พฤศจิกายน 2549

 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
18
19
20
21
22
24
25
27
28
30
 
 
17 พฤศจิกายน 2549
การมาของแสนเชิง
บล็อกที่แล้วเล่าถึง โรโบ : สมาชิกใหม่ในบ้านแฮม ค้างไว้ บล็อกนี้มาเล่าต่อ โดยขอเริ่มต้นที่การเผชิญหน้าระหว่างผมกับแสนเชิง โรโบหนุ่มวัยเดือนเศษผู้ปราดเปรียว


ตอนที่น้องต้องเจ้าของโรโบเปิดกล่องให้ดู ในกล่องนั้นมีสิ่งมีชีวิตหน้าเหมือนหนูอยู่ 2 ตัว มันคือหนูแฮมสเตอร์พันธุ์โรโบ กำลังวิ่งวุ่นอยู่ในนั้น

ผมเริ่มถอดใจตั้งแต่เห็นมันวิ่งแล้วครับ เพราะมันไวกว่าหนูที่บ้านผมทั้ง 7 ตัวรวมกัน เจ้าของหนูบอกให้ผมลองจับได้ แต่ผมไม่กล้าจับ ไม่ได้กลัวมันกัด เพราะโรโบไม่ค่อยกัดใคร แต่กลัวจะทำมันหลุดกลางห้าง คงจะวิ่งไล่จับลำบาก แค่นึกภาพหญิงชายคู่หนึ่งไล่ตะครุบจับหนูอยู่ในเดอะมอลล์ บางแค ก็สยองกว่าดูหนังเรื่อง Ju on รวดเดียว 3 ภาคเสียอีก

ว่าแต่ว่าถ้ามันหลุดไปจริง ๆ น้องต้องจะช่วยผมจับหรือเปล่าหว่า

นึกถึงภาพผู้ชายคนเดียววิ่งไล่จับหนูในห้าง รู้สึกยิ่งสยองกว่าดูหนังเรื่อง Ju on 3 ภาค แล้วต่อด้วย The Grudge อีก 2 ภาค แล้วปิดท้ายด้วยหนังไทยเรื่อง “แซ่บ” ซะอีก

ผมลองเริ่มต้นสร้างความสัมพันธ์กับเจ้า 2 ตัวนั้น โดยการทำตามตำราที่กล่าวไว้ในคัมภีร์แฮมเตอร์ออนไลน์ นั่นคือการยื่นนิ้วให้ดม การให้แฮมสเตอร์ดมนิ้วนี้ตามตำรากล่าวว่าเป็นการสร้างสัมพันธภาพขั้นพื้นฐานกับแฮมสเตอร์ ด้วยวิธีนี้ผมเคยผูกมิตรกับแฮมสเตอร์สำเร็จมาแล้ว 7 ตัว ผมตั้งใจว่าถ้ามีตัวใดตัวหนึ่งมาดมนิ้วผม มีท่าทีว่าจะสามารถอยู่ด้วยกันได้ ผมก็จะเลือกตัวนั้นไปอยู่กับผม

แต่ขอให้เทพเจ้าแห่งแฮมสเตอร์อันศักดิ์สิทธิ์และไม่เคยมีอยู่จริงจงเป็นพยานด้วยเถิด ทั้ง 2 ตัวไม่มีท่าทีอยากจะผูกสัมพันธ์ปั้นรักกับผมแม้แต่น้อย ผมคิดว่ามันคงไม่เคยอ่านตำราที่ผมอ่านแน่ ๆ เลย

ผมลองเปลี่ยนนิ้วจากนิ้วชี้เป็นนิ้วกลางและนิ้วนาง สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้นเลย

น้องต้องพูดปลอบใจผมด้วยเนื้อหาใจความประมาณว่า โรโบก็เป็นอย่างนี้แหละพี่ ขนาดต้องเลี้ยงพ่อแม่มันมาตั้ง หลายเดือน มันยังไม่ยอมให้ต้องจับเลย ต้องเริ่มเลี้ยงโรโบ แต่มันไม่ยอมให้จับเลย ก็เลยเปลี่ยนมาเลี้ยงวินเทอร์ไวท์ จับเล่นได้สนุกดี

ช่างเป็นคำปลอบใจที่สร้างความไม่แน่ใจให้กับผมเป็นอย่างยิ่ง วินาทีต่อมาผมจึงเริ่มลังเลมากยิ่งขึ้นว่าควรจะเลี้ยงมันดีหรือไม่ แต่จะบอกบอกน้องต้องว่าไม่เอาแล้ว ก็รู้สึกเกรงใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะน้องต้องเป็นคนหน้าตาดี

ในที่สุดจึงต้องตัดสินใจเลือกหนูตัวหนึ่งที่คิดว่าดูดีกว่าอีกตัวหนึ่ง แต่พอมันวิ่งวนไปวนมาผมก็เริ่มจำไม่ได้ว่าเมื่อกี้ผมตัดสินใจเลือกตัวไหนไป จึงต้องตัดสินใจใหม่ คราวนี้ผมชี้เลือกตัวที่คิดว่าดูดีกว่าอีกตัว (แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นตัวเดียวกับที่ตั้งใจจะเลือกตอนแรกหรือเปล่า) โดยให้เจ้าของเป็นคนจับให้ เพราะถ้ามันหลุด ผมจะได้ไม่ได้เป็นคนทำหลุด เอ้ย! ไม่ใช่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เพราะเจ้าของหนูจะต้องชำนาญในการจับมากกว่าผมแน่ ๆ

ตอนที่โทรศัพท์คุยกัน ผมบอกน้องต้องว่าจะเอาตัวผู้ 1 ตัว เธอบอกว่ามีตัวผู้อยู่ 2 ตัว จะเอามาทั้ง 2 ตัว เพื่อให้ผมเลือก

แต่พอผมเลือกน้องต้องก็บอกว่าไม่แน่ใจว่าตัวนั้นใช่ตัวผู้หรือเปล่า แต่ตัวที่ผมไม่ได้เลือกเธอมั่นใจว่าเป็นตัวผู้แน่นอน ว่าพลางก็จับหนูแฮมหงายท้องให้ผมดูสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นชายของแฮมน้อย ผมดูไม่ค่อยเป็นเพราะมันไม่ค่อยเหมือนของแฮมสเตอร์พันธุ์วินเทอร์ ไวท์ที่ผมเลี้ยง ผมจึงตัดสินใจเลือกตัวที่น้องต้องชี้นำ

น้องต้องจับโรโบตัวนั้นใส่กล่องให้ผม ตอนที่คุยโทรศัพท์กันผมถามว่ามีกล่องใส่ให้ผมหรือไม่ หรือผมต้องเตรียมกล่องไปใส่เอง น้องต้องบอกว่าเธอมีกล่องใส่ให้ แต่กล่องเล็ก ผมบอกว่าไม่เป็นไร เพราะผมเดินทางไม่ไกล มันจะอยู่ในกล่องไม่นานนัก

แต่กล่องที่น้องต้องเตรียมมามันเล็กกว่าที่ผมคิดมาก เป็นกล่องเบเกอรี่ มีเนื้อที่เพียงให้หนูดิ้นตายได้เท่านั้น (แต่อย่าดิ้นแรง)

พอน้องต้องจับหนูลงกล่องเรียบร้อย ผมจึงต้องรีบขอตัวกลับ ไม่สามารถอยู่ต่อเพื่อรอให้เธอเอ่ยปากชวนผมไปดูหนังเรื่อง The Grudge 2 ได้ เพราะยัง ๆ เธอก็คงไม่ชวน



แล้วจะมาเล่าต่อ ว่าเมื่อโรโบน้อย (ซึ่งต่อมาได้ชื่อว่าแสนเชิง) พบกับเด็ก ๆเจ้าถิ่นอีก 5 ตัว จะเป็นอย่างไร เพราะตอนนี้เจ้าตัวขี้เกียจพร้อมใจกันยื่นญัตติให้หยุดการอัพบล็อกของวันนี้ไว้เพียงเท่านี้ครับ


โฉมหน้าของแสนเชิง



โฉมข้างของแสนเชิง



Create Date : 17 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2549 19:04:46 น.
Counter : 936 Pageviews.

44 comments
  

สวัสดีครับคุณเอ ชื่ออย่างกับนักมวยเลยนะครับ555555
โดย: ลุงกล้วย วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:52:12 น.
  
น่ารักจัง
โดย: Bluejade วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:55:24 น.
  
แสนเชิงน่ารัก น่ากินจัง

โดย: ครอบครัวโชแปง (nutuang ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:45:28 น.
  
เขาว่ากันว่าคนที่เลี้ยงสัตว์นี่ เป็นคนที่มีรัศมีแห่งเมตตาเลยนะ
โดย: ju IP: 125.24.149.111 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:59:29 น.
  
เคยคิดอยากจะเลี้ยงอยู่เหมือนกันค่ะ...
แต่คิดว่าคงดูแลมันได้ไม่ดีแน่ๆ เลยไม่เอาดีกว่า แฮะๆ
โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:20:19 น.
  
อุ้ย..น่าร๊าก
โดย: zaesun วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:26:41 น.
  
หนวดเฟิ้มยังกะพี่เอเลยนะ
สงสัย มีวาสนาต่อกัน เลยโคจรมาพบกันจนได้ ว้าว
ตำราปราบแฮมวิ่งปรู๊ดๆ ของกิ่งนะ
ขุนให้เค้ากินเยอะๆ จะได้อ้วนๆ ไม่มีแรงลากพุงวิ่ง

อย่ามัวขุนแต่หนูล่ะ ขุนตัวเองด้วยนะเคอะ
จะได้มีน้ำมีนวลกะเค้าซะที วิ้ววววววว......
โดย: หนูกิ่งเจ้า วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:44:50 น.
  
อยากเห็นบุรุษหนุ่มวัยกลางคนวิ่งไล่จับหนูกลางห้างอ่ะ ^_^

ถ้าเราจับหนวดยาวๆของมันเล่น มันจะกัดมือเรามั้ยคะ
โดย: random-4 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:37:25 น.
  
อ่ะฮ้า

เพื่อนเล่นของซีมีมาแระ
โดย: mirage~miracle วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:52:37 น.
  
อย่าหาว่าโหด


แต่ถ้าหนูหลุดมือไปในห้าง

ถ้ามันวิ่งมาชนเท้าเค้า

ด้วยสัญชาติญาณจะยกเท้าแล้วหนีบมันไว้

แปะ
โดย: PADAPA--DOO วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:42:12 น.
  
ฮ่าๆ คุงเอ เขียนเล่าเรื่องได้น่าติดตามมาก นะนี่
อิอิ อัพวันละนิดพอดีดีหล่ะ เพราะเวลาเราเห็นตัวหนังสือแยะๆ แล้วตาลาย ประมาณว่าเป็นผู้เฒ่าแล้วจ้า ฮ่าๆ
โดย: zMee วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:42:06 น.
  
หวังว่า...เจ้าแสนเชิง...คงไม่เป็นนักเลงหน้าไปไปหาเรื่องพวกเด็กเก่านะคะคุณเอ
โดย: PANDIN วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:43:29 น.
  
แสงเชิงหน้าเหมือนกระรอกอ่ะ น่ารัก
โดย: Nichy (Nichychang ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:49:19 น.
  
มีการกั๊กให้อยากรู้ต่ออีกแน่ะ อิอิ
หวังว่าโรโบน้อยแสนเชิง คงไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือกับเจ้าถิ่นนะคะ
โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:48:45 น.
  
แวะมาทักทายแสนเชิงค่ะ ตัวจิ๋วเดียวเองนะคะ

Have a nice weekend นะคะ
โดย: Htervo วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:18:37 น.
  
แวะมาดูหนุ่มหน้ามน ...น่ารักจัง
โดย: JewNid วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:29:42 น.
  
ว้าว หล่อนะเนี๊ยะ หนูตัวนี้
โดย: DAN_KRAB วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:44:29 น.
  


ลุงกล้วย ผมยืมชื่อนักมวยมาตั้งชื่อหนูครับ

Bluejade ขอบคุณครับ

ครอบครัวโชแปง (nutuang) จ้องจะกินหนูเรา เดี๋ยวเราก็กินหนูของโชแปงมั่งหรอก

ju ไม่ค่อยแน่ใจตัวเองเหมือนกันครับว่าตัวเองมีเมตตาหรือเปล่า

คริสตอลสีชมพู ผมเองกว่าจะได้เลี้ยงก็ลังเลใจอยู่นานเหมือนกันครับ

zaesun ขอบคุณครับ

หนูกิ่งเจ้า ตอนนี้กำลังขุนตัวเองอย่างหนัก อาจจะต้องปรึกษากนูกิ่งมั่ง ในฐานะผู้ประสบความสำเร็จ

random-4 คาดว่าจะกัด เพราะแสนเชิงเป็นหนูวัยรุ่น เลือดร้อน

mirage~miracle ไม่ให้เจ้าแสนเชิงไปเล่นด้วยหรอก มันแบกน้ำหนักกันเกินไป

PADAPA--DOO ก่อนจะทำหนูหลุด พี่จะต้องดูก่อนว่ามี PADAPA--DOO อยู่ระแวกใกล้เคียงหรือเปล่า

zMee จะพยายามไม่เขียนยาวเกินไปครับ เจ้าตัวขี้เกียจมันบอกว่าเขียนยาวไปไม่ดีครับ

PANDIN แล้วจะมาเล่าให้อ่านกันครับ

Nichy (Nichychang)จริงหรือครับ เจ้าแสนเชิงมันหล่อกว่ากระรอกนา

สายลมโชยเอื่อย โปรดติดตามตอนต่อไปครับ

Htervo ขอบคุณครับ

JewNid ขอบคุณครับ

DAN_KRAB หล่อเหมือนคนเลี้ยงมั้งครับ
>
โดย: 9A วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:55:34 น.
  
"แต่จะบอกบอกน้องต้องว่าไม่เอาแล้ว ก็รู้สึกเกรงใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะน้องต้องเป็นคนหน้าตาดี"

.....ง่ะ.....

เราเคยอยากเลี้ยงโรโบเหมือนกัน เพราะตัวเล้ก น่ารัก สีสวยดี แต่ถ้าจับเล่นไม่ได้ก็ไม่น่าสนุก
สุดท้ายเลยเลี้ยงวินเทอร์ไวท์ค่ะ

โดย: shamuneko วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:25:40 น.
  


อรุณสวัสดิ์เช้าวันเสาร์ครับคุณเอ มีความสุขกับวันหยุดนะครับ
โดย: ลุงกล้วย วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:6:25:25 น.
  
สวัสดีตอนเช้า
โดย: หนูกิ่งเจ้า วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:02:05 น.
  
สวัสดีค่ะ...
เข้ามาชมบ้านอีกครั้งค่ะ โตเร็วนะคะหนูที่เลี้ยงไว้
น่ารักด้วยค่ะ...
โดย: Maihom (Maihom ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:08:07 น.
  
มาทักทายบ่ายวันเสาร์ค่ะ
สุขกายสบายดีนะคะ
โดย: ดาริกามณี วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:42:07 น.
  
อะแฮ่มๆ ในที่สุดก็รู้แล้วว่าโดนนินทาว่าจะได๋ ก่อนอื่นขอขอบคุณพี่เอที่ช่วยทำใจพาน้องแสนเชิงกลับบ้าน ยังไงถ้าทนนักมวยน้อยตัวนี้ไม่ไหว บอกได้นะคะ เด๊ยวรับกลับบ้าน
โดย: ต้อง IP: 58.9.100.172 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:48:52 น.
  
น่ารักดีนะคะ แต่ไม่ชอบเลี้ยงหนูอ่ะค่ะ
โดย: คุณย่า วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:23:28 น.
  


morning
โดย: random (random-4 ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:57:40 น.
  
shamuneko เลี้ยงวินเทอร์ไวท์ดีที่สุดครับ

ลุงกล้วย ขอบคุณครับ

หนูกิ่งเจ้า สวัสดีครับ

Maihom ขอบคุณครับ

ดาริกามณี ขอบคุณที่แวะมาทักทายครับ

ต้อง พยายามไม่ใส่ใจมันอยู่ครับ มันไม่ให้จับก็ไม่จับก็ได้ ไปเล่นวินเทอร์ไวตัวเก่าก็ได้

คุณย่า มีคนบอกผมว่าไม่กล้าเลี้ยงเพราะหน้าตามันเหมือนหนู

random-4 morning
โดย: 9A วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:50:51 น.
  
แสนเชิง ..อืมต้องมีลูกชื่อล้านเชิง..ท่าทางมีความสุขได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี ..ยังไม่เคยเลี้ยงหนูค่ะ เพราะเคยเลี้ยงแมว..อีกอย่างหนูตัวเล็กมาก มาอยู่ที่บ้านอาจไม่รอดค่ะ มีแต่คนมือหนักๆ เป็นหมาแมวที่นี่ก็โดนแกล้งเสมอๆ..

สบายดีนะคะ..
โดย: ป่ามืด วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:30:40 น.
  
แสนเชิง จอมแสนซน วิ่งวกๆวนๆ ไม่ยอมให้จับซะที
สวัสดี ตอนใกล้เที่ยงนะคะ
โดย: aim... IP: 203.172.106.118 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:33:57 น.
  
อ่านไปอ่านมาเข้าใจว่าชื่นชมเจ้าของหนูมากกว่าหนูนะเนี๊ย
มะมีรูปเจ้าของหนูคนเก่าเหรอคับ
โดย: 90210 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:11:48 น.
  
อยากรู้จังว่า เมื่อแสนเชิง เจอกับเจ้าถิ่นทั้ง 5 แล้วจะเกิดอะไรขึ้น ตื่นเต้นๆๆๆๆๆ
โดย: Raynu วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:46:36 น.
  

ที่มาของ *-*แสนเชิง*-*
.
.
.
"เพราะน้องต้องเป็นคนหน้าตาดี"

.
.
.
เนี่ยแหล่น๊า!!! ตัวตนของเจ้าของฟาร์ม :: 9A ::


โดย: ดาวทะเล วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:10:46 น.
  

โชแปงพาน้องแป้งเปียกมาเยี่ยม(กิน)แสนเชิงค๊าบ


โดย: ครอบครัวโชแปง (nutuang ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:43:13 น.
  
น่ารักดีนะ (หมายถึงแสนเชิงนะ)
เพิ่มชื่อจาก9a เป็น 9a's farm ก็ดีนะ
โดย: tiktok tiktok IP: 203.150.84.15 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:32:24 น.
  
ป่ามืด เลี้ยงแมวดีกว่าเลี้ยงหนูครับ เพราะแมวอร่อยกว่าหนู

aim... แสนเชิง จอมแสนซน วิ่งวกๆวนๆ ถ้าขืนไปจับมันจะกัดทันที

90210 บางเรื่องที่ผมเขียนเป็นเรื่องจริง แต่บางเรื่องก็เป็นเรื่องอำ คุณคิดว่าเรื่องเจ้าของหนู (หน้าตาดี) เป็นเรื่องจริงหรือเรื่องอำ

Raynu แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะครับ

ดาวทะเล อย่าเพิ่งตัดสินผมด้วยตัวอักษรเพียงไม่กี่ตัวที่ผมเขียนเลยครับ

ครอบครัวโชแปง (nutuang)โชแปงจะกินแสนเชิงยังไม่พอ ยังพาแป้งเปียกมากินอีก

tiktok tiktok ยังไม่เป็นฟาร์มเลยครับ
โดย: 9A วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:55:13 น.
  
โอ๊ยยยยย
น่ารักมากมายค่ะ
อยากเลี้ยงหนูมั่งแล้วสิ
แต่ขอนิ่งๆช้าๆเชื่องๆนะคะ
แหะๆ

เคยเลี้ยงแฮมฯครั้งเดียวประมาณซักสองอาทิตย์ได้ค่ะ
เลี้ยง 4 ตัวรวด
ว่าแล้วก็ได้เรื่องไปอัพในบ๊อกๆแล้วสินะ
กลัวเขียนในนี้แล้วมันยาวอ่ะค่ะ
แอบเกรงใจ อิอิ
โดย: ป่อหงส์ วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:16:41 น.
  
ว้าว น้องหนูน่ารักจังเลยคับ

โดย: mingky วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:52:24 น.
  
แวะมาทักทายก่อนนอน
น่ารักจังเลยค่ะ
โดย: นม-เนย-น้ำตาล วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:03:16 น.
  
น่ารักจังเลยค่ะ ขออนุญาตแวะมากรี๊ด


ไม่เคยเลี้ยงหนูหรือนกได้เลย
เพราะที่บ้านมีกองทัพแมวตลอดเวลา TT
โดย: หมาเลี้ยงแกะ วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:08:18 น.
  


แวะมาราตรีสวัสดิ์เจ้าค่ะ
สบายดีนะคะคุณ
โดย: อุ้มสี วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:2:04:47 น.
  




สวัสดีตอนค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ไม่เห็นเธอหนึ่งวันแสนคิดถึง
นั่งนึกคิดคะนึงถึงแต่เธอ
อยากให้เธอแวะมายามเธอว่าง
จะได้มอบความคิดถึง ห่วงใยนั้นให้เธอ




** มีความสุขมากๆๆในแรกของการทำงานนะจ้า **


น่าร๊ากกกกสุดๆๆเลยอะจ้า
โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:2:24:18 น.
  
จริงนะค่ะ บางทีบางครั้งเวลาได้เห็นเด็กเค้าสนุกกันก็อยากกลับไปเป็นเด็กมั่งจัง ... เพราะที่ผ่านมาเรารู้ว่าเราสนุกยังไง เลยอยากกลับไปสนุกแบบนั้นอีกที
โดย: JewNid วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:2:46:22 น.
  
แวะมาทักทายค่า....
โดย: Htervo วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:5:18:21 น.
  
ป่อหง งั้นผมจะคอยอ่านเรื่องของแฮมน้อยทั้ง 4 ตัวนะครับ

mingky ขอบคุณครับ

นม-เนย-น้ำตาล ขอบคุณครับ

หมาเลี้ยงแกะ นึกว่าจะเป็นกองทัพหมาซะอีก (ดูจากชื่อล็อกอินน่ะครับ)

อุ้มสี อรุณสวัสดิ์ครับ

จอมแก่นแสนซน ขอบคุณสำหรับคำอวยพรและคำชมน้องหนูนะครับ

JewNid กลับไปเป็นเด็กอีกไม่ได้แล้ว ต้องเปลี่ยนเป็นมีเด็กแทนครับ

Htervo ขอบคุณครับ
โดย: 9A วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:6:31:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

9A
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]



New Comments
Friends Blog
[Add 9A's blog to your weblog]
  •  Bloggang.com