My husband makes my dream come true
มาทายกันว่าดิฉันเจอเพื่อนคนใดในบล๊อกแก็งค์มาเยี่ยมดิฉันและเริ่มต้นปีใหม่ก็ผิดคำสัญญาตั้งแต่วันแรก

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ และน้องๆ ชาวบล๊อกแก็งค์


ก่อนอื่นต้องบอกว่าช่วงนี้อย่างที่ได้เคยเกรินๆ ไว้ว่ารู้สึกตัวเองขี้เกียจเอามากๆ ไม่อยากทำอะไรเอาเลย อยากนั่งอยู่เฉย เห็นอะไรก็ละเลยไม่คิดจะทำ และเช่นกันไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมเพื่อนๆ และอัพเดทบล๊อกตัวเองเท่าไร แต่วันนี้อย่างไงดิฉันก็ต้องอัพเดทบล๊อกเสียทีและเดินทางไปเยี่ยมเยี่ยนเพื่อนๆ ชาวบล๊อกแก็งค์

เมื่อสองวันก่อน ดิฉันไปทำงานที่ห้างทหารเรือแก่ๆ ได้เจอเด็กผิวดำสองคนเป็นพี่น้องกัน เป็นเด็กหญิงและเด็กชาย อายุประมาณสิบกว่าขวบซึ่งเด็กมากๆ เลย ได้ขี่จักรยานเข้ามาในห้างฯ ซึ่งปกติที่ห้างฯจะเอาจักรยานเข้ามาปั่นไม่ได้ แต่เพราะไม่มีใครเห็น เด็กสองคนนี้วันแรกได้ปั่นจักรยานเข้ามาแล้วจอดท้ิงไว้สองคัน ดิฉันยังบอกกับเพื่อนเลยว่าแปลกดีเนอะ เอาจักรยานเข้ามาจอดได้ด้วย พออีกวันดิฉันก็ได้เห็นเจ้าของจักรยานสองคันคือเด็กผิวดำพี่น้องกันมาจอดอีก แล้วก็เอาเสื้อผ้ามาลอง ดิฉันก็แปลกใจว่าทำไมมาลองเสื้อผ้าเพราะไม่มีผู้ปกครองมาด้วย จะมีเงินจ่ายอย่างไร แต่ก็เถอะเมื่อเด็กอยากลองก็ให้ลอง พอเด็กผู้หญิงลองเสร็จก็ออกไปแล้วไปหยิบรองเท้าผ้าใบของเด็กผู้ชายเดินเข้ามา บอกว่าจะหยิบมาให้น้องชาย หรือพี่ชายลองอีก แล้วเด็กผู้หญิงคนนั้นก็เข้าไปในห้องลองเสื้อผ้าห้องเดียวกับน้องชายหรือพี่ชายตั้งนาน ซึ่งผิดปกติมากๆ สำหรับพี่น้องเด็กที่ต่างเพศกันจะลองเสื้อผ้าในห้องเดียวกัน พอเด็กผู้หญิงเดินออกมา ดิฉันก็ถามว่าทุกอย่างเป็นปกติดีน่ะ เธอบอกว่าปกติ พี่ชายหรือน้องชายเธอยังอยู่ในห้องลองเสื้อผ้า ดิฉันก็เดินเข้าไปดูเพราะผิดสังเกตุ แล้วเด็กผู้ชายก็เปิดประตูห้องออกมา


ดิฉันจึงถามว่าเสื้อผ้าตัวไหนไม่เอาก็ส่งมาให้ดิฉัน ขณะที่ดิฉันพูดไป ตาก็เหลือบไปเห็นป้ายราคาเสื้อผ้าจำนวนมากหล่นลงพื้นเหมือนดึงป้ายราคาออก แล้วเด็กผู้ชายก็ส่งเสื้อผ้ามาคืนดิฉัน ดิฉันก็เหลือบไปเห็นรองเท้าที่เด็กผู้ชายใส่มันเป็นรองเท้าของห้างฯที่ดิฉันขายและรองเท้าที่น้องสาวเค้าหยิบไปให้ ดิฉันจึงบอกว่านี่คือรองเท้าของห้างฯดิฉันไม่ใช่รองเท้าของเค้า ให้ถอดออกมาเดี่ยวนี้ และเสื้อที่คืนมานี้ก็ไม่ใช่เสื้อของห้างฯที่ดิฉันขาย เป็นเสื้อของเด็กคนนั้นที่ใส่มาและเสื้อของห้างฯก็คือเสื้อที่เด็กคนนั้นกำลังสวมอยู่ ให้ถอดออกมาสักดีๆ น่ะ เด็กคนนั้นก็กล่าวคำว่าขอโทษ แล้วดิฉันก็ให้เวลาเด็กเปลี่ยนเสื้อผ้ามาคืนและรองเท้า


ขณะเดียวกันก็มีลูกค้าเข้ามาขอความช่วยเหลือ ดิฉันจึงต้องไปช่วยเหลือลูกค้า ดิฉันคิดว่ากลับมาคงเห็นเด็กถอดเสื้อผ้าและรองเท้าที่คิดจะขโมยมาวางคืน ที่ไหนได้พอดิฉันเดินกลับมาเห็นเด็กปั่นจักรยานใส่เสื้อและรองเท้าที่คิดจะขโมยออกจากห้างฯไปแล้ว ดิฉันจึงเดินมาที่ห้องลองเสื้อผ้าที่เด็กผิวดำคนนั้นลองเสื้อผ้า เห็นเสื้อผ้าและป้ายราคาฉีกเกลื่อนลงพื้นและถุงเท้าที่ขายเป็นแพคประมาณสามคู่ในหนึ่งแพค ถูกดึงออกเหลือแค่คู่เดียว


เหตุการณ์นี้ทำให้ดิฉันรู้สึกโกรธมากๆ และเสียใจกับการกระทำของเด็กคู่นี้มากๆ เพราะเด็กสองคนอายุไม่น่าเกินสิบสามหรือสิบสี่ปี แล้วมิหนำซ้ำเป็นพี่น้องกัน ไม่ควรกระทำอย่างนี้ แล้วการขโมยของอย่างนี้คงทำกันเป็นประจำ ทำไมพ่อแม่พวกเค้าถึงไม่อบรมสั่งสอน แล้วถ้าโตกว่านี้ เด็กจะมิก่ออาชญากรรมหรือ ดิฉันกลับมาบ้านก็มาเล่าให้สามีฟังว่าดิฉันรู้สึกเสียใจมากๆ ที่เห็นเด็กขโมยของ มิหนำซ้ำยังเป็นพี่น้องกันอีก รู้สึกไม่ดีเลย หวงอนาคตของเด็กสองคนนี้ว่าโตไปคงต้องติดคุกแน่ๆ เลย สามีดิฉันบอกดิฉันไม่ควรจะไปเสียใจกับเด็กสองคนนี้ ควรจะโกรธเพราะเด็กสองคนนี้สมรู้ร่วมคิดกันขโมยของ และคงได้เห็นตัวอย่างจากพ่อแม่หรือผู้ปกครองขโมยของหรือการกระทำแบบนี้ จึงเอาเยี่ยงอย่าง


ดูซิมาที่ไรก็มาบ่นความในใจให้ฟัง เมื่อหมดความในใจก็มาเข้าเรื่องมาทายกันว่าดิฉันเจอเพื่อนในบล๊อกแก็งค์มาเยี่ยมดิฉันและเริ่มต้นปีใหม่ก็ผิดคำสัญญาตั้งแต่วันแรกของปีใหม่กันค่ะ


ถ้าเพื่อน ๆ และน้องๆ อยากอ่านบล๊อกที่ผ่านมาของดิฉันคือมาทำ Ice Cream แบบง่ายๆ และวันสบายๆ ใน Christmas Eve ของสามีและดิฉันกันค่ะ


นี่คือทางเดินไปล๊อกค่ะ
//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jiney&group=30






มาทายกันว่าดิฉันได้เจอใครในบล๊อกแก็งค์ที่มาเยี่ยมดิฉันและเอาอะไรมาฝากดิฉันซึ่งถูกใจมากๆ สำหรับคนอยู่ต่างแดน


เมื่อประมาณอาทิตย์ที่ผ่านมา ดิฉันได้ทราบจากหลังไมค์ว่าจะมีเพือนชาวบล๊อกแก็งค์เดินทางมาอเมริกาและเธอก็จะมาพักไม่ไกลจากบ้านของดิฉันเท่าไร ซึ่งขับรถก็ประมาณครึ่งชั่วโมง ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะเธอบอกว่าจะมาหาดิฉันที่ห้างฯที่ดิฉันทำงาน แล้วเธอก็มาจริงๆ ด้วยค่ะ


สำหรับเพื่อนชาวบล๊อกแก็งค์คนนี้ ดิฉันได้รู้จักเธอจากบล๊อกแก็งค์นี่ล่ะค่ะมาประมาณปีกว่า เธออยู่ไทยแต่เดินทางต่างประเทศบ่อยมากๆ เพราะต้องติดต่อกับงาน แต่เพราะเธอกับดิฉันติดต่อผ่านทางบล๊อกแก็งค์ เธอมาเยี่ยมดิฉันที่บล๊อก ดิฉันไปเยี่ยมเธอที่บล๊อกแล้วก็คุยกันถูกคอ พอเธอเดินทางมาอเมริกาคราวนี้ เราก็เลยได้เจอกัน


เมื่อวานดิฉันและสามีดิฉันได้ไปเยี่ยมเธอที่บ้าน เชื่อไหมค่ะแฟนเธอกับสามีดิฉันคุยกันถูกคอมากๆ เพราะทั้งสองคนเป็นคนชอบคอมพิวเตอร์มากๆ แถมแฟนเธอยังโหลดหนังมาให้สามีดิฉันถึงสี่เรื่อง ที่แรกดิฉันกับเพื่อนชาวบล๊อกแก็งค์คนนี้คุยกันสองคนตามประสามผู้หญิง แล้วปล่อยให้สามีดิฉันกับแฟนเธอคุยกันตามประสามผู้ชาย แล้วคิดว่าเค้าสองคนคงคุยกันไม่นานเท่าดิฉันและเพืื่อนคนนี้ ที่ไหนได้พอดิฉันกับเพื่อนคุยกันจบแล้ว สามีดิฉันและแฟนของเธอก็ยังไม่หยุดคุยกันเรื่องคอมพิวเตอร์ ประกอบกับดึกแล้วด้วย จึงต้องไปชวนสามีกลับบ้าน แต่ก็ต้องรอให้สามีและแฟนของเพื่อนคุยกันเสร็จ เรียกว่างานนี้ผู้ชายมีเรื่องคุยกันมากกว่าผู้หญิงเสียอีก


สำหรับเพื่อนคนนี้จะกลับไทยอาทิตย์หน้าแล้วค่ะ แล้วเราก็มีนัดเจอกันก่อนที่เธอจะกลับไทย จะไปทานอาหารเย็นด้วยกันและคงไปซื้ออะไรก่อนกลับไทย เพื่อนๆ และน้องๆ ลองทายกันซิว่าเพื่อนคนนั้นคือใคร


นี่ค่ะของฝากที่เพื่อนคนนั้นนำมาฝากดิฉัน ต้องบอกว่าถูกใจมากๆ เลยค่ะเหมาะสมกับคนที่อยู่ต่างแดนแบบดิฉันมากๆ เช่นกันมาทายกันว่าของฝากในสองถุงใหญ่นั้นคืออะไร และทำไมดิฉันถึงบอกว่าถูกใจดิฉันมากๆ สำหรับคนอยู่ต่างแดนแบบดิฉัน






เริ่มต้นปีใหม่ก็ผิดคำสัญญาตั้งแต่วันแรกของปี


สำหรับคำมั่นสัญญาสำหรับปีนี้ ดิฉันพยายามไม่กล้าให้คำมั่นสัญญาอะไรมากมายเพราะจากปีที่แล้ว ได้ให้คำมั่นสัญญาไว้มากมาย เช่นจะเอาเวลาว่างมาทำประโยชน์ เช่นอ่านหนังสือ ทำงานฝีมือ เช่นกันจะขยันหางานใหม่ จะเลิกช๊อปปิ้ง แต่ผลปรากฏว่าทำไม่ได้สักอย่างเลย ที่ให้คำมั่นสัญญาไว้ เพราะไม่ได้ตั้งใจทำจริง


สำหรับปีนี้ดิฉันก็พยายามให้คำมั่นสัญญากับตัวเอง ตั้งแต่สิ้นปีแบบง่ายๆคือจะเลิกช๊อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าเพราะเสื้อผ้าดิฉันมีมากเกินความต้องการ แต่พอวันแรกของปีดิฉันไปทำงาน ห้างฯก็เอาเสื้อมาลดแบบกระหน่ำ แล้วก็เป็นเสื้อผ้าที่ดิฉันอยากได้เอามากๆ เชื่อไหมค่ะพอเห็นราคาแล้วและแบบของเสื้อผ้า ดิฉันลืมคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ทันที คิดอย่างเดียวว่าต้องซื้อให้ได้เพราะสวยและราคาก็ถูกเอามากๆ ถ้าไม่ซื้อคราวนี้ก็เหมือนพลาดโอกาสทอง แล้วพอดิฉันกลับบ้านเอามาให้สามีดู สามีก็ชืนชมเหมือนเคย บอกว่าเสื้อผ้าพวกนี้เหมาะกับดิฉันมาก ใส่แล้วดูน่ารักดี อย่างที่บอกความผิดส่วนหนึ่งที่ดิฉันไม่สามารถหยุดการช๊อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าได้ก็เพราะสามีดิฉันคอยให้ท้าย แทนที่จะว่ากล่าวตักเตือนหรือเตือนสติดิฉัน กลับให้การส่งเสริมอีก


มาดูเสื้อผ้าที่ดิฉันได้มาตั้งแต่วันแรกของปีกันเลยค่ะ









สำหรับสองถุงแรก เป็นชุดชั้นในของ Frederick's of Holly Wood ซึ่งยี่ห้อนี้เป็นคู่แข่งของ Victoria's Secret ในอเมริกายี่ห้อชุดชั้นในสองยี่ห้อนี้จะมีชื่อเสียงมากๆ เลยค่ะ วันนั้นซื้อบราไปเกือบสิบตัวค่ะ








สำหรับเสื้อผ้าอีกสองถุงนี้ก็เป็นของห้างฯที่ดิฉันทำงานค่ะ







นี่ค่ะคือเสื้อผ้าที่ดิฉันได้มาจากห้างที่ดิฉันทำงาน








มาดูใกล้ๆ กันค่ะว่าดิฉันได้เสื้อผ้าอะไรมาบ้าง

ตัวแรกนี้เป็นเสื้อลายสก๊อตสีฟ้าเข้ารูปค่ะ พอเห็นก็ถูกใจเลยค่ะ ราคาเต็มเกือบยี่สิบห้าเหรียญ ลดเหลือสิบสองเหรียญค่ะ








ใส่กับเสื้อยืดข้างในก็ดูเทห์ไปอีกแบบค่ะ








สำหรับเสื้อยึดแขนยาวสีชมพูเข้ารูปตัวนี้ ดิฉันว่าสีหวานดีและขนาดก็พอดีตัวเลย ราคาเต็มสิบเหรียญ ลดราคาเหลือสามเหรียญเองค่ะ









เสื้อยึดลายทางสีฟ้า ตัวนี้ดิฉันว่าสีและลายน่ารักดี ราคาเต็มสิบเหรียญ ลดเหลือสามเหรียญ








สำหรับเสื้อยืดลายแดง ชมพูแขนยาวเข้ารูปตัวนี้ ดิฉันชอบมากๆเลยเพราะใส่กับกางเกงยีนส์แล้วดูน่ารักมากๆ เลย ราคาเต็มสิบเหรียญ ลดเหลือสามเหรียญ









เสื้อขาวเข้ารูป แขนสามส่วนตัวนี้ ดิฉันอยากได้มานานแล้ว แต่ไม่ลดราคา พอวันนี้ลดเหลือไม่ถึงสามเหรียญ จากราคาเต็มเกือบสิบห้าเหรียญ









กางเกง leggings สีน้ำเงินตัวนี้เป็นไซด์เด็กค่ะ ราคาตัวล่ะหกเหรียญ จากราคาเต็มเกือบเก้าเหรียญค่ะ







ความจริงดิฉันก็มีกางเกง leggings หลายตัวมากๆ เรียกว่าแทบทุกสี แต่ยังขาดสีน้ำตาล พอวันนี้ดิฉันเห็นสีนี้แล้วขนาดพอดีตัวเลยรีบซื้อเลย ราคาเต็มเกือบเก้าเหรียญ ซื้อสองตัวเหลือตัวล่ะหกเหรียญ








ที่ปลายขาที่แซมด้วยลูกไม้ด้วยค่ะ







นี่ค่ะคือเสื้อผ้าและบราที่ดิฉันได้มาตั้งแต่วันแรกของปีใหม่








เพื่อนๆ และน้องๆ ทายกันซิค่ะว่าเพื่อนบล๊อกแก็งค์ท่านใดที่ดิฉันได้เจอในอเมริกาและทายว่าเธอนำของฝากอะไรจากไทยมาให้ดิฉันที่ถูกใจดิฉันมากๆ เลย


ขอขอบคุณเพื่อนๆ และน้องๆ ที่มาเยี่ยมบล๊อกดิฉัน

มีความสุขมากๆ ค่ะ








Create Date : 06 มกราคม 2553
Last Update : 6 มกราคม 2553 7:06:08 น. 41 comments
Counter : 1027 Pageviews.

 
ฝนว่าทางโน้นคงมีเคสแบบนี้เยอะนะคะพี่จินนี่ บางห้างจะติดสัญญาณกันขโมย พอเอาออกนอกห้าง
มันก็จะร้องเตือนเลย ทำไมห้างที่นั่นไม่ติดอ่ะคะพี่? หรือว่าเค้าไม่แคร์อ่ะคะ เพราะทางห้างน่า
จะรู้นะคะว่าต้องมีการขโมยของอยู่แ้ล้ว อย่างนี้ประชุมหนหน้าพี่เอาเรื่องนี้ไปพูดเลยนะคะ
เผื่อว่าเค้าจะมีระบบป้องกันความปลอดภัยมากขึ้นน่ะค่ะ ทำให้เด็กๆ ไม่กล้าคิดที่จะขโมยนะคะ
เพราะทำได้หนนึงเด็กก็จะหย่ามใจว่าทำได้ เค้าก็จะทำอยู่เรื่อยๆ จนติดเป็นนิสัยน่ะค่ะ

เรื่องการให้สัญญากับตัวเองว่าจะหยุดช๊อปปิ้ง หยุดทำนั่น ทำนี่ ฝนว่ายากนะคะพี่
โดนเฉพาะกับผู้หญิงเรานี่ ห้ามยากมากๆ กับการไม่ให้ช๊อปปิ้ง อาจจะลดลง
แต่จะให้หยุดเลยคงยากนะคะ ฝนเองก็ได้พยายามลดลงค่ะ ฝนกลับไทยหนนี้
ได้เปิดบัญชีแบบฝากสะสมทรัพย์ไว้อีกเล่มนึง แบบไม่มีเอทีเอ็มนะคะ ฝนจะเจียด
เงินค่าช๊อปปิ้งไปฝากไว้ จะได้มีเงินช๊อปป้ิงลดลง แต่มีเงินเหลือในบัญชีน่ะค่ะ
ฝนให้น้องเป็นคนจัดการเอาบุ๊คไปอัพให้เวลาฝนโอนเข้าบัญชี ฝนก็ได้แต่หวังว่าในอนาคต
เงินจากน้อยๆ ก็จะเพิ่มมากขึ้นๆ

เพราะบางครั้งฝนซื้อฝนจะซื้อเยอะ แล้วก็เอามานอนดูเล่นเฉยๆ น่ะค่ะ
เลยจะลองดัดนิสัยตัวเองดูบ้าง ก่อนจะช๊อปก็ฝากก่อน เหลือเท่าไหร่ค่อยช๊อป

ยิ่งถ้าลดราคาแบบยั่วน้ำลายยิ่งห้ามยากนะคะพี่ แต่คิดในแง่ดีได้ขอวที่เราชอบและพอใจ
มันก็แฮปปี้น๊า จริงไม๊คะ


โดย: CeciLia_MaLee วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:3:40:30 น.  

 
ไอ้เด็กดำสองคนนี่แสบมากเลยนะคะพี่ แต่สงสัยว่าทำไมไม่ไล่มันออกไปตั้งแต่รู้ว่ามันลักของเนี่ย หรือ รอมันเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ให้พนักงานจับตาดูเป็นพิเศษ ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี กรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมากเลยค่ะ ที่ร้านมีคนตั้งใจมากินแล้วหนีก็เห็นมาเยอะแล้วค่ะ ต้องสายตาไวมาก

พี่ไก่เสื้อเจสั้น ของทอมมี่ค่ะ ไม่ใช่โอนเนวี่ แต่อุ้ยชอบช็อบของโอนเนวี่นะคะตอนที่ลดๆๆๆๆแล้วอ่ะค่ะ ถูกดี


โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:3:53:43 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพีไ่ก่

อ่านเรื่องราวของสองพี่น้องแล้วก็ชวนให้หดหู่ใจ
ถ้าเป็นเมืองไทยก็คงต้องแจ้งความจับ
แล้วมันก็คงมีเหตุผลตามมาว่าทำไมถึงต้องทำ
ซึ่งก็ชวนให้เศร้าพอๆกันกับการกระทำเยี่ยงขโมยแบบนี้นะครับ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:6:08:41 น.  

 
N'kai - don't get upset instead you can help
them, it's harsh but you have to do it.
Next time you need to call the security,
no matter that person's only a child.

Call and alert the security as soon as
even they're already gone so next time
the mall security can keep eyes on these
children.

Teach the lesson on their parents, you've got
to do it.

Happy New Year once again....


โดย: The Zephyr วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:6:12:45 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่ไก่ อ่านแล้วก็เศร้า เด็กสองคนขนาดนี้ ถ้าโตมาจะขนาดไหน เห็นว่าเราจับได้ นึกว่าจะกลัวที่ไหนได้ เฮ้อ น่าเบิร์ดกระโหลกจริงๆ

วันนี้ได้ไปเดินที่ ร้านพี่ไก่ด้วยค่ะ ลดกระหน่ำจริงๆ

ปล.น้องขวัญชอบเล่นหิมะมาก ๆ คราวหน้าต้องเตรียมเสื้อผ้า สำหรับสโนว์โดยเฉพาะ


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:6:39:52 น.  

 
ว้าวว...เสื้อลายสก๊อตสีฟ้า ๆ เท่ห์มาก ๆ ขอบอก...


โดย: I_sabai วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:8:35:39 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ ที่นู่นอากาศคงหนาวน่าดูเลยนะคะ

เป็นเรื่องที่น่าหดหู่นะคะ เด็กอายุ 10กว่าขวบเริ่มลักเล็กขโมยน้อยแล้วเนี่ย เฮ้อออ

แต่ที่ไทยร้อนสุดๆค่ะ มาทำงานพร้อมเหงื่อค่ะ 555+


เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:8:47:07 น.  

 
เอ...เพื่อนคนไหนน้า แล้วซื้ออะไรให้เอ่ย เสื้อผ้าหรือเปล่าคะ เพราะพี่ไก่ชอบเสื้อผ้ามากๆ ฮ่าๆๆๆๆ

อาทิตย์หน้าหนูก็ต้องไปอเมริกาเหมือนกันค่ะ ไปสองอาทิตย์ จริงๆ แล้วต้องไปสัมมนากับคุณสามีที่จอร์เจีย แต่จะแวะไปซานฟรานฯ เยี่ยมครอบครัวของคุณสามีก่อนค่ะ

หวังว่าวันนึงคงมีโอกาสได้เจอพี่ไก่บ้างเนอะ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:8:59:22 น.  

 
อ่านเรื่องเด็กสองคนนั่นแล้วรู้สึกแย่จริงๆค่ะ...

เรื่องโปรโมชั่นนี่ห้ามใจยากจริงๆ


โดย: Phimyada_jpp วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:9:02:28 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่
อ่านเรื่องน้องผิวสีสองคนแล้ว ก็คงเป็นนิสัยเค้าน่ะค่ะ ตวงว่า
ข้างบ้านตวงเป็นอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า มีชาวผิวสีจากต่างประเทศเข้ามาอยู่มากมาย
มีถึง30คนเชียว พวกนี้ประกอบอาชีพอะไรไม่ทราบแต่ไปตอน2-3ทุ่ม
กลับมาตอนทำงานตี3-ตี4 มีเพื่อนบ้านตำรวจบอกว่าชาวผิวสีตัวโตๆ พวกนี้
มักประกอบอาชีพ ที่ผิดกฏหมาย(เค้าบอกน่ะค่ะ) ทำสถานบริการกลางคืนก็มี
บ้างก็ถูกจ้างมาให้เฝ้าหญิงบริการ ต่างๆ นาๆ ล้วนแต่เป็นอาชีพที่น่ากลัวค่ะพี่

พี่ไก่ค่ะ ชอปปิ้งเป็นเรื่องอันดับหนึ่งของสุภาพสตรีค่ะ
และของลดราคาก็ยั่วทำให้ใจอ่อนอยู่แล้ว
ตวงว่าไม่เป็นไรหรอก เห็นเสื้อผ้าพีไก่ซื้อสวยๆ ทั้งนั้นเลย
เห็นแล้วดีใจที่ไม่ได้มีห้างดีๆ ลดเยอะๆ บ่อยๆ อยู่ใกล้ๆ
ไม่งั้นตวงกระเป๋าแบนแน่ค่ะ


โดย: T+c+ake Time 2002 วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:10:10:02 น.  

 
เจอเรื่องแย่ ๆ รับปีใหม่เลยนะคะ...น้องก็พร่ำสอนลูก ๆ เรื่องนี้ประจำ...สอนลูกเสมออยากได้อะไรให้บอก พ่อกับแม่ ถ้าไม่เหนือบากกว่าแรงเราก็จะหามาให้ แต่อย่าใช้วิธีลักขโมยของผู้อื่นหรือหยิบของคนอื่นมาโดยไม่ได้รับอนุญาติคะ...เวลามีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็จะให้เขาดูและสอนเขาไปด้วยคะ...

ไม่เป็นไรคะ..ต่อไปคุณไก่คงพบเจอแต่สิ่งดี ๆ แล้วคะ...ส่วนเรื่องช็อปปิ้งก็คงเพลา ๆ ลงเหมือนกันคะ
เหตุผลเดียวกันคือ...ใส่ไม่ทัน และที่สำคัญ ตอนนี้อ้วนขึ้นมากเลย อิอิอิ

ชอบเสื้อลายสก็อตคุณไก่จังเลย


โดย: nakawin วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:10:14:20 น.  

 
ก่อนอีกขอ สวัสดดีปีใหม่ค่า
อ่านเรื่องเด็กข้างบนแล้ว ฝนคิดว่าพ่อแม่เด็กนั้นละสอนเด็กให้ทำอย่างนั้น
ยากคะที่ผู้หญิงจะหยุดช็อป เพราะเราเกิดมาคู่กัน ฝนนะถึงไม่ได้ทำงานหาเงินเองอย่างน้อยขออย่างน้อยเดือนละครั้งก็สุขใจแล้ว ถ้าฝนไม่มีลูกคงจะไปทำงานหาเงินช็อป 555 ของชอบค่า


โดย: namfonJC วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:10:34:19 น.  

 
สวัสดียามดึกค่ะพี่จินนี่ มาเอาช้าเลยค่ะ ดูหนัง อิอิ ...

ฮึ่มมมม ... เมนท์ไม่ผ่านอีกแล้วค่ะ ข้อความหายหมดเลย

เรื่องเด็กสองคนฟังแล้วเศร้าเหมือนกันนะคะ แต่คิดว่าพวกเขาควรได้รับ
การตักเตือนในขั้นตอนที่ซีเรียสเนาะ อาจจะช่วยให้เขากลัว ไม่กระทำอีก
ต่อไปในภายหน้า เพราะถ้าได้ครั้งนี้ คงอยากทำครั้งต่อไปแน่ ๆ ค่ะ ...
แต่ก็นั่นแหละนะคะพี่ ....พูดยากเหมือนกัน ...

มาชมชุดพี่ดีกว่า .... ช้อปอีกแล้ววววว :))) ... คงเดาชื่อเพื่อนพี่ไม่ถูก
หรอกค่ะ มีหลายคนเหลือเกิน ... :))

มีความสุขมาก ๆ ค่ะพี่ .... ดีใจที่พี่ไปเยี่ยมนะคะ ...


โดย: Tristy วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:10:54:27 น.  

 
เสื้อลายสก๊อตสีฟ้าน่ารักมาก ๆ ค่ะ


โดย: The Best of Me วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:13:37:13 น.  

 
อ่านเรื่องเด็กสองคนนั้นแล้วมันจี๊ดนะคะ
กล้าทำซะขนาดนี้ พ่อแม่ไม่รู้เรื่องเลยหรือไง
ลูกๆ มีเสื้อผ้าใหม่เข้าบ้านเนี่ย
อย่าบอกนะคะว่าพ่อแม่เป็นใจอ่ะ
เฮ้ออ เด็กสมัยนี้น่ากลัวชะมัดเลย






โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:14:53:16 น.  

 
ทายว่าน้องแหม่ม narellan
ของฝากคือของกินจากไทย ไส้อั่ว กะปิ น้ำพริกหนุ่ม พี่กินมาแล้ว ของฝากถูกใจจากน้องแหม่ม
รอเฉลย


โดย: Aisha วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:15:39:56 น.  

 
อย่าเอามาให้นินดูเลย เสื้อผ้า สมัยนี้ 5 5 5 แง...
ถึงจะสวยและเซลสักแค่ไหนนินก็ใส่ไม่ได้แล้ว 5 5 5 (ปัจจุบันนินจากสาวเบอร์ SS กลายเป็น XL )

----

และเรื่องเด็กสองคนนั่น
เออ...มันก็อย่างงี๊แหละ ไม่งั้นเขาก็ไม่เอามาล้อเลียนเป็นโจ๊คเรื่องคนดำหรอก พี่ไก่ไม่ต้องไปคิดถึงเรื่องพ่อแม่ของเด็กเลย เพราะก็คงทำนองเดียวกัน จะว่าสงสารก็สงสารอยู่หรอก แต่ก็...นะ เด็กสองคนนี้ปัจจุบันนี้ก็เป็นอาชญากรอยู่แ้ล้ว ไม่ต้องรอให้โตหรอก (ไม่งั้นจะมีคุกเด็กเรอะ?) เด็กบางคนทั้งโหด ทั้งร้ายกว่าผู้ใหญ่อีกเด้อ ดูสิเมืองไทย มีแต่เด็ก 14-15 แก๊งค์ลากสาวไปรุมโทรมมั่ง ปล้น ฆ่า ข่มขืน พี่ไก่อย่าไปคิดว่าเขาเป็นเด็กจิ...อู๊ย ไปเจอกฎหมายอิสลามหน่อยไม่ได้นะ ขโมยตัดมือ ข่มขืนประหารชีวิต
มันต้องแบบนั้นแหละ...

แล้วสรุปไม่ได้แจ้งตำรวจหรืออะไรยังไง? แล้วห้างเค๊าไม่ว่าพี่ไก่เอาเหรอที่ไม่ดูแลของ ทำของเขาหาย???ง่ะ (หมายถึงว่าเราเป็นพนักงานที่ดูแลอยู่ในตอนนั้นแล้วเราไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเหรอ)


โดย: Ninniko วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:16:19:45 น.  

 
มาทักทายยามเย็นๆตอนฝนตกๆค่ะพี่ไก่ ...

ของฝากจากเพื่อนชาวบล๊อกแก็งค์ ของพี่ไก่
น่าจะเป็นพวกน้ำพริกต่างๆแน่เลยค่ะ


โดย: ZuGuzZ_เจ้าวายร้าย วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:18:17:39 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะแตนเห้นที่เขียนแล้วก็รู้ว่าเด็กไม่หน้าทำแบบนั้นเลยแต่สงสัยพ่อแม่เขาเองก็คงไม่รู้ว่าลูกทำไม่ดีและขโมยของคนอื่นค่ะแล้วแบบนี้ทางห้างเขาทำยังไงค่ะ


โดย: คนต่างบ้าน วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:18:49:10 น.  

 
หวัดดีค่า พี่ไก่

พี่ไก่หายไปเลยนะคะ ดีใจจังที่เห็นพี่มาอั๊พอีก ว่าแต่เพื่อนบล็อกแกงค์คนไหนหนอโชคดีจัง ได้ไปเจอพี่ไก่ด้วย...ยินดีกับมิตรภาพที่น่าประทับใจนี้ด้วยนะคะ แต่ท่าทางสามีพี่ได้จะเอนจอยกว่าภรรยาอีกนะ คริคริ

อ่านเรื่องเด็กดำแล้วมันทั้งรู้สึกเจ็บใจและหดหู่ใจยังไงก็ไม่รู้ เจ็บใจก็ตรงที่พี่ไก่จับได้แล้วแท้ๆ แต่มั๊นก็ยังลอยนวลได้ แถมร้ายมาก ขนาดเตือนดีๆก็ยังไม่กลัว แหม...หนูล่ะนึกอยากให้พี่ไก่เป็นชายอกสามศอกลากคอเจ้าสองคนนี้ส่งตำรวจสักหน่อย แต่ก็ลำบากนะคะ นางเอกของเราก็เป็นสาวเอวบางร่างเล็กเสียด้วย จะทำอะไรบุ่มบ่ามก็คงแย่
แต่ที่น่าหดหู่ใจก็คงเหมือนพี่ไก่ ที่รู้สึกว่าเด็กตัวแค่เนี้ยย ไม่กลัวกฎหมายเลย ถ้าโตไปจะเป็นยังไง....นั่นนะสิพี่ หนูก็อยากรู้เหมือนกัน ขนาดเด็กยังแสบได้ขนาดนี้ เอ้อ....

ชุดที่พี่ไก่ไปช็อปมาน่าร๊ากกก อีกแล้ว น่าอิจฉาคนได้ช็อปของถูก ถ้าเป็นหนูก็คงช็อปแหลกกก พี่ไก่ไม่ต้องกังวลหรอกค่ะ เป็นนิสัยปกติของผู้หญิงทั้งโลก หนูก็เป็น ทุกวันนี้ยังแก้ไม่หายเลย....


โดย: hi hacky วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:18:55:23 น.  

 

สวัสดีปีใหม่อีกรอบค่ะพี่ไก่

อิอิ รูปนั้นดูไม่อ้วนค่ะ แต่ตัวเป็นๆยังอวบระยะกลางๆอยู่เลย

คิดถึงพี่ไก่จังเลย

อีกไม่กี่วันก็จะกลับเมืองไทยแล้ว กระเป๋ายังไม่ได้แพ็คเลยค่ะ นับถอยหลังทุกวันเลย

ที่สวีเดนตอนนี้หนาวมากค่ะพี่ไก่ ติดลบยี่สิบกว่าๆเกือบทุกวันเลย ต้องหนีหนาวไปเที่ยวเมืองไทย อิอิ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:21:22:37 น.  

 
เด็กสองคนนั่นสงสัยจะเป็นกันทั้งบ้านแน่เลย เค้าก็เลยทำกันเป็นเรื่องปกติ
แต่ที่น่าเจ็บใจคือคุณไก่รู้ทันแต่ทำอะไรไม่ได้นี่สิ อย่างว่าคุณไก่เองก็ยุ่งไม่มีเวลามาคอยนั่งเฝ้าเด็กพวกนี้

เสื้อลายสก๊อตน่ารักดีนะคะคุณไก่ เมื่อก่อนแหม่มก็ชอบเสื้อแนวพวกนี้นะ ชอบผ้าท่าทางใส่สบาย สีก็สวยด้วย แต่เดี๋ยวนี้อยู่เมืองไทยแหม่มไม่ค่อยได้ใส่เสื้อผ้าแนวนี้เท่าไร เสียดายเหมือนกันเพราะราคาถูกมากๆ



โดย: narellan วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:22:52:26 น.  

 
ที่ห้างบ้านจิ๊บ..เสื้อผ้าหรือว่า รองเท้า..เขาจะติดสัญญาณกันขโมยค่ะ.ถ้าใครแอบเอาใส่ถุงไป.ผ่านประตูออก..สัญญาณจะร้องสนั่นเลยค่ะ..ไม่ค่อยมีคนกล้า.ขโมย..อิอิ..
ช้อปกระจายเลยนะค่ะ...จิ๊บรอวันที่ 20 เดือนนี้ค่ะ จะมี วินเทอร์เซลล์..เสื้อผ้าหน้าหนาวลดครึ่งราคาค่ะ...รอด้วยใจจดจ่อ..อิอิ..


โดย: จิ๊บ (คุณนายเยอรมัน ) วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:2:32:25 น.  

 
พี่ไก่ ตู้เสื้อผ้าพอไหมค่ะ แบ่งมาทางนี้ไหมพี่ เยอะมาก เลย มีความสุขมาก ๆ นะคะ


โดย: teddybear@LB วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:6:07:35 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ ยามบ่าย หลังปีใหม่ 2553 นะค่ะ เสื้อตัวนิดเดียวน่าอิจาฉาหุ่น จังเลยนะค่ะ อิอิ


โดย: arisagirl วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:13:26:01 น.  

 
พี่ไก่คะ ไม่แปลกหรอกค่ะ ที่มิตรภาพจะเกิดขึ้นได้ทุกที่ และกระทั่งบล็อคแก๊งค์นี้
หนูเอง ยังรู้สึกชื่นชมพี่ไก่ และอยากรู้จักตัวจริงๆด้วยล่ะค่ะ
ด้วยความที่อ่านบล็อคพี่ไก่ เลยทำให้รู้ว่า พี่ไก่เป็นคนน่ารักมากๆ
ดูอย่างเรื่องเด็กขโมยเสื้อผ้าสิ เป็นหนูหนูคงโกรธ แต่พี่ไก่กลับคิดไปในอีกแง่หนึ่ง
ซึ่งบางคนอาจลืมนึกถึงไป (อย่างหนูเป็นต้น)

บรา 10 กว่าตัวเลยหรอคะ ว้าวววว
ใส่ได้ทั้งปีเลยนะเนี่ย


โดย: numainew วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:21:00:29 น.  

 
สวัสดีปีใหม่จร้าพี่ไก่

เข้ามาดูเสื้อผ้ามากมายเลยน่ะค่ะ
เรื่องช้อปนี่ส้มก็หยุดไม่ได้
เคยสัญญากับตัวเองไม่ซื้ออีกแล้ว แต่ก็ซื้อทุกที
มันอดไม่ได้จริงๆ อันนี้ส้มเข้าใจพี่ไก่เลยค่ะ

สวัสดีปีใหม่ ขอให้มีความสุขตลอดปี และตลอดไปน่ะค่ะ


โดย: somphoenix วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:1:36:48 น.  

 
เข้ามาทักทายพี่ไก่ เพื่อให้รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่จ้ะ
เห็นพี่ไก่ช้อปเสื้อผ้าแล้วอิจฉา เพราะได้แต่ราคาที่ถูกใจ
ขิมไม่ได้ช้อปอะไรเลยจ้ะ ตั้งแต่แธงค์สกิฟวิ่งแล้วหล่ะ มันรู้สึกเบื่อๆอ่ะ
วันพรุ่งนี้ต้องไปหาดูของที่มอลล์ เพราะวันเกิดคนข้างๆ
ไว้จะมาทักทายใหม่นะค๊า


โดย: pink daffodil วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:3:48:46 น.  

 
สวยๆทั้งนั้นเลยพี่ไก่ คำถามท้าบบททายยากจังอ่ะ เพราะแหม่มไม่ค่อยรู้จักคนในบล๊อคแกงค์เยอะเท่าไหร่ ไว้มารอฟังเฉลย


โดย: kiriya วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:6:37:34 น.  

 
Hello kha,Thanks for your comment on my blog.

Have a great weekend kha.

Take care,


โดย: Mam (Irish girl ) วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:22:01:23 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่ไก่
ช๊อปปิ้งฉลองปีใหม่เลยนะค่ะ
เอได้ของฝากอะไรน๊า ถูกใจพี่ไก่ซะด้วย
ต้องเป็นของแห้งจากเมืองไทยแน่ๆๆ เลย



โดย: kamonorchids วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:23:48:28 น.  

 
good night นะคะพี่ไก่


โดย: ZuGuzZ_เจ้าวายร้าย วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:1:52:39 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ สวัสดีปีใหม่
ปีใหม่ทั้งทีซื้ออะไรให้ตัวเองก็ไม่เป็นไรนะคะ
สงสัยตู้เสื้อผ้าจะไม่พอเก็บซะแล้วมั้งคะ
ยิ่งทำงานในห้องแบบนี้ ของล่อตาเยอะแยะใครจะอดใตได้นะคะ


โดย: praewa cute วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:2:32:41 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: หนูดำจำมัย วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:4:01:29 น.  

 
สวัสดีปี๋ใหม่ ปี2553 เจ้า ขอให้พี่และครอบครัวจงมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง สุข สวัสดีปี 2010 เจ้า

55 กำลังจะมาแซวว่าเริ่มช้อปรับปีใหม่ ได้ไรมั่งเจ้า อิอิ


โดย: 2times4t วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:8:50:07 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ วันเด็ก ยามเช้า นะค่ะ คิดสร้างสรรค์ ขยันใฝ่รู้ เชิดชูคุณธรรม คำขวัญของปี 2553 อ่ะค่ะ อิอิ


โดย: arisagirl วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:9:17:49 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ไก่








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:7:07:44 น.  

 
เสื้อผ้าสวยๆเห็นแล้วอดใจไม่ได้เหมือนกันเลย ค่ะ

ว่างๆแวะมา ชอป้ที่ New york ด้วยกันน่ะค่ะ


โดย: Charlie^^ วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:0:05:33 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ สาแวะมาเยี่ยมค่ะ ตอนนี้สายังยุ่งๆ เหมือนเดิมค่ะ


โดย: Candydolls วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:8:50:26 น.  

 
อ่านเรื่องเด็กหัวขโมย 2 พี่น้องแล้ว แย่จังเลยนะคะคุณไก่
โตขึ้นจะเจริญไปทางใดหนอ สงสารพ่อแม่จัง

มีเสื้อผ้าสวยๆมาโชว์อีกแล้ว คุณไก่สบายดีนะคะ

วันนี้มียำปลากระป๋องมาฝากค่ะ


โดย: vanilla_ole วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:13:01:05 น.  

 
อ่านแล้วเอะใจตั้งแต่พี่บอกว่าเข้าหายไปในห้องลองนานมากแล้วค่ะ แล้วก็มากัน2คนเองมันเเปลกๆ แล้วมีเรียกยามหรือเปล่าคะ แล้วห้างเค้าทำยังไงในกรณีนี้คะ
ชอบเสื้อสีฟ้าลายสกอตมากค่ะ เเต่บางคนมักจะชอบทักว่าใส่ไปตัดอ้อยเข้าไร่อ้อยทุกทีเลย


โดย: quilt วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:14:59:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.