space
space
space
 
เมษายน 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
8 เมษายน 2565
space
space
space

5 เคล็ดลับง่ายๆ เพื่อสุขภาพผมที่ดี

 

การย้อม ยืด และม้วนผมเป็นกิจกรรมที่ผู้หญิงมักทำกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เพื่อให้ได้ทรงผมที่ทันสมัย สุขภาพผมของคุณไม่ควรที่จะละเลยการดูแลเส้นผม มีวิธีรักษาความแข็งแรงและความเงางามของเส้นผม และนี่คือ 5 เคล็ดลับง่ายๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

1. ปกป้องเส้นผมของคุณจากแสงแดด

ความร้อนจัดจากแสงแดดอาจค่อยๆ ทำร้ายเส้นผมโดยการดึงความชื้นออกจากเส้นผม ทำห้ผมแห้ง และเพื่อปกป้องเส้นผมของคุณ ควรสวมหมวกเมื่อคุณออกไปข้างนอก โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุณหภูมิสูง

2. เช็ดผมให้แห้งอย่างอ่อนโยนด้วยผ้าขนหนู

การขยี้ผมอย่างรุนแรงในขณะที่ผมเปียกอาจทำให้ผมแตกปลายได้ เนื่องจากผมที่เปียกจะเปราะบางที่สุดและอาจหลุดร่วงได้ง่าย วิธีการถนอมเส้นผมเพื่อสุขภาพผมที่แข็งแรง คือให้ใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมอย่างช้าๆ ค่อยๆ ลูบส่วนที่เปียกอย่างเบามือ

3. ใช้หวีแบบกว้างเพื่อผมสุขภาพดี

หวีซี่ห่างจะมีประโยชน์มากกว่าสำหรับคนที่ผมหยิก เนื่องจากหวีสามารถหวีผมที่พันกันได้อย่างราบรื่น กว่าหวีที่มีฟันแคบ การดึงผมด้วยหวีแรงๆ อาจทำให้ผมขาดได้ ซึ่งนี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณควรทำอย่างแน่นอน

4. ปล่อยให้ผมของคุณแห้ง

การปล่อยให้ผมแห้งอย่างเป็นธรรมชาตินั้นเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุด เพราะไดร์เป่าผมสามารถทำร้ายเส้นผมของคุณได้ เช่นเดียวกับแสงแดด เนื่องจากไดร์เป่าผมจะนำความร้อนไปยังเส้นผมของคุณ และทำให้เส้นผมแห้ง และอ่อนแอหลังจากใช้งานไปหลายครั้ง

5. ใช้แชมพูและมาส์กผมเป็นประจำเพื่อการเจริญเติบโตของเส้นผม

สุดท้ายเมื่อคุณสระผม อย่าลืมนวดหนังศีรษะด้วยเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ไม่ควรขยี้ผมแรงเกินไปเพราะเส้นผมจะอ่อนแอที่สุดเมื่อผมเปียก

 

 

J hair shampoo จะช่วยปรับสภาพหนังศีรษะให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป ด้วย J hair miracle mask มาส์กที่ช่วยดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ป้องกันผมร่วง พร้อมช่วยขจัดรังแค ทำให้เส้นผมชุ่มชื้น นุ่มสลวย สวยเงางามด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ควรใช้คู่กันเพื่อประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม

หากมีความสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับเส้นผม สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ใน สาระน่ารู้จาก Jhair หรือ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านเส้นผม คลิก

 

Jhair - Numberone888




Create Date : 08 เมษายน 2565
Last Update : 8 เมษายน 2565 11:21:52 น. 0 comments
Counter : 293 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 6928413
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6928413's blog to your web]
space
space
space
space
space