เหตุผลก็เพราะดิฉันได้ใช้บริการของ photobucket ในลิงค์ของรูปภาพแบบฟรีซึ่งมีลิมิต ดิฉันได้ใช้เกินไปรูปภาพจึงไม่ขึ้น ถ้าดิฉันต้องการมีรูปภาพไม่จำกัด ต้องเสียเงินค่าสมาชิกต่อปีคือ $39.95

นี่คือบล๊อกครั้งล่าสุดที่เพื่อน ๆ และน้อง ๆ บางคน ไปเยี่ยมแล้วไม่สามารถเห็นภาพ ตอนนี้เห็นภาพแล้วค่ะ

งานเลี้ยงฉลองรับปริญญาที่ Claim Jumper

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jiney&group=25

สำหรับดิฉันนั้นคิดว่าไม่อยากเสียเงิน เลยคิดว่าจะไปเปิดลงทะเบียนใหม่ แต่สามีดิฉันก็แสนดีเหลือเกินแอบไปเสียงเงินค่าสมาชิกให้ดิฉัน ดิฉันโกรธมาก ๆ เลยเพราะความที่ดิฉันเป็นคนที่งก ไม่อยากเสียเงิน เพราะเงินจำนวนนี้เมื่อเทียบแล้ว ดิฉันต้องต้องทำงานสี่ถึงห้าชั่วโมงที่จะได้เงินจำนวนนี้มา แต่สำหรับสามีดิฉันนั้นคิดตรงกันข้ามคือเพื่อความสะดวกสบายของดิฉันและอยากให้ดิฉันได้มีรูปภาพต่างๆ เพื่อมาลงบล๊อกแก็งค์ ได้ติดต่อกับเพื่อน ๆ คนไทยด้วยกัน เค้าจึงคิดว่าเป็นเงินที่น้อยนิดมาก


เชื่อไหมค่ะ ดิฉันโกรธสามีไปหลายชั่วโมง แต่เมื่อมาคิดในแง่ดีว่าเค้าอุตสาห์ทำอะไรเพื่อเรา เพราะอยากให้ดิฉันได้รับความสะดวกสบาย ก็ต้องยกโทษให้เค้า ตอนที่เค้าแอบไปเสียเงิน เค้าอยู่ทีทำงานค่ะ พอเค้าเสียเงินเสร็จก็โทรฯมาบอก เค้าบอกว่าเค้ารู้ว่าดิฉันต้องโกรธแน่ ๆ แต่เพื่อความสะดวกสบายของดิฉัน ไม่ต้องไปลงทะเบียนใหม่แล้วย้ายรูปภาพ พอดิฉันทบทวนกลับมาคิดในแง่ดีว่าที่สามีทำไปก็เพราะเค้ารักเรา อยากให้เราสะดวกสบาย ก็ไม่กล้าโทรฯไปสารภาพตรง ๆ หรอกค่ะ ดิฉันจึงใช้วิธีการส่งอีเมลล์ไปที่ทำงานของสามี โดยในใจความบอกว่า ดิฉันทราบว่าเค้ารักดิฉันมาก อยากให้ดิฉันสดวกสบาย แต่เพราะดิฉันเป็นคนขี้งก สำหรับครั้งต่อไปถ้าจะเสียเงินอะไรเพื่อดิฉันอีก ต้องปรึกษาดิฉันก่อนน่ะ พอสามีได้อ่านอีเมลล์ที่ดิฉันส่งไป ก็ดีใจใหญ่เลย บอกว่าเป็นอีเมลล์ที่หวานมาก ๆ


ตอนนี้ดิฉันไม่ค่อยสบายเท่าไร สามวันดีสีวันไข้ แย่จังเลย ยิ่งเป็นไข้แล้วไอ ไม่มีเสียงด้วย ตอนนี้เรียกว่ามียาอะไร ดิฉันทานเพื่อให้อาการทุเลา แล้วอย่างที่เพื่อน ๆ และน้อง ๆ พอทราบอาชีพสาวห้างฯ อย่างดิฉันเรื่องเสียงนั้นสำคัญมาก เพราะดิฉันต้องทำหน้าที่ทักทายลูกค้า พูดคุย ยิ่งกว่านั้นต้องเชิญชวนลูกค้าให้มาสมัครทำบัตรเครดิตกับห้างฯ ถ้าไม่มีเสียงก็เรียกว่าขาดแขนหรือขาทีเดียว แล้วดิฉันเวลาเป็นไข้ก็ไม่ใช่จะหายวันสองวัน ต้องเป็นสัปดาห์เลย แย่จังเลย


ดูซินอกเรื่องอีกแล้ว มาเข้าเรื่องการช๊อปปิ้งครั้งนี้ที่ทำให้ดิฉันไม่คิดเสียใจเลยดีกว่าค่ะ


เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ห้างหทารเรือแก่ ๆ ที่ดิฉันทำงานได้เอาเสื้อ tank top หรือเสื้อกล้ามมาลดราคาเหลือตัวล่ะ $2 จากราคาเต็ม $8.50 ไม่ต้องบอกน่ะค่ะ ว่าเสื้อกล้ามที่ห้างฯ ดิฉันทำงานเป็นอย่างไร คนอเมริกันจะชอบมาซื้อเสื้อกล้ามที่ห้างฯ ดิฉันมาก ๆ เพราะเนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง แล้วแบบแต่ล่ะแบบเรียกว่าน่ารักและสวยมาก ๆ ขนาดยังไม่ลดราคายังเป็นสินค้ายอดฮิตติดอันดับของห้างฯ


ทุกครั้งที่ห้างฯ ดิฉันเอาเสื้อผ้าหรือสินค้ามาลดราคาแบบกระหน่ำนั้นไม่ต้องพูดถึง จะมีลูกค้ามายืนรอคิวกันตั้งแต่ห้างฯ ยังไม่เปิด บางคนมาตั้งแต่ตีสีหรือตีห้า เพื่อยืนรอคิว


เมื่อมีการนำสินค้าเสื้อผ้ามาลดราคา สำหรับดิฉันนั้นผู้จัดการจะต้องให้มาทำงานแต่เช้าและทำงานทั้งวัน เหตุผลเพราะมีลูกค้ามากมายแบบนี้ ผู้จัดการต้องการให้ดิฉันหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตให้กับห้างฯ


สำหรับดิฉันนั้น เริ่มงานเก้าโมงเช้า ตั้งใจไปถึงก่อนเวลาสักสิบห้านาที เพราะจะไปเลือกซื้อเสื้อกล้าม ก่อนที่ห้างฯ จะเปิด พอดิฉันไปถึงก็เห็นคิวรอยาวเหยียดไปถึงอีกห้างฯ ลูกค้าบางคนมารอคิว เอากาแฟ อาหารเช้ามาทานกันเลย ถ้าดิฉันไม่ได้มาทำงานที่ห้างฯ นี้มาก่อนก็คงไม่รู้ว่าพวกคนอเมริกันนี่ชอบของถูกเอามาก ยอมเสียเวลามารอคิวได้ทีล่ะหลายชั่วโมงเพื่อแลกกับซื้อของถูกที่ไม่ค่อยคุ้มค่ากับการเสียเวลาเท่าไร สำหรับดิฉันถึงจะชอบซื้อสินค้าหรือของถูก แต่ถ้าต้องมารอคิวตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด แล้วเมื่อห้างเปิดก็ต้องแย่งกันเข้าไปที่ชั้นวางเสื้อกล้าม เหมือนงานเทกระจาด ดิฉันไม่เอาหรอก เมื่อเข้าไปแย่งซื้อกับเค้า ก็ไม่รู้ว่าจะได้ไซด์ที่เราต้องการหรือไม่ แต่เรื่องนี้เรื่องจริงน่ะค่ะ คนอเมริกาเค้าทำกันจริง ๆ ยอมเสียเวลาเป็นวัน ๆ กับการแลกซื้อของถูก


แล้วลูกค้าที่มารอคิวตั้งแต่เช้า ก็ต้องบอกว่าก็คือลูกค้าหน้าเก่า ๆ ก็ว่าได้ที่ชอบมาซื้อของถูก แล้วขนครอบครัวกันมาเป็นสิบ เพราะที่ห้างฯ ดิฉันให้ลิ
มิตแค่คนล่ะห้าชิ้นเท่านั้น แล้วอีกอย่างคนพวกนี้เรียกว่ามืออาชีพในการรอคิว มีความอดทนสูง เมื่อได้สินค้าแล้วพวกเค้าก็คงจะเอาไปขายก็ว่าได้


จากประสบาการณ์ทำงานที่ห้างฯ แห่งนี้ เวลาที่ห้างฯ ดิฉันบอกลดราคา เชื่อไหมค่ะ ถ้าลูกค้าไม่เคยมาซื้อของลดราคาที่ห้างฯ ดิฉันมาก่อน แล้วดูทีวีว่ามีการลดราคาทั้งวัน แล้วมาเอาสาย ๆ หรือบ่ายก็ต้องบอกว่ามาเสียเที่ยว ถ้าคิดจะมาซื้อของถูก ลดราคาที่ห้างฯ ดิฉันโฆษณาทางทีวี ต้องมาก่อนห้างฯ เปิดและยืนรอคิวเตรียมอาหารมาให้พร้อม พอได้สินค้าของถูกแล้ว ต้องรอยืนจ่ายเงินอีกเป็นชั่วโมงค่ะ เพราะขนาดเปิดช่องจ่ายเงินทุกช่อง ลูกค้ามากันแบบมืดฟ้ามัวดิน ต้องรอกันเป็นชั่วโมงสำหรับการจ่ายเงิน


สำหรับดิฉันแล้ว ดิฉันคิดว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ ที่ได้มาทำงานที่ห้างฯ แห่งนี้ เพราะเวลาสินค้าลดราคา ดิฉันไม่ต้องไปแย่งกับพวกลูกค้า เนื่องจากดิฉันมาทำงานก่อนที่ห้างฯ จะเปิดแล้วเลือกสินค้าลดราคาได้ตามชอบใจ แถมดิฉันยังได้ส่วนลดของพนักงานอีก เป็นอันว่าเสื้อกล้ามที่ราคาตัวล่ะ $2 สำหรับดิฉันเป็นพนักงานได้ส่วนลดอีก 25% เหลือตัวล่ะ $ 1.50 เรียกว่าเหมือนได้เปล่าเลยค่ะ


ดิฉันจึงบอกว่าการช๊อปปิ้งครั้งนี้ของดิฉัน ดิฉันรู้สึกดีมาก ๆ เพราะซื้อแล้วคุ้มมาก ๆ ค่ะ เชื่อไหมค่ะที่แรกหยิบมาตั้งสิบกว่าตัว แต่ทราบว่าลิมิตแค่ห้าตัว คิดว่าจะให้สามีมาซื้อให้ แต่คิดไปคิดมาไม่ดีกว่า ที่มีลิมิตเป็นสิ่งที่ดีสำหรับดิฉัน เพราะดิฉันจะได้ไม่ซื้อมากเกินไป แต่ก็เสียดายน่ะค่ะที่ได้มาแค่ห้าตัว


นี่ค่ะถุงเสื้อผ้าที่ดิฉันได้มา ตอนนี้ห้างฯ ที่ดิฉันทำงานได้เปลี่ยนโลโก้และแบบถุงแบบใหม่แล้วค่ะให้สมกับสภาวะปัจจุบันคือถุงสามารถรีไซเคิลได้ค่ะ




มาดูว่าได้อะไรมาบ้างค่ะ

ต้องขอบอกก่อนว่าเสื้อยืดทุกตัวในวันนี้ ราคาเต็มตัวล่ะ $8.50 ที่ห้างฯ ดิฉันทำงานเอามาลดเหลือ $2 สำหรับดิฉันเป็นพนักงานได้ส่วนลดอีก 25% เหลือตัวล่ะ $ 1.50




เสื้อกล้ามสีเขียวลายทางตัวนี้ ดิฉันว่าลายน่ารักมาก ๆ ดิฉันเป็นคนมีเสื้อกล้ามมาก แต่ไม่ค่อยมีลายทาง เลยซื้อตัวนี้






เสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามลายทางสีชมพูนี้ ต้องบอกว่าน่ารักมาก ๆ ค่ะ ยิ่งเวลาใส่กับกางเกงยีนส์หรือขาสั้น






เสื้อยึดสีดำลายปักตัวนี้ ดิฉันว่าสวยดีค่ะ ตรงลายปักเพราะทำให้เสื้อดูเทห์และเด่น




มาดูลายปักใกล้ ๆ ค่ะ ว่าทำไมดิฉันถึงบอกว่าสวยดี







เสื้อกล้ามสีดำนั้น ดิฉันก็มีหลายตัว แต่ส่วนใหญ่จะมีลายต่าง ๆ ดิฉันยังไม่มีเสื้อกล้ามไม่มีลายแบบนี้ เลยซื้ออีกตัวเพราะดูไม่ตกยุค จะใส่กับกางเกงสีอะไรก็ได้ ยิ่งกางเกงสีแดง ตัดกันสวยมาก ๆ แล้วราคาไม่ถึงสองเหรียญไม่ซื้อได้ไง









เสื้อกล้ามสีขาวตัวนี้ ดิฉันว่าเรียบง่ายดี ดู classic ไม่ตกยุคดี จะใส่กับกางเกงสีอะไรก็ดูไม่ตกยุค แล้วราคาไม่ถึงสองเหรียญ คุณภาพดีแบบนี้ หาที่ไหนไม่ได้ค่ะ









นี่ค่ะเสื้อกล้ามที่ดิฉันได้ทั้งหมดห้าตัว ราคาตัวล่ะไม่ถึงสองดอลล่าร์ เรียกว่าราคาถูกกว่าซื้อข้าวทานอีกค่ะ






มาดูบิลกันค่ะ เสื้อกล้ามแสนสวยห้าตัวรวมกัน หมดไปแค่ $ 8.19 ค่ะ เพราะรวมภาษีเข้าไปด้วย เห็นไหมค่ะราคาถูกว่าซื้ออาหารทานอีก เวลาดิฉันจะซื้อเสื้อผ้า ดิฉันจะชอบแกล้งไปถามเพื่อนที่ทำงาน ซื้อเสื้อผ้าได้ไหม บางคนบอกว่าไม่ให้ซื้อ เพื่อนบางคนบอกถ้าดิฉันซื้อแล้วจะไม่มีเงินซื้ออาหาร ดิฉันบอกดีซิ ไม่มีเงินซื้ออาหารทานจะได้ไม่อ้วน





ขอขอบคุณเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่มาเยี่ยมบล๊อกดิฉันน่ะค่ะ


มีความสุขมาก ๆ ค่ะ





Create Date : 26 มิถุนายน 2552
Last Update : 26 มิถุนายน 2552 0:22:10 น. 46 comments
Counter : 762 Pageviews.

 
ช๊อปอีกแล้วน๊า


โดย: BLACK BERRIES วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:0:52:44 น.  

 
tank top ลายสวยแถมราคาพอใจเชียวค่ะ ว่าแต่จะใส่หมดไม๊คะเนี่ย คิคิ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:0:52:59 น.  

 
แอบไปดูตอนพี่รับปริญญาน่ารักมาก ๆ ค่ะ เสื้อผ้าสวย ๆ มาฝากน้องประจำเลยนะพี่


โดย: teddybear@LB วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:1:12:40 น.  

 
โห คุ้มค่าจริงๆค่ะ
สามีพี่ไก่น่ารักสุดๆเลยค่ะ เอาใจภรรยามากๆ


โดย: 2fast2farious วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:1:35:06 น.  

 
สวยจัง อิจฉานะเนี่ย??????????


โดย: t_karnya วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:1:38:32 น.  

 
ว๊าวหลายสีเชียวคะ คิคิ


โดย: iampenguin วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:1:59:55 น.  

 
เหมาะกะหน้าร้อนพอดีเลยค่ะ ถูกมากด้วย อยากได้บ้างจัง


โดย: grippini วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:2:24:56 น.  

 
cool deal.


โดย: The Zephyr วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:3:01:33 น.  

 
ว้าว ถูกจริงคะ นี้ถ้าฝนไม่ติดที่จะต้องเอาลูกไปใหนด้วย คงจะไปหาซื้อมาใส่แล้ว ซื้อออนไลได้ใหมคะอยากได้คะ


โดย: namfonJC วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:3:47:44 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ไก่


สามีของพี่ไก่น่ารักมากๆเลยครับ
แอบไปจ่ายเงินค่าสมาชิกให้ด้วย
ราคาก็ไม่ถูกเลยนะครับ...

เดี๋ยวนี้เว็บฝากรูปฟรีไม่ค่อยมีแล้วล่ะครับ
ผมเองใช้มัลติพลายกับ Flickr ครับพี่ไก่
ตอนนี้ยังไม่เสียเงินครับ 55555













โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:7:16:23 น.  

 
พี่ไก่ช็อปอีกแล้ว


โดย: pim(พิม) วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:7:37:08 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่จินนี่ ... พี่จินนี่อย่าหงุดหงิดไปเลยค่ะ
เรื่องเสียค่าสมาชิก น้องก็เสียค่า ... เหมือนคุณก๋าว่านะคะ
ไม่ค่อยมีเวบฟรีให้เราฝากรูปเท่าไหร่หรอกค่ะ อีกอย่าง เราเสีย
แบบนี้เราก็มั่นใจว่ารูปเราจะไม่หายด้วยค่ะ ... พี่ผู้ชายน่ารัก
มาก ๆ ค่ะ

ช้อปอีกแว้ววว ... แต่ราคาก็ถูกจริง ๆ เนอะพี่ งั้นก็ช้อปต่อ
ไปค่ะ ...


โดย: Tristy วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:8:32:32 น.  

 
แวะมาหาพี่สาวคนเก่งค่ะ
คอเดียวกันเลยค่ะ
ถ้าเวลาบ้าช๊อบนิ
อิอิอิ

แต่ช่วงนี้เศรษฐกิจเมืองไทยแย่มากค่ะพี่สาว
แต่ถ้าธุรกิจอาหารยังพอใช้ได้ค่ะ
ของฟุ่มเฟือยเงียบไปเลยค่ะ

โรงงานเล็กๆๆปิดไปหลายดรงงานแล้วค่ะ
น้องแคทของพี่สาวก็เหนื่อยๆๆ
ช่วงนี้รัดเข็มขัดท้องกิ่วเลย
55555555555




ขอบคุณมากค่ะพี่สาวแสนดีที่ห่วงใย
สู้ตายค่ะ




มีความสุขกับสิ่งที่ชอบนะค่ะ


ปล..พี่สาวดชคดีจังค่ะได้ของสวยถูกใจ
แถมราคาเหมือนได้เปล่านะนิ
อิจฉาจังงงง




โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:8:59:02 น.  

 
เสื้อน่ารักทุกตัวเลยอ่ะ

อยากได้บ้างจัง อิอิอิ



โดย: puiud วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:9:49:39 น.  

 
พี่ไก่จะใส่ทันหรือเปล่าคะเนี่ย???????
แต่ถ้าเป็นพีชก็จะซื้อไว้ก่อนเหมือนกันค่ะ....ใส่ทันไม่ทันยังงัย ค่อยว่ากันทีหลัง
สินค้าดีราคาถูกหายากนะคะ


โดย: พีชค่ะ (somjaidean100 ) วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:9:50:50 น.  

 
ราคาถูกจริงๆ ค่ะพี่ไก่ ตอนหนูกลับมาไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าที่โน่นเก็บไว้ค่ะ เพราะหนูชอบแบบของบ้านเรามากกว่า พองๆ ใหญ่ๆ ใส่แล้วอำพรางหุ่นดีค่ะ ฮา

ขอให้หายไวๆ นะคะ ดื่มน้ำเยอะๆ ค่ะ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:10:50:00 น.  

 
ถ้าดิฉันซื้อแล้วจะไม่มีเงินซื้ออาหาร ดิฉันบอกดีซิ ไม่มีเงินซื้ออาหารทานจะได้ไม่อ้วน


ประโยคพวกนี้ พูดบ่อยเลยค่ะ 555

อิจฉาจังค่ะ เสื้อสวยๆ ทั้งนั้นเลย ราคาคุ้มค่าแก่การซื้อจริงๆ ค่ะ


โดย: คุณอาผู้น่ารัก วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:15:29:22 น.  

 
ก้อมันถูกแสนถูกจริงๆด้วยนี่นา แต่เสื้อที่ซื้อไปตอนนู้น ใส่ครบทุกตัวหรือยังเอ่ย มาเพิ่มอีกแล้วววววว...

เดี๋ยวตีเลย!!


โดย: Mermaid AI วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:17:54:49 น.  

 
หนูมาเม้นตอบกลับนะคะ แอบสารภาพว่าบล็อกนี้ยังไม่ได้อ่านเลยค่ะ

ขอโทษมากๆ เลยนะคะ หนูยังไม่ได้รูปจากเพื่อนเลย

เพื่อนไม่ให้ซะที เค้ายังไม่ได้แต่งรูปให้ ก็เลยยังไม่อยากให้ แล้วเค้าก็ไม่ค่อยสบายอีก

ไว้ถ้าได้เมื่อไหร่หนุจะรีบมาบอกเลยค่ะ จะรีบมาชวนไปดูเลย

แต่ว่าอย่าคาดหวังมากนะคะ 5555 อ้วนมากๆ เลย
แก้มนี่ ยิ้มทีแทบแตก เซ็งๆๆ

แล้วก็อาจจะอัพรูปได้ 2-3 รูปมั้งคะ แต่คงเป็นหลังสอบ

หนูจะสอบวันอาทิตย์แล้วค่า ยังอ่านไม่จบเลย


โดย: by my hand วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:21:59:12 น.  

 
ราคาถูกจริงๆค่ะ
เอิ๊กๆๆ


โดย: fondakelly วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:22:13:42 น.  

 
พี่ไก่มีสามีที่ประเสริฐขนาดนี้ ก็เพราะคุณสามีมีภรรยาที่น่ารักด้วยนะคะ

พี่ไก่อย่าไปเคืองเค้าเลยค่ะ แค่อ่าน เก๋ยังอมยิ้มเลย สามีพี่น่ารักจริงๆนะคะ ผู้ชายไทยไม่ค่อยเก็บรายละเอียดแบบนี้หรอกค่ะ คนที่บ้านเก๋ยิ่งแล้วใหญ่ แต่ดีที่เรารู้ว่าเค้าก็รักเรามาก เพียงแต่ไม่ค่อยเอาใจ ตามแบบลูกคนจีน(ที่ส่วนมากต้องให้ภรรยาปรนนิบัติ)แถมเป็นลุกชายคนเล็กด้วยค่ะ แต่เก๋เป็นลูกสาวคนโต เลยไม่มีปัญหาตรงนี้ ไม่งั้นต้องงอนกันวันละ3เวลาแน่ๆ


ช้อปคราวนี้ ถูกใจเก๋ด้วยค่ะ เพราะชอบใส่เสื้อกล้ามเหมือนกัน


โดย: alekay วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:22:17:53 น.  

 
เสิ้อกล้ามสีชมพูสีถูกใจหนูจริงๆ ค่ะ
แหม ก็สีประจำตัวหนูีนี่เนอะ 5555

แล้วก็ขอบคุณพี่ไก่ล่วงหน้าเรื่องช้อป คสอ นะคะ
หนูคงได้รบกวนพี่ไก่แน่ๆ เลย
แต่ไว้รอพี่ไก่ใกล้กลับมาก่อน แล้วจะเอารายการที่อยากได้ให้อีกทีนะคะ


พี่ไก่น่ารักที่สุดในโลกเลย จุ๊บๆ


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:23:07:24 น.  

 
ตัวสีเขียวสวยจังค่ะ
ตอนนี้ที่เมกาเค้าว่าไงกันคะพี่ ที่ไมเคิลตายอะค่ะ
ได้ฟังข่าวตอนแรกก็ช๊อคเหมือนกันค่ะ
---
ของหนูคงใส่ไซส์ L หรือ XL ค่ะ (ไม่รู้ว่าไซส์คนไทยกะฝรั่งเหมือนกันไหม)


โดย: quilt วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:2:28:07 น.  

 
สวัสดี ยามดึกค่ะ
เสื้อสวย ๆทั้งนั้นเลยนะค่ะ ยิ่งทำงานอยู่ในร้านเสื้อผ้า
เป็นใครก็คงอดไม่ได้ที่จะซื้อนะค่ะ แถมลดราคาถูกลง
ยังไม่พอยังใช้สิทธิ์พนักงานลดลงไปอีก โอ้ยย..อยากไปอยู่แถว ๆนั้นจัง จะได้มีเสื้อสวย ๆ มาใส่มั่ง

แล้วตกลง คุณไก่(ขอเรียกตามคนอื่น ๆมั่งเนาะ อิอิ)
ใส่ครบรึยังค่ะ


โดย: Little pearl วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:3:16:06 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:4:37:47 น.  

 
เสื้อกล้ามสีชมพูสวยคร้าคุงพี่จินนี่
หนูก้อใส่ของยี่ห้อนี้อยู่เหมือนกานจร้า
ผ้ามานใส่สบายดีนะพี่


โดย: miki_miki วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:12:11:21 น.  

 

อิอิ พี่ไก่ก็สาวสองพันปีเหมือนกันค่ะ
ไม่แพ้อังคนานะ สี่สิบยังแจ๋ว
จอยเองสามสิบกว่าๆก็เริ่มไม่ไหวแล้ว
ต้องดูตัวอย่างดีๆแบบพี่ไก่เป็นไอดอลค่ะ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:23:42:32 น.  

 
มีความสุขกับการช้อปจริงๆค่ะพี่ไก่ เห็นราคาหลังลดแล้ว ไม่ซื้อได้งัย ใช่ไหมคะ


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:9:45:06 น.  

 
ตามมาเที่ยวคะ มาทักทายและมาส่งความสุขในวัยหยุดคะ


โดย: Mooky Miracle Mom วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:12:47:47 น.  

 
ทักทาย - Hi5 กราฟฟิคสำหรับคอมเมนต์

อยากย้ายประเทศซะแล้ววววว


โดย: หนูดำจำมัย วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:15:22:11 น.  

 
ช่วย ส่งอีเมลล์ ให้หลังไมด้ยคับ

จะส่งสินค้าไปขาย ที่ห้าง Sexy old navy กั๊บ

Email: davidtan222@yahoo.com

Thank you

Photobucket
Photobucket

Photobucket


โดย: hiansoon วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:17:13:07 น.  

 
Photobucket

Photobucket


Photobucket
Photobucket


โดย: hiansoon วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:17:32:46 น.  

 
โอย สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ เห็นราคาแล้วขนลุกทุกที สามีพี่น่ารักมากๆเลยค่ะ ขอให้พี่หายป่วยเร็วๆด้วยนะคะ


โดย: icysoda วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:18:48:40 น.  

 

มาฟังเพลง ไมเคิล แจ้คสัน คับ อิอิ

คิดว่าจะมีรำลึกบ้าง
Photobucket


โดย: hiansoon วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:4:38:48 น.  

 
ช๊อปอีกแล้วววว
แต่ก็น่าถูกแสนถูกแบบนี้ แถมน่ารักอีกต่างหาก ใครจะอดใจไหว


โดย: pinpeeya วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:4:52:32 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: แพท ภัทรียา วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:8:03:56 น.  

 
พี่ไก่ หยุดพักมั่งนะค่ะ เรื่องช้อปนะค่ะ อิอิ

พี่ไก่ สาว่าโทรหา เดี๋ยวก่อนนะ วันพุธนี้แหล่ะกันค่ะ


โดย: Candydolls วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:10:07:26 น.  

 







วันนี้วันพระค่ะ
ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 8
ขอฝากภาษาข้อคิดที่ได้ใจดีจังเลยค่ะ

พ่อเคยสอน
ลำน้ำสายแคบ
แต่น้ำใจแสนกว้าง

.............

แม่เคยสอน
คนบางคนบ้านกว้าง
แต่น้ำใจแสนแคบ

........

จำคำแม่พ่อ
ขอเป็นดั่งสายน้ำ
นำความชุ่มชื้น
สู่ผืนใจแตกระแหงฯ


อนุโมทนาค่ะ..กัลยาณมิตรทุกๆๆคน
ที่แวะเข้าหาด้วยความรู้สึกที่ดี



คนเก่งและใจบุญทั้งบ้านเลยค่ะ
อยากไปด้วยจังเลย



แวะมาทักทายพี่สาวคนสวยใจดีคร้า
เสาร์นี้จะไปทำบุญค่ะพี่สาว
ไปอยุธยาค่ะไปถวายเทียนกับเพื่อนๆๆค่ะ
จะทำบุญคิดถึงพี่สาวน่ารักใจดีนะค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:11:24:57 น.  

 
คุณไก่ซื้อเสื้อสวย ๆ อีกแล้ว ใส่ทันมั๊ยคะนั่นน่ะ อิ อิ


โดย: Jujastar วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:12:23:35 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่
ไม่สบายหายหรือยังค่ะ ขอให้หายไวไวค่ะ
เสื้อผ้าที่ช้อปมาสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ พวกเสื้อกล้ามพวกนี้แอนชอบค่ะ เห็นของพี่แอนเยอะ สงสัยน่าจะพอกันกับแอนหล่ะค่ะ

อยากเห็นตุ๊กตาของพี่บ้างไว้รบกวนพี่ถ่ายรูปมาให้หนูดูด้วยนะค่ะ ว่าน่าตาเป็นอย่างไร

ส่วนวันนี้พี่ไม่สบาย เอาบัตเตอร์เค็กมาเยี่ยมด้วยค่ะ จะได้หายไวๆ แอนลองฝึกทำเองค่ะ ไงพี่ช่วยติชมด้วยนะค่ะ


โดย: ann_269 วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:17:06:15 น.  

 
แหม่มเพิ่งกลับมาจากเชียงใหม่วันก่อน ขากลับเจอฝนตกหนักมาตลอดทาง แวะพักรถระหว่างทางมีร้าน export อยู่ในปั๊มน้ำมัน ยังได้เสื้อกล้ามมาอีก 2 ตัว ตัวละ 80 บาท มาเจอของคุณไก่ตัวละไม่ถึง 2 เหรียญ ถูกมากๆ ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่าเป็นราคาขายที่อเมริกา เมื่อก่อนร้าน export พวกนี้จะมีเสื้อกล้ามเบสิคของ old navy ทรงผอมๆ ยาวๆ แบบนี้แยะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีแล้ว นานๆ ถึงจะเจอที ตอนนี้ถ้าเจอเป็นต้องซื้อเก็บตุนไว้บางทีสีซ้ำก็ยังซื้อไว้ พอดีแหม่มใส่ทุกวันน่ะค่ะก็เลยใช้เปลืองซื้อแล้วคุ้มซื้อแล้วได้ใช้ไม่ได้เก็บ

แหม่มชอบขับรถทางไกลค่ะคุณไก่ เป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่งเมื่อก่อนขับรถกรุงเทพเชียงใหม่บ้าง กรุงเทพอุดรบ้างแบบไปเช้าเย็นกลับบ่อย แต่เดี๋ยวนี้พออายุมากขึ้นรู้สึกว่าไม่ค่อยไหวแล้ว แหม่มขับรถมาแยะมากแต่เวลาไปเมกาทีไรจอดทุกที ใจไม่ถึงไม่กล้าขับรถที่นั่นสักที คงเป็นเพราะพวงมาลัยรถคนละทางกับบ้านเราด้วยแหละ แค่เป็นคนนั่งอย่างเดียวยังงอยู่บ่อยๆ



โดย: narellan วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:19:51:38 น.  

 
พี่หญิงไก่ สบายดีป่าวคะ
น้องหญิงถั่ว คิดถึงเน้อ


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 1 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:51:15 น.  

 
Glitter Graphics
Glitter Graphics - Host Images


สวัสดีค่ะพี่ไก่ ไม่สบายหายแล้วหรือยังคะ


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 1 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:55:49 น.  

 
จะว่าไป แพรก็ใช้ photobucket เป็นที่เก็บรูปเหมือนกันค่ะ
มาอ่านเรื่องของคุณไก่อีกทีแล้วฉุกคิดได้ นี่ไม่รู้วันไหนมันจะเกินลิมิตเหมือนกัน

.
.

ปล. คุณสามีน่ารักจังเลยค่ะเรื่องที่ไปโอนเงินให้


โดย: MollyJinx วันที่: 1 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:31:27 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ไก่















โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:54:53 น.  

 
กลับมาอีกที เห็นพี่ไก่ยังคาหน้าเก่าไว้
ค่อยยังชั่วหน่อย เพราะหนูก็ดองไว้สักพักแล้วเหมือนกัน
เพิ่งจะได้ฤกษ์อัพไปนี่แหละ 5555
หลังๆ เริ่มหมดมุขค่ะ พี่ไก่ขา


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 2 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:46:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.