GOLDEN BAMBOO:)

I love King รักในหลวงค่ะ

Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

เพื่อนจากร้านอาหารไทย (Au Pair)

เรื่องดีๆที่เกิดขึ้นในร้านอาหารไทย ก็คือ เราได้รู้จักเพื่อนคนลาวชื่อซู ซึ่งเป็นหญิงในร่างชาย ซูเป็นสาวประเภทสองที่หน้าตาสวยเซ็กซี่

ช่วงที่เราได้รู้จักกับซู เป็นช่วงที่ซูกำลังเร่งฉีดฮอร์โมนสาวเข้าร่างกาย เพื่อที่จะทำให้รูปร่างเปลี่ยนแปลง เช่น การมีหน้าอกเพิ่มขึ้น ผิวพรรณเนียนขึ้น ขนตามร่างกายลดน้อยลง หรือกล้ามเนื้อเล็กลง เราเห็นการเปลี่ยนแปลงนี้ทุกครั้งเมื่อเจอซู

ยิ่งรู้จักซู เราทั้งสองคนยิ่งสนิทกันมากขึ้น จนกระทั่งซูมาขอเป็นพี่น้องกับเรา เราก็ไปมาหาสู่กันบ่อยขึ้นและคุยกันได้ทุกเรื่อง เนื่องจากซูเกิดมาใจเป็นหญิง ความต้องการด้านความรักก็เป็นเหมือนผู้หญิง คือชอบผู้ชายเหมือนกัน

ซูพยายามหาคู่เดทด้วยการไปเที่ยวไนท์คลับโดยลำพังแทบทุกคืน ทุกครั้งก็ต้องมีผู้ชายเข้ามาจีบ เพราะพวกเค้าไม่รู้ว่าซูเป็นผู้ชาย แต่พอออกไปด้วยกันจนถึงช่วงเวลาเข้าได้เข้าเข็ม ซูก็ต้องสารภาพทุกครั้งว่าซูเป็นสาวประเภทสอง ผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะตกใจและโบกมือลาจากซูไป ด้วยความที่ซูเป็นคนอ่อนไหวมากๆ ก็จะกลับมาร้องห่มร้องไห้เป็นประจำ เราก็ได้แต่ปลอบและรับฟัง ในใจก็สงสารแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร

บางครั้งซูได้เจอกับผู้ชายบางคนที่รับได้ และยอมเดทกับเธอ ยอมเป็นคู่นอนกับเธอ ช่วงนั้นซูจะมีความสุขมาก และทุ่มเททุกอย่างที่มีให้กับคนรัก เราก็ได้แต่เตือน ซูเป็นอย่างนี้จนเราชิน และก็กลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว

จนกระทั่งเราย้ายมาอยู่ที่ชิคาโก้ ช่วงนั้นเราได้กลับไปฟิลาเดลเฟียแค่สองสามครั้ง และก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมซูเช่นกัน ซูสวยขึ้น ร่าเริงเป็นปกติ น่ารักเหมือนเดิม

จนกระทั่งวันหนึ่งในชิคาโก้ เราได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนคนหนึ่งบอกว่าซูเสียชีวิตแล้วจากการฆ่าตัวตาย ตอนเราได้ยินข้อความนั้น เราหูอื้อและหัวใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม เพราะเราเพิ่งได้รับอีเมล์ของซูล่าสุดเมื่อวันก่อนเอง ซูก็ไม่ได้แสดงท่าทีว่าเศร้าหรือมีเรื่องไม่สบายใจเลย ซูได้ฆ่าตัวตายจากการผูกเชือกรัดคอตัวเองกับประตูในห้องนอนหลังจากลงมาทักทายแม่ในตอนเช้า ทุกคนแม้กระทั่งแม่ของซูไม่รู้สาเหตุการเสียชีวิตของซูเลย แต่คาดกันว่าคงเกี่ยวกับเรื่องความรัก

เราเสียใจที่ได้เสียเพื่อนดีๆคนหนึ่งไปในเวลาอันรวดเร็ว และก็ขอสวดมนต์ภาวนาให้ซูไปสู่สุคติ และถ้าชาติหน้ามีจริงก็ขอให้เกิดมาเป็นอย่างที่ใจหวัง เรายังรักและระลึกถึงซูเสมอ

ส่วนเพื่อนคนอื่นๆที่รู้จักในร้านอาหารก็สนิทไม่เท่าซู ยกเว้นเพื่อนอเมริกันคนหนึ่ง ซึ่งตอนหลังเราได้ลองคบเป็นคนพิเศษอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ก็ต้องเลิกรากันไปด้วยสาเหตุหลายๆอย่าง

การได้เข้ามาพัวผัน ได้ผูกพันกับคนที่เราได้รู้จักจากร้านอาหารไทยร้านนี้ ทำให้เรามีความทรงจำทั้งดีและไม่ดี แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นและก็ผ่านพ้นไป ไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน




 

Create Date : 27 สิงหาคม 2552
3 comments
Last Update : 27 สิงหาคม 2552 11:50:28 น.
Counter : 581 Pageviews.

 

เศร้าจังเลยอ่ะ

 

โดย: Sucarcane IP: 203.113.20.225 5 กันยายน 2552 15:00:17 น.  

 

ไผ่อ่านแล้วขนลุกเลย เรืองที่เราไม่คิดว่าจะใกล้ตัวมันก้อสามาถเป็นได้ นี่และความแน่นอนคือความไม่แน่นอนเนอะ

 

โดย: Tari IP: 68.4.215.186 20 กันยายน 2552 14:05:42 น.  

 

ไผ่อ่านแล้วขนลุกเลย เรืองที่เราไม่คิดว่าจะใกล้ตัวมันก้อสามาถเป็นได้ นี่และความแน่นอนคือความไม่แน่นอนเนอะ

 

โดย: Tari IP: 68.4.215.186 20 กันยายน 2552 14:05:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Coucou Bamboo
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Welcome to my blog

พอดีได้มีโอกาสเข้ามาดู Bloggang ของคนหลายๆคน ก็เริ่มมีความรู้สึกว่าน่าสนใจ เลยสมัครเป็นสมาชิกของที่นี่อีกหนึ่งคน แม้ว่าจะเป็นคนเขียนไม่เก่ง ใช้ภาษาไม่ค่อยถูกต้อง แต่สิ่งที่ตั้งใจจะทำก็คืออยากจะเก็บข้อมูลส่วนตัวและเรื่องราวที่ได้พบเห็นมาเอาไว้ นอกจากนั้นบางอารมณ์ก็อยากเขียนความรู้สึกนึกคิดไว้เป็นบันทึกของตัวเองที่นี่ด้วย เพื่อจะได้เก็บไว้เป็นความทรงจำตลอดไป สำหรับใครก็ตามที่หลงเข้ามาในบล็อกนี้ ก็ขอกล่าวคำสวัสดี และขอให้ทุกท่านมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ และขอให้โชคดีนะค่ะ

BON COURAGE!.
New Comments
Friends' blogs
[Add Coucou Bamboo's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.